วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

ชื่อเมย์ค่ะชอบถูกล้วง

ดิฉันชื้อ เมย์ คะ อายุ 19 มีประสบการณ์โดนลวนลาม บนรถเมล์มาเล่าให้ ฟังคะ
 เรื่อง มีอยู่ว่า เมย์กำลังศึกษาอยู่คะ...... เมย์เป็นคนที่มีความรู้สึกไวกลับเรื่องเซ็กซ์มากคะ เวลาโดนคนเบียด หรือโดนคนจ้องมองนานๆ ตรงเป้ากางเกงก้อแฉะแล้วคะ

เหตุการณ์เกิด ขึ้นตอนที่ เมย์ กำลังเดินทางเพื่อจะกลับบ้าน .....ซึ่งเพิ่งกลับมาจากเรียน... โดยเดินทางโดยรถเมล์เป้นรถเมล์คันเล็ก ( สีเขียว )......ในเวลานั้นเป็นช่วง 1 ทุ่ม จาเป็นช่วงเวลาที่คนกำลังเดินทางกลับมาจากทำงาน......ซึ่งรถเมล์สายนี้ก้อจา เต็มแน่นทุกคัน ...แต่เพราะมีสายเดียวที่ผ่าน....จึงจำเป็นต้องขึ้น เหตุการณ์มีอยู่ว่า ...ขณะกำลังเมย์โหนรถอยู่..ก้อสังเกตมีผู้ชายส่วมหมวก คนหนึ่งยืนอยู่หลังผู้หญิงใส่ชุดทำงานกระโปรงสั่น ...ซึ่งเมย์ก้ออยู่ข้างหลังเค้า เยีองๆ มาทางขวาของเค้าคะ ...เมย์เห็นเค้ากำลังเอา

มือขวาในลักษณะควํ่ามือเข้าหาก้นของผู้หญิง คนนั้นพร้อมแนบ ไปที่ร่องก้น... แล้วกดคลึงไปมา .....ผู้หญิงคนนั้นพยายามหันก้นหนีแต่มือผู้ชายโรคจิตก้อตาม.. แถมสายตาที่จ้องไปที่ก้นอย่างหื่นกาม..... ทำให้เมย์ รู้สึกอยากโดนลวนลามอย่างนั้นมั่งจัง....... แต่ผู้หญิงคนนั้นหันหน้าไปมอง เค้าด้วยความโกรธ..เพราะไอ้โรคจิตมันบีบก้นของหล่อน มองอยู่สักพัก แลัวจึงรับลงจากรถไป.......ก้อเลยคิดในใจว่าถ้าเป็นเราโดน

บีบก้นแบบ นั้น คงจารู้สึกดีไม่น้อย .....แต่แล้วสวรรค์เหมือนเป็นใจ....จำนวนคนที่ขึ้นมาเบียดขึ้นมามากขึ้น... จน.. ผู้ชายบ้ากามคนนั้นตอนนี้มายืนอยู๋ข้างซ้ายของ เมย์แล้ว..... ใจของเมย์เต้นไม่เป็นจังหวะทั่งรู้สึก กลัวแต่ก้ออยากลองให้เค้าเข้ามาลวนลาม ....ยังไม่ทันไร ...ท่อนเอ็นของเค้าที่ตุงนูนึ้ขึ้นมาเป็นลำก้อมาโดนมือซ้ายของเมย์ที่วาง ข้างตัว....โห ไมมันถึงแข็งยังงี้นะ เมย์คิดในใจแต่ไม่กล้าขยับมือ ..เมย์แอบมองหน้าเค้า สายตาที่เค้าจองมองมาที่..หน้าอกของเมย์...ซึ่งเสื้อนักศึกษาตรงระหว่าง กระดุมมันจะอ้า...ทำ

ให้เกิดช่อง มองทะลุเห็นเสื้อในลายลูกไม้สึดำที่อัดแน่นไปด้วยความอวบ...... แล้วเค้าจึงมองตํ่าลงมาที่กระโปรงตัวสั่น....ผ้ามันสีดำของเมย์...สายตาที่ มองเมย์เป็นสายตาที่หื่นกามมาก...เค้าเอาลิ้นเลียริมฝีปากของตัวเอง ......เหมือนจะกินเมย์เข้าไปทั่งตัวเลยคะ.... ทำเอาเมย์ยืนตัวแข็งทำอะไรไม่ถูก ...มือขวาของเค้าเริ่มขยับมาตรงก้นของเมย์...จากนั้นก้อดันท่อนเอ็นที่มัน ขยายตัวเต็มที่บดถูไถไปมาตรงมือซ้ายของเม

ย์ .......ลมหายใจเค้าเริ่มแรงขึ้นแรงมากจนมากระทบซอกคอ... มันทำให้เมย์รู้สึกเสียวมาก... มือของเค้าเริ่มไม่อยู่นิ่งเอาหลังมือดันก้นคลีงไปมาจากเบาๆ...ก้อ เริ่มหนักมือขึ้นๆ ...ย้ายไปจนถึงร่องก้น ..จนทำให้ ตรงนั้นของเมย์แฉะไปหมด ...มีนํ้าเหนี่ยวๆ ไหลออก.. แล้วเค้าก็ เริ่มลวนลาม มากขึ้นจนรู้สึกว่าก้นของเมย์เหมือนถูกบีบ ใช่แล้วคะ.. เค้าหงายมือมา เอามือบีบก้น.. เมย์อย่างเต็มมือ แล้วลูบไล้ดันขึ้นลงตรงร่องก้นขึ้นลง อย่างรุนแรง จนก้นเมย์เคลื่อนสั่นไปมาไม่หยุด กระโปรง ของเมย์เริ่มถลกขึ้นมา ...

เพราะแรงขยำก้นจนเมย์แทบจะยืนไมไหวเพราะ ความ... เสียว... เมย์เริ่มเกิดอาการคล้อยตาม และครางไปตามจังหวะการ ขยำก้นไปมา "ซื้ด.... อ่า" ..เมย์เริ่มเกิดอาการเงี่ยน... คิดในใจอยากจะโดน ไอ้โรคจิตนี่เย็ดมันซะตรงนี้เลย .. ตัวไอ้โรคจิตเห็นเมย์เริ่ม.. เงี่ยนและครางเบาๆ...มันจึงเอามือข้างซ้ายมัน ที่โหนราวอยู่มาจับหน้าอกพร้อมบีบ อย่างมันส์มือ ..เมย์ในตอนนี้ไม่.... สนใจสายตาของใครอีกแล้ว มันจึงดันเอาตัวที่มีกลิ่นเหม็นเหงื่อเข้ามาแนบชิดติดเมย์ยังกับคนๆเดียว กัน..... มือถลกกระโปรงของเมย์ขึ้นมาพร้อม

ขยำก้นเมย์จากข้างใน กระโปรงจน....ไปจับเข้าที่...หี....ของเมย์ที่อยู๋นอกกางเกงในสีดำตัว จิ๋ว.... ที่แฉะเปียกเต็มกางเกงในไปหมด....ไอ้โรคจิต เอานิ้วเขี่ยตรงปุ่มสวาท ...ของเมย์ไปมาแล้วกดคลึงหนักมือขึ้น... จนเมย์รู้สึกเงี่ยนอยากโดนมันเย็ดมาก ....จึงเอามือซ้ายบีบ ไปที่ท่อนเอ็นของมันแล้วกดลูบขึ้นลง....มันตกใจนิดหน่อย ไอ้โรคจิต มันเลยได้ใจและไม่รอช้า ..เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในจากทางก้นเมย์แล้วก้อสัมผัสกับ...หี..ของเมย์ อย่างจังเค้ามองเมย์แล้วยิ้มพูดขึ้นมาว่า...."เ งี่ยน ...ใช่มั้ยเด่วกุช่วย "...

สิ้นเสียง ไอ้โรคจิตก้อเอานิ้วกลางยัดเข้าไปในร่อง ..หี... มิดนิ้ว แล้วดันเข้าออกเป็นจังหวะ เมย์เริ่มครางดังขึ้นมันเป็นอะไรที่รู้สึกดีมากๆ....จนเค้าเริ่มเร่งเร็ว ขึ้นๆ ๆ จนเมย์ถึงจุดสุดยอด ...นํ้าเงี่ยน... ของเมย์ไหลออกมาตามหว่างขา จนเมย์หันไปพูดกับไอ้โรคจิตเบาๆว่า "...ลงไปหาที่เย็ดกันเถอะ.." ..ไม่รู้ว่าตัวเองกล้าพูดอย่างนั้นออกไปได้อย่างไร...คงเพราะอารมณ์เงี่ยน ที่มันล้นแทบจะระเบิด.. มันได้ยินจึงรีบเอามือออกจากหีเมย์ทันที ..แล้วจับมือลาก ลงรถ มันพาไปที่ห้องนํ้าสาธารณะ ...ซึ่งในนั้นมันเป็นสวน

สาธารณะ ที่มีคนมาวิ่งออกกำลังกาย และมาเล่นกีพา เมื่อมาถึงมันลากเข้าห้องนํ้าชายแล้วปิดประตูใส่กลอนอย่างไว... มันหันกลับมาดึงตัวเมย์ไปกอดรัด ..อย่างหื่นกามมือมันไม่อยู่นิ่งลูบไล้บีบ ..คลึงไปทั่วตัวของเมย์มันทำให้รู้สึกกลัว แต่มันทำให้เมย์อารมณ์เงี่ยนของ เมย์ ระเบิดออกมา... สนองตอบรับการบีบเคล้นของมันอย่างเมามันส์... มันประกบปากจูบดูดลิ้นอย่าง บ้าคลั่ง มันเอามือดึงกระดุมเสื้อออก ...จนหลุดหมดในทีเดียวแล้วดึงเสือในลงพร้อมกับซุกหน้าไปที่ 2 เต้าสูดดมกลิ่น ความสาว.... จากนั้นจึงดูดหัวนม สีชมพู

ไปมา ระหว่าง 2 เต้าแล้ว..เมย์สี่ยวมากแอ้นอกรับและการดูดของไอ้โรคจิต มันดูดอยู่นาน ...จึง จับตัวเมย์ หันก้นให้มัน ไอ้โรคจิต มันเอาหน้าซุกไปที่ร่องก้นบนกระโปรงพร้อมสูดดมกลิ่นอย่างหื่นกาม ....มันถลกกระโปรงขึ้นเอาหน้าซุกไปที่ก้นเมย์อีกครั่ง....มันเอากระโปรงเมย์ คลุมหัวมันแต่สูดดมและเลียจน กางเกงในเลอะนํ้าลายของมันจนเปียก.. มันดมก้นเมย์แล้วสะบัดหน้าไปมาจนพอใจ แล้วจึงรูดกางเกงในลง พร้อมสั่งเมย์ให้กระด้นก้นและก้มตัวลง....มัน มองหีของเมย์ ด้วยความโรคจิตของมัน มันมองพร้อมนํ้าลายไหลซึ่ง

เมย์มองผ่านหว่างขา ของตัวเอง มันทำหน้าหื่นกามมากจนเมย์เกิดอารมณ์อย่างประหลาดจับ หน้าของมัน ...กดเข้ามาที่....หี... ของเมย์อย่างแรง พร้อมพูดกับมันว่า.."เอาซิดูดเข้าซิ อยากมากไม่ใช้รึไง"....ไอ้โรคจิตมันไม่สนใจ ดูด เลีย ไปทั่ว...ร่องหี... มันดูดและเลียได้เสี่ยวมากจริงๆ จนเมย์ทนไม่ไหวเสร็จ คาหน้ามันเลยนํ้าเหนี่ยวเลอะเต็มหน้ามันมันเอาหน้าออกจากหีของเมย์แล้วจับ หน้าเมย์ไปที่ ท่อนเอ็น
 แล้วยัดเข้ามาในปาก ของเมย์ ควย ของ ไอโรคจิตมีกลิ่นที่เหม็นมาก มันจับหัวเมย์กระแทกเข้าออก อย่าง

แรง ไม่นานมันก้อร้องออกมา "โอวววว..ซิ้ดด" นํ้าของมันแตกคาปากเมย์เลย พร้อมบังคับให้ดูดของมันต่อ เลยต้องกลืนนํ้าของมันเข้าไปด้วย รสชาติคาวมาก.... ดูดซักพักจนมันแข็งอีกรอบมันก้อจับเมย์หันหลังอีกครั่ง พร้อมกับพูดขึ้น " กรู อยากเย็ดนักศึกษามานาน แล้ว "...แล้วก้อยัด ควย... มันเข้ามาจนมิด"โอ้ยยย คับแน่นเหลือเกิน"มันพูดเสร็จ ... ก้อกระแทก เข้าออก อย่างเมามันส์ "โอ้ย ... แรง อีก .ไอ้โรคจิต ..เร็วๆซิ " เมย์ร้องบอกมัน ไอ้โรคจิต " โอวว ...อีร่าน...กรูจะเย็ด...หี......มึงให้บานเลย " จึงจับตัวเมย์ยก

ขึ้นอุ้มจับหันหน้าเข้าหามันแล้วจับสะโพกยกขึ้น ไปใส่ที่ ...ควย.. มัน อีกครั่ง ตอนนี้เมย์เอาแขน ขาเกราะตัวมันไว้เพราะกลัวตก มันจับสะโพกเมย์กระแทก ขย่มขึ้นลง....เข้าออกอย่างแรง มันทั่งเจ็บ เสี่ยว "โอวว .... อา ๆ" เมย์ร้องไม่เป็นภาษาเลย เพราะ ไอ้โรคจิต มันเย็ตมันกว่า แฟน เก่า ของเมย์อีก ...มันกระแทกรั่วถี่ขึ้น ๆ...จนมันเสร็จอีกครั่งคราวนี้นํ้าเงี่ยนของมันปล่อยเข้ามาในตัวเมย์เลยมัน จับเมย์นั่งตรงโถส้วม ....เมย็นึกว่ามันคงพอใจแล้ว ....จึงพูด ...กับมันว่า ..."พอใจแล้วใช่มั้ย งั่นชั่นไปละ...ไอ้โรค

จิต..." ไอ้โรตจิตมันกลับพูดว่า "เดี่ยวกุยังไม่หายอยากเลย อีนังร่าน กุรู้ว่ามึงก็เงี่ยน... "มันพูดจบ ก้อยัดควยเข้ามาในปากอีกแล้วก้อโดนมันเย็ด ต่ออีก ในคืนนั้น เมย์โดนมันยัดเยียดความเป็นผัวถึง 4 ทุ่ม เมย์เสร็จไป 7ครั่ง แทบเดินไม่เป็นเลย ส่วนมันนํ้าแตกไป 4รอบ เมย์นั่งหมดสภาพนํ้าเงี่ยนของมันเลอะไปทั่วตัวทั่งหน้า นม หี มันหยิบกางเกงในกับยกทรงของเมย์ขึ้นมา ดม แล้ว พูดว่า " หอม..เหลือเกินกางเกงใน....นักศึกษา...." แล้วมันก้อใส่เสื้อผ้าของมันแล้วเอาเสื้อในกับกางเกงในไปใส่ไว้ตรงเป้า แล้วมันก้อ

วิ่งออกไป
 จนทุกวันนี้เวลาขึ้นรถเมล์เวลามี ใครเอามือมาโดนก้น โดนนม ก็จะปล่อยให้โดนไป เพราะมันทำให้นึกถึงคืน วันที่โดนไอ้โรคจิตเย็ด จนถึงที่ทำงานต้องช่วยตัวเองทุกครั่ง หลังจากเหตูการณ์วันนั้นมา เวลาขึ้นรถเมล์ นั้นเมล์พยายามเลือกขึ้นคันที่คนขึ้นแน่นๆเยอะ เพราะเวลาโดนคนเบียด เมย์จะรู้สึกเงี่ยน
 จนนึกถึงตอนถูก ไอ้โรคจิตเย็ดทุกครั่ง จนทุกครั่งที่ขึ้นรถ ภาวนาอยากให้มีคนโรคจิตมา ลวนลามอีก จนในที่สุด เมย์ก้อเจอเหตุการณ์ ลวนลามอีกครั่ง
 ในวันนั้นเมย์ ไม่มีเรียนแต่ก้อนัด เพื่อนๆไปติวหนังสือด้วยกัน เมย์กับเพื่อนก้อติวหนังสือด้วยกันจน ถึงประมาณ 5 โมงเย็น จึงกลับ
 เม ย์ก้อขึ้นรถ เมล์ เล็กเหมือนเดิม ขึ้นไปคนไม่ค่อยแน่น มีนักศึกษาชาย 2คน น่าจะอยู่มหาลัยเดียวกับเมย์ เพราะ รู้สึกคุ้นๆหน้า 2 คนนั้นมอง มาทางเมย์ สายตาที่มองเมย์ ไม่ผิดอะไรกับไอ้โรคจิตคนก่อน เหมือนโดนสำรวจรางกายตั่งแต่หัว หน้า หน้าอก เอว ก้น ขา พร้อมกับซุบซิบกัน
 ทำ ให้เมย์ใจเริ่มเต้นรัว ในวันนั้น เมย์ใส่ชุด เสื้อกร้าม สีขาว กับกระโปรงผ้าสั่นแค่เข่า จากนั้นเด็กหนุ่ม1ใน2คนนั้น ก้อลุกขึ้นมา บอกให้เมย์ไป นั่ง เมย์ก้อไปนั่งแต่โดยดี
 เพราะในใจคิดอาจจะมีดีๆก้อได้ ในตอนนี้เมย์เหมือนถูกล้อมเพราะหนุ่ม2 คนยืน ล้อมเมย์ไว้ อีกคนที่นั่งข้างเมล์ก้อเริ่มนั่งเบียดใกล้ชิดเมย์มากขึ้น ซักพัก เมย์รู้สึกว่ามี
 อะไรแข็งมาดันตรงไหล่ซ้าย จึงหันไปดู เมย์ตกใจ หันกลับมาทันที เพราะขายคนนั้นเอา ท่อนเอ็นที่อยู๋ในกางเกงขึ้นรูปเป็นลำมา บดถูไถไปมา ตรงไหล่
 เมย์จึงแกล้งทำเป็นหลับ คนที่นั่งอยู่ มือเริ่มมาลูบที่ขา ของเมย์ ลูบขึ้นลงช้า หนุ่ม2คนนี้ เห็นเมย์ไม่ขัดขืน จิงล้วงเข้าไปในกระโปรงบีบเค้นที่ขาอ่อน แรงขึ้นพร้อมลูบสูงขึ้นจนถึงน่อง เมย์เสียวมาก
 ตอนนี้ ..หี.. ของเมย์เริ่มแฉะ แล้ว หนุ่มที่ยืนอยู่อาศัยจังหวะ รถเบรค เอามือข้างซ้ายมาโดน หน้าอก แล้วก้อค้างมืออยู่ที่ นม ค้างอยู๋ซักพัก
 ก้อเริ่มพลิกมือเปลี่ยนมาบีบ เบาๆ ลูบ จากจึงเริ่มบีบเคล้นเต็มมืออย่างเมามันส์ เด็กที่นั่งอยู๋ เอามือล้วงลึกไปจนขอบกางเกงใน แล้วเอานิ้วเขี่ยไปมาตรงเป้า
 พร้อมกับกด ลงไปตรงปุ่มสวาท แล้วคลึงไปมา เมย์รู้ เงี่ยน มากขึ้น ปล่อยให้พวกเค้าลวนลาม ขนาดนี้ พวกมันคงรู้ว่าเมย์ก้อเงี่ยน ชายที่ยืนจึงล้วงจากคอเสื้อกร้าม เข้าไปบีบเขี่ยหัวนม จาก ข้างในยก ทรง
 จน เมย์คราง ออกมา ด้วยความเสี่ยว แต่ทุกสิ่งต้องหยุดเพียงแค่นั้น เพราะหมดระยะ ของรถ จำเปงต้องไปต่อ พวกมันจึงปล่อยมือจากเต้า และ ข้างในกระโปรง เมย์แกล้งทำเป็นเพิ่งตื่น
 และลงไปรอ รถ พวกมันยืน ห่างไม่กล้ามา ยืนใกล้ ซักพัก รถก็มา คันนี้คนแน่น เอียด หนุ่ม 2 คนเห็นจึงรีบวิ่งตาม ขึ้นรถมาทันที แรงรถเบียดไปมาจน เมย์มาอยู๋กลางรถ ซึ่งประกบ
 ด้วย 2หนุ่ม หื่นกามทั่งหน้า..และ ..หลัง หนุ่มที่อยู่ตรงหน้า เมย์หน้าตา คมเข้มหล่อเหมือนกันแต่ สายตาที่มองมา ทำให้ไม่กล้าสบตา เพราะมันแฝ้งไปด้วยความเงี่ยน และเมย์ก้อรู้สิ่งที่กำลังจาเกิดขึ้น
 หนุ่มข้างหน้า เมย์เอ่ยปากพูดกับชั่นอย่าง สุภาพว่า
 "เธอ ชื่ออะไรหรือครับ ผมชื่อ อาท นะ" เมย์จึงตอบกับว่าชื่อ " เมย์คะ " เด็กผู้ชายข้างหลังเมย์ จึงแนะนำตัวบ้าง "ยินดีที่ได้รู้จักครับเมย์ ผมชื่อยศ นะ" เมย์ เงียบไม่พูดอะไรเพราะ เจ้าหนูของยศ
 มันบดกดถูไถ ไปมาตรงร่องตูด แถมมือของยศก็มาอยู่ตรงสะโพกของเมย์ แล้วลูบไล้ตํ่าลงไปเรื่อยๆ จนถึงแก้มก้น จากนั้นจึงเลย ลงไปจนถึงตูด แล้วบีบเคล้น ตูด อย่างมันส์มือกระโปรงผ้า
 เริ่มถลกๆขึ้น ในขณะที่อาทชวนคุย โน้นคุยนี้ ยศ ก้อบีบตูดเมย์ไปเรื่อย มันทำให้เมย์เริ่มพุดไม่ออก ได้แต่ ครางเบาๆ อาทจึงเริ่ม เอามือมาบีบกำนม คลึงไปมา สายตาก้อจ้องมาที่หน้าเมย์ว่า
 จะแสดงสีหน้าออกมายังไง เมย์ไม่กล้าสบตา ได้แต่หลับตา อย่างเดียวอารมณ์ของเมย์ไม่ใช้เงี่ยนอย่างเดียวแล้วแต่รู้สึก ว่าตัวเองเริ่มชอบ อาทเข้าแล้ว อาทกระซิบที่หูเมย์เบาๆ ว่า
 " เมย์ ยกมือทั่ง2 ข้างเกาะราวไว้ซิ " เมย์ ทำตามเหมือนโดนสะกด เค้าเอาหน้ามาใกล้ จนลมหายใจของอาท รดที่หน้าและ คอ เมย์ทั่งสั่นเสียวและก้อ อาย มากคนรอบข้างมองการกระทำของเรา 3คน
 จ้องกันตาไม่กระพริบ ส่วนช่วงล่างของเมย์ โดนอาท เอามือทั่ง 2 ข้างมาล้วงบีบตูด จากข้างในกางเกงในอย่างหื่นกาม จนเมย์ รู้สึกอายมากเพราะ ในตอนนี้คนเริ่ม ซ่าลง แต่อาทกับ เอามือขวา
 ของเค้ามาจับที่โหนกของเมย์ แถมยังจับคลึงไปมา แล้วล้วงเข้าไปในกางเกงใน จากนั้นอาทจึงเอาปากกาเขี่ยเม็ดไปมาแล้วจึงรูดกางเกงในลง มาถึงต้น ขา แล้วค่อยๆจับปาก ยัดเข้าไปทะลวงรู....หี... ของเมย์
 แล้วจึงดันเข้าไปสุด ด้าม จากึงเอาปากกาอีก2ด้าม สอดเข้าไปในรูหี จนมิดด้าม แล้วเอานิ้วมาเขี่ย เม็ดแตดต่อปล่อยให้ ปากกา 3แทง คา..รู..หี...อยู่อย่างนั้น เมย์นํ้าตาไหลออกมา ไม่รู้ว่าเพราะเจ็บอาย
 หรือ เพราะเงี่ยนกันแน่ จึงขอร้องอาท ให้หยุดเมย์อาย อาท กระซิบเมย์ว่า " ถ้าเมย์ไม่อยากอายมากไปกว่านี้ ไปที่บ้านอาทแล้ว อาทจะหยุด"เมย์ไม่มีทางเลือกจึง ตอบตกลง
 เพราะเมย์เองก้อเงี่ยนอยากโดน เย็ดเหมือนกัน ทั่ง 2 คนจึงพาเมย์มาที่ คอนโดของอาท ระหว่างทาง เมย์โดยลวนลามตลอดทาง บีบตูดมั่ง บีบนมมั่ง จนมาถึงห้อง ของอาท ปากกา 3 แทง ยังคารู้ของเมย์อยู่เมย์ต้องเดินหนีบมาตลอด เมือเข้ามาในห้อง ยศ เอามือบีบตูด เมย์ลูบถูขึ้นลง พร้อมเอาตัวมาแนบชิด
 แต่อาทเดินไปเหมือน หา ของอยู๋ ยศ กอดเมย์จากข้างหลังสูดดม ความหอม บนซอกคอและใบหู ควย ของยศมาเบียด ติดร่องตูด เมย์ มือซ้าย คลึง บีบไปมาที่นมของเมย์ มือขวา ล้วงผ่านกระโปรง ผ่านกางเกงใน ไปถึง เม็ด แตด ยศ กดคลึงวนไป
 แล้วเขี่ยไป มาอย่างเร็ว "...อา...ซื้ด...อือ..." เมย์คราง เสียงสั่น ยศจับหน้าเมย์แล้วประกบปากทันทีดูด เลียริมฝีปาก ลิ้นชอนใช้เข้ามาในปาก ซักพัก อาทก้ออกมาพร้อมกับ กล้องถ่าย วีดีโอ เมย์เห็นเลย พยายาม
 จะขัด ขืน แต่ไม่สามารถสู้แรงทั่ง 2คนนี้ได้ อาท ถ่ายบันทึกทุกมุมมอง บนร่างกายของเมย์ ถูกบันทึกไว้หมด ทั่ง ใต้กระโปรง ร่องนม ในไม่ช้าเมย์ก้ออยู่ในสภาพเปลี่อย ป่าว โชว์ความขาว นอนอยู๋บนโซฟา
 อาท เก็บ ทุกรายละเอียด ไปทั่วเรือนร่าง เพราะความเงี่ยนเมย์ จึงนอนให้อาท ถ่ายทุกมุมองโดยไม่ขัดขืนอีก ทำตามทุกอย่างทั่ง อ้าขา โชว์ หี ยกตูด โชว์ก้นงอน ๆ เมย์เห็น ยศ ยืนข้างๆ อาท เอามือชักว่าว
 และมองเมย์ด้วยสาย หื่นกาม มันทำให้เมย์ ยิ่งโพส ท่า ยั่ว อาทกับ ยศ มากขึ้นจน ไม่น่าเชื่อว่าตัวเอง จะทำได้ถึงเพราะ ความเงี่ยนนี้เอง ทำให้เมย์ชอบที่จะโดนสัมพัสและ ถูกมองด้วย สายตาที่อยากกินเลียเมย์ทั่งตัว
 ถูก มองหนักขึ้นๆ ประกอบกับมองยศ กำลังช่วยตัวเองด้วยแล้ว เมย์จึงทนไม่ไหว " ขอร้องละ.....อาท..ยศ..จํา....มาเย็ดเมย์... เถอะนะ...เมย์เงี่ยน..เหลือเกิน.. " ยศไม่รอช้าเดินเอา ควย ยัดปาก เมย์ อ้าปากรับแล้วดูด
 เข้าออกอย่างไว ยศถึงขนาด ยืนเกร็ง " โอววว...อม..ควยเก่งจริงๆ.. ดูดแรงๆ " อาทตรงเข้ามา ก้มเอาหน้ามาซุกคลึงวนไปมาที่ ...หี.....เลียกลีบแคมซ้ายขวา ดูดแตดแรงบ้างเบาบ้าง จนหน้าของอาทเลอะนํ้าเงี่ยน
 ของเมย์ ไปหมด มืออาท ก้อยังถ่าย ต่อไป เมย์ร้องด้วยความเสียวในคอ "...อือ..อ า าา.." เพราะปากเมย์อร่อยกับ การดูด ควย ของยศ จนนํ้าเงี่ยนของยศพุ่งเข้าเต็มปาก เมย์ไม่ยอมให้ยศเอา..ควย ออกจากปากของเมย์
 ดูดมันจากที่อ่อนปวกเปียกกับ มาแข็ง อีกครั่ง จนเมย์รู้สึกเหมือนมีอะไรมาดัน ตรง..รู..หี ดันอยู้ซักพัก ควย ของอาท ก้อเข้ามาในโพรงสวาท ของเมย์จนมิด้าม เมย์ร้องเสียงหลง เพราะ ควย...ของอาทนั้น
 ใหญ่และยาว กว่าของยศ....ที่เมย์กำลังดูดอยู่...อาทกระแทกเข้าออกอย่างเบาๆ ....แล้วเริ่มเพิ่มจังหวะ เร็วขึ้นๆ ... แทง....ควงวนซ้านขวา...แล้วถอดลำควย...ออกจนเกือบหลุดออกจาก...หี... แล้วกระแทก..เข้าออกแบบ
 เข้าสุด...ออกสุด...เมย์ตอนนี้ปากดูดของยศไม่ไหว แล้วเปลี่ยนเปงชักว่าแทน เพราะ เมย์ได้แต่..ร้องออกมาได้ด้วยความเงี่ยน " โอย ...โอยย...ไม่ไหวแล้ว ....อาท...ขาา " อาทกระแทกอยู่อย่างนั้นอยู๋หลาย นาที
 เมย์ถึงกลับเสร็จ ไป 3ครั่ง จนอาทกระแทก ถี่เร็วๆรัวๆๆ แล้วก้อชักออกมา ปล่อยนํ้าเข้าปากเมย์ เลอะเต็มหน้า นํ้าของอาทเยอะมาก แล้วโผล่เข้ามากอด เมย์ ประกบปากแลกลิ้นกันนัวเนีย เมย์เห็น ยศใส่เสื้อผ้า
 จึง รู้สึกแปลกใจ ว่าทำไมยศไม่เข้ามา เย็ดเมย์อีกคน แต่แล้วเมย์ก้อเข้าใจ... อาทเอาผ้ามาห่ม ไว้ที่ตัวเมย์แล้วกอด อย่างแผ่วเบา...พร้อมพูดขึ้นว่า... " อาท...รัก...เมย์นะ "..เมย์ถึงกับร้องไห้แล้วก้อ ถาม
 " ถ้ารักแล้วทำไม..ทำแบบนี้ "อาทตอบว่าเค้าไม่กล้า ที่จาเข้ามาคุยด้วย จนกระทั่งวันหนึ่ง เห็นเมย์โดน ไอ้โรคจิต ลวนลามตอนแรกตั่งใจ ว่าจะไปช่วยแต่ เห็นอาการเมย์ ตอบสนองแถมไม่ขัดขืน ...จนเห็นเมย์เสร็จ คามือมัน
 จากนั้น อาทก้อคิดว่าอยากจะลอง ทำแบบนั้นกับเมย์มั่ง แต่พอหันกับมาดู เมย์กับไอโรคจิตก้อไม่อยู๋แล้ว ...... อาทเล่าให้ฟังจึงมาดักคอยเมย์ ทุกวัน .........เมย์พูดไรไม่ออกได้แต่เงียบ สะอื้น อย่าง อายๆ
 อาท " ไม่ต้องอายหรอกนะ....ตอนนี้อาทเป็น....ผัว....เมย์แล้วนะ ...ต่อไปนี้ถ้าเมย์เงี่ยน....บอกอาทนะ " และยศก้อเดินออกไป ยศซึ่งเป็นเพื่อนของอาทที่ขอร้องให้มาช่วย เพราะว่าอาทคนเดียวไม่กล้าเข้าไปลวนลาม เมย์
 อาทเราเรื่องทั่งหมดให้เม ย์ฟัง แล้วก็กอดเมย์ รู้สึกอบอุ่นกว่า อ้อมกอด ผู้ชายคนอื่น เมย์ยอมรับเมย์รู้สึกชอบอาทตั่งแต่ เจอกันครั่งแรกแล้ว จากนั้นมาเมย์จึง คบอาทเป็นแฟน..แต่เรื่อง โดนลวนลามยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีต่อคะหลังจากเกิดเหตุการณ์โดน อาท และ ยศ ลวนลาม เมย์ก้อได้ ยอมรับ อาทเป็นแฟน หรือจะ เรียกว่าผัว ก้อได้ อาท ดีกับเมย์มากๆ ค่อยเอาใจใส่เมย์ ทุกๆเรื่อง แถมยังเย็ดเก่งอีก
 ทุกครั่ง ที่เรามีโอกาสได้เจอกัน แค่มองตากัน ก้อต้องโดดเข้ากอดจูบ และเย็ดกันทุกครั่ง และ วันละ 4-5 รอบ แต่ โอกาสที่เรา 2คนจะ เจอกันนั้น ไม่ค่อยบ่อย เพราะอาท เรียน
 ภาคคํ่า เริ่มเรียนก้อ 6 โมงมั่ง ทุ่ม 1 มั่ง ส่วนเมย์มีเรียนเช้า บางวันก้อจะ ดึกถึง 2ทุ่ม เรา จะได้เจอกัน เฉพาะวัน เสาร์ เพราะ เมย์ยังอยู่กับ พ่อแม่ และ บางวันที่เราหยุดตรงกัน
 ซึ่ง ไม่บ่อยนัก ถึง อาท จะให้ความสุขกับมาก เมย์แค่ไหน แต่มันกลับ ไม่เพียงพอ เพราะมันทิ้ง ช่วงห่างเกินไป เมย์ยอมรับ คะ เป็นผู้หญิงที่มีความต้องการ sex สูงมาก อาจจะ
 เรียกได้ ว่า มีความต้องการทุกเวลา เพียงแค่โดน กระตุ้น ด้วยสายตา ที่มองมาที่ร่างกายของเมย์ มันก้อทำให้เกิดอารมณ์ อยากโดนสัมผัส ลูบไล้ขึ้นมาทันที นี้รึป่าวคะที่เค้าเรียกว่าโรค
 ขาด ผู้ชาย ไม่ได้ .... จนทำให้ รู้สึกว่าตัวเองเหมือนคน โรคจิตเข้าไปทุกที... ทุกวันนี้เมย์ แต่งตัวเปรี้ยวขึ้น ชอบโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้ง มากขึ้น จนเหตุการณ์ ลวนลามมันก้อเกิดขึ้นอีกครั่ง

เรื่องมีอยู๋ว่า เมย์กะอาท นั้น ไม่ได้เจอ กันมา 1 เดือนเต็ม เนื่องจาก แม่ของอาทเกิดล้มป่วย อยู๋ที่ต่างจังหวัดจีงต้องกลับไปเฝ้า ทำให้เมย์ ไม่ได้โดน..เย็ด....มันทำให้อารมณ์
 ของเมย์ไม่ปกติ..จากที่มีความต้องการ มากอยู๋แล้ว....ตอนนี้ความ....เงี่ยน...มันกับเพิ่มเป็น 2 เท่า..จนกระทั่งทนไม่ไหว.......ในวันนี้เมย์ ไปมหาลัยตามปกติ แต่วันนี้ การแต่งตัวของเมย์
 บ่งบอกถึงอารมณ์ของเมย์ได้อย่างชัดเจน เพราะ ชุดนักศึกษาที่เมย์ในวันนี้ เสื้อนั้นเล็กและบางกว่าปกติ เนื้อผ้าแนบติดกับเนื้อ รัด นม ขนาดกระทัดรัดไม่ใหญ่ไม่เล็ก จนเห็นรูปทรง เต้า
 ได้อย่างชัดเจน ลอยต่อระหว่างกระดุมเสื้อ ปริ ออก จนสามารถมองเห็นเนื้อขาวๆ และ ด้วยความบาง จนมองทะลุเหมือนกับไม่ได้ใส่เสื้อเห็นยกทรงลายลูกไม้ สีดำได้อย่างชัดเจน
 ส่วน ด้านล่าง กระโปรงสั่นสีดำ ที่สั่นเลยเข้ามาเกือบคืบ แถบยังผ่าด้านหลังขึ้นมาเกือบถึงร่องตูด หนุ่มๆ ในมหาลัย เห็นเมย์ ก้อต้องมองตามกันเป็นแถว พอเลิกเรียนวันนั้นก้อประมาณ
 3 ทุ่ม กว่า วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนของเมย ์ ชื้อ แนน จึงตกลงกันว่า จะไปร้องคาราโอเกะบ้านกอฟ ฉลองวันเกิดให้ แนน โดยไปกันทั่งหมด 3 คน รวมเมย์ด้วย เป็น 4 มีผู้ชาย 2 คน ชื่อ
 กอฟ กับ โน และ ตอนแรกเมย์ว่าจะไม่ไปแต่ แนนขอร้องให้ไปเป็นเพื่อน และเห็นว่าวันนี้ พ่อกับแม่ไม่กลับบ้านบอกว่าจะไปหาเพือนเก่า เมย์เลยตกลงไป แนน กับ กอฟ นั้นเป็นแฟนกัน
 ส่วน โน นั้นเป็นเพื่อนของแนนอีกที โน เคยแอบกระซิบกับแนน ว่า โน แอบ ปลื้มและ ชอบในตัวเมย์อยู่ แต่โน ก้อรู้ว่า เมย์มีแฟน แล้ว แต่ ในวันนี้ โน ไม่เห็น อาท มากับเมย์ จึง
 เค้ามาชวน คุย เหมือนจะจีบ คุยกันไปคุยกันมาจน รู้สึกถูกคอ โนเป็นคนตลก คุยเก่ง ผิดกับอาท ที่จะดู ขรึ้มๆ จนบางที เมย์ก้อรู้สึกอึดอัด พวกเรา 4 คน เดินทางโดยขึ้นรถเมล์ไปกัน
 ปริมาณ คนในรถไม่แน่นมาก กอฟยืนกอดแนนโดยมือหนึง โหนราว อีกมือจับเอวของแนน เข้ามาแนบชิด ก้นของแนนแนบติดกับ..ควย...ของ กอฟ..เมย์สังเกตเห็น ตรงเป้ากางเกงของกอฟ
 มัน นูนขึ้นรูป ถูไถ่กับร่องตูดของแนน แต่แนนเฉย คุยกันปกติ เมย์คิดในใจ แนนคงเป็นเมียกอฟไปแล้ว เมย์มัวแต่จ้องการเบียดกันระหว่างก้นของแนนและ เป้ากางเกงของกอฟ
 จนลืมไป ว่าโน ก้อยืนข้างหลัง เยื้องมาทางซ้ายของเมย์ เพราะเมย์รู้สึกเหมือนโดน โนจ้องตั่งแต่ นม จนถึง ก้น จนทำให้อารณ์ เมย์เริ่ม จะปั่นป่วน จนมีความคิด อยากลองให้โน ลวนลาม
 ตอนนี้จัง เมย์จึงหันตัวให้ โน ได้มองผ่าน ลอยปริของเสื้อ ทะลุไปถึงเนินอก เมย์เห็นโนจ้อง ตาไม่กระพริบ เมย์ จึงแกล้งอีก โดยขยับตัวและ ก้น ให้ไปโดนมือ ขวาของโนที่ ว่างอยู่ด้านข้าง
 พอโดนหลายทีเข้า เมย์ขยับร่อง..ตูด.. ให้ไปโดนมือของโน เต็มๆ แล้วจึงแกล้งกดค้างไว้อย่างนั้น โนก้อไม่ได้ ขยับมือหนี แถบยังเริ่ม ขยับมือและนิ้วผ่านรอยผ่า ที่ด่านหลังมาโดนขา
 อย่างช้าๆ ด้วยความ กลัวว่าเมย์ จะว่า จนคนเริ่มแน่นขึ้น ร่องตูด ของเมย์ กับมือขวา ของโน ก้อแนบชิดกันมากขึ้น เมย์ รู้สึกเงี่ยนอย่าง มาก กดดันร่องตูดไปบนมือขวาในลักษณะควํ้า
 โนเริ่มรู้สึกได้ว่ามันคงไม่ใช่ เรื่องบังเอิญ โนจึงลอง กดมือขวา ลึกลงไปที่ร่องตูดเมย์และงอมือขึ้น จนสัมพัส กับรูตูด นอกกระโปรง เมย์ตอบสนองมือ ของโน โดยแกล้งส่ายไปส่ายมาตาม
 จังหวะ รถวิ่ง ยิ่งทำให้โน เริ่มอยากจะ บีบคลึงตูด อันเต่งตึง ผ่านกระโปรงตัวสั่นรัด เห็นขอบ กกน คนในตอนนั้น เริ่มแน่นมากขึ้น โนจึงอาศัยโอกาสนี้ หงายมือทาบ แนบเข้ากับตูด ของเมย์
 เพราะ คิดว่า คนเยอะขนาดนี้คงไม่รู้ว่า เค้าเป็นคนลวนลาม จึงค่อยๆแนบติด แล้วเริ่มบีบ คลึง ไปมา จนตูดเมย์เริ่มสายตามแรงบีบ ที่หนักขึ้นๆๆ จนโนกั้น ความหื่นไม่อยู่ ถลกประโปรง
 สั่นของเมย์ล้วง บีบตูดเมย์ผ่าน กกน สีดำบางมือ ของโนไม่อยู๋นิ่ง คลึงวนไปมานิ้ว ชอนไช มั่วไปหมด จน เมย์เสี่ยวนํ้าแตก ทั่งที่ ยังไมโดนสอดใส่ แล้วเมย์ก้อสะดุ้ง เพราะนิ้ว ของโน
 ยัดเข้าไปใน..หี...ของเมย์ ครึ่งนิ้วแล้ว เมย์ห่อปากจู๋ด้วย ความเสียว แต่ไม่กล้าร้อง นิ้วของโนชอนไชไปทั่วรู จน แนน หันมาเรียก " เมย์ โน ถึงแล้ว ปะ ลง " โนจึงรีบเอามือออก
 เมย์ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ลงรถ ไปตามปกติ โดยแอบเห็น โน เอานิ้วที่แยง...หี..เมย์มาดม แล้วดูด นิ้วตัวเอง จนมีความรู้สึกอยากจะลองให้ โน เย็ดเมย์จังมาถึง แนน กะ กอฟ
 ก้อ เอาเบียรที่ซื้อเตรียมไว้ มากิน แนน ตอนแรกเมย์ปฏิเสธแต่ก้อโดน แนน อ้างเรื่องวันเกิดของเค้า ขอสักครั่ง เมย์จึงไม่รู้จะปฏิเสธ ยังไง ร้องไป ดื่มไป จนเมล์เริ่มรู้สึกตัวว่าเมา
 แล้ว แต่พวกเราสนุกมากจริงๆ ทั่งเต้น ทั่งร้อง ตอนแรกเมย์ก้อนั่งร้องเฉยๆ แต่เพราะความเมา เมย์เริ่ม ลุกขึ้นเต็น ส่ายสะโพกไปมา โน มองที่สะโพกของเมย์ ตาค้างเลย เมย์เหลือบไปมอง
 แนนกับ กอฟ รู้สึกตกใจ มาก เพราะ กอฟ กำลังดูด ปากกับ แนน อย่างไม่อาย เมย์ กับ โนเลย แถบเอามือขวาคล้องคอ แนน ไว้แล้วปลดกระดุม 2 เม็ดบนออกแล้วล้วงไปบีบเคล้นนม ของแนน
 มืออีกข้างล้วงเข้าไปในกระโปรง ยาวตามรอยที่ผ่าไปถึง ต้นขา เมย์แกล้งทำเป็นไม่เห็น ร้องเต้น สบัดบั่นท้าย ยั่วโน เพราะรู้สึก เงี่ยนอยาก โดนแบบที่กอฟ ทำกับแนนมั่ง เต้นได้ซํกพัก เมย์ ก้อ แกล้ง
 ล้มตัวไปนั่งบนตักของโน เมย์จึงรู้ ว่าโนก้อเริ่มเงี่ยน เหมือนกันเพราะ...ควย...ของโน มันแข็ง ดันสู้กับร้องตูด ที่แม่นั่งทับอยู่ เมย์ จึงหันไปบอก โน ว่า " โน ขอนั่งตรงนี้ซักพัก นะ รู้สึกมึนๆ "
 โน " ได้ซิ เมย์ นั่งนานๆก้อได้นะ " เมย์ยิ้มจึงพูดต่อ " งั่นโน ร้องเพลง ต่อซิ เมย์ร้อง จน เสียงแหบหมด แล้ว " โนจึงเอา ไมค มาร้อง อีกมือเอามือกอด เมย์ ไว้ เหมือนกลัวว่า เมย์จะหนี
 จังหวะดนตรี ที่มันส์ ทำให้เมย์ โยกย้าย บั้นท้าย ขึ้นลงไปมาเสียดสีกับ..ควย..ของโน.. จนทำให้โน เริ่มไม่มีสมาธิร้องผิดร้องถูก พอจบเพลง "สนุกจัง โน เอาเพลงเร็วๆ อีกนะ " แต่โนกลับ เลือกเพลงช้า
 พอ ร้องไปได้ซักพัก มือ ซ้ายโน เริ่มลูบขึ้น ลูบลง ตรงต้นขา เมย์รู้สึกเงี่ยน มากแล้วตอนนี้ หัดไปมอง แนนกะ กอฟไม่อยู๋แล้ว คงไปหาที่เย็ดกันแล้ว ในใจเมย์คิดว่าไม่ควรปล่อยตัวนอกใจอาท
 แต่ตอนนี้ เมย์เงี่ยนจน บังคับใจตัวเองไม่อยู่แล้ว เมย์จึงปล่อยให้ โน ลวนลาม ต่อไป โดยเมย์ แกล้ง ทำเป็นเมาแล้วหลับ โนจึงหยุดร้อง แล้ว มาเรียก เมย์ เบาๆ จากนั้น โนก้อแสดงความต้อง
 ตัวเองออกมาอย่าง หิวกระหายใน กาม มือลูบบีบต้น ขา ลูบคลำ ไปด้วยความหื่น โน สูดดม กลิ่นผมของเมย์ แล้วจึงไซร์ ซอกคอ ดูดคอจนเป็นลอย แดง เต็มคอ แล้วก้อเอาลิ้นมาเลีย
 คอ เมย์ มือโนตอนนี้มาอยู่ที่ กกน เมย์แล้ว มันแฉะมาก โน เอานิ้ว กดคลึง ที่แตด เมย์เริ่มคราง " อาา ..าา " จากนั้น จึงจับตัวเมย์นอนลง แล้วจึง ปลดกระดุม เมย์ออก จนมด แล้วจึงบีบ นม
 นอกยกทรง โน บีบแรงมาก จากนั้น จึงไซร์ และเลียตามคอ หู เมย์รู้สึกว่าโนมีความ เงี่ยนไม่เหมือนผู้ชายคนอื่นนั้นคือ ชอบเลีย โน เลีย เมย์ทั่งหน้าเลอะนํ้าลายโน หมด จากนั้น ก้อจับปากเมย์อ้า
 แล้วดูด ปากเมย์ อย่างเมามันส์ จนเมย์แกล้ง ทำเป็นหลับไม่ไหว จึงลืม ตาแกล้ง ทำเป็นตกใจที่โดนโนปลํ้า พร้อมกับพูดว่า " โน...จะทำอะไร เมย์ ปล่อย..นะ " โนพูดพร้อมไซร์ซอก คอ ว่า
 "...เมย์...ขอ.โนเย็ดเถอะนะ...โนเห็นเม ย์ใส่...ชุด...นักศึกษา....แล้วมัน...เงี่ยน.." เมย์ " แต่โน...เมย์มี...อาทแล้ว..นะ โน ..อา..." โน " โนรู้ว่า..เมย์...ก้อเงี่ยน...เราต่างคนต่างไม่บอก..ใครจะรู้.."
 เมย์ พยายามดิ้น แต่โน ใช้กำลัง ถอดเสื้อเมย์ออก อย่างแรง แล้วเอาเสื้อมามัด แขนเมย์ แล้วพูดด้วยนํ้า เสียงที่ดุดันขึ้น " มาถึง ขนาดนี้ แล้วยอม ให้กุ เย็ดดีๆ ดีกว่าถ้าไม่อยากเจ็บตัว "
 เมย์ ถึงกับนํ้าตา คลอ เพราะ หน้าโน หน้ากลัวมาก จนร้องไห้ โน เอามือปิดปากเมย์ ไว้แล้วเอามือมาปลด ยกทรงออก ดูดเลียหัวนม จนเมย์ เสียว มาก ครางอยู่ในลำคอเพราะโดนมือโน ปิดปากไว้อยู่
 "..อือ ...อา .... " จากนั้นจึงถลกกระโปรงเมย์ขึ้น พร้อมกับเอาลิ้นเลีย ตั่งแต่ปลายเท้า จนถึง ซอกขา แล้วก้อฝั่งหน้าลงไป บน กกน ที่เปียก ชุ่มไปด้วยนํ้าเงี่ยน ของเมย์ โน สูดดม กลิ่นนํ้าเงียน อยู่นาน
 แล้วจึง รูดกางเกงในเมย์ ลง แล้วเอา กางเกงใน ยัดไว้ที่ปาก ของเมย์ กลัวเมย์ร้อง จึงจับขาเมย์ ทั่ง 2 ข้าง ยก สูงขึ้น และแลบลิ้น เลีย...หี...เมย์....กินนํ้าเงี่ยน ของเมย์จนหมด จากนั้น โน ก้อเอาลิ้น สาก ๆ ของเค้า
 ลียตัวเมย์ทุกซอกทุกมุม ใต้รังแร้ ฝ่าเท้า ร่องตูด และก้อ รูตูด อย่างไม่รังเกลียด จากนั้นโนจึง ถอดเสื้อผ้าออกหมด ...จับตัวไปบนตัวโน ในท่า 69 แล้ว กางเกงในที่ปากเมย์ ออก
 จนเม ย์เห็น...ควย..โน ก้อ ต้องตกใจเพราะ มันมี เม็ดสีเงินๆ ฝั่งอยู๋ตรง หัวควยด้วย ขนาดควยของโน ไม่แพ้ของ...อาทเลย....โนจับห้วเมย์ให้ ก้มลง..ดูด...ควย แล้วโนมาเลีย ที่...หี...เมย์แล้วเลยไปที่
 รูตูด เอาลิ้นเลียรูตูด เมย์เสียวมาก โน เอานิ้ว ใส่ไปใน..หี..ของเมย์ แล้วเอายัดเข้าไปในรูตูด เมย์ถึงกับ สดุ้ง เพราะเจ็บ จน โนยัดเข้าไปจนมิดนิ้ว เมย์ร้อง ไม่เป็นภาษาเลย เพราะ จาก 1นิ้ว กลายเป็น 2
 แล้ว ชักเข้าออกอย่างแรง เมย์เจ็บ มาก แต่มันทำให้เมย์ มีรู้เงี่ยน อย่างประหลาดทั่ง ที่เจ็บแต่มัน กลับรู้สึกดี จริงๆ เมย์ดูด ควยโนแรง ขึ้น จนนํ้าแตกเต็มปาก เมย์ดูด ต่อ กลืนนํ้าเงี่ยน ของโน ไปจนหมด
 แต่ของโน ทั่งที่เพิ่งจาแตกไป แต่กลับยังแข็งอยู่..โน...คงเงี่ยน..มาก..จับหัวเมย์กดลงกับโซฟาแล้วดึงตูด เมย์สูงขึ้นดึงเข้าหา...แล้วยัด ควย..โนกระแทกสวนเข้ามาอย่างแรง แล้วเย็ดเมย์ จนแคมปลิ้น เข้าเอาตามแรงกระแทก
 เมย์รู้สึกมีอารมณ์เปง อย่างมากร้องออกมา อย่างลืมตัว ".แรงอีกๆ...ซื้ดดด ...อ่าา... " โน เอามือตีตูด เมย์ จนแดงทั่ง 2 ข้าง โนเย็ดมันส์มากคะ ทั่งแรง ทั่งเร็ว จนเมย์ เสร็จ ไป 5-6 ครั่งแล้ว
 แต่ โน ก้อยัง ไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จ จนเมย์ต้องสะดุ้งสุดตัวเพราะโน จับควยยัดไปในรู ตูด เปงครั่งแรกที่ โดนเย็ดตูด มันเสียวแบบ แปลกมาก แต่มันทำให้เมย์รู้สึกร่านมากขึ้นกระด้นตูด รับแรงกระแทก
 อย่างเมามันส์ โนเปลี่ยนท่า เย็ด ไม่รู้กี่ท่า โดนเย็ดแทบจะทุกมุมในห้องคาราโอเกะ จนเมย์ เสียวมากจนสลบ คา ควย... โน เลยคะ ตื่นขึ้นมาอีกที ก้อเห็น โน นอนกอด เมย์บนตัวเมย์มีแต่ นํ้าเงี่ยนของ โน เลอะเต็ม
 หน้าอก และหน้าท้อง และ ตรงร้อง.หี.. เมย์รู้สึกปวดเมื่อยตัวมากโดยเฉพาะสะโพก และรู้สึกแสบ ทั่งรู ก้น และ รู หี ..จนโนเห็นเมย์ตื่นจึงโอบกอดเมย์แน่น ขึ้น แล้วพูดว่า " เมย์ โน ขอโทษ
 โน จะรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำลงไป เอง " เมย์ร้องไห้ แล้วบอกว่า " จะรับผิดชอบ ยังไงละ เมย์มี แฟนอยู๋แล้ว นะ ถ้าอาทรู้ อาท เอาโน ตายแน่ " โน เอามือมาบีบนม แล้วเลียที่ซอกคอ แล้วบอกว่า
 " ก้ออย่าให้รู้ ซิ โนรู้นะ เมย์ก้อชอบที่โดน โนเย็ด " เมย์เงียบ หลบตา โนอย่างอายๆ เพราะเมย์เอง รู้สึกติดใจกับรส สวาท ที่โนมอบให้ มันสนองความต้องการ ของเมย์ได้เป็นอย่างดี
 เมย์จึง บอกโน ว่า " เมย์ยอมรับ ว่าโนทำให้เมย์พอใจมาก แต่ เมย์มีอาท อยู่แล้ว นะ " โน จึง บอก ว่า " ไม่เป็นไรนะ เมย์ ถ้าเมย์ เหงาเวลา อาทเค้าไม่อยู๋ โทรหาโน ได้นะ"
 เมย์ จึงเปลี่ยนเรื่อง " ใส่เสื้อผ้าเถอะ เด๋วแนน กับ กอฟ มาเห็นเข้า " โน กับ เมย์ ก้อแต่งตัวเสร็จ ก้อออกมา เห็น แนน ทำกับข้าวอยู่จึงเดิน เข้าไปหาแนน เหมือนแนน จะรู้เรื่อง
 ที่เมย์ เย็ด กับ โน แนนถาม " เป็นไงสนุกมั้ย แนน เห็นเมย์เหงาที่อาท ไม่อยู๋ พอดีเห็น โน เค้าก้อแอบชอบ เมย์ อยู่ แต่ไม่ต้องห่วงนะ แนน ไม่บอกอาท หรอก สบายใจได้ "
 เมย์จึงพูด " ขอบใจนะ แนน " จากนั้น มาเมย์ ก้อนัดเจอกับ โน อาทิตย์ ละครั่ง กะ วันให้ทิ้งระยะ ห่าง เพราะกลัว อาทรู้ จนตอนนี้เมย์ มีผัว 2 คนที่สนองตัณหา ของเมย์ได้จนเมย์มีความสุขมาก คะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น