วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สอนน้องเล่นเสียว 6


กลกามเป็นไปตามธรรมชาติ ผมเย็ดเธอทุกวันทุกท่าทุกแห่งในบ้าน น้องเริ่มร่านควยขึ้นทุกวัน
หลายๆครั้งที่เธอเป็นคนเริ่มเองหลังจากกลับบ้าน ส่วนมากจะจับเธอเย็ดก่อนอาบน้ำทุกวัน
วันนี้ก็เหมือนทุกวันอาบน้ำด้วยกัน เธอเอื้อมมือจับควยที่ยังอ่อนอยู่แล้วคลึงๆ
"มันน่ารักดีนะ เวลามันไม่ดื้ออ่ะ"
ผมยืนนิ่งแอ่นควยให้เธอเล่น เธอใช้น้ำฝักบัวล้างๆคราบสบู่ออกจนสะอาด แล้วเธอก็นั่งคุกเข่าข้างหน้าผม
เธอจับควยถอกจนเห็นหัวแดงๆ เธออมมันทั้งที่ยังอ่อนๆ ดูดจนมิดทั้งควยเพราะมันแค่นิดเดียวถ้าเทียบกับตอนแข็งตัว

"น้องจะข่มขืนพี่หรอ ฮิฮิ"
"อืมมมม" เธอตอบเสียงในลำคอเพราะควยเต็มปาก
เธออมดูดควยทั้งลำ มือเธอลูบคลำที่กะโปก ดูดเข้าออก ไปเรื่อยๆ ผมมองความน่ารักของเธอที่เธอมอบให้
ปากน้อยๆริมฝีปากแดงเรื่อๆอมควยที่กำลังเริ่มพองขึ้นๆ จนมันแข็งเต็มที่ในที่สุด เธอเริ่มอมไม่สุดควย
แต่ก็ยังอมรูดควย พร้อมทั้งคลึงกะโปกเล่น
"โอยย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ มันเสียวนะว๊อยยย"
เธอคายควยออกจากปากยิ้มๆ "ไม่ดีหรอ ทีพี่ทำกับน้องๆยังไม่ว่าอารัยเลย"
"หรออ ไม่ว่าหรอ งั้นพี่จะทำกับน้องอีกนะ ฮิฮิ"
"ในห้องน้ำนี้หรอ?"
"อืมมม ในนี้แหล่ะ ขี้เกียจเช็ดตัว มาๆๆ หันก้นมา อืมมม ก้มลงเลย"
เธอท้าวแขนกับขอบอ่าง โก่งก้นให้จนเห็นพูหี พอจับขาถ่างออกนิดหน่อย แคมหีแยกออกจากกันเห็นเป็นร่องเข้ารูหี ผมจับควยจ่อเข้าร่องหีเธอ แล้วครูดเล่นตามแนวร่องหีที่แฉะเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน
"โอววววว เสียวๆๆๆค่ะ เอาเข้าเลยพี่"
"น้องเงี่ยนมากหรอ น้ำเงี่ยนเต็มเลย"
"อืมมมม หัวควยพี่มันอุ่นๆดี อูยยยยย ยิ่งครูดยิ่งเสียว" เธอเริ่มใช้คำตรงๆได้ถนัดปากขึ้นมากแล้ว
"เสียวตรงไหนคะ" ผมแกล้งถามเธอ
"เสียวรูหีอ่ะ มันอยากให้ควยพี่เข้าแล้วค่ะ"

ผมดันหัวควยที่ป้อมๆ เหนียงบานๆพลุบเข้ารูหีเธอ
"อูยยยยย แน่นรูจัง"
ผมดันพรืดเดียวมิดควยเลย เธอผวานิดหน่อย แอ่นก้นยกขึ้นรับควยเต็มที่
"ซู๊ดดดดดดดด" เสียงเธอซู๊ดปาก ขยับขากางออกอีกเล็กน้อยเพื่อขยายรูหีให้อมควยได้สบายๆ

ผมถอนออกแล้วกระแทกเข้าแรงขึ้น ปลายควยกระทบปากมดลูกเธออย่างจัง
"โอววววว ดีจัง ๆ "
ผมเอื้อมมือไปกำนมเธอ แล้วบีบๆทั้งสองเต้า
"อืมม นมเล็กแต่หีใหญ่ ฮิฮิ"
"บีบบ่อยๆอีกหน่อยนมน้องใหญ่ยานแน่ๆ"
"แล้วหีโดนเย็ดบ่อยๆจะใหญ่มั๊ยเนี่ย"

คุยไป ควยก็กระแทกเด้าเข้าออก ผมดูลำควยที่เปียกเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนเข้าออกรูหียิ่งเสียวมากๆ
เสียวควยเข้าออก กระทบก้นขาวๆน้องจนแก้มก้นกะเพื่อม ปั๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
มิดควยทุกดอกที่กระแทกเข้ารูหี เธอเริ่มส่ายก้น โยกโย้ไปมากับเสียงคราง "โอว ๆ ๆ ๆ ๆ "ตามจังหวะกระแทก
"อูยยยย เร็วๆๆๆๆๆๆ"
ผมเร่งเด้าแรงเต็มที่ ปั๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
"โอ๊วๆๆๆๆๆๆ" เธอครางถี่ยิบ ผมเร่งเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะกดเน้นลำควยระเบิดน้ำควยเข้าในรูหีเธอ
"อื้มม ๆ ๆ ๆ ๆ" ผมอดครางไม่ได้ น้ำควยออกเป็นระยะจนหมด
"โอวววว ววววว วววววว "
"บรั่วววว " เสียงลมออกจากรูหีตอนเอาควยออก เธอยืนหันหน้ามาหาผมกอดผมแน่นเลย
ผมก็เลยจูบแลกลิ้นกับเธอ
"ดีมะ?"
"อืมมม ดี..ดี..ดีจริงๆ"เธอตอบเสียงหอบๆ

ช่วยกันอาบน้ำจนเสร็จ เย็นนี้เลยได้สุขสมกันสองยกก่อนนอน ไม่รู้น้องไปเงี่ยนมาจากไหน ฮิฮิ

ผลการเรียนของน้องสาวยังดี สม่ำเสมอ ถึงแม้ว่าจะเสียเวลาให้กับการเย็ดกันบ้างก็ตาม
แต่บางครั้งผมก็ต้องนอนควยแข็งฟรีๆ เพราะน้องสาวพาเพื่อนมาทำรายงานด้วยกัน จนดึก
ผมก็ได้แต่แอบๆมองเพื่อนน้องสาวบ้าง เพราะบางคนน่าเย็ดมากๆ อกอวบ ขาขาวๆ โดยเฉพาะน้องแมว
เธอชอบใส่กางเกงรัดๆสั้นๆ เสื้อเอวลอยตามสมัย โชว์ขาอ่อนขาวๆ ขนอ่อนไรๆเล็กๆ เห็นแล้วน่าเลีย ฮิฮิ

พวกเพื่อนๆน้องสาวมากันบ่อยๆเพราะที่บ้านผมสะดวกทุกอย่าง จนผมพลอยสนิทไปด้วย
ผมพยายามสนิทกับน้องแมวมากๆ เข้าไปดูพวกเธอทำรายงาน ช่วยพวกเธอบ้าง ร่วมกินอาหาร ของว่างด้วยกัน
บางวันก็มีเพื่อนบางคนนอนค้างกับน้องสาว แล้วตื่นขึ้นมาทำงานต่อตั้งแต่เช้า ช่างขยันกันจริงๆ

พอเพื่อนๆเลิกทำงานกันแล้ว ผมถึงมีโอกาสได้เย็ดเธอ บางครั้งสองคืนก็มี เลยต้องตกเบิกเย็ดเพิ่มอีกหนึ่งยก
บางครั้งผมก็คิดว่าผมได้เย็ดน้องแมวคนสวยนมใหญ่คนนั้น โดนใช้น้องเป็นตัวแทนน่ะ
"พี่ว่าเพื่อนน้อง คนไหนน่ารักกว่ากันคะ" เธอถามขณะนอนพักหลังถูกเย็ดเรียบร้อยแล้ว
"คนน่ารักก็ต้องน้องสาวพี่อ่ะสิ" ผมตอบเอาใจน้อง มือลูบยอดอกเธอ ที่เต้านมเริ่มมีขนาดโตขึ้น
"น้องเห็นพี่แอบมองยัยแมวอ่ะ น่ารักดีนะ นิสัยดี เรียนเก่งด้วย"
"อืมม ก็น่ารักดี ขาวพอๆกับน้องเลย แต่นมใหญ่กว่า ฮิฮิ"
"นั่นงัย ๆ ๆ ตาลามก " เธอทุบ ๆ ๆผมที่หน้าอก
"แต่ของน้องก็เริ่มใหญ่ขึ้นนะ"
"ค่ะ ต้องเพิ่มขนาดที่ใส่แล้วค่ะ"
"อื้ม รู้สึกเต็มไม้เต็มมือขึ้นนะ"

"ว่าแต่น้องแมวมีแฟนรึยัง?"
"ยังหรอก เพื่อนๆน้องเค้าตั้งใจเรียนกันอย่างเดียวอ่ะ ไม่เคยมีแฟนกันหรอก"
"ยกเว้นน้องสาวพี่อ่ะสิ มีผัวแล้ว ฮิฮิ"
"พี่บ้า ๆ ๆ ๆ" โดนทุบอีกหลายครั้ง จนต้องจับมือเธอไว้
"ถือว่าเป็นความรู้งัย ว่าโดนเย็ดแล้วเป็นยังงัย เพื่อนๆน้องเค้าไม่มีโอกาสมากกว่า"
"คงใช่ค่ะ บางทีเราก็คุยๆถามๆกันเหมือนกัน ว่าเวลามีอารัยกับผู้ชายเป็นยังงัย"
"น้องทำไมไม่อธิบายให้เพื่อนรู้หล่ะ"
"บ้าอ่ะสิ ใครจะกล้าบอก น่าอายอ่ะ"
"ไม่เห็นน่าอายเลย ดีสะอีกที่น้องมีความรู้ได้อธิบายให้เพื่อนได้รู้ ว่าอารัยเป็ยังงัย"
"จริงหรอ?"
"อื้มมม โดยเฉพาะน้องแมวนะ พี่อยากจะอธิบายให้เองเลย ฮิฮิ"
"อธิบายอย่างเดียวหรอ " เธอถามยิ้มๆ
"หึงหรอ?" ผมจับแก้มเธอมาหอม
"ป่าววววว แต่ไม่อยากให้เพื่อนเสียตัวอ่ะ"
"แล้วมันต่างกันตรงไหนหล่ะ ระหว่างสาวสดกับสาวลองแล้ว เหมือนน้องกับเพื่อนๆอ่ะ"
"มันเป็นความภูมิใจค่ะ ที่รักษาความบริสุทธิ์ไว้ให้กับคนที่เรารัก"
"แล้วถ้าคนที่เรารักทำแล้วไม่รับผิดชอบหล่ะ ไม่เสียใจมากกว่าหรอ กับการได้ลองได้เสียวสนุกๆก่อนอ่ะ"
"ไม่รู้ คิดคนละอย่าง ผู้ชายก็คิดแบบผู้ชาย คอยหากำไรเรื่อยๆ"

ธุรกาม ความเป็นอยู่ดำเนินไปเรื่อยๆ รวมถึงกิจกรรมของพวกน้องๆที่ยิ่งมาก็ยิ่งสนิทกับผมมากขึ้น
ผมกลับบ้านมืดหน่อย หลังจากเพื่อนๆน้องกลับกันหมดแล้ว
"ว๊า เสียดายจัง อดดูขาขาวๆน้องแมว ฮิฮิ"
"อื้มม ยัยแมวก็ถามถึงพี่อ่ะ แต่ก็ถามถึงทุกคนแระ"
"แล้วคุยเรื่องรัยกันบ้างละ?"
"มีคุยเรื่องผู้ชายด้วย ยัยจิตบอกว่าโดนแฟนกอดในโรงหนังอ่ะ ตัวสั่นไปหมดเลย"
"หรอ ๆ ๆ แล้วโดนจูบด้วยมะ"
"ยังหรอก มันรีบเดินออกจากโรงหนังเลย"
"แย่จัง จีบยังงัยวะ กอดแล้วไห้หลุดได้อ่ะ"
"เค้าไม่เก่งเหมือนพี่น่ะ ได้กอดแล้วเรียบร้อยเลย"
"ใช่สิ ของพรรค์นี้มันต้องค่อยเป็นค่อยไปน่ะ รีบๆแบบนั้นสาวๆเค้าก็ตื่นหมดน่ะสิ"

"ว่าแต่ไม่มีใครสนใจเรื่องเย็ดกันหรอ?"
"มีสิ ยัยแมวงัย มันถามว่าถ้าปล่อยให้กอดแล้วจะเป็นยังงัย"
"อึ้มม แล้วใครตอบล่ะ"
"น้องเองแระ ว่ากอดแล้วก็ตามด้วยหอมแก้ม แล้วจูบปากเล่นลิ้นกัน"
"โหหหห เยี่ยมเลย"
"ยัยจิตเลยบอกว่าคราวหลังจะลองให้จูบดู อิอิ"
"ให้น้องแมวลองจูบกับพี่นะ จะจูบให้ใจขาดเลย ฮิฮิ"
"จูบแบบไหนล่ะ?"
"แบบนี้ ๆ ๆ ๆ" ว่าแล้วก็จับน้องเอียงมาหา ปากประกบริมฝีปากเธอ ดูดดื่มกับปลายลิ้นกันและกัน
"อื้มม ๆ ๆ ๆ" เธอดิ้นน้อยๆ ดิ้นจนผ้าหลุดจนเปลือยปล่าว
"ถ้าเป็นน้องแมว รับรองจะเลียให้ดิ้นเลย " แล้วผมก็จูบเลียเธอจนปากประกบกับร่องหีเธอ
"อูยยย ๆ ๆ ๆ นี่ไม่ใช่ยัยแมวนะ"
ผมห่อลิ้นแยงเข้ารูหีเธอ กระดกๆปลายลิ้น มือลูบขึ้นไปบีบเค้นนมที่เริ่มใหญ่ขึ้นบ้าง
หัวแม่มืออีกข้างกดเน้นที่เม็ดแตด คลึงๆ
"โออออววววววววว" เธอแอ่นสะโพกให้กดเลียหีเธอ มือลูบที่แขนผมแล้วบีบข้างที่กำลังบีบคลึงนม
ผมเอี้ยวตัวขึ้นมาข้างบน เข่าข้างนึงหัวเธอ ควยที่แข็งห้อยชี้ตรงปากเธอ เธออ้าปากอมอย่างรู้งาน

"เอา..เอา..ควยเข้าเหอะ"
เธอบอกหลังจากที่ผมมานอนตามปกติ แล้วจูบเล่นลิ้นกับเธอ
"อืมมมม " ผมลุกขึ้นจับขาเธอพาดกับแขน มือท้าวลง ทำให้ขาเธอยกสะโพกขึ้นก้นลอยๆ
ผมก้มมอง ขยับให้ควยตรงกับรูหี เธอก็มองควยที่กำลังจะเข้ารูหีเธอ
"โอยยย มันใหญ่จัง เข้าทีรัยแน่นไปหมดเลย"
ผมกดควยเข้าไปช้าๆ เธออ้าปากหวอ "โอวววว "
พอเข้าถึงครึ่ง ผมก็แกล้งเธอ กดพรวดเดียวมิดควยเลย
"ว๊าวาวาวาวาวววว" เธอขยับสะโพกดิ้นๆ

ผมก็ยังคิดว่าผมกำลังเย็ดน้องแมว เลยลดการรุนแรงลง
แต่ก็เร่งเร็วและแรงขึ้นเพราะ น้องสาวเริ่มมีอาการเสียว เพื่อที่จะได้เสร็จพร้อมๆกัน

สักวันคงได้ฉลองเปิดรูหีน้องแมวจริงๆ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น