วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

แม่ชอบแง้มประตูห้องน้ำ 1

ผมเป็นลูกชายวัยยี่สิบคนเดียวที่ยังอาศัยอยู่กับครอบครัว
ผมเป็นคนที่มีอารมณ์ไวมาก พอเริ่มเป็นวัยรุ่น ผมมีอารมณ์ทางเพศง่ายมาก
แค่เห็นร่องนมหรือขาอ่อนครูผู้หญิงก็ควยแข็งแล้ว
หลังๆมานี่ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแม้กระทั่งกับแม่ตัวเอง
ทั้งที่พยายามสะกดใจตัวเองแล้วว่านี่แม่แท้ๆนะ
แต่แม่สวยเกิ้น ผมแอบดูร่องนม ขาอ่อน กางเกงใน แม่ในทุกอริยาบท
แต่ผมว่าผมได้กรรมพันธ์เงี่ยนเยอะมาจากแม่นี่แหละ
แม่เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวง่ายมาก ขี้กลัว ออกแนวไฮเปอร์นิดๆ
ทำให้แม่เป็นผู้หญิงที่มีความต้องการสูง โดยธรรมชาติ
ถึงแม้จะมีพ่ออยู่ในบ้านแต่ผมก็ยังแอบเห็นแม่ตกเบ็ดช่วยตัวเองตอนอาบน้ำประจำ
อาจเป็นเพราะว่าพ่อทำกิจกรรมน้อยลงด้วยกระมัง


ห้องน้ำที่บ้านผมอยู่ภายในบริเวณบ้าน แต่แยกตัวห่างออกไปจากตัวบ้านเล็กน้อย โดยมีโถงทางเดินโล่งๆเชื่อมต่อระหว่างตัวบ้านกับห้องน้ำ
แม่ชอบแง้มประตูห้องน้ำตอนอาบน้ำ ตั้งแต่ผมจำความได้
ผมแอบมองแม่อาบน้ำเป็นประจำตั้งแต่เริ่มย่างเข้าสู่วัยรุ่น
ผิวพรรณขาวผ่อง นมสวย ก้นรูปหัวใจคว่ำ ต้นขามีน้ำมีนวล ตูดแน่นสวย
แรกๆก็แอบดูแล้วจินตนาการว่าเป็นผู้หญิงสาวคนอื่นเปลือยกาย เพราะไม่กล้าคิดเลยเถิดกับแม่บังเกิดเกล้าเลยจริงๆ
จินตนาการต่อไปว่าได้เย็ดกับเรือนร่างที่เห็นอยู่ตรงหน้าพยายามคิดว่าเป็นครูที่โรงเรียนหรือคนอื่นๆแล้วชักว่าวไปด้วย
วันนึงได้จังหวะแอบดูแม่กำลังช่วยตัวเอง ก็ทนไม่ไหวจินตนการว่ากำลังเย็ดกับแม่ที่เปลือยกายตกเบ็ดอยู่เบื้องหน้านั่นแหละ
ตอนแม่ช่วยตัวเอง แม่จะใช้มือข้างนึงคลึงเต้านม อีกมือคลำอวัยวะเพศ ผมก็จินตนาการตามจังหวะของแม่ให้เสมือนว่ามือแม่ที่ลูบไล้นมและหีเป็นปากและลิ้นของผมเอง ได้อารมณ์จริงๆเชียว
ตอนแม่ไกล้จะเสร็จแม่จะร่อนส่ายสะโพกราวกับกำลังเด้งรับการสอดใส่อวัยวะเพศเป็นจังหวะพร้อมกับเสียงหายใจแรงๆ "ฮือ..อ...ๆ"
ผมก็สาวควยเด้งเอวตามจังหวะแม่ ทำให้จินตนาการเหมือนผมได้เอากะแม่จริงๆ น้ำแตกเลอะประตูห้องน้ำเต็มไปหมด
มีครั้งนึงน้ำผมแตกพุ่งใส่ลูกบิดประตู แม่จับลูกบิดด้านนอกปิดประตูแล้ว ยกมือขึ้นดม ทำหน้างงๆสงสัย แล้วเช็ดมือกับผ้าขนหนูเดินกลับเข้าไปในห้องนอน



ในวันที่เลิกเรียนเร็ว ผมกลับถึงบ้านตั้งแต่บ่ายสองโมง ตอนเดินเข้าบ้านผมจะแอบเข้าไปเงียบๆ
ผมแอบเห็นแม่นอนเล่นในห้องนอนในท่านอนหงายชันเข่าแล้วเอาหมอนข้างถูหว่างขา
ตอนแม่แอ่นสะโพกเสียดสีรับกับหมอนข้าง ผมแทบจะกระโดดเข้าไปแทรกหว่างขาแม่แทนหมอนข้างเลยทีเดียว


ปกติแม่ไม่เล่นไพ่หรือดื่มมากนัก แต่ก็มีวันนึงที่เห็นแม่รวมกลุ่มกับเพื่อนเก่าของแม่
พวกเขาคุยกันถูกคอ และเผลอดื่มกันไปมากพอควร
ผมเคยแอบได้ยินแม่คุยกับกลุ่มเพื่อนของแม่ตอนจับกลุ่มดื่มกัน
"นังเอม ผัวฝรั่งแกนานๆห้าหกเดือนจะกลับมาหาที แกไม่เงี่ยนบ้างเรอะ 555" เพื่อนของแม่คนนึงเปิดประเด็น
"ง่งเงี่ยนอะไรกัน" เพื่อนแม่ที่ชื่อเอม ตอบเขินๆ
"มันเป็นเรื่องธรรมชาติ เงี่ยนก็ช่วยตัวเองได้นี่จ๊ะเธอว์" แม่ผมออกปาก
"แหม พี่นงค์(แม่ผม) ใครจะโชคดีเหมือนพี่ล่ะ ครอบครัวอยู่พร้อมหน้า ว่าแต่ลูกชายพี่เป็นหนุ่มแล้วดูดีนะ ขอยืมแก้ขัดได้มั้ย 555" น้าเอมหยอก
แม่ผมหน้าแดง "ชีวิตคนเรามันไม่ได้เพอร์เฟ็คกันทุกคนไปหรอก แล้วลูกชายฉันมาเกี่ยวอะไรด้วยล่ะ อย่ามายุ่งกะลูกชั้นนะ ชั้นหวง"
"หูยยย...หวง...จะเก็บไว้กินเองรึไงยะ หนุ่มน้อยอย่างนี้เบิ้ลสามน้ำได้สบายไม่มีอ่อนล้า 555"
แม่นิ่งๆไปและหยุดตอบโต้ แม่เริ่มนั่งเขย่าขา แล้วแอบชำเลืองตามาทางประตูห้องผมแว๊บๆ

ผมหาโอกาศคุยเย้าแหย่กับแม่บ้างเป็นบางครั้ง อยากรู้จังว่าแม่จะมีความต้องการทางเพศขนาดไหน
จังหวะเหมาะช่วงนึงที่มีข่าวโรงพิมพ์หนังสือโป๊ถูกจับช่วงข่าวทีวีตอนเย็น

"ดูสิแม่....บก.หนังสือไทยเพลย์..โดนจับซะแล้ว พึ่งได้อ่านมาไม่กี่ฉบับเอง ผมเคยอ่าน ที่ทางบ้านเขาเขียนมาเล่าประสบการณ์น่ะแม่ สนุุกดี"
"อ้าว...เหรอ แล้วนี่แกแอบไปดูหนังสือโป๊กันตั้งแต่เมื่อไหร่"
อ๊ะ..แม่รู้จักหนังสือไทยเพลย์ สะด้วย ผมคิดในใจ

"โธ่แม่ ผมโตป่านนี้แล้ว มันต้องมีศึกษากันบ้าง ทีแม่ยังอ่านได้เลย"
"เอ๊ะ พูดยอกย้อน เดี๋ยวเหอะ"

"แม่อ่านแล้วมีอารมณ์ บ้างป่าวอ่ะ"
แม่หน้าเดง "นี่ๆๆ ถามไรแบบนั้น ของแบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมชาติ" อ่ะแม่ไม่ปฏิเสธ
"ผมเคยอ่านคนเขาเขียนมาเล่า แม่กะลูกเขาได้เสียกันด้วยอ่ะแม่"


"จริงอ่ะ เล่มไหนล่ะ?? แม่ลูกกันเขาจะทำแบบนั้นกันได้ยังไง บ้ารึเปล่า"
แม่หน้าแดงก่ำหลบสายตาผม "ไปๆ ไปนอนได้แล้ว"

เช้าอีกวันก่อนไปโรงเรียนผมเอาหนังสือเล่มที่ว่าวางไว้บนโต๊ะหนังสือ วางเศษกระดาษทำตำหนิไว้
ตอนกลับมาจากโรงเรียนผมกลับเข้าบ้านเบาๆ แอบมองเข้าไปในห้องแม่ แม่นอนหลับไปในท่านอนหงายขาแยก มีหมอนข้างพาดอยู่ตรงหว่างขา
คงจะช่วยตัวเองอีกแล้วสินะแม่
ในห้องผม หนังสือยังอยู่ที่เดิม แต่ร่องรอยตำหนิเคลื่อนไป แม่เข้ามาอ่านแล้วกลับไปช่วยตัวเองในห้องแน่ๆ หึหึ


ค่ำวันเสาร์ พ่อไม่อยู่บ้านต้องไปธุระ ตจว.
ปกติแล้วแม่จะอาบน้ำหลังละครช่วงเย็น ละครจะจบประมาณสองทุ่ม
หลังจากมื้อค่ำ เรานั่งพักดูทีวี เย็นนั้นเป็นละครแนวลึกลับน่ากลัว แม่นั่งดูละครกอดหมอน ยกขาขึ้นชันเข่าเอาหมอนขึ้นบังหน้ากึ่งนึง ชายกระโปรงตก ผมมองลึกเข้าไปได้ถึงกางเกงใน แม่สวมกางเกงในสีชมพูบางๆ ทำให้มองเห็นไรหมอยภายไต้กางเกงใน ไรขนบางส่วนแพลมออกมานอกขอบกางเกงในตรงขาหนีบ
ผมทำเนียนคุยไป
"แม่นี่ กลัวแล้วยังจะดูอีกนะ"
"อืม กลัวแต่ก็สนุกตื่นเต้นดีน่ะ"
เออแฮะ คนเรานี่ก็แปลกบางครั้งก็หาความสนุกตื่นเต้นจากความกลัวได้เหมือนกัน
"หนังโป๊ตื่นเต้นกว่าตั้งเยอะ" ผมปล่อยหมัดแย็บไปก่อน
"แบบนั้นเป็นใครก็ตื่นหมดล่ะย่ะ" แม่ตอบทำตาค้อนนิดๆ
ผมคิดในใจแบบนี้ถ้าแม่แอบเย็ดกะลูกชายแบบผม แม่จะตื่นเต้นมั้ยนะ แค่คิดผมก็ตื่นเต้นไปซะเองแล้ว
คิดแบบนี้บาปกรรมจริงๆเลย แต่แม่ผมสวยเกินกว่าจะทานไหว แค่คิดเล่นๆแต่ก็อยากได้แม่จริงๆ เฮ้ออ!
ค่ำนี้เป็นคืนเดือนมืด ฝนตกหนัก ผมได้ยินเสียงฟ้าผ่าไม่ไกลนักฟังดูน่ากลัว ลมพายุพัดแรงมากจนรู้สึกเหมือนบ้านไหววูบๆ ไฟฟ้าดับตั้งแต่ก่อนหนังจะจบนิดหน่อย
เราจุดเทียนไขในบ้านเพื่อให้แสงสว่าง เราจะจุดเฉพาะพื้นที่ ที่มีคนอยู่เท่านั้นเพื่อความปลอดภัย
แม่เตรียมตัวไปอาบน้ำ เดินออกไปทางห้องน้ำ เหลียวดูวอกแวกออกกลัวๆเพราะดันเพิ่งดูหนังน่ากลัวเมื่อกี้
แม่อาบน้ำไต้แสงเทียนริบหรี่ เสียงลมพายุพัดผ่านซอกหลืบประตูวี้ดๆ แม่ดูหวาดๆเหมือนจะกลัวผี
แม่ไม่ล็อคประตูห้องน้ำเช่นเคย
ผมเปลี่ยนมาห่อผ้าขนหนูผืนเดียวเตรียมตัวอาบน้ำต่อจากแม่ เดินตามแม่ไปห่างๆ
แอบดูแม่อาบน้ำอยู่ภายในเงามืด ลมพัดแรงผมจึงแอบผสมโรงแอบผลักให้ประตูอ้ากว้างขึ้น ภาพเรือนร่างขอแม่ภายใต้แสงเทียนดูเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิมมาก

ผมมีอารมณ์ทางเพศกับแม่ตัวเองมาตลอดตั้งแต่เริ่มชักว่าวตอนดูแม่อาบน้ำ ผมควยแข็งเงี่ยนเกร็งทุกครั้งที่เห็นแม่นุ่งกระโจมอก ผมตามไปดูแม่แก้ผ้าอาบน้ำทุกครั้งที่มีโอกาส
แอบดูแม่พลางคิดไปเรื่อยเปื่อย ฝนตกฟ้าร้องฟ้าผ่าลมแรงขึ้นเรื่อยๆ
ลมพัดแรงแทรกตัวเข้าไปในห้องน้ำ พัดเปลวเทียนทุกอันในบ้านดับสนิท
แม่กรีดร้องด้วยความตกใจ
"กรี๊ดดดด ว้ายย โด่ง...ลูกอยู่ไหน...แม่กลัว...ฮือๆๆ...มืดสนิทเลย........ "
ผมคอยแอบมองแม่อยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว
"โด่ง ๆ" แม่เรียกผมเสียงดังมาก ประมาณว่าเพื่อกลบความเงียบและความมืดที่น่ากลัว"
"ลูกเอาเทียนไขจุดไฟแม่หน่อยสิ แม่กลัว......."
"แม่ครับ ผมอยู่นี่ แม่ไม่ต้องกลัว ผมมาแล้ว....."
ผมค่อยๆเดินควยโด่อยู่ในผ้าขนหนูก้าวขาฝ่าความมืดไปทางห้องน้ำอย่างระวัง
ฝนตกลมพัดแรงเปลวไฟในมือผมดับอย่างรวดเร็วระหว่างที่เดินไปหาแม่ แน่นอนผมตั้งใจดับเทียน
"มืดสนิทเลยลูก แม่กลัว....มาเร็วๆหน่อยสิ...." ผมได้ยินเสียงแม่สั่นเครือและหายใจแรง แม่คงจะกลัวมาก
"ผมมาแล้วครับแม่ แม่ไม่ต้องกลัว ลมมันแรงน่ะแม่เทียนไขดับหมดแล้ว"
แม่ยังคงหายใจแรง "ไหนๆ ลูกอยู่ไหน เข้ามาใกล้แม่อีกหน่อย" เสียงพูดของแม่สะอึกนิดๆปนไปด้วยความตื่นตระหนก
ผมปลดผ้าขนหนูทิ้งเดินตัวเปลือยเข้าไปในห้องน้ำ
แม่เอื้อมมือคลำหาผมจนเจอ "ลูก อยู่ไกล้ๆแม่นะ แม่กลัว อาบน้ำด้วยกันเลยก็ได้"
"จ๊ะ แม่" ผมตอบกลับ
ผมแสร้งทำคว้ามือสะเปะสะปะ ถือโอกาศลูบคลำตัวแม่

ตอนสัมผัสตัวแม่ แม่ไม่ว่าอะไร แถมยังรู้สึกผ่อนคลายความหวาดกลัวเมื่อรู้มว่ามีผมอยู่ไกล้้ๆ
แม่พยายามเหมือนขยับตัวเข้าไกล้ๆผม ให้พอรู้ว่ามีผมอยู่ข้างๆ
ผมยังรู้สึกได้ถึงความตื่นตระหนกของแม่ รู้สึกได้ถึงหัวใจของแม่ที่เต้นแรงกว่าปกติ
เนื้อตัวของแม่เปียกลื่น ผมควยแข็งโด่อยู่ในที่มืด เมื่อรู้ว่าแม่เปลือยกายอยู่ข้างๆ
แม่ตักน้ำราดตัวผมแล้วถูสบู่ให้ผม ทั้งเรือนร่าง มือแม่สะดุดตรงควยแข็งโด่
"อุ้ย..."แม่อุทานเบาๆ แล้วทำเป็นไม่สนใจลูบสบู่หนีไปทางอื่น

ผมเริ่มจากทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เฉียดร่างกายเข้าไกล้แม่มากขึ้น เดี๋ยวก็สีข้างชนกัน เดี๋ยวหมุนตัวเฉียด
เนื้อตัวเสียดสีกันได้พักนึง ผมก็เริ่มหมุนตัวหันหน้าไปทางแม่บ้าง ท่อนเอ็นแข็งปั๋งของผมก็ปาดไปโดนแก้มก้นแม่บ้างอะไรบ้าง บางจังหวะแม่ก็ก้มตัวโน้มลงไปขัดผิดช่วงขา ก้นแม่ดันท่อนเอ็นผมเข้าอย่างจัง แม่ตกใจพยายามแต่เก็บเสียงไว้ "อุ๊บ.." แต่แทนที่แม่จะรีบหลบตัวออกไป แม่กลับก้มหน้าก้มตาขัดช่วงขา และหมุนก้นไปมาเบียดกับเอ็นของผม ผมตื่นเต้นเอ็นแทบจะระเบิด


ผมเริ่มถูสบู่ให้แม่บ้าง เริ่มจากด้านหลัง
ผมลูบไล้หลังแม่อย่างมีความสุข
ผมลูบไล้และบีบนวดไหล่ ไล้ต้นคอและหูของแม่
ผมลูบน่องและต้นขาและก้นของแม่ แม่ไม่ว่าอะไร แต่ผมรู้สึกได้ว่าร่างกายของแม่อุ่นขึ้น
ผมใช้ลำตัวประกบหลังแม่ ผมไม่พูด แม่เงียบ แต่ดูตัวสั่นๆ ตัวแม่อุ่นร้อนขึ้น
แม่น่าจะผ่อนคลายจากความกลัวได้แล้ว แต่ผมกลับยังรู้สึกได้ถึงเสียงลมหายใจสั่นเครือและหัวใจที่เต้นแรงของแม่
ความตื่นเต้นตกใจกลัวของแม่ คงไปกระตุ้นต่อมอารมณ์ทางเพศของแม่เข้าให้แล้ว
ผมเอื้อมมือมาคลึงเต้านมด้านหน้าของแม่ สบู่เปียกลื่นทำให้เต้านมของแม่ลื่นไปด้วย ผมคลึงหัวนมแม่
แม่หายใจแรงขึ้น หัวใจยังคงเต้นแรง
เบื้องล่างผมเอาควยสอดเข้าไต้หว่างขาของแม่จากด้านหลัง ครูดหัวควยเข้ากับแคมหีของแม่ ผมรู้สึกได้ถึงสัมผัสหีของแม่ที่อุ่นร้อนและมีเมือกลื่น
แม่ปิดปากเงียบ ไม่พูดอะไร แต่ผมได้ยินเสียงหายใจครั่นเครือ ครวญ ฮือๆ
แม่โน้มตัวไปข้างหน้า ผมหาทางกระเสีอกหัวควยควานหารูหีของแม่ในที่มืด อนิจจา มันอยู่ไหน เซ็กครั้งแรกของผมผมหารูหีไม่เจอ

แม่ขยับหีรับหัวควยอย่างว่าง่าย หัวควยของผมค่อยๆจมลงไปในหีแม่ทีละนิดๆ มันอุ่นร้อน มันชุ่มลื่น มันเสียว
ผมค่อยๆโยกควยกระเด้าหีแม่ช้าๆในความมืด ผมรู้สึกได้ถึงหีที่รัดแน่นตอนหัวหยักกำลังผ่านปากรูหีแม่เข้าไป
ผมรู้สึกเสียวแปล๊บๆตรงหัวหยัก จึงค่อยๆโยกขยอกให้หัวมังกรที่ชุ่มน้ำเงี่ยนของแม่ปักลึกเข้าไปทีละน้อยๆ
แม่ครางดังขึ้นตามจังหวะการโยก "อ่ะห์ อ่ะห์ อ่ะห์ อาห์ ........." แม่ยังคงปิดปากไม่พูดอะไร
แสงฟ้าแลบลอดเข้ามาเป็นครั้งคราว ภาพทีผมเห็นคือผมกับลังเย็ดแม่ในท่าโก้งโค้ง ผมเสียวมากขึ้นเป็นทวีคูณ
ผมกับกระเด้าแม่โยกรับดัง ตั่บ ตั่บ ตั่บ .........

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ2 ตุลาคม 2557 เวลา 11:03

    อยากเย็ดหีแม่บ้าง..คงจะเสียว
    หัวควยน่าดู

    ตอบลบ