วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สอนน้องเล่นเสียว 13

เป็นเช้าที่สดชื่นมากๆ เพราะปกติอากาศของชนบทก็เย็นสบายอยู่แล้ว
ยิ่งบรรยากาศภายในบ้านสดชื่น ทุกอย่างยิ่งดูสดชื่นยิ่งๆขึ้น

พ่อตื่นช้าที่สุด แต่ก็ไล่ๆกับน้องสาว แม่ออกไปจัดหาอาหารในครัวแล้ว
น้องสาวลุกขึ้น ทั้งที่ยังตัวปล่าวเปลือย พ่อคว้ามือน้องสาวไว้ก่อนที่จะลงจากเตียง
"ขอกอดต่ออีกหน่อยไม่ได้หรอ ?" พ่อดึงน้องลงไปนอนกอด ฟัดเหวี่ยงอย่างมีความสุข

"หนูปวดฉี่อ่ะพ่อ " น้องสาวดิ้นๆเพื่อจะลกไปฉี่ "งั้นพ่อไปด้วย "
สองพ่อลูกจูงมีกันเข้าไปฉี่ในห้องน้ำ
"มา..มา พ่อล้างหีให้ ไม่ได้ล้างหีให้ลูกสาวนานแล้ว"
น้ำฉีดล้าง มือก็ลูบถูๆเบาๆตามร่องหี จนถูกเม็ดแตดน้อยๆของน้องสาว

"พอก่อนเถอะพ่อ หนูจะออกไปดูแม่ทำอารัยก่อนนะคะ"
"งั้นไปด้วยกันเลย"
น้องสาวออกมาหาเสื้อผ้าแถวๆปลายเตียง ที่โดนพ่อถอดเหวี่ยงทิ้งมาเมื่อตอนหัวค่ำ
"ออกไปอย่างนี้แหล่ะ ไม่ค้องใส่หรอก เย็นดี ฮิฮิ" พ่อจูงมือน้องสาว เดินออกจากห้อง ร่างโป๊ทั้งคู่
น้องสาวอยากจะขัดขืน แต่ก็เดินตามออกมาโดยดี เพราะแรงจูงของพ่อ

แม่ยืนหันหลังให้ มือกำลังคนๆข้าวต้มในหม้อ ที่ส่งกลิ่นหอม
พ่อปล่อยมือน้องสาว เดินเข้าไปกอดเอวแม่ จมูกอ้อมไปหอมแก้มแม่
"แก้มหอมจังเลย ทำอารัยหรอ หอมๆเหมือนข้าวต้ม บำรุงร่างกายแต่เช้าเลยนะ หุหุหุ"
"เสร็จพอดี น้องจาเตรียมถ้วยช้อนเลยจ้ะ" แม่บอกพร้อมกับยกหม้อข้าวต้ม หันมาเพื่อวางที่โต๊ะอาหาร

"ว๊ายยยยยยย ตายแล้วววว สองพ่อลูกนี่พิเรนอารัย เสื้อผ้าไม่ใส่ เดี๋ยวใครมองเข้ามาเห็นหรอก"
"ไม่หรอกน่า วันหยุดไม่มีใครมาหรอก บ้านเราก็มิดชิดพอสมควรนะ" พ่อแก้ตัว ยังเดินควยห้อยโทงเทง
แม่วางหม้อข้าวต้ม ถ้วยช้อนพร้อมแล้ว พ่อก็เดินเข้ามากอดแม่อีก
"มา..มา..พ่อ ถอดให้ จะได้เหมือนๆกัน" พ่อเริ่มขยุกขยิกที่กระดุมเสื้อคลุมของแม่
น้องสาวเลยเข้าไปช่วยแกะเม็ดล่างๆช่วยพ่อ
"นี่ ๆ ๆ ๆ เล่นบ้าๆอารัยกัน ดู ๆ ๆ ทั้งพ่อทั้งลูก ว๊ายย ๆ ๆ ๆ"
พ่อดึงเสื้อคลุมออก แม่ไม่ได้ใส่ชั้นในเลย โชว์เรือนร่างที่ยังดูสวยงาม ขาวเนียนทั้งตัว
"โหหหหห ยังสวยเหมือนเดิมเลย หุหุ" พ่อจับไหล่แม่ดันออกแล้วมองอย่างพินิจพิเคาะห์
" ใช่ค่ะ แม่สวยจังเลย สวยทุกอย่างเลย อกก็สวย สะโพกก็สวย.."
"โคกหีก็สวย " พ่อต่อให้แล้วเอามือประกบโคกหีที่ล้นฝ่ามือพ่อ
"บ้ากันใหญ่แล้วววว มา..มา กินข้าวกันเถอะ" แม่ร้องยิ้มๆ พยายามดิ้นถอยจากพ่อ

แต่ตอนี้ควยพ่อมันเริ่มแข็งแล้ว หัวกระดกหงึกๆๆ
"ขอฉลองกันก่อนกินข้าวไม่ได้หรอ ?" พ่อบอกยิ้มๆ
"อุ๊ยย นี่มันในครัวนะ" แม่ยังพยายามหลบการฉุดของพ่อ
"ที่ไหนก็เหมือนกันแหล่ะค่ะ แม่ก้มลงที่โต๊ะสิคะ ให้พ่อเย็ดเข้าทางหลังอ่ะ" น่องสาวแนะท่าให้แม่
"อืมมม ใช่ๆๆ น้องจาเก่งจัง เดี๋ยวให้พ่อเย็ดน้องจาด้วยนะ" พ่อดันหลังให้แม่ก้มลงที่โต๊ะอาหาร ก้นขาวโด่งน่าเย็ด
พ่อเข้าไปยืนในหว่างขาที่แยกออกให้พ่อเข้าไปได้ พ่อจับควยครูดร่องหีที่หงายมาด้านหลัง
"พ่ออย่าเพิ่งเอาควยเข้าค่ะ "น้องสาวแย้ง แล้วจัดให้พ่อคุกเข่าเลียหีให้แม่
ส่วนน้องสาวมุดเข้าไปใต้โต๊ะ ก้มอมควยพ่อจนมิดควย
"โอวววววววววว "ทั้งพ่อทั้งแม่ครางออกมาด้วยกัน

"พอแล้ว ๆ ๆ ๆ" แม่ท้วงเพราะเสียวจนตัวสั่นไปหมด พ่อก็เสียวจนเลียผิดเลียถูก
"อูยยย พ่อก็ เสียว เสียว" น้องสาวคายควยออกจากปาก
พ่อลุกขึ้น หย่อนก้นลงจับควยงัดเซอะร่องหีที่เปียกเยิ้ม ทั้งน้ำลายน้ำเงี่ยน
"อูยยยย " ควยยัดแทรกผ่านแคมเข้าไปจนมิด น้ำเงี่ยนไหลย้อยเป็นทางตามต้นขาแม่
น้องสาวที่ยังอยู่ใต้โต๊ะขยับเข่าชิดหน้าขาแม่ แหงนหน้าเลียที่โคกหี มือจับกะโปกพ่อคลึงๆ
"โอววววว โอวววววววว ซี๊ดดดดดดดดดดดด " เสียงครางระงม น้องสาวดูควยพ่อ เข้าออกรูหีอย่างเสียวๆ มือก็ล้วงหีตัวเองด้วยความเงี่ยน

เสียงพ่อเร่งกะเด้าอย่างแรง ก่อนที่จะระเบิดน้ำควยเข้ารูหี ปั๊บบ ปั๊บบ ปั๊บบบ
น้องสาวนั่งดูน้ำควยขาวข่นล้นออกมาจากรูหี เป็นทาง
พอควยโดนชักออก น้ำควยทะลักออกมาเป็นก้อนเลย

ก่อนที่จะเริ่มกินข้าว ทุกคนก็ได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซด์วิ่งเข้ามาในบ้าน
"รถพี่โจค่ะ มาได้เวลาพอดีเลย" น้องสาวหมายถึงพอดีเวลาที่เธอเงี่ยนอ่ะ ไม่ใช่เวลากินข้าวต้ม

เสียงรถของพี่โจทำให้น้องสาวยิ้มออกมาได้ เพราะเธอกำลังเสียวค้างๆ
และดีใจที่ตัวเองสามารถทำแผนการของพี่ชายสำเร็จผลได้ เธอแอบรายงานผมตั้งแต่ตอนดึกๆก่อนนอนแล้ว
ผมก็ดีใจมากๆ รีบบึ่งมาบ้านตั้งแต่เช้าเลย มาด้วยความยินดี ดีใจที่สุด

พอเปิดประตูบ้านเข้าไป เดินมาตามเสียงคุยกันในห้องข้างครัว ที่กินอาหารของครอบตรัว
ทั้งสามคนนั่งจะเริ่มกินข้าวต้มที่กำลังจะหายร้อนแล้ว
ทุกคนไม่ใส่เสื้อกันเลย ผมมองที่นมแม่กับนมน้องสาวที่ขาวอวบขึ้น ชูเม็ดแดงๆน้อยๆบนยอดเต้า

"โอ้โหหห " ผมอุทานด้วยความแปลกใจในสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในครอบครัว
"สวัสดีครับพ่อ สวัสดีครับแม่" ผมยกมือไหว้พ่อ แม่ ท่ายิ้ม พยักหน่าก้มรับนิดหน่อย
"สวัสดีครับ แม่เล็กๆ" ผมหันไปทักน้องสาว ยิ้มๆ น้องมองผมค้อนๆ พอได้ยินผมทักก็อาละวาดเลย
"พี่โจ บ้า ๆ ๆ ๆ" เธอลุกขึ้นมาทุบๆ ๆ ๆ ที่ไหล่ผม

"โอ้อ โออ โอออววว อารัย..อารัย...กัน...เนี่ยยย" ผมร้องออกมาด้วยความตกใจ ตกตะลึงในสิ่งที่เห็น
ผมจะเดินไปใกล้ๆ แม่เพื่อสำรวจบางอย่าง ผ่านพ่อ ก็ต้องตะลึงอีกครั้ง
"โอ๊ยยยยยย เยี่ยม....เยี่ยมมากๆเล๊ยยยยยยย" เพราะพ่อนั่งเรียบร้อย โดยไม่มีเสื้อผ้าเหมือนกัน
"ผมคิดว่าแม่ก็คงเหมือนกันแน่ๆ อิอิอิ " ผมไมต้องเดินไปดูแล้วครับ

"มา..มากินข้าวต้มกันก่อน" แม่ตัดบท "น้องจาไปหยิบถวยช้อนให้พี่เค้าสิ" แม่ออกคำสั่ง
น้องสาวเดินปล่าวเปลือยโชว์ร่างขาวนวลไปหยิบถ้วย ก้นที่เต่งตึง ไหวตามก้าวเดิน ก้นขาวน่าจูบ

ควยผมมันพองขึ้นทันที ความเงี่ยนฉีดขึ้นสมอง ยืนตัวแข็งทื่อ
"นั่งลงสิ " แม่เตือน ยืนแข็งโด่ทำไม ?" แม่ถาม
"มันยืนควยแข็งอ่ะสิ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ " พ่อกระเซ้าผม ทุกคนมองจ้องที่เป้ากางเกงผมทันที
"คะ..คะ...ครับ...ครับ " ผมชักทำอารัยไม่ถูก

"พี่โจก็ถอดออกก่อนสิ จะได้สบายๆเหมือนพวกเรา" น้องสาวแนะ
"อื้มมม ใช่ ๆๆๆๆ " พ่อเห็นด้วย พ่อบอกพร้อมกับตักข้าวต้มเข้าปาก
"พ่อพวกเธอ เค้าสมองกลับแล้ว พากันคิดอารัยเป็นเด็กๆไปหมด" แม่พูดประชดพวกเรา

"ได้ ๆ ๆ ครับ จะได้เหมือนๆกันงัยแม่ อิอิ" ผมบอกแล้วก็เริ่มถอดเข็มขัด ..ดึงกางเกงลงจนหลุดจากเท้า
พอยืดตัวขึ้น ทุกคนก็มองมาที่เป้าหมายที่แข็งชี้โด่มาที่ทุกคน
"โอ้โหหหห นายโจไปเอามาจากไหนวะ ทำไมมันใหญ่ยาวจัง แบบนี้สาวๆติดแจเลยสิ ฮ่ะฮ่ะฮ่ะ"
พ่อหยุดกิน อุทานออกมาด้วยความสนใจควยผม
"ใหญ่กว่าของพ่อวุ๊ยย "
"แม่บอกคุณตาให้มาครับ อิอิ" ผมตอบทะเล้นๆ "เพราะสายพันธ์คุณปู่ควยไม่ใหญ่อ่ะครับ"
"เอออ เออออ " พ่อค้อนๆไปทางแม่

ผมนั่งกินข้าวต้มในชุดวันเกิดเหมือนทุกคน กินกันคุยกันอย่างมีความสุข
"แต่ผมว่าของน้องจา คุณย่าคงให้มานะครับ เพราะของแม่โคกใหญ่กว่าของน้องจาอ่ะ อิอิ"
แม่มองค้อนผม "ก็ถ้าคุณยายให้มา มันต้องเหมือนของแม่สิ ต้องโคกใหญ่ๆ อิอิ" ผมอธิบาย
"เล็กใหญ่แล้วเป็นอารัยล่ะ " น้องสาวชักงอนๆ

"เอ้อออ น่า เล็กใหญ่ก็น่ารักทั้งคู่แหล่ะ เย็ดมันส์เหมือนกัน ฮ่ะฮ่ะ ฮ่ะ " พ่ออารมณ์ดีมากๆ
"คุยกันน่าเกลียดด " น้องสาวยังไม่ลืมไอ้คำนี้ เอามาใช้ได้อีก
"ไม่จริงหรอ ไหนๆๆๆ มาขอดูหน่อย มันใหญ่ขึ้นอีกรึป่าว" ผมลุกไปหาน้องสาว ทั้งที่ควยยังแข็งโป๊ก
"มันจะใหญ่ขึ้นได้ยังงัย" ไม่เห็นกันแค่ไม่กี่วัน แม่ท้วง
"ก็เมื่อคืนโดนพ่อกะแทกเอาอ่ะ ไม่รู้ใหญ่ขึ้นรึป่าว อิอิ" ผมให้เหตุผลแบบไปน้ำขุ่นๆ
"เฮ่ยยย พ่อไม่ได้รุนแรงนะ เย็ดเบาๆเอง" พ่อร่วมวงอย่างอารมณืดี

"อย่ามายุ่งนะ ยังกินข้าวไม่หมดเลย " น้องสาวรีบบอกก่อนที่จะโดนเย็ด เพราะโดนเย็ดตอนกินข้าวบ่อยๆ
"เอออน่ะ นั่งตักพี่กินก็ได้ นะ นะ นะ พี่ป้อนให้ อิอิ" ผมแนะ
ผมนั่งเก้าอี้ข้างน้องสาว จับถ้ยข้าวต้มเลื่อนมาข้างหน้าผม จับมือน้องให้ลุกมานั่งด้วยกัน
"อืมมมมม พี่โจอ่ะ " แต่ก็ลุกขึ้นมา ถ่างขายืนบนตักผม ผมจับควยครูดๆที่ร่องหีเธอ

"โหหหหห ทำไมมีน้ำเงี่ยนด้วย " น้องสาวค่อยๆหย่อนก้นลงมา ผมจับควยประคองให้ตรงรูหี
เธอค่อยๆนั่งลงจนควยสอดเข้ามิดควย " โอวววววววววว อูยยยยยยยยยย" เธอแหงนหน้านิดหน่อย
"ข้าวต้มร้อนหรอลูก หุหุ ?" พ่อกระเซ้าลูกสาว
"น่าเสียดายนะ ของแม่หมดเสียแล้ว หุหุ" พ่อหันไปทางแม่ แม่ยิ้มๆ

ผมตักข้าวต้มป้อนให้น้องบ้าง กินเองบ้าง รูหีก็อมควยแน่น น้องสาวโยกส่ายก้นเบาๆ
"อูยยยย อูยยยยยยยย" ผมกับน้องครางๆ
"เป็นยังงัยลูก ของนายโจมันใหญ่มากเลยนะ สงสัยเต็มรูหีเลยสิ" พ่อเป็นห่วงหีลูกสาว
"ไม่ต้องห่วงเค้าหรอก เข้ากันมาตั้งนานแล้ว" แม่มองพ่อแบบหมั่นใส้ แล้วก็ลุกขึ้นเก็บถ้วยของพ่อไปรวมกัน
ผมมองก้นแม่ที่ยังเต่งตึง ขาวนวลอย่างเงี่ยนๆ กะดกควยขึ้นอัดรูหีน้องสาวแทนด้วยความอยากเย็ดรูหีแม่

"ก้นแม่น่าเย็ดนะพ่อ" ผมหันไปคุยกับพ่อด้วยความเริ่มคุ้นกับเรื่องเย็ดๆกัน
"อื้มมมม พ่อไม่น่าทิ้งไว้นานๆเลย แกเลยถือโอกาสเลยนะ " พ่อต่อว่าแบบติดตลก
"ไม่น่าเชื่อว่าบางครั้งความผิดก็ทำให้เป็นสุขได้ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ" พ่อพูดยิ้มๆต่อแบบดีใจในเหตุการที่เกิดขึ้น
"หมายความว่ายังงัยหรอ " แม่มองพ่อ แบบสงสัยๆ
"ก็ลูกทำผิด แต่ก็ทำให้พวกเรามีความสุขงัย " พ่ออธิบาย

น้องสาวโยกแรงขึ้นๆ เพราะเงี่ยนมานาน มือเธอเกาะขอบโต๊ะ โยกเร็วขึ้น " โอ ๆ ๆ ๆ ๆ"
เธอโยกโดนไม่ได้ยกก้นกะเด้า ท่านั่ง ทำให้มดลูกมันลดต่ำ ปลายควยยันปากมดลูก โดนบดๆๆๆๆๆๆๆ
"ซู๊ดดดดดดดด " เธอแหงนหน้าซู๊ดปาก โยกแรงจนตัวโยก นมกะเพื่อม
"โหหหห เบาๆๆๆๆ ลูก ควยนายโจใหญ่ๆ เดี๋ยวหีพังหมด" พ่อกะเซ้าเรา

น้องสาวหยุดนิ่ง เกาะขอบโต๊ะแน่น ปากเม้ม ก้มหน้าแบบเหนื่อยๆ
เธอลุกขึ้นยืน น้ำเงี่ยนไหลเป็นทาง ควยผมยังตั้งโด่ โชว์หัวควยที่พองบานเต็มที่ เพราะน้ำควยยังไม่ออก
แม่เดินผ่านมาทางผมพอดี ผมจับข้อมือแม่ดึงเข้ามาหาผม
"แม่ช่วยผมหน่อยสิครับ " ผมจับแม่ให้ก้าวเข้ามายืนหน้าผม หันหน้ามาทางผม
ผมจับเอวแม่ให้ขยับเข้ามายืนตรงตักผม รูหีครงกับควยที่แข็งโด่
"นั่งลงเลยครับแม่ " ผมกดเอวแม่ให้หย่อนก้นลง ผมจับควยคั้งจ่อที่รูหี ที่หย่อนลงมา

"อูยยยยย อูยยยยย " แม่ครางอออกมา พ่อมองจ้องเราอย่างตั้งใจ
ผมก้มลงดูดที่หัวนมให้แม่ แม่กดจนมิดควย
"สงสัยท่านี้คงจะมันส์นะ หน้าเหยเกกันทั้งแม่ทั้งลูกเลย " พ่อเปรยๆ เพราะปกติพ่อเย็ดกันท่าธรรมดาๆ
ผมเลยช้อนใต้ต้นขาแม่ทั้งสองข้างแล้วอุ้มยกแม่ขึ้น

"โอยยยยยยยยยยยยยยยยยยย" แม่ร้องครางออกมาอย่างดัง
แขนแม่โอบกอดคอผมแน่น จนจะหายใจแทบไม่ออก ผมขยับเก้าอี้ออก ก้าวเดินไปที่โซฟาห้องนั่งเล่น
แม่หน้าส่ายไปมาด้วยความเสียว ท่าลิงอุ้มแตง ควยแทงสวนขึ้นไปจมมิดรูหี กะทุ้งมดลูกทุกครั้งที่ก้าวเดิน
"อุ๊ยย อุ๊ยย อุ๊ยยย " แม่ร้องทุกครั้งที่ปลายควยยันมดลูก
ผมจับร่างขาวๆของแม่ยกขึ้นปล่อยลง ให้ควยกะทุ้งแรงๆ แม่เริ่มกอดผมแน่น บิดเอว บิดตัว ขากวัดแกว่งกลางอากาศ

ผมก็เสียวมากๆ เพราะปลายควยโดนมดลูกกดอย่างแรง เริ่มยกร่างแม่ให้กะแทกเร็วขึ้น ๆ ๆ ๆ
"โอ๊วววววว ววววววววว ๆ ๆ " น้ำควยพุ่งเข้ารูหีอย่างแรง พอจับร่างยกขึ้น แล้วปล่อยลงมาอีก น้ำควยก็ทะลักล้น
"อูยยยยย " แม่ครางอออกมาอย่างโล่งอก ทันทีที่ผมวางแม่ลงนอนแผ่บนโซฟา

หลังจากยกแรกผ่านไป เรายังไม่ได้ใส่เสื้อผ้ากันเลย
"เช้านี้พ่อยังไม่ได้เย็ดน้องจาเลย " พ่อประท้วง
"ก็พ่อไม่เย็ดเองอ่ะ" น้องจาเถียงพ่อ "เย็ดแม่จนควยเหี่ยวเลย อิอิ" น้องสาวพูดต่อ
"น้องก็ช่วยพ่อหน่อยสิ ถ้าพ่ออยากเย็ดอีกอ่ะ" ผมแนะน้องสาว

น้องสาวลุกขึ้น นั่งลงที่พื้นข้างพ่อ จับขาพ่อแยกยกออก แล้วเข้าไปนั่งหว่างขา
มือน้องสาว จับควยที่อ่อนๆของพ่อ "น่ารักจัง อิอิ " น้องกะเซ้าพ่อ
ริมฝีปากแดงๆของน้องสาว อ้าอมควยที่ยังอ่อนของพ่อ มือรูดดึงหนังควยให้หัวควยโผล่ออกมาจนหนังสุดโคนควย
ลิ้นน้องสาวเริ่มตวัดเลียรอบๆเหนียงควยในปาก มือกุมกะโปกคลำๆ

พ่อดึงแม่ที่นั่งข้างๆมาแลกลิ้นกับพ่อ มือพ่อกำนมแม่บีบๆ
ผมก็เลยเข้าไปผสมโรงด้วย ด้วยการล้วงนิ้วเข้ารูหีแม่ ปลายนิ้วกะดกๆในรูหี
มือพ่อมาบีบเค้นนมน้องสาว "อูยยยยยยย " ควยพ่อเริ่มพองขึ้นๆในปากน้องสาว
เธอคายควยที่พองเต็มที่ โชว์ให้ทุกคนได้ดู
น้องสาวยืนขึ้น ก้าวเข้ามาหาพ่อ มือจับไหล่ทั้งสองของพ่อ
เธอหย่อนรูหีให้ค่อยๆอมควยพ่อ ลึกเข้าไป ๆ ๆ จนมิดควย

"โอววววว มันเสียวจริงๆวุ๊ย ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ " น้องนั่งโยกจนพ่อน้ำควยแตก

ตอนเย็นเราอาบน้ำด้วยกัน ห้องน้ำแคบไปถนัดใจ อาบไป เย็ดกันไป
เสร็จแล้วพ่อพาไปฉลองนอกบ้าน เพราะผมทวงพ่อ พ่อก็ตอบสนองด้วยความเต็มใจ
เรากลับมาเย็ดฉลองกันต่อจนดึก มันเป็นความสุขที่สุด เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ที่สุด

"พ่อยังมีลูกสาวอีกสองคนนะครับ" ผมกระซิบบอกพ่อ
"หรอ ๆ ๆ ๆ "
"วันหลังผมจะให้น้องจาชวนมากราบพ่อนะครับ"
"มาให้พ่อเย็ดน่ะสิ " แม่มองค้อนผม อย่างหมั่นใส้ผมที่เอาใจพ่อ

"แม่ก็มีลูกชายอีกคนงัย อิอิ " น้องสาวแก้ตัวให้ผม
แม่ยิ้มอายๆ " พวกเธอชักจะเพี้ยนกันใหญ่แล้ว ไม่อยากคุยด้วยแล้ว" แม่ก็ลุกขึ้นเตียงนอน
"ให้ผมนอนกอดแม่นะ " ผมตามไปคลุกกับแม่อย่างมีความสุข
"งั้นพ่อก็ต้องกอดลูกสาวนอนอ่ะสิ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ" พ่อจูงน้องสาวไปนอนห้องน้องสาว

พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว แล้วก็มืดตอนกลางคืน เฮ้ออออออ แล้วก็ควยแข็ง ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น