วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

ตราบาป

เรื่องต่อไปนี้ใครจะด่าว่าผม ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริง ผมเป็นลูกชายคนเดียวกำลังศึกษาชั้น ม.6 ถ้าดูภายนอกบ้านผมจะเป็นบ้านบันเทิงสังสรรค์กันประจำ แต่ภายข้างในแล้วผมรับรู้ปัญหาภายในบ้านผมดีตั้งแต่ต้นปีการศึกษาของ ม.6 ผมได้เห็นเหตุการณ์ ในช่วงนั้นแม่ชอบชวนผมให้เข้าไปดูที่วีในห้องนอนซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร บทผมจะง่วงนอนจะขอกลับห้องของผมแม่ก็ไม่ให้ผมกลับนอนให้ผมนอนที่ห้องของแม่เลยโดยแม่ ปูผ้าให้ผมตรงพื้นข้าง ๆ กับเตียง ลืมบอกไปว่าพ่อผมตอนกลางคืนจะไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับมาก็ 5 ทุ่มกว่า ๆ ได้ พ่อผมต้องเข้าเวรกว่าจะออกจากเวรก็ราว ๆ เวลานี้หละ แม่ผมเป็นครู เหตุการณ์เช่นนี้เป็นอยู่อย่างนี้มาหลาย ๆ ครั้ง จนผมถึงบางอ้อเมื่อประมาณปิดเทอมกลางภาคเรียน วันนั้นผมนอนที่ห้องของแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะปวดท้องฉี่ ยังไม่ทันจะลุกขึ้น ผมได้ยินเสียงแม่ผมพูดเบา ๆ ว่า ทำไมต้องเป็นแบบนี้ทุกทีเลย จะรับไม่ไหวแล้วนะ ลูกก็นอนอยู่ด้วย ผมไม่ได้ยินเสียงพูดของพ่อผมเลยได้กลิ่นเหล้าโชยอยู่ในห้อง ในห้องปิดไฟหมดแต่ก็มองเห็นเพราะไฟในห้องน้ำในห้องไม่ได้ปิด ผมค่อย ๆ หรี่ตาและคะแคงหันไปทางบนเตียง ผมเห็นพ่อผมลุกขึ้นยืนและถอดเสื้อผ้าออกแล้วรีบขึ้นมาบนเตียงทันที แล้วดึงชุดนอนของแม่ออก พ่อผมจับขาแม่แยกออกและแทรกตัวเข้าไปเอาอาวุธไปเสียบเต่าแม่ทันที แม่ผมร้องด้วยความเจ็บปวดแต่แม่ก็พยายามไม่ให้เสียงดังเล็ดลอดออกมาน่าจะกลัวผมจะตื่ น พ่อผมทำกับแม่ผมแรงมากเสียงเตียงดังไปหมดเหมือนกับไม่มีผมอยู่ในห้องเลย นานมากที่พ่อกระแทกแม่ดูเหมือนแม่ไม่ได้ตอบโต้อะไรเลยนอนให้พ่อกระแทกอย่างเดียว พ่อทำเสร็จแล้วพ่อก็นอนกรนหลับเลย แม่ผมเอาผ้าขนหนูห่มและเข้าห้องน้ำ ผมแอบดูจนตัวผมเกร็งไปหมดผมก็โตแล้วผู้หญิงผมก็เคยเอาแล้วมาหลายคน ทั้งสงสารแม่ แต่ในใจผมลึก ๆ กลับมีอารมณ์เพราะผมเห็นเรือนร่างแม่ แม่ผมขาวมากอวบก็อวบแต่ไม่ถึงกับอ้วน สะโพกไม่ต้องพูดถึงสุดยอด แถมนมก็ใหญ่สวยได้รูป ช่วงหลัง ๆ ผมเป็นฝ่ายขอมานอนกับแม่เอง อยากจะเห็นอย่างนี้อีก ดูแม่ก็อุ่นใจถ้ามีผมอยู่พ่อไม่ค่อยมีอะไรกับแม่หรอกถ้าผมนอนอยู่ในห้องด้วย แม่คงเอาผมไว้กันท่า แต่ก็มีบ้างที่พ่อผมเมามาก ถ้าคืนไหนพ่อเมามากคืนนั้นผมได้เห็นทุกครั้ง ผมใช้เวลามานั่งวิเคราะห์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนผมได้ข้อสรุปว่า พ่อผมตอนไม่เมาจะขี่อายกลัวแม่มาก แต่พอเมาคนละคนกันเลย ผมเคยได้ยินเสียงแม่พูดกับพ่อผมว่า พ่อทำไมพ่อไม่ทำตอนที่พ่อไม่เมาละแม่เจ็บนะ พ่อผมอาวุธก็ไม่ใช่ย่อย เวลามีอะไรกับแม่ไม่เห็นพ่อเล้าโลมอะไรกับแม่เลยจับใส่ท่าเดียว และสิ่งที่ผมงง มาก ๆ ทำไมพ่อผมถึงทำกับแม่ผมนานมาก ๆ นานจริง ๆ ครับ เชื่อไหมว่าแม่ผมเคยเข้าโรงพยาบาลเลยเพราะฉีกตรงอวัยวะเพศผมเองก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แต่ก็ไม่ได้นอนค้างคืนหรอกแค่ไปฉีดยาเอายามากินที่บ้าน พ่อกับแม่พูดกับผมเพียงว่าแม่ผมป่วยไม่สบายก็เท่านั้น ผมเองรู้ทั้งรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ ระยะหลังแม่คงจะคุยกับพ่อแบบเป็นจริงเป็นจังพ่อผมก็ไม่มีอะไรกับแม่ผมในตอนเมา ผมเองก็ไม่ได้ไปนอนห้องของแม่แล้วเสียดาย ผมแอบสงสัยอีกหนึ่งเรื่องหลังจากนั้น พ่อผมก็มีผู้หญิงโดยที่แม่ผมก็รู้แต่ไม่ว่าอะไร นั่นมันก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือแม่ผมคบกับเพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่งอายุน้อยกว่าแม่ 5 ปี ผมก็ไม่รู้ว่าพ่อผมจะรู้เรื่องนี้หรือเปล่า ผู้ชายคนนี้เขาก็สนิทกับพ่อผมเพราะมานั่งดื่มกับพ่อผมที่บ้านผมบ่อย ผมค่อนข้างมั่นใจว่าแม่ผมต้องมีอะไรกับผู้ชายคนนี้แล้ว เหตุการณ์วันนั้นทำให้ผมมั่นใจมาก ๆ ก็คือ แม่ผมติดงานเลี้ยงที่ทำงานส่วนพ่อผมก็เหมือนเดิมไม่เข้าเวรก็ไม่อยู่บ้านเหมือนเคย ผมเฝ้าบ้านอยู่คนเดียว ในตอนนั้นผมกำลังนั่งแอบสูบบุหรี่ที่หน้าบ้านเพราะสะดวกไม่มีใครอยู่ ผมเห็นรถกำลังจะเลี้ยวเข้ามาที่บ้านผม บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยว และแล้วรถก็หยุดและดับไฟก่อนถึงหน้าบ้านผมประมาณ 20 เมตร ผมนั่งมองดูอยู่ สักพักประมาณ 5-6 นาทีแม่ผมก็เดินออกมาจากรถ แม่เดินเข้ามาที่บ้านเห็นผมและทักทายผมว่ายังไม่หลับอีกหรือ แม่บอกว่าแม่ไปงานเลี้ยงมาพอดีให้เพื่อนร่วมงานมาส่งแม่เหนื่อยมาก ๆ แล้วแม่ก็ขอตัวอาบน้ำนอน ผมว่าต้องมีอะไรผิดสังเกต เพราะผมจำได้ว่ารถยนต์คันนั้นเป็นรถเพื่อนร่วมงานแม่จริง ๆ แต่เป็นรถของเพื่อนผู้ชายที่มาดื่มที่บ้านผมบ่อย ๆ แล้วแม่ทำอะไรอยู่ในรถตั้งนานกว่าจะลงมาจากรถผมเก็บความสงสัยไว้ในใจตลอดรอเวลาที่ผมจะต้องพิสูจน์ด้วยตนเอง อาทิตย์ต่อมาแม่ติธุระอีก กลับบ้านดึกผมยังไม่นอนรอดูอะไรบางอย่าง ส่วนพ่อผมไม่ต้องพูดถึงช่วงนี้ไปอยู่ที่บ้านผู้หญิงเป็นประจำยิ่งแม่ผมไม่ว่าอะไรด้ว ย ประมาณ 5 ทุ่มกว่า ๆ ผมนั่งรออยู่ที่หน้าบ้านเห็นแสงไฟรถตาไกล ผมรีบปีนรั้วออกมาด้านข้างไปแอบอยู่ตรงพุ่มไม้นอกบ้าน รถยนต์ดับไฟและจอดก่อนถึงบ้านเช่นเคย ผมค่อย ๆ แอบย่อง ๆ เดินมาใกล้ ๆ กับตัวรถตรงนั้นมันมืดมากจริง ๆ ผมคิดในใจว่าผมจะเห็นไหมนี่กระจกก็ติดฟีลม์ โชคเข้าข้างผมครับ เพื่อนผู้ชายของแม่เขาเปิดกระจกด้านข้างไว้ คงจะร้อนและตายใจคิดว่าไม่มีใครเห็นเหตุการณ์แน่ ๆ ผมย่องไปใจเต้นมาก ๆ กลัวเขาเห็นด้วย สิ่งที่ผมเห็นแทบไม่เชื่อสายตาผมเอง แม่ผมกำลังกอดดูดปากกับชายคนนั้น มือของผู้ชายก็ล้วงเข้าไปในเสื้อของแม่ ทั้งคู่ซุกไซร้กันสักพัก ผู้ชายก็พูดออกมาว่าทำให้ผมหน่อยซะ แม่พูดตอบว่าเมื่อกี่นี้ที่ห้องยังไม่พออีกหรือไม่เหนื่อยหรือไร จากนั้นผมก็เห็นแม่ก้มหน้าลงไป ตรงนี้ผมไม่เห็นครับเพราะไม่กล้าเข้าไปใกล้กว่านี้กลัวครับ แต่รู้สึกได้ว่าแม่ผมต้องกำลังดูดให้เขาอยู่แน่ ๆ ก็ได้ยินเสียงผู้ชายร้องครางออกมาเบา ๆ ตลอด จังหวะที่ผู้ชายพูดออกมาว่าพี่กลืนเข้าไปเลยนะ แล้วเหมือนกับว่าเขาใกล้จะถึงเห็นเขากดหน้าแม่ผมขึ้นลงเร็วขึ้น ผมรีบออกมาจากจุดตรงนั้น แล้วรีบปีนกลับเข้าไปในบ้านทำตัวเป็นปกติ สักพักแม่ผมก็เดินเข้ามาในบ้าน ผมบอกตามตรงว่าผมทั้งโกรธแม่ และมีอารมณ์เงี่ยนไปด้วย ผมนั่งคิดเรื่องนี้อยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงอยากจะถามแม่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะโดยปกติผมจะห่วงแม่ผมมาก พวกผู้ชายชอบแอบมองแม่ผมตอนออกไปข้างนอกบ้าน ผมตัดสินใจไปเคาะประตูห้องแม่ แม่เปิดประตูออกมาด้วยชุดนอนคงกำลังจะนอน แม่ถามผมว่ามีอะไร ผมบอกกับแม่ว่ามีเรื่องสำคัญแม่ก็เลยให้ผมเข้าไปในห้อง ผมไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ผมตัดสินใจเป็นไงเป็นกันบอกตามตรงตอนนั้นผมหน้ามืดมาก ผมเดินเข้าไปกอดแม่ทันทีแม่ตกใจผลักตัวผมออกถามว่าผมทำอย่างนี้กับแม่ได้อย่างไร ผมพูดสวนออกมาว่าแล้วแม่ไปมีอะไรกับเพื่อนแม่ทำไมเท่านี้หละแม่ผมหน้าซีดเลยพูดอะไรไ ม่ออก ผมสงสารแม่แต่ผมก็เงี่ยนมากจริง ๆ ผมพูดต่อไปว่าแม่ครับผมอยากมีอะไรกับแม่มากครับแม่ให้คนอื่นได้กับผมแม่ให้ผมได้ไหมค รับผมจะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร แม่ผมยืนอยู่ไม่ทันได้พูดตอบอะไรผมก็เข้าไปกอดแม่ทันทีคราวนี้แม่ไม่ดิ้นขัดขืนแล้ว ผมไซร้ซอกคอแม่พยายามดูดปากแม่แต่แม่ก็พยายามหันหน้าหนี ถึงตรงนี้ผมต้องหยุดการกระทำเพราะแม่น้ำตาไหล ผมปล่อยแม่ แม่ยืนเช็ดน้ำตาแม่นิ่งไปสักพักแล้วแม่พูดออกมาว่า แม่รักลูกนะแม่ขอโทษทุก ๆ เรื่อง ลูกต้องการแม่จริง ๆ แม่ก็จะให้ลูก เราสองแม่ลูกก็จะมีตราบาปติดตัวไปจนตายจากนั้นแม่ก็ค่อย ๆ ถอดชุดนอนออกแล้วเดินมาหาผมจูงมือผมขึ้นไปบนเตียงแค่นี้หละผมไม่รอช้าแล้ว ผมรีบถอดกางเกงออก สิ่งที่ผมอยากทำมานานมันเป็นความจริงแล้ว ผมไม่รังเกียดแม่เลยแม่ผมเองก็เช่นกัน คืนนั้นพ่อไม่กลับบ้านผมกับแม่เรามีอะไรกันหลายรอบจนเพลียหลับไปทั้งคู่ ปัจจุบันนี้ถึงเวลามันจะผ่านมาหลายเดือนก็ตามแม่ก็ยังคงเอากับผมอยู่ ผมเองก็ไม่ติดใจเรื่องเพื่อนผู้ชายของแม่ ถือว่าเป็นเรื่องของแม่ไป ช่วงที่แม่ออกไปนอกบ้านกับเพื่อนผู้ชายด้วยแล้วกลับมาผมต้องซ้ำทุกที แม่ก็ไม่เคยบ่นอะไรบางครั้งก็ดูเหมือนแม่จะเหนื่อยแต่แม่ก็เต็มที่กับผมเพื่อไม่ให้ผ มเสียความรู้สึกหรือน้อยใจ แม่บอกกับผมว่าเพื่อนผู้ชายของแม่ตอนแรกแม่ไม่ได้คิดอะไรกับเขา แต่ในงานทำให้เราสนิทกัน แม่ยอมรับกับผมว่าแม่เสียตัวให้กับเขาตอนที่ไปอมรบสัมมนาด้วยกัน แม่บอกว่าตอนนั้นไม่รู้เป็นอะไรถึงยอมให้เขาตอนแรกคิดว่าภายนอกก็เกินพอแล้วแต่มันไม ่ใช่มันยิ่งเกินเลยจนห้ามตัวเองไม่ได้ 2 วันที่แม่ไปอบรมสัมมนา แม่มีอะไรกับเขาหลายครั้งจนติดพันมาถึงทุกวันนี้ แม่เองก็รู้ว่ามันผิดแต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้วไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร อย่างดีก็ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอ ;;;;;;ส่วนพ่อผมมีทีท่าว่าจะอยู่ที่บ้านผู้หญิงเสียมากกว่า อาทิตย์หนึ่งจะกลับบ้านก็ 2-3 วัน ผมเองกลับติดใจแม่ผมจนไม่อยากที่จะไปมีอะไรกับใครเลย แม่ผมดีกับผมมากท่านเป็นทุกอย่างของผม สิ่งที่ท่านขอผมก็คือเวลาเรามีอะไรกันแม่ไม่อยากให้ร้องครางเรียกหรือแทนชื่อตัวเองว ่า ผัว, เมีย แม่บอกว่ามันฟังแล้วบอกไม่ถูกอย่างไรไม่รู้ แม่เคยถามผมว่าเราจะเป็นอยู่อย่างนี้อีกนานเท่าไร ผมเองก็ตอบไม่ถูก ก็คงรอวันที่ผมมีครอบครัวไปแล้ว สิ่งที่ผมประทับใจแม่ผมมากก็คือ ก่อนที่แม่ผมจะออกนอกบ้านพูดตรง ๆ ว่าไปกับเพื่อนผู้ชายของแม่ ก่อนที่แม่จะไปแม่จะบอกกับผมว่าวันนี้แม่ไปธุระกับเพื่อนแม่นะ ซึ่งเราเข้าใจกันดีว่าแม่ไปนอนกับเขา กระทั้ง แม่แต่งตัวเรียบร้อยแล้วแม่ก็จะถามผมตลอดก่อนไปว่าลูกอยากนอนกับแม่ก่อนหรือเปล่า ถ้าวันใดผมพยักหน้ารับ แม่ก็จะจูงมือผมเข้าไปในห้องนอนแล้วแม่ก็ถอดเสื้อผ้าออกและทำให้ผมจนเสร็จทุกอย่าง แม่บอกว่าแม่แคร์ความรู้สึกของผมมากกว่าใครทั้งนั้น เรื่องนี้ผมรู้ดีว่าแม่แคร์ผมมากบางครั้งผมก็เคยลองใจแม่เหมือนกัน วันนั้นแม่ออกไปกับเขา ชั่วโมงต่อมาผมโทรเข้าเครื่องของแม่ แม่ผมรับสายและท่านพูดออกมาแบบเหมือนคนเหนื่อย ๆ ว่า เป็นอะไรลูกไม่สบายหรือว่าอะไร ผมแกล้งบอกกับแม่ไปว่าปวดหัว แม่บอกว่างั้นแม่กลับบ้านเลยนะรอแม่ด้วย ผมตอบกลับแม่ไปว่าผมหายากินแล้ว อาการดีขึ้นแล้วไม่เป็นไร ผมถามแม่กลับไปอีกว่าแม่ทำอะไรอยู่ แม่ไม่ตอบผมเลยพูดต่อไปว่าแม่กำลังมีอะไรกับเขาใช่ไหม ตอนนี้แม่ผ้าอยู่บนเตียงใช่เปล่า แม่ตอบแบบเสียงสั่น ๆ ว่าใช่จ๊ะลูก แม่บอกอีกว่า แค่นี้ก่อนนะลูกแม่จะเสร็จธุระแล้ว แม่ผมคงจะลืมตัวเพราะอยู่ด้วยอาการที่ถูกกระแทกอยู่จึงลืมกดปิดโทรศัพท์ ให้ผมเดาเอาว่าแม่น่าจะวางโทรศัพท์ที่ข้าง ๆ หมอน เพราะผมได้ยินเสียงของแม่ชัดเจนมาก แม่ร้องครางออกมาดัง เสียงการกระแทกก็ดังเช่นกัน แม่กลับมาบ้านผมหงี่มาก ๆ ผมรีบชวนแม่เข้าห้องทันที แม่บอกว่าไหนบอกว่าปวดหัว หายแล้วหรือ ผมไม่ตอบอะไรทั้งนั้น รีบถอดเสื้อผ้าออก แม่ก็ถอดของแม่เหมือนกัน จากนั้นผมกับแม่ใส่กันไม่ยั้ง ไว้ผมจะเขียนมาใหม่นะครับแค่นี้ก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น