วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

แอบเย็ดกันกับแม่คับ

ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ ตอนนั้นอายุสิบสี่ปีเรียนอยู่ม.4 ผมนอนมุ้งเดียวกันกับแม่ทุกคืนเวลาพ่อไม่อยู่บ้าน พ่อผมขับรถส่งของต่างจังหวัด ผมเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อหลายครั้งแล้วตอนกลางคืน เขาคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว ผมดูพ่อเอากันกับแม่ไปมือของผมก็ชักว่าวตามจนพ่อเสร็จร้องโอ๊ววนอนนิ่งบนตัวแม่ผมก็ก ระฉูดน้ำออกมา ในใจผมนั้นคิดอยากเ.ย็.ดกับแม่ตัวเองมานานแล้วคับแต่ไม่มีโอกาสสักที ผมยังเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้ง แต่แม่ไม่เห็นผมเอง..เวลานอนมุ้งเดียวกัน พอแม่นอนหลับกรนเสียงดัง ผมจะค่อยๆเอามือลูบเนินนูนหว่างขาของแม่เล่น ของแม่ผมโหนกนูนจริงๆแม่ผมขาวอวบ บางครั้งผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินห.ีของแม่ มือของผมก็ชักว่าวรูดค.ว.ย.ของตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำออกเลยคับ..

มาคืนหนึ่งที่ผมได้ เอากันกับแม่ คืนนั้นแม่ไปกินเหล้าที่งานขึ้นบ้านใหม่ของคนในหมู่บ้านเรา พอแม่กลับมาบ้านก็เรียกให้ผมไปบีบนว.ดเนื้อตัวให้ แม่บอกปวดขา ปวดตัว ปวดหลัง อีกอย่างพ่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว แม่เข้ามานอนในมุ้งที่ผมกางไว้รอ พอแม่นอนลงผมก็เริ่มบีบ*ไปเรื่อยๆไล่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงต้นขาที่ขาวอวบของแม่ ต่อมาแม่ก็บอกให้ผมช่วยจับกระษัยให้ ผมไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงไหนหรอกแม่ให้ผมเข้ามานั่งตรงกลางหว่างขาทั้งสองข้าง แม่จับมือผมไปกดตรงหน้าขาติดกับเนินนูนของแม่ที่มันเต้นตุ๊บๆอยู่แม่บอกผมก็ทำตาม แม่บอกให้ผมกดไว้นานๆนะแม่จะนอนก่อนเมาเหล้าด้วย ผมกดกระษัยให้แม่ไว้สักครู่แม่ผมก็หลับคร็อกฟี่เลย ผมนั้นหาโอกาสแบบนี้มานานแล้ว ผมดูจนแน่ใจว่าแม่ผมหลับจริงๆแล้วผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินหว่างขาของแม่ เวลาเงี่ยนขึ้นมาธรรมชาติมันจะสอนเราเองว่าต้องทำอย่างไร ผมค่อยๆถอดกางเกงในของแม่ออก แล้วก้มซุกหน้าลงดูดเลียโหนกนูนของตัวเองจนแม่ผมซู๊ดปากเบาๆ น้ำเงี่ยนของแม่ไหลย้อยออกมาให้ผมได้ดูดเลียอยู่นาน แม่ครางเบาๆในลำคอ ผมรู้ว่าแม่ผมคงเสียวที่มีคนเลียร่องรูให้ สักครู่ผมก็เข้าทับตรงหว่างขาของแม่ แล้วจับท่อนเอ็นที่แข็งโ่ด่ของผมจ่อตรงปากรูที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเมือกจากร่องรูของแม่ แล้วกดหัวบานแดงเบาๆยุบๆๆๆสามสี่ครั้งท่อนเอ็นของผมก็มุดจมเข้าไปในร่องรูของแม่ที่ๆ ผมออกมาจนสุดโคนแม่ผมนอนซี๊ดปากครางเบาๆแบบละเมอแอ่นสะโพกขยับๆๆรับท่อนเอ็นของผมไปม า ผมก็เริ่มซอยกระทุ้งค.ว.ยเข้าใสร่องห.ี.ของแม่อย่างลืมตัว ปั๊กๆๆๆๆๆๆแม่ก็แอ่นสะโพกครางฮือๆๆแต่ไม่ลืมตาขึ้นมาดู

ผมทั้งเสียวทั้งวันร่องรูของแม่ผมทั้งตอดทั้งรัดท่อนเอ็นผมแรงจริงๆตุ๊บบบเลยแม่คงอย ากมากเพราะพ่อไปหลายวันมาก ผมเร่งกระเด้าค.ว.ย.ใสในร่องห.ี.ของแม่อย่างหนักหน่วงอะไรเกิดขึ้นผมคงไม่ต้องกลัวแล ้วล่ะครับเพราะไหนๆก็มาขนาดนี้แล้ว ร่องรูของแม่ตอดรัดท่อนเอ็นของผมแรงขึ้นไม่ขาดระยะเลยคับ ผมแทบจะกลั้นน้ำไม่ไหวแล้ว ผมเร่งสาวท่อนเอ็นใส่ร่องรูของแม่อีกชุดใหญ่ๆปั๊กๆๆๆๆๆแล้วผมก็กดค.ว.ยเข้าแนบแน่นกั บเนินหว่างขาของแม่ผมดันค.ว.ย.เข้าจนสุดกับรูห.ี.ของแม่พร้อมกันนั้นน้ำเงี่ยนร้อนๆข องผมก็พุ่งสาดเข้าในร่องรูของแม่ตัวเองอย่างซาบซ่านเป็นอย่างมากเลยคับมันพุ่งปรู๊ดๆ ๆๆๆๆออกมาอย่างมากมาย ร่องรุของแม่บีบรัดท่อนเอ็นผมเป็นระยะๆ แม่ผวาขึ้นมานอนตัวผมไว้ครางซี๊ดโอ๊วว แม่เอามือลูบไล้สะโพกผมไปมา ผมซบลงบนตัวแม่ แม่ก็กอดผมไว้แน่นเลยคับ ท่านเอามือลูบไล้ตัวผมอย่างเอ็นดูมาก ท่านยังหอมแก้มด้วยนะคับ พอหายเสียวดีแล้ว แม่ก็คุยกับผมตามปกติ แม่บอกว่าแม่อยากให้ผมเอาตั้งนานแล้วล่ะแต่ไม่รู้จะบอกหรือพูดอย่างไรอายลูกชายตัวเอ ง แม่แกล้งนอนผ้าเปิดให้ผมเห็นเนินห.ี.ของบ่อยๆ เวลาอาบน้ำก็แกล้งนั่งถ่างขาให้ผมเห็น ผมก็บอกแม่ว่าผมแอบดุแม่เอากันกับพ่อมานานแล้ว และอยาดเอากับแม่เช่นกัน แต่ไม่กล้า พอหายเหนื่อยผมกับแม่ก็เริ่มร่วมรักกันใหม่ครั้งนี้แม่นอนคุกเข่าคลานให้ผมเข้ากระทุ ้งท่อนเอ็นใส่อย่างเมามันเลยคับ แม่ร้องบอกให้ผมกรัเด้าแรงๆเลยลูกแม่เสียวเหลือเกินแล้ว ผมเร่งกระเด้าค.ว.ย.ใส่ร่องรูของแม่เต็มที่สมอยากมานานปั๊กๆๆๆๆพักเดียวผมกับแม่ฏ้ผว าร้องโอ๊วววเมื่อผมฉีดน้ำเงี่ยนเข้าโพรงมดลูกของแม่อีกครั้ง ปรู๊ดๆๆๆๆจนแม่ตัวสั่นเลยครับ ผมนอนกอดกันกับแม่อยู่นานมากอย่างอิ่มเอมใจ

พอหายเพลียผมกับแม่ก็เริ่มเอากันอีกครับ แม่บอกอยากโดนหนุ่มแบบผม*มานานแล้ว พึ่งสมใจคืนนี้นเองกับลูกชายตัวเอง วันต่อมาพ่อกลับมาที่บ้าน ผมต้องออกมานอนคนเดียวที่มุ้งของผม พ่อกับแม่นอนมุ้งเดียวกัน ผมนอนฟังเสียงพ่อเอากันกับแม่อยู่นานผมรู้ว่าพ่อเอากันกับแม่ไปสองที พ่อยังถามแม่ว่าทำไมของแม่ดูหลวมๆไปนะ แม่บอกว่าจะไม่หลวมได้ไงล่ะฉันมีลูกแล้ว ไม่ใช่สาวๆหรือคิดว่าฉันมีไรกันกับคนอื่นหรือไง พ่อขอโทษแม่อยู่พักหนึ่ง แล้วพ่อก็นอนหลับไป แล้วจู่มุ้งของผมก็ถูกเปิดขึ้น แม่เข้านอนข้างๆผมเอามือลูบไล้ท่อนเอ็นของผมไปมา แม่รู้ว่าผมยังไม่นอน และรู้ว่าพ่อเอากันกับแม่ แม่รู้ว่าผมเงี่.ยนมากแม่นอนหงายลงถ่างขาออกจากกัน ผมฏ้เข้าคร่อมทับหว่างขาของแม่ไว้ทันที แล้วดันท่อนเอ็นเข้าในร่องรูของแม่มันลื่นไหลเข้าไปอย่างง่ายดายเพราะมีน้ำเมือกเงี่ ยนของพ่ออยู่เต็มร่องรู ผมสาวท่อนเอ็นกระเด้าค.ว.ย.ใสร่องรูของแม่อย่างเมามันส์ แข่งกับเสียงกรนของพ่อดังอยู่ไม่ขาดระยะ พ่อคงไม่รู้ว่าระหว่างที่พ่อไม่อยู่ ลูกชายของพ่อ ได้ทำหน้าที่เป็นผัวของแม่อีกคนหนึ่ง ผมเร่งสาวท่อนเอ็นใส่เนินหว่างของแม่ปั๊กๆๆๆๆๆ ครู่เดียวน้ำเสียวที่ผมอั้นมานาระหว่างรอให้พ่อเอากันกับแม่เสร็จก่อน ผมสาวท่อนเอ็นยาวอีกสามสี่ครั้งก็กดท่อนเอ็นเข้าจมในร่องรูของแม่จนสุดกลั่นท่อนเอ็น ของผมฉีดพ่นน้ำเสียวเข้าในของแม่อย่างรุนแรงปรี๊ดๆๆๆๆๆแม่ผมผวาขึ้นกอดรัดตัวผมไว้แน ่นกับตัวแม่ร่องรูของแม่ยังบีบรัดตัวตุบๆๆไม่ขาดระยะจนน้ำเสียวผมออกหมดแม่จึงคลายกา รกอดรัดตัวผมไว้ แม่นอนให้ผมเอากันกับสองที แม่จึงกลับเข้ามุ้งไปนอนกับพ่อจนสว่าง คืนต่อๆมาเอาก็รอล้างชามให้พ่อทุกคืนเลยคับ

1 ความคิดเห็น: