วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ได้เย็ดแม่เพราะเกรด 4

ผมมีเรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นเรื่อง Sex ในครอบครัวที่ผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ ตอนผมอายุ17บ้านเรามีกัน3คนพ่อแม่ลูก พ่ออายุ50 แม่49 ผม บ้านผมมีอาชีพทำนาทำไร่ปลูกผัก ส่วนใหญ่ผมกับแม่จะทำส่วนพ่อชอบไปกินเห้ลากับเพื่อน ผมกับแม่เลยได้อยู่ด้วยกันสองคนบ่อยๆแล้วก็ทำให้ผมได้เห็นหีของแม่ประจำเพราะแม่นั้งไม่ระวังหีแม่โหนกนูนเพราะแม่ผมเป็นคนอวบ ผิวแบบคนชาวบ้าน ผมต้องเก็บภาพหีของแม่ไปชักว่าวประจำ

แล้ววันที่ผมจะได้มีโอกาศเย็ดกับแม่ก็มาถึง วันนั้นผมคุยกับแม่ตอนปลูกผักที่สวน
ไอ้หนูมึงทำไมไม่อ่านหนังสือบ้างว่ะเอาแต่เที่ยวเล่น
จะอ่านทำไมยังไงก็สอบผ่าน
ผ่านแบบมึงนี้นะ
ผ่านแบบผมแล้วยังไงไงก็ผ่านละ555555
ได้เกรตไม่1ก็2นี้นะ มึงตั้งใจเรียนบ้าง
ถ้าตั้งใจเรียนก็ได้เกรต4 ดิ
อย่างมึงนี้นะจะได้เกรต4ถ้ามึงได้เกรต4กูยอมให้มึงหรึอหมามันเย็ดกูเลยเอา
พูดเล่นแรงนะแม่ถ้าทำได้ขึ้นมาเป็นเรื่องนะแม่5555
กูพูดเล่นเพราะแต่ไหนแต่ไรมึงก็ไม่เคยได้เกรต3-4 สักทียังไงมึงก็ไม่มีทางทำได้
แล้วถ้าทำได้ละ
กูก็ให้มึงเย็ดไง555555

มันเป็นความหวังก็จริงแต่ไม่มีทางทำได้ หลังจากนั้นก่อนสอบหนึ่งเดือนผมได้เก็บกระเป๋าเอกสารที่โรงเรียนได้แต่ไม่รู้เป็นของใคร เลยเปิดดูข้างในปรากฏว่าเป็นของอาจารย์ผมเองข้างในมีเอกสารมากมายหนึ่งในนั้นคือข้อสอบปลายภาค ทำให้ความหวังผมกลับมา ผมเลยเอาไปถ่ายเอกสาร แล้วแอบเอากระเป๋าไปคืนไว้หน้าบ้านอาจารย์ พอผลสอบออกมาผมได้เกรต4 ผมดีใจมากที่ฝันจะเป็นจริง
พอกลับมาถึงบ้านก็ไม่เห็นใคร แม่คงอยู่ที่สวน พ่อคงไปตั้งวงอยู่ จากนั้นผมก็เดินไปดูแม่ที่สวน
แม่กำลังรดน้ำผักอยู่
ไงมึงได้1ได้2กี่ตัวละ
ก็เยอะตามเคยละแม่
กูว่าแล้วว่ามึงต้องทำไม่ได้ ไม่งั้นกูคงโดนมึงเย็ดแน่5555
แม่คงจะโดนเย็ดจริงๆละ
ใครมันจะเย็ดกู
ผมนี้ไงที่จะเย็ดแม่
ผมเดินไปหาแม่แล้วเอาใบเกรตให้ดู พอแม่ดูถึงกับตกใจ แม่นิ้งไปพักหนึ่ง
มึงจะเย็ดกูจริงๆเหรอ มึงจะเย็ดกูที่ไหน
ในกระท่อมของเราไง

พอรดน้ำผักเสร็จแม่ก็เดินไปที่กระท่อมผมเดินตามไป ผมใจเต้นแรงมากพอผมเปิดประตูกระท่อมก็เห็นแม่นั้งบนแคร่ตัวใหญ่ ผมเข้าไปกราบแล้วจับแม่นอนหงายแล้วเอื้อมมือไปจับลูบตรงหีแม่จากนอกผ้าถุงแม่ตกใจ จากนั้นผมก็ปลดปมผ้าถุงแม่ออกผมเห็นหีที่อวบใหญ่เต็มตา เส้นหมอยที่ปกคลุมช่างดกดำ ผมดึงผ้าถุงแม่ออกแม่ขยับขาช่วย ผมแทรกตัวเข้าตรงหว่างขาแม่ ผมคลานจนควยผมอยู่ในตำแหน่งหีแม่พอดี ผมเอาเข่าแยกขาแม่ออกจนแคมหีแม่เปิดอ้าเห็นแคมใน ผมจับให้ปลายควยกรีดแทรกตามร่องหอยแม่ขึ้นลงจนปลายควยเมือกไปด้วยน้ำ เสียวแม่ ผมเล็งจนปลายควยตรงกับรูหีของแม่แล้วกดตัวลงไป กดสะโพกเสียบควยเข้าไปพรวดเดียวมิดด้าม ผมกัดฟันกลั้นความเสียว แม่อ้าปากขาหนีบข้างลำตัวผมแน่น ครางออกมา โอว โอว

แม่ดึงสะโพกส่ายหนีผมกดแม่ไว้แน่น แม่พูดออกมาด้วยเสียงกระเส่าว่า โอทำไมควยใหญ่อย่างนี้ โอวกูคับไปหมดแล้ว แน่นหีไปหมด โอว ผมยังไม่ขยับ ยังมองหน้าแม่ จนแม่อายบอกว่ามองอะไรฮึ ไม่เคยเห็นกูรึงัย ผมยกตัวขึ้น ก้มลงมองด้านล่าง แม่ดูนี่สิ แม่ผงกหัวขึ้นมอง เห็นควยใหญ่ เสียบปักคาเด่นอยู่ระหว่างโคกแม่ จนแคมแม่ปลิ้นแบะแยกเพราะโดนควยเสียคาอยู่ ผมก้มลงกระซิบข้างหูแม่ว่า แม่ แม่ขานว่า อะไร ผมว่าหีแม่อวบใหญ่ เอามันมากเลย แม่มองตาผม ผมจึงชักควยออกแล้วอัดควยเข้าไปจนมิดด้าม แม่เบิ่งตากว้าง อ้าปากกว้างค้าง ครางในลำคอด้วยความเสียว ตาที่มองผมบ่งบอกถึงความเสียว ผมเองก็เสียวมาก ผมเริ่มซอยควบอย่างตะบี้ตะบัน จนแม่ครางหงี่ๆ ตลอดที่ผมเย็ดหีแม่ ผมเสียวมาก ผมรู้ว่าแม่ก็เสียวมาก หีแม่บีบรัดควยผม และตอด ดูด ตลอด จนผมแทบทนไม่ไหวหลายครั้ง มือผมขยำนมแม่นวดเค้น ข้างล่างยังกระแทกบดอัดโหนกกัน

แม่ครางแรงขึ้นหนักขึ้นมือขยำแขนผมแน่น พร้อมตัวเกร็งกระตุกอย่างแรง ร้องครางออกมาว่าไอ้หนู โอว ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว กูจะแตกแล้วโอว โอว ผมยังคงซอยต่อ จนแม่เริ่มกลับมาเสียวอีกรอบ ผมรู้ว่าผู้หญิงถึงหลายรอบได้ กูมีความสุขมากควยมึงใหญ่ ถ้ากูรู้อย่างนี้กูให้มึงเย็ดนานแล้ว โอว มึงเย็ดมันจริงๆ คำพูดหยาบของแม่กระตุ้นอารมณ์ผมได้ดีมาก ผมเห็นแคมแม่ปลิ้นเข้าออกตามควยได้อารมณ์มากๆ ควยเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่นแม่ แล้วผมก็ให้แม่ฉีกขาออกมากๆ แล้วผมโน้มตัวลงไปด้านหน้า เอาหมอนรองก้นแม่ยกขึ้นมา หีนูนปลิ้นออกมาผมอัดกระแทกควยเข้าไปลึกมากจนปลายควยชนปากมดลูกแม่ แม่ผมสะบัดหน้าไปมาด้วย ความเสียวแม่ครางออกมาว่าเสียวมาก ท่านี้ทั้งเสียวทั้งลึก โอว ไม่ไหวแล้ว โอว ถึงอีกแล้ว โอ๊ะๆๆๆๆ อ๋าาา โอวว แม่ครับผมก็เสียวมากเลยครับ โอวไม่ไหวแล้ว โอว โอว แล้วผมก็อัดกระแทกควยเข้าหีแม่อย่างแรงอัดครั้งสุดท้ายให้ลึกที่สุดปลายหัวควยอัดกับปากมดลูกของแม่ แล้วหลั่งน้ำอสุจิเข้าไปในตัวแม่ เราสองแม่ลูกแข่งกันกระตุก พอทุกอย่างเงียบลงควยผมยังคารูหีอยู่ก็ถอนตัวออกควยที่ยังแข็งอยู่ถอนออกดัง ป็อก ผมพลิกตัวนอนหงายข้างแม่ 

16 ความคิดเห็น:

  1. ผมก็เกียบจะได้เสียกับแม่.อยู่หลายทีเหมือนกัน ติดแต่สถานที่ไม่อำนวย
    พอกำลังจะได้ที่.น้องสาวผมเป็นต้องเข้ามาขัดจังหวะทุกทีเลย.เดียวมีอะไร
    เด็ดๆจะมาเล่าให้ฟังนะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คุณขอแม่ยังไง

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ2 ธันวาคม 2557 เวลา 12:59

      ผมก็เหมือนกันครับ(แม่ใครจะน่าเย็ดกว่ากันนะ) คุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในไลน์กันมั้ยครับ ถ้าสนใจทิ้งไลน์คุณ2ไว้ครับเดี๋ยวแอดไป

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2558 เวลา 17:57

    พวกบ้าเอ้ย แน่จริงเอารูปแม่มาโชว์สิ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนนั้นผมขี่มอไซร์ไปนาแม่เอามือมาจับกระดอแล้วพอถึงนาก็เย็ดกัน

      ลบ
    2. ตอนนั้นผมขี่มอไซร์ไปนาแม่เอามือมาจับกระดอแล้วพอถึงนาก็เย็ดกัน

      ลบ
    3. เราก็เหมือนกัน กับแม่บุญธรรม

      ลบ
  3. ผมเย็ดหีแม่มาแล้วจนเดียวนี้ก็ยังเย็ดหีมาตลอดเพราะยังไม่แต่งเป็นโสดตอนนี้ก็เกือบจะสี่แล้วพ่อตายไปหลายปีแล้วที่ได้เย็ดหีแม่ก็เพราะพ่อให้ผมเย็ดเพราะตอนผมอายุสิบสามสิบปีเอดส์กำระบาดพ่อก็เลยให้ผมเย็ดหีแม่กับพ่อแม่ชอบมากตอนผมกับแม่ก็มีความสุขมาก

    ตอบลบ
  4. มันครับ เห็นนอนหีออกทั้งขาวทั้งอูม อดไม่ไหว เลยเอาควยค่อยๆยัดเข้า เสียวโคตรๆ

    ตอบลบ
  5. เคยเอาแม่บุญธรรมครั้งหนึ่งครับ สุดยอดมากตอนดูหนังเรื่อง"จันดารา"ด้วยกัน

    ตอบลบ
  6. ผมอาย 17 ปี ได้เย็ดแม่บุญธรรมอายุ 58 ปี หีแม่บุญธรรมขาวอวบไม่มีขนนมใหญ่หุ่นใหญ่ แกสอนจนผมชำนาญ เดี๋ยวนี้แม่บุญธรรมอายุ 65 แล้วยังเอามันเหมือนเดิม และยังเอากันทุกวัน

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ8 กรกฎาคม 2560 เวลา 00:56

    อยากลองบ้าง

    ตอบลบ
  8. หีแม่น่ะเย็ดมันมี่สุดละขอบอก

    ตอบลบ
  9. ตอนวัยรุ่นก็อยากลองแต่ไม่กล้าตอนนั้นไม่มีสื่ออะไรแบบนี้แต่มันรู้สึกจากในใจของเรามันก็แปลกผู้หญิง
    ที่เราอยาเเย็ดที่สุดคือแม่ของเราเอง.แต่กลับได้กับ
    เพื่อนของแม่แกก็บอกเราว่าแม่ผมก็ไม่เบาแอบเล่นชู้
    เหมือนกันเราก็ยังไม่กล้าอยู่ดีมานั่งคิดตอนนี้โง่จริงๆ
    ถ้าเอาเรื่องแม่มีชู้ไปพูดคงได้เย็ดแน่นอน.

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ22 มกราคม 2566 เวลา 00:56

    ผมได้เย็ดกับแม่ตอนอายุ 15 แม่อายุ 40 เพราะประชดที่พ่อมีเมียน้อย ชอบมากเพราะได้เย็ดผู้หญิงครั้งแรก แม่ดูดควยให้ด้วยเสียวกว่าตอนชักว่าวมาก เย็ดกันไปเย็ดกันมาจนแม่ท้อง พ่อก็ไม่สงสัยเพราะแกคิดว่าเย็ดกันตอนแกเมา

    ตอบลบ