วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สอนน้องเล่นเสียว 21

วอลโว่กลางเก่ากลางใหม่ที่ล้างเช็ดอย่างดี ในรถเป็นครอบครัวผมพร้อมหน้า
เคลื่อนเข้าบริเวณบ้านไอ้ชาติ บริเวณหน้าบ้านเป็นแนวต้นไม่ใหญ่ริมทางเล็กๆ ห่างตัวบ้านไม่มากนัก
"อื้มม บ้านนายชาติก็น่าอยู่นะ ร่มรื่นดี" พ่อขับรถเคลื่อนตัวช้าๆไปตามทางลูกรังที่เรียบสะอาด
"เค้ารักษาต้นไม้ได้ดีนะ" แม่เห็นด้วย พ่อบ้านคงขยัน แม่อดเหน็บพ่อไม่ได้
"แม่เค้าขยันค่ะ " น้องสาวผมแก้ตัวให้พ่อ

รถพวกเราจอดหน้าบ้านที่ปลูกสร้างกึ่งทันสมัยกึ่งบ้านเก่าดั้งเดิม พวกไอ้ชาติออกมาต้อนรับพวกเราอย่างพร้อมเพรียงเหมือนกัน

"สวัสดีครับ" "สวัสดีค่ะ" ทักทายกันตามธรรมเนียม มองหน้ากันอย่างยิ้มแย้ม ทั้งที่เพิ่งเคยพบกันครั้งแรก
ทุกคนใส่ชุดกันตามสบาย เพราะรู้ว่ายังงัยก็คงไม่ได้ใส่กันนานนัก
พ่อไอ้ชาติเชิญแม่เรา กับพวกเราเข้าในบ้านที่ถูกจัดเตรียมไว้อย่างดี

ในบ้านเปิดไฟสว่างเป็นบางจุด บางจุดเปิดไฟสีสลัว ๆ กลางห้องตั้งโต๊ะอาหาร มีโซฟาตั้งรอบๆสามชุด
"โอ้โหหห จัดเหมือนงานใหญ่ในโรงแรมเลยนะ แต่ดูๆแล้วดีกว่าด้วยซ้ำ " พ่อกล่าวชม
"เพื่อให้เกียร์ติแม่เค้าน่ะครับ" พ่อไอ้ชาติตอบแบบชื่นชมผลงาน

พ่อแม่ผมนั่งคุยกับพ่อแม่ไอ้ชาติ พวกเราก็จัดน้ำเสริฟ แล้วก็เสริฟพวกเราเอง
พวกเราก็จับกลุ่มคุยกัน เป็นเรื่องของความสนุก ความมันส์ที่พวกเราได้ร่วมกัน
ยกเว้นน้องแมว ที่มองพวกเราอย่างน้อยใจ ที่ไม่มีคนในครอบครัวมาร่วมด้วย
ผมจับน้องแมวมานั่งข้างๆโอบไหล่เข้ามากอดแบบปลอบใจเธอ ให้ความอบอุ่นแก่เธอ

"ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังงัยดี พราะมันเป็นความคิดเด็กๆเค้าน่ะครับ" พ่อไอ้ชาติคุยกันกับพ่อแม่ผม
"ครับ ครับ นายโจกับนายชาติเค้าก็บอกแล้วครับ เค้าอยากให้พวกเราได้เจอกันบ้าง" พ่อผมบอก
"ดูเหมือนมันเป็นเรื่องไม่ค่อยดี เป็นเรื่องน่าอับอาย แต่มันก็ทำให้พวกเรามีความสุขนะครับ" พ่อไอ้ชาติเริ่มอธิบาย
"ใช่ครับ ถ้าพวกเราไม่เจอกัน พวกเด็กๆเค้าเลยได้เปรียบพวกเรา ฮ่ะ ฮ่ะ" พ่อผมก็คุยแก้เขินในเรื่องมาพบกัน

บรรยากาศเริ่มคุ้นเคย แม่ๆทั้งสองนั่งยิ้มตลอดเวลา คงต้องแยกผู้ใหญ่ออกจากกันบ้างแล้ว
ผมกับไอ้ชาติเดินไปร่วมวงกับผู้ใหญ่ แม่ทั้งสองเลยลุกไปคุยกับลูกสาวที่อีกโต๊ะนึง

ความสนิทสนมเกิดขึ้นรวดเร็ว เพราะลูกๆชินกับการอยู่ร่วมกันแล้วทั้งสองครอบครัว
"คุณแม่ต้องระวังหน่อยนะคะ ควยพ่อหนูใหญ่มากๆเลย" น้องกิ่งบอกแม่ผม
แม่ผมยิ้มหน้าแดงๆ
"แม่ไม่ต้องกัวหรอก แม่ยัยกิ่งรับได้ แม่ก็ต้องได้เหมือนกัน ใช่มะคะ" น้องสาวผมบอกกับแม่
"แม่ก็ไม่ค่อยไหวหรอก" แม่น้องกิ่งยิ้มๆ แก้ตัวแบบอายๆ

ในวงผมไอ้ชาติมันบอกพ่อผมว่าแม่มันติดใจผมมากๆ "ควยไอ้ชาติมันคล้ายๆของพ่อผม แต่เล็กกว่าหน่อย"
"แต่มึงกับติดใจแม่กู" ผมใส่มันบ้าง
ไอ้ชาติไม่ปฎิเสธ "แล้วพ่อติดใจหีใครหรอครับ" ไอ้ชาติเลี่ยงไปถามพ่อผม
"เอ้อ เอ้อ ยังบอกไม่ได้น่ะ ยังเย็ดไม่หมดทุกคน" พ่อตอบเป็นนัยๆ
"นั่นสิ พวกนายเย็ดทุกคนแล้วนิ เราสองคนยังไม่ครบ ยังบอกไม่ได้หรอก หุหุ" พ่อไอ้ชาติสนันสนุนพ่อผม
"อื้มม อื้มมม เดี๋ยวก็รู้ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ" พ่อผมพูดเสริม

"มาทานอารัยกันบ้างเถอะ มา มา มา" แม่ไอ้ชาติลุกขึ้นชวนทุกคน
"เดี๋ยว ๆ ๆ ๆ ครับ แม่ลืมกติกาแล้วหรอครับ ?" ไอ้ชาติลุกขึ้นไปกั้นทุกคนที่โต๊ะอาหาร
ทุกคนรู้กติกากันแล้ว แต่ผู้ใหญ่ก็ยังเขินๆกัน
"เชิญที่ห้องข้างๆเลยครับ ให้เลดี้ก่อนนะครับ เชิญครับๆ น้องกิ่งน้องจาน้องแมว พาคุณแม่เปลี่ยนชุดสิ"
"ผู้ชายชอบเอาเปรียบ" น้องสาวผมพูดค้อนๆให้ไอ้ชาติ
"รับรอง ๆ พวกเราไม่เอาเปรียบแน่นอน" ผมร้องบอก เพราะผมกับไอ้ชาติมีแผนกันแล้ว

พวกผู้หญิงถูกจูงกันเข้าห้องที่เตรียมไว้ให้เปลี่ยนชุด เป็นชุดวันงานนี้โดยเฉพาะ
น้องแมวไม่รู้เรื่องด้วย แต่ก็โดนน้องสาวผมลากเข้าไปในห้องด้วย

"พวกเราจะเปลี่ยนชุดกันที่นี่เลยนะครับ" ไอ้ชาติประกาศกับเราพวกผู้ชาย
"ได้ ๆ ๆ ฮ่ะ ฮ่ะ" พ่อสนับสนุนทันที จัดการเสื้อผ้าลอกคราบโดยพร้อมเพรียงกัน ไอ้ชาติเก็บชุดไปไว้ที่แขวน
ในแสงไฟสลัวๆ ทุกคนเปลือยปล่าว โชว์หุ่นที่ยังน่าดู พ่อๆก็ยังหุ่นดีทั้งสองท่าน ไม่ลงพุงเหมือนคนมีอายุทั่วไป
ไอ้ชาติมันหุ่นหล่ออยู่แล้ว มันเลยน่าดูกว่าทุกคน พ่อผมจะเตี้ยกว่าพ่อไอ้ชาติเล็กน้อย

น้องกิ่งกับน้องสาวผมเดินจูงแม่ออกมาพร้อมกับน้องแมว เดินแบบเขินอาย
"โอ้ โห สวยงาม สวยงามทั้งน๊านนน" พ่อไอ้ชาติทักสาวๆที่เปลือยร่างเดินมาที่โต๊ะอาหาร
"เชิญเลยคร๊าบบบบ" ไอ้ชาติแก้สถานการณ์ตึงเครียดให้ดูสดชื่นกันเอง
ทุกคนก็เลยเดินหยิบจานช้อนเดินตักอาหารแก้เขิน เดินตักไป เลือกอาหารไปก็ลืมความอาย
"อาหารน่าทานทั้งนั้นเลย" แม่ผมทำลายความเงียบ ทำลายความเขิน
"ใช่ ๆ เชิญตามสดวกเลยครับ" พ่อไอ้ชาติกล่าวเชิญย้ำอีกครัง

วงคุยถูกสลับกันอย่างอัตโนมัติ พ่อไอ้ชาติมานั่งข้างแม่ผม ผมนึกใจหายเหมือนกัน นึกถึงแม่ต้องโดนควยใหญ่ๆ
ไอ้ชาติฉวยโอกาสเข้านั่งประกบน้องแมวทันที
ผมรู้ดีว่าควรนั่งกับแม่ไอ้ชาติ เพราะต้องเอาใจท่านไม่ให้ท่านเขินอาย
น้องกิ่งนั่งกับพ่อผม น้องสาวผมก็เลยไปนั่งเป็นเพื่อนแม่ร่วมวงพ่อไอ้ชาติ

อาหารถูกชิมกันเล็กน้อย เพราะทุกคนกำลังรอเวลาการเริ่มงานที่สนุกกว่านี้
น้องสาวผมคุ้นกับพ่อไอ้ชาติเป็นอย่างดีแล้วก็เริ่มคุยเข้าทาง
"ของคุณพ่อใหญ่มากๆเลยค่ะ" น้องสาวผมบอกแม่แล้วยิ้มๆ
"ของหนูก็ยังรับได้เลย ของคุณแม่ต้องชอบแน่ๆ" พ่อไอ้ชาติมองแม่แล้วบอกยิ้มๆ แม่นั่งหนีบขาโดยอัตโนมัติ
"แม่ดูสิ " น้องกิ่งลงไปนั่งที่พื้นข้างพ่อไอ้ชาติ จับขาพ่อที่หนีบควยใหญ่ๆไว้ถ่างออก ควยดีดผึงขี้นชี้โด่
"โอ้ โหหห " แม่ผมอุทานตาโต มองควยที่ใหญ่ยาวของพ่อไอ้ชาติ
พ่อไอ้ชาติขยับมานั่งชิดแม่ผม โอบไหล่ดึงมากอด ก่อนที่จะประกบริมฝีปากกับริมฝีปากแม่ผม
ดึงตัวแม่ผมล้มลงหงายมาที่ตัก มือประคองหลังแม่ผมไม่ให้ทับควยที่น้องสาวผมกำรูดเล่น
แม่ผมรับจูบแลกลิ้นเล่นกับพ่อไอ้ชาติ

ทางพ่อผมก็เริ่มกอดจูบกับน้องกิ่ง ซึ่งเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะเย็ดกันบ่อยๆ รู้งานกันดี
ผมกับแม่ไอ้ชาติก็รู้งานกันดีเช่นกัน ลิ้นผมกับลิ้นแม่คุ้นเคยกันดี รับแลกกันได้อย่างคล่องแคล่ว
คู่ไอ้ชาติ ไม่ต้องพูดถึง มันมีโอกาสได้เย็ดน้องแมวเมื่อไหร่ มันไม่เคยยกเว้นเลย ลุยเต็มที่ จนผมเป็นห่วง

ผมเริ่มกับแม่ไอ้ชาติจนท่านเริ่มครางกระเส่า ขาอ้าถ่างให้ผมลงลิ้นได้อย่างเต็มที่ น้ำเงี่ยนเยิ้มแฉะเตรียมพร้อมโดนเย็ด ผมมองไปที่พ่อผม น้องกิ่งกำลังอมควยจนมิดโคน ดูดรูดจนพ่อผมตัวแอ่น มือพ่อบีบเค้นนมเต่งตึงทั้งสองเต้า
"ผมขอเย็ดน้องกิ่งได้มั๊ยครับ" ผมหันถามพ่อผม อยากให้พ่อผมเย็ดแม่ไอ้ชาติ อยากให้ผู้ใหญ่ได้เย็ดกันอ่ะ

"ได้ ได้ " พ่อก็คงอยากเย็ดหีใหม่เหมือนกัน และผมก็เล่าให้พ่อฟังถึงแม่ไอ้ชาติที่เหนียมๆอายๆน่ารักเวลาโดนเย็ด
ผมลุกไปหาน้องกิ่ง พ่อเดินควยโด่มาหาแม่ไอ้ชาติที่นอนอ้าขารอควยอยู่แล้ว พ่อมองแคมหีที่ยังดูไม่บอบช้ำอย่างกระหาย
"หีแม่น่าเย็ดจัง" พ่อทักทายหีแม่ไอ้ชาติ แม่หลับตาพริ้ม ยิ้มน้อยๆ มือทั้งสองเอื้อมมาปิดที่โคกหี
พ่อจับข้อมือแม่ออกกาง โชว์เต้านมที่ยังโชว์หัวนมแดงๆไม่ใหญ่มาก แล้วก้มดูดหัวนมแม่ไอ้ชาติ
"อูยยยย อูยยยยย ซี๊ดดดดดด" แม่ไอ้ชาติครางออกมาเพราะพ่อผมกัดเม้มหัวนมแรงๆ
ควยพ่อกดเข้ารูหีแม่ไอ้ชาติ พรวดเดียวมิดควย " โอวววววววว " แม่ไอ้ชาติอุทานจากการจู่โจมอย่างรวดเร็ว

พ่อไอ้ชาติยกขาแม่ผมแบะอ้าจนโคกหีลอย ควยใหญ่ยาวห้อยชี้ที่รูหี น้องสาวผมประคองควยพ่อไอ้ชาติจ่อรูหีแม่
"เบา เบา ก่อน นะคะ ใหญ่จังเลย" แม่เบิ่งมองควยที่จ่อรูหี ขยับสะโพกส่ายๆด้วยความกลัว
"ครับ ครับ" พ่อไอ้ชาติตอบเบาๆ ก้มลงจูบไซ้เนินนมแม่ "นมสวยคุณสวยจัง หยั่งกับนมสาวๆแน่ะ"
พ่อไอ้ชาติคุยเพื่อให้แม่เผลอ หัวควยกดเข้ารูหี "โอ๊ะ อูยยยยย" ควยพ่อไอ้ชาติเบ่งขยายรูหีแม่ผมจนตึงเปรี๊ยะ
"ซู๊ดดดดดดด ซี๊ดดดดดดด บะ บะ เบา เบาค่ะ" แม่พยายามจะเอามือมายันอกพ่อไอ้ชาติ
พ่อไอ้ชาติยังก้มอมดูดที่หัวนมแม่ผม น้องสาวผมลงมานั่งปลายเท้า มืออ้อมควยพ่อไอ้ชาติกดขยี้เม็ดแตดให้แม่
"โอยยย โอยยยยย" แม่ครางดังๆพร้อมๆกับควยที่ใหญ่คับรูหีขยับลึกเข้าไป ขาแม่ดิ้นพราดๆ
พ่อไอ้ชาติขยับออกนิดหน่อยก่อนที่จะกดลึกเข้าไปอีก ทุกครั้งมันลึกลงไปในรูหีแม่ผมทีละน้อยๆ
มันเป็นวิธีการที่คนควยใหญ่ๆเย็ดหี ค่อยๆกดลงให้รูหีขมิบดูดช่วย พักใหญ่ๆ พ่อก็กดเข้าอย่างแรง
"โอ๊ยยยยยยยยยย อูยยยยยยยยยยยย " แม่ผมดิ้นผวา ควยทั้งลำกว่าเจ็ดนิ้วพรวดเข้าจนมิดควย
"อื้มมมมมม รูหีแน่นจัง อูยยยยรัดควยแน่นเลย อูยยยยยย"
พ่อไอ้ชาติกดควยเน้นแน่น ขยับเอวส่ายควย หนอกกดบดกัน สันควยกดบี้เม็ดแตด
พ่อไอ้ชาติปล่อยขาลง ซบลงกอดแม่ผม ปากซุกไซ้ทั่วใบหน้า มือลูบไล้ไหล่ทั้งสองวกมาลูบที่อกของแม่ผม

ปากจูบ มือลูบ ตูดเด้า พ่อไอ้ชาติก็ทำเอาแม่ผมครางกระเส่า ยกก้นส่ายตูครับควยพ่อไอ้ชาติ

ไอ้ชาติเรียกน้องสาวผมไปร่วมด้วย มันเย็ดน้องแมวท่าหมา ให้น้องผมนอนหงายอ้าขาให้มันเอานิ้วล้วงรูหีให้
สักพักมันก็ให้น้องสาวผมก้มโค้งคู่น้องแมว มันสลับเอาควยเข้ารูหีนึง นื้วล้วงให้อีกรูหีนึง
สองสาวก็ร้องครางด้วยความเสียว

พ่อผมจับขาแม่ไอ้ชาติขึ้นพาดที่พนักโซฟา พ่อนั่งหว่างขาแม่ส่งควยกระเด้าเข้ารูหีแม่จนเสียงดัง ปั๊บบ ปั๊บบ
แม่ไอ้ชาติถึงกับตัวโยกตามแรงเด้า "โอวว โอววว โอววว ดี ดี ดีจัง แรง แรงงงค่ะ"
คงเป็นเพราะควยพ่อผมไม่ใหญ่มาก ขนาดมาตราฐานไทยหกนิ้วนิดหน่อยอ่ะ แม่เลยรับได้สบายๆ

ผมจับน้องกิ่งท่าอุ้มแตงเดินไปหากลุ่มไอ้ชาติ วางน้องกิ่งลงให้ทำท่าก้มโค้งเรียงสามสาว
ผมจับมือไอ้ชาติออกจากรูหีน้องแมว จับควยผมยัดเข้ารูหีน้องแมวพรวดเดียวมิดควย
"ว๊ายยยยยยยย อุ๊ยย อุ๊ยยย" น้องแมวส่งเสียงร้องลั่น หันคอเอี้ยวมามองผม
เสียงควยเด้ากันดังแข่งกันระหว่างผมกับไอ้ชาติ สลับควยเข้ารูหีสามสาว
"อูยยยย อูยยยยย โอวววว " เสียงครางดังๆ เป็นคู่ เป็นคู่ ไม่รู้เสียงใครบ้าง

เสียงครางค่อยๆสงบลง จนเหลือแค่ผมกับน้องแมวยังเย็ดกันอยู่คู่เดียว
ผมเร่งกดควยเข้าออกจนน้องแมวร้องลั่น
"ว๊าววว ว๊าววว ว๊าวววว " ผมกดควยเข้าจนมิด กดเน้นจนแก้มก้นโบ๋ ส่งน้ำควยเข้าเต็มรูหี

ทุกคนนั่งพักกันอย่างเหนื่อยหอบ
พ่อไอ้ชาติกอดประคองแม่ผมอย่างทนุถนอม แม่ไอ้ชาตินอนแผ่พักบนโซฟา
น้องสาวผมกับน้องกิ่งลุกขึ้นเสริฟน้ำส้มคั้นให้ทุกคนที่ยังนั่งดื่มได้

มันเป็นคืนที่หฤหรรษ์สุดยอด เป็นวันคล้ายวันเกิดที่แม่ไอ้ชาติต้องประทับใจไปอีกนาน
เพราะโดนแฮบปี้ ปี้ ปี้ จนรูหีอ้าหุบไม่ลง กลิ่นน้ำควยคาวคลุ้งไปทั้งบ้าน

หลังจากวันนั้น พวกเราก็ปฎิบัติกันเหมือนครอบครัวเดียวกัน เสมอภาคกันทุกคน ไม่มีพ่อไม่มีลูกแม่
บางวันผมกับน้องสาวไปนอนค้างบ้านไอ้ชาติ มันกับน้องสาวมันมานอนบ้านผม
บางครั้งผมกับไอ้ชาติกับน้องสาวก็ยกทีมกันมาถล่มบ้านผม บางวันไปถล่มบ้านมัน

มันเป็นพฤติกามที่สุดยอด สุดเสียว เต็มไปด้วยความรักความเข้าใจในกามรสที่พยายามปรุงแต่งกันขึ้น

ผมกับไอ้ชาติตกลงกันว่าจะสลับแต่งงานกับน้องสาวของแต่ละคน
"แล้วลูกพวกเธอออกมา เค้าจะเรียกพวกเธอว่ายังงัย" แม่ไอ้ชาติถามขึ้นระหว่างเย็ดกัน และรับรู้เรื่องพวกเรา
"เรียกยังงัยก็ได้ครับ " ผมกดควยเข้ารูหีแม่ไอ้ชาติท่าหมาจนมิด ชักออกแล้วกะแทกเข้าจนนมแม่กะเพื่อม

"ยังไม่รู้เลยครับ ยิ่งถ้าลูกเป็นลูกของพ่อล่ะครับ ยิ่งเรียกกันไม่ถูกเลย ฮิฮิ" ไอ้ชาติมันคิดเลยเถิดไปถึงไหนไม่รู้
"เรียกพี่แระกัน อิอิ" น้องสาวผมแนะนำ เด้งก้นรับควยไอ้ชาติรูปหล่อที่กะเด้าทำลูกเสียงดัง ปั๊บบ ปั๊บบบ

"ก็เรียกพ่อทุกคน เรียกแม่ทุกคนเลยเป็นงัย ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ" พ่อผมแนะขึ้น ระหว่างกะเด้าส่งควยเข้ารูหีน้องกิ่งจนมิดควย

"อย่า อย่ามา เรียก เรียกแม่ ว่า ว่า ยายนะ อิอิ" แม่ผมรีบบอก ควยใหญ่ยาวพ่อไอ้ชาติกะแทกเข้าสุดรูหี

"ว๊ายย ยยย ยยยย ยยยย ยยยย ยยยยย ยยยยยย ยยยยยย "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น