วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

แอบเย็ดแม่ต่อจากพ่อ

เรื่องของผมมีอยู่ว่า เมื่อตอนที่ผมอยู่บ้านต่างจังหวัดกับพ่อแม่ ผมเป็นลูกชายคนเล็กพ่อกับแม่จะรักผมมาก เอาใจทุกอย่าง เวลานอนผมก็ยังนอนกับพ่อแม่ตลอดิ จนผมอายุ14ปี ผมเคยเห็นพ่อกับแม่เอากันหลายครั้ง ได้แต่นอนตัวแข็งทื่อ บางครั้งผมก็แอบชักว่าวตามไปด้วย กลัวพ่อแม่รู้ว่าผมแอบดูท่านทั้งสอง มาใกล้ๆเช้าวันหนึ่งแม่สะกิดเรียกพ่อให้ตื่นไปธุระที่ในตัวจังหวัดแต่เช้าๆ พ่อบอกแม่ไว้ให้ปลุกแต่เช้าๆด้วย พอแม่เรียกพ่อว่าตื่นได้แล้วพ่อ เดี๋ยวสายนะแดดร้อน สักครู่พ่อก็ลุกพลิกตัวไปนอนตะแคงกอดแม่ แล้วโน้มตัวซุกไซร้เต้านมของแม่ ส่วนมือของพ่อก็ลูบไล้สะโพกใหญ่ของแม่ไปมา แล้วค่อยดึงถลกผ้าถุงของแม่ขึ้นไปที่เอว พ่อเข้าประกบบั้นท้ายของแม่แล้วดันค.วยถูไถกับร่องห.ของแม่ไปมา สักครู่ท่อนเอ็นของพ่อก็คงไหลมุดเข้าในของแม่จนสุด พ่อดันเข้าไปจนตัวพ่อกับแม่ติดกันเลย แล้วพ่อของผมก็กระเด้าค.วยชักเข้าชักออกในร่องรูห.ของแม่แบบเนิบๆยาวๆแม่ ครางซี๊ดเบา เอื้อมมือมาข้างหลังลูบไล้สะโพกของพ่อไว้ พ่อของผมก็สาวค.วยยาวๆและเร็วขึ้นไปเรื่อยๆผับๆๆๆๆแม่ผมก็แอ่นสะโพกรับการ กระเด้าค.ว ยใสของพ่ออย่างสุดเสียวพ่อนอนตะแคงเอากันกับแม่ได้ไม่นานนักพ่อของผมก็ซี๊ด ปากเบาร้อ งอู้ววววแล้วกดสะโพกดันท่อนเอ็นเข้าในของแม่จนสุด ก้นของพ่อเกร็งกระตุกเป็นจังหวะๆเพื่อฉีดพ่นน้ำเงี่ยนเข้าในร่องรูห.ของแม่ อย่างสุขส ม แม่ดึงผ้าถุงลงมาปิดสะโพกไว้เล็กน้อย พ่อกดท่อนเอ็นแช่ไว่สักครู่ หนึ่ง แล้วพ่อก็ดึงท่อนเอ็นออกจากร่องรูของแม่ แล้วนอนหงายอยู่สักครู่ หันมามองผมเล็กน้อยแล้วพ่อก็ลุกไปอาบน้ำแล้วแต่งตัว ออกลงจากบ้าน เสียงรถของพ่อขับออกไปแล้ว แม่ของผมยังนอนตะแคงอยู่ ผ้าถุงของแม่ปิดแค่สะโพกผายนิดเดียวเอง ผมมองดูต้นขาขาวอวบของแม่แล้วกลืนน้ำลาย ค.วยของผมนะน้นแข็งปั๋งเลยล่ะคับ ผมค่อยๆขยับตัวเข้ามานอนติดๆกับตัวของแม่ ผมเอื้อมือไปล้วงตรงเนินหว่างขาของแม่ มันมีแต่น้ำเมือกเงี่ยนของพ่ออยู่เต็มร่องรูเลยคับ ผมรูดกางเกงขาสั้นออกแล้วเข้าประกบบั้นท้ายของแม่ไว้ ผมกระเด้าเบาๆค.วยของผมก็ไหลพรืดเข้าไปในร่องรูห.ของแม่อย่างง่ายดาย แม่สะดุ้งร้องอุ๊ยเบาๆแต่ก็แม่ก็ปล่อยให้ผม กระเด้าค.วยใส่ในรูห.ของแม่ต่อไป ผมกระเด้าค.วยใสในของแม่เร็วๆขึ้นๆนอนตะแคงเอากับแม่แบบพ่อทำเมื่อครู่ ผับๆๆๆๆผมกระเด้าค.วยได้ไม่นานนักความเสียวที่ค.วยของผมก็ขึ้นมาสูงสุดผมกระ เด้าได้อ ีกนิดเดียวผมก็กดดันค.วยเข้าจมในร่องรูห.ของแม่พร้อมกับพ่นฉีดน้ำเงี่ยน เสียวๆของผมเ ข้าไปในร่องรูห.ของแม่อย่างสุดๆเลยคับปรี๊ดๆๆๆๆๆแม่ร้องครางฮือๆๆอู๊วววผมกด สะโพกเข้ าแนบแน่นกับสะโพกของแม่อยู่นาน จนของผมแข็งขึ้นมาอีก ผมก็เอากับร่องรูของแม่อีกครั้ง ครั้งนี้ผมขึ้นทับบนตัวแม่เลยนะคับ แต่ไม่กล้ามองหน้าหรือสบตากับแม่คับ ผมอายนะคับ แต่เอากันกับแม่นี้เพราะผมเงี่ยนมากๆที่เห็นพ่อกับแม่เอากันจะๆและนอนติดกัน กับผมด้ว ย ผมขึ้นกระเด้าค.วยเข้าใส่ร่องรูของแม่อย่างรุนแรงปั๊กๆๆๆๆๆและหนักหน่วงแม่ ของผมก็นอ นหงายอ้าขาออกให้ผมเย็.ดห..แม่ได้อย่างเต็มที่ ผมกระเด้าค.วยใส่รูห.ของแม่ได้อีกไม่นานนักน้ำเสียวที่ค.วยของผมก็พุ่ง ปรี๊ดๆๆๆเข้าใ นรูห.ของแม่อีกครั้งหนึ่ง แม่ให้ผมนอนกอดอยู่บนตัวแม่นานพอสมควร แล้วผมก็ลุกออกมาจากที่นอน เวลาเจอกับแม่ข้างนอกมุ้ง ผมยังอายๆแม่อยู่เลยคับ แม่ก็ไม่พูดอะไรให้ผมได้อายนะคับ พอเวลากลางคืนเวลาแม่อยากเอากับผม แม่จะหาวิธีใช้พ่อไปหาโน้นซื้อนี้ให้ทุกครั้งคับ หลังจากผมมาอยู่กทม.แล้วผมก็ไม่เคยเอากันกับแม่อีกเลยคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น