วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

โดนแม่ดูดควยให้บนรถทัวร์

         เมื่อผมและแม่อาบน้ำเสร็จก็ออกมาแต่งตัวโดยแม่ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั่นสีขาวผูกปลายเสื้อเป็นปมขึ้นมาเหนือเอวทำให้เห็นสะดือขาวและใส่กระโปรงสั่น สีน้ำเงินเหนือเข่ามาคืบนึงเป็นแบบมีจีบ ด้วยแม่ผมเป็นคนตัวเล็กและผิวขาวพอแต่งตัวแบบนี้จึงดูอ่อนกว่าวัยมากใครมองเค้าคงคิดว่าเป็นแม่เป็นพี่ผมไม่กี่ปี
ส่วนผมก็ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ที่สำคัญผมจะเป็นคนไม่ชอบใส่กางเกงในเพราะรำคาญ แม่ผมก็เคยบ่นเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ พอเราแต่งตัวเสร็จก็รีบออกไปหวังว่า ทัวร์เค้าจะรออยู่เพราะเกินเวลานัดไปพอสมควรแล้ว ตามคาดเราไปไม่ทันขึ้นรถของบริษัททัวร์ซึ่งนัดกันเวลา 9 โมงเช้า เนื่องจากเวลาที่ผมและแม่เสียไปในห้องน้ำนั้นทำให้เราไปช้ากว่ากำหนดที่ทางเจ้าหน้าที่ของทัวร์นัดถึง 1 ชม.
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เค้าก็โทรมาบอกให้เราขึ้นรถทัวร์เพื่อไปเจอกันที่ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่เองแล้วทางบริษัทจะหารถมารับอีกที แม่ผมจึงเครียดจะไม่ไปก็เสียดายเพราะเงินก็ได้โอนให้ทางบริษัทเค้าไปหมดแล้วผมเห็นแม่หน้าเครียดเลยพูดกะแม่ว่า

"ไม่เห็นเป็นไรเลยเลยแม่เดียวเรานั่งรถทัวร์ไปเจอเค้าที่ขนส่งก็ได้" แม่จึงใจชื้นขึ้นแต่มันกลับไม่ง่ายอย่างที่ผมคิดนะซิเพราะวันที่เราไปเป็นช่วงวันหยุดยาว จึงหาตั๋วรถทัวร์ไปเชียงใหม่ยากมาก จนเมื่อเวลาผ่านไป 3 ชม.เราจึงโชคดีได้ตั๋วมา 2 ใบและต้องรอรถทัวร์ซึ่งจะออกเวลา 5 โมงเย็นโดยเป็นที่นั่งคู่แถวหลังสุดด้านซ้ายแต่ก็ยังดีกว่าจะเสียเงินจองไปฟรีๆ เมื่อได้เวลารถทัวร์ออกเดินทางผมและแม่ก็นำสัมภาระไปเก็บและขึ้นไปหาที่นั่งตามเลขที่ตั๋ว พอหาที่นั่งเจอก็ต้องเซ็งอีกเมื่อพบว่าเบาะที่ผมนั่งนั้นไม่สามารถเอนเบาะได้เพราะที่เอนเบาะเสีย ใครเคยขึ้นรถทัวร์คงรู้นะครับว่าเวลานั่งรถไกลๆถ้าไม่ได้ปรับเอนเบาะจะเมื่อยหลังมาก เลยไม่รู้เหมือนกันว่าการมาครั้งนี้มาเที่ยวหรือมาทรมานกันแน่ และด้วยความที่เพลียมาทั้งวันเมื่อรถแล่นไปได้สักพักเราสองแม่ลูกจึงหลับไป แต่ก็หลับไปได้ไม่นานรถทัวร์เพิ่งแล่นเกือบถึงสิงห์บุรีผมก็ตื่นด้วยความเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว

พอตื่นมาก็นั่งมองแม่ที่หลับอยู่ดูแล้วคงจะหลับสนิท ลืมบอกไปแม่ผมนั่งติดกระจกและเบาะของแม่สามารถเอนได้ตามปกติแม่จึงเอนจนเกือบจะขนานเพราะเรานั่งอยู่แถวหลังสุดส่วนผมนั่งข้างๆแม่แต่เอนเบาะไม่ได้ ตอนที่ผมตื่นนั้นเริ่มจะมืดแล้วมองอะไรในรถไม่ค่อยจะเห็นแต่มีอยู่จังหวะหนึ่งที่รถขับผ่านตัวเมืองแสงสว่างจากด้านนอกก็ส่องมาทำให้เห็นบรรยากาศในรถชัดเจน ผมหันไปมองแม่ที่หลับอยู่ก็ต้องตะลึง เพราะกระโปรงด้านหน้าของแม่ได้พับขึ้นไปจนเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาวของแม่ ผมนั่งมองอยู่นานแต่ไม่กล้าทำอะไร สุดท้ายผมก็ทนความเงี่ยนไม่ไหวจึงแกล้งทำเป็นซบตักแม่กะว่าถ้าแม่ดุก็จะฟอร์มว่าเมื่อย พบหน้าผมซบกับตักของแม่โดยหันหน้าออกข้างนอกยังไม่กล้าหันหน้ามาทางแม่ตรงๆรู้สึกว่าแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมา ใจผมหายแวบกะว่าคงโดนดุแน่ ผิดคาดแม่กลับลูบหัวผมอย่างเอ็นดูและคงยังไม่รู้ตัวว่ากระโปรงมันพับขึ้นสักพักแม่ก็หลับต่อ ผมนอนนิ่งจนแน่ใจว่าแม่หลับแล้วจึงค่อยๆหันหัวอย่างเบาที่สุดจนหันหน้ามาหาแม่ ตอนนี้จมูกผมแถบจะติดกับกางเกงในของแม่จนผมได้กลิ่นหีของแม่ มันไม่หอมออกจะเหม็นกลิ่นเหงื่อด้วยซ้ำ แต่มันกลับให้ผมเงี่ยนมากขึ้นไปอีกขยับหน้าเข้าจนจมูกผมชนกับกางเกงในแม่ ผมแช่จมูกกับกางเกงในแม่อยู่ยังไม่กล้าขยับกลัวแม่ตื่น บังเอิญรถทัวร์แล่นผ่านเนินรถจึงโยกเลยทำให้หน้าผมบริเวณจมูกและปากซุกลงไปบนหีแม่อย่างแรงจนแม่ตื่น

"เอก เอกลูก" แม่เอามือเขย่าและเรียกชื่อผมเบาๆ ผมตัวชาเลยครับ แม่คงรู้แล้วว่ากระโปรงแม่มันเปิดอยู่ที่สำคัญตอนนี้หน้าของลูกชายแก่ฝังอยู่บนหีที่มีเพียงกางเกงในบางๆกั่นอยู่ ผมนิ่งสักพักจน
แม่คงคิดว่าผมหลับจริงเพราะไม่เห็นแม่ว่าอะไร ผมต้องนอนเอาหน้าซุกหีแม่อยู่นานจะขยับก็ไม่กล้าเพราะตอนนี้แม่ตื่นแล้ว แต่แล้วเหมือนสวรรค์เป็นใจถนนซึ่งเรียบมาตลอดกับมีการก่อสร้างทำให้ถนนไม่เรียบ รถเลยโยกตลอดผมเลยได้โอกาสส่ายหน้าซุกหีแม่ตามจังหวะรถโยกซะเลย ครู่เดียวผมก็ได้ยิน
เสียงแม่ซูดปากเบาๆ ผมรู้สึกได้ถึงน้ำเงี่ยนของแม่ที่มันไหลออกมาเปียกกางเกงในและก็มีบางส่วนไหลซึมออกมาทางด้านข้าง แม่คงจะเสียวและคิดว่าผมหลับอยู่เลยเผลอตัวอ้าขาออกยิ่งทำให้หน้าผมซุกลงไปในหีแม่มากกว่าเดิม ใจผมอยากกระชากกางเกงในแม่ออกแล้วฝังลิ้นลงหีแม่แต่ก็ไม่กล้าได้แค่คิด
เพราะกลัวแม่รู้ตัวว่าผมไม่ได้หลับ แต่เหมือนโชคเข้าข้างกางเกงในที่แม่ใส่มาวันนี้ตัวเล็กและรัดมากอีกทั้งผ้าที่เป็นแถบปิดร่องหีก็เล็กเมื่อมีหน้าผมซุกพร้อมทั้งส่ายไปมานานเข้าขอบกางเกงในด้านหนึ่งของแม่ก็หลุดเข้าไปในหีของแม่ ซึ่งผมเข้าใจว่าขอบกางเกงในที่หลุดเข้าไปในหีของแม่นั้นมันคงถูกับเม็ดแตดและขอบแคมด้านในของแม่เข้า ทำให้แม่เผลอครางเบาๆอย่างลืมตัว พอเห็นอย่างนั้นผมจึงรอจังหวะขณะที่รถกำลังโยกแรงผมรีบเอาจมูกเขี่ยขอบอีกข้างหนึ่งของแม่ให้หลุดเข้าไปในหีของแม่ด้วย ซึ่งผมก็ทำสำเร็จโดยง่ายเพราะตอนนี้ร่องหีของแม่นั้นเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาอย่างมากมาย กลายเป็นว่าภาพตรงหน้าที่ผมเห็นตอนนี้คือหีของแม่กำลังคาบกางเกงในอยู่ แคมหีทั้งสองข้างกำลังถูอยู่กับกางเกงใน ไรขนหมอยอ่อนๆข้างแคมหีชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน เม็ดแตดก็คันกางเกงในออกมาเป็นปุ่มอย่างชัดเจน ผมซุกจมูกและปากลงกับหีของแม่และยิ่งส่ายหน้ามากขึ้นกว่าเดิมจนน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมามันเลอะหน้าผมเต็มไปหมด และเมื่อกางเกงในมุดเข้าไปอยู่ในร่องหีมันก็เหมือนผมเอาหน้าซุกหีของแม่ตรงๆต่างกันก็แค่ว่าไม่โดนเม็ดแตดและช่องหีเท่านั้นมันทำให้ผมเงี่ยนจนปวดควยไปหมด ฝันผมแทบสลายเมื่อรถทัวร์ขับมาถึงพิษณุโลกแล้วเลี้ยวรถเข้าปั้มเพื่อจอดให้ผู้โดยสารเข้าห้องน้ำ ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงจะนอนต่อก็ไม่ได้ จะลุกขึ้นมาก็กลัวแม่รู้ว่าผมไม่ได้หลับไหนจะหน้าผมที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแม่อีก ขณะที่กำลังคิดหาวิธีอยู่ๆแม่ก็ดึงตัวผมขึ้นมานั่งแล้วดึงกระโปรงลงอย่างเร็ว "เอกขอแม่ไปเข้าห้องน้ำหน่อย" แม่พูด ผมแอบมองเห็นหน้ายังแม่ยังแดงเพราะความเงี่ยนอยู่เลย แล้วก็เอาผ้าเช็ดหน้าเช็ดหน้าผมที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน ดูซิหลับจนน้ำลายไหลเลอะไปหมดเลอะกระโปรงแม่บ้างไหมเนี่ย(แหมเนียนจริงๆครับแม่) ผมเลยแกล้งทำงัวเงียแล้วลุกขึ้นยืนเบี่ยงตัวหลบให้แม่ไปเข้าห้องน้ำ แล้วลูกไม่ปวดฉี่หรอแม่ถาม เดียวผมฉี่ที่ห้องน้ำในรถก็ได้ครับขี้เกียจลุก ขอผมนอนเบาะแม่แป๊บนะครับเมื่อยไปหมด
แล้วผมเลื่อนไปนอนที่เบาะของแม่ เดียวลูกนั่งที่นั่งแม่เลยก็ได้แม่หายง่วงแล้วแม่ตอบผมแล้วเดินลงรถทัวร์ไป พอแม่ลงไปจากรถผมสังเกตดูคนในรถมีไม่มากลงไปเข้าห้องน้ำกันเกือบหมดที่เหลืออยู่บนรถก็นั่งหลับกันและในรถก็มืดเพราะไม่ได้เปิดไฟ จึงแกะกระดุมชักควยที่มันแข็งแทบระเบิดออกมากะว่าจะ
ชักให้น้ำเงี่ยนมันออกจะได้เลือกฟุ้งซ่าน ขณะที่กำลังชักว่าวอยู่เพลินๆนั่นตาผมเหลือบไปเห็นแม่ขึ้นเดินรถมากำลังจะถึงเบาะที่ผมนั่งแล้ว ผมตกใจปล่อยมือที่ชักควยอยู่ออกแล้วแกล้งหลับโดยที่ลืมเก็บควยเข้ากางเกงแม่ก็มาถึงที่นั่งพอดี ด้วยความมืดในรถทัวร์ทำให้แม่ไม่ได้สังเกตเห็นควยที่ออกมาอยู่นอก
กางเกงของผม สงสัยจะเพลียมากหลับไม่รู้เรื่องเลยแม่มองมาทางผมแล้วพูดเบาๆ พอคนขึ้นรถครบรถก็ออกจากปั้มเพื่อเดินทางต่อ สุดท้ายผมเลยอยู่ในสภาพนอนหงายโชว์ควยซึ่งตอนนี้มันหดจนเหลือนิดเดียวแล้วออกมานอกกางเกงยีนส์ ผมกะว่าเดียวพอแม่หลับถึงจะเอาควยเก็บเข้าในกางเกง แต่ไม่เป็น
ไปตามความคิดอยู่ๆคนขับรถทัวร์ก็เปิดไฟเพื่อจะแจกน้ำให้ผู้โดยสารผมได้แต่ภาวนาให้แม่ไม่สังเกตเห็นแต่ไม่นานแม่ก็หันมาเห็นจนได้ โตแล้วยังลืมติดกระดุมกางเกงอีกสงสัยฉี่มาแล้วลืมแม่บ่นเบาๆ ไม่ได้สนใจอะไรแต่ก็มีแอบชำเลืองมองบ้าง ผมโล่งใจที่เห็นแม่ไม่ว่าอะไร ต้องมาตกใจอีกทีเพราะเห็น
พนักงานลุกขึ้นมาเอาน้ำเพื่อเสริฟให้ผู้โดยสาร ไม่ใช่ผมคนเดียวที่ตกใจแม่ผมก็ดูตกใจไม่แพ้กันคงกลัวพนักงานเดินมาเห็นควยของลูกชาย พนักงานกำลังเดินมาหยิบแก้วน้ำในกระติกขนาดใหญ่ซึ่งวางอยู่บนพื้นข้างๆเบาะที่ผมกับแม่นั่ง จุดที่พนักงานกำลังจะเดินมายังไงก็คงจะต้องมองเห็นควยผมแน่นอน ผม
อายมากคงไม่กล้าสู้หน้าพนักงานนี้แน่เลยตอนลงจากรถ ที่สำคัญเค้าคงคิดว่าผมกับแม่ทำอะไรกันบนรถแน่นอน ในจังหวะที่พนักงานเดินเข้ามาใกล้และผมกำลังนอนรับสภาพอยู่นั้น แม่ก็ก้มลงนอนบนตักผมทำให้ริมฝีปากแม่แตะอยู่ที่ปลายควยของผมที่อยู่นอกกางเกงเพื่อบังไม่ให้พนักงานเห็น แม่คงกลัวผม
อายและคงคิดว่าผมยังหลับจึงไม่ได้คิดอะไร ตอนแรกก็ไม่มีปัญหาพนักงานไม่สงสัยอะไรแต่เมื่อริมฝีปากของแม่มาโดนปลายควยของผมซึ่งมันมีความเงี่ยนสะสมเป็นทุนเดิมทำให้มันเริ่มจะขยายตัว ผมพยายามข่มความรู้สึกไม่ให้ควยมันแข็งไปกว่านี้แต่ไม่เป็นผลมันค่อยๆแข็งตัวชนปากของแม่ แม่ผมตกใจ
มากแต่จะไม่อ้าปากรับก็ไม่ได้เพราะกลัวพนักงานจะเห็นจึงต้องอ้าปากให้ควยของลูกชายมุดผ่านเข้าไปจนเกือบมิดโคนแล้วเอามือข้างนึงมาปิดปากตัวเองไว้ไม่ให้พนักงานเห็น ผมจึงอยู่ในสภาพนอนหงายให้แม่อมควยอยู่บนรถทัวร์ แรกๆแม่ก็อมเฉยๆไม่ได้ขยับปากแต่เมื่ออยู่ในสภาพนี้นานเข้าประกอบกับแม่คง
เมื่อยปากที่ต้องอมควยผมอยู่นานทำให้แม่เริ่มวนลิ้นรอบปลายควยผม ยิ่งตอนที่แม่กลืนน้ำลายลงคอผมรู้สึกเหมือนโดนแม่ดูดควยอยู่แม้จะเป็นช่วงสั้นๆผมเสียวมากแต่ก็ต้องข่มไม่แสดงความรู้สึกออกมากลัวทั้งแม่และพนักงานจะสงสัย จนพนักงานเสริฟน้ำให้ผู้โดยสารครบ(เค้าไม่ได้เอามาให้ผมกับแม่คง
เห็นว่าหลับกันอยู่) คนขับปิดไฟรถจนมืดสนิทแม่จึงค่อยๆคลายปากออกจนควยผมหลุดออกจากปากแม่แล้วทำท่าจะลุกกลับมานั่งตามปกติ ผมเสียดายมากคิดว่าแม่คงเลิกแค่นี้ ผิดคาดแม่กลับยื่นหน้าหันมามองพอเห็นว่าผมยังหลับอยู่จึงค่อยๆก้มไปเลียที่ควยของผมเหมือนเดิม แต่ที่ต่างจากเดิมคือคราวนี้
เป็นความตั้งใจของแม่เองไม่ใช่เหตุการณพาไปอย่างเมื่อสักครู่ ความเสียวในครั้งนี้จึงมากว่าเมื่อกี้มาก แม่เอาลิ้นเลียที่ปลายควยของผมจนทั่วส่วนมือก็รูดควยผมเข้าออกด้วยความชำนาญ สักพักก็อ้าปากอมควยผมตั้งแต่ปลายจนถึงรอยหยักพร้อมทั้งรูดควยผมอย่างมันมือ แม่หยุดมือที่รูดเลื่อนไปจับตรงโคน
ของควยผมแทนแล้วค่อยอ้าปากอมควยผมจนเกือบมิดแล้วโยกหัวทำให้ปากของแกรูดควยผมตั้งแต่ปลายจนถึงโคน ส่วนมือที่วางอีกข้างก็ล้วงเข้าในกระโปรงบี้เม็ดแตดให้ตัวเอง ปากแม่เริ่มรูดควยผมหนักขึ้นพร้อมทั้งวนลิ้นรอบปลายควยทุกครั้งที่ปากแม่รูดขึ้นจนน้ำลายแม่เลอะไปหมดโดยเฉพาะตรง
ปลายควย ผมเสียวมากจนตัวเกร็งไปหมดรู้สึกน้ำเงี่ยนใกล้จะออกเต็มที แม่ผมเองก็คงเสียวเหมือนกันเพราะผมเห็นแกเอานิ้วล้วงหีเข้าออกอย่างมันมือและดูท่าแม่จะเสร็จก่อนผมด้วยซ้ำเห็นแกเกร็งและดูดควยผมอย่างแรงจนผมเองก็ทนไม่ไหวเสียวท้องน้อยไปหมด รู้สึกได้เลยถึงน้ำเงี่ยนที่วิ่งผ่านออกมาจนถึงปลายควยเข้าปากแม่ ซึ่งแม่ก็ดูดกลืนลงไปแต่น้ำเงี่ยนที่ออกมามันคงเยอะมากจนล้นไหลออกเลอะปากเลอะแก้มแม่ไปหมด น้ำออกมาเยอะจริงๆลูกคนนี้สงสัยไม่ค่อยได้ปล่อยออก เห็นแกรำพึงเบาๆก่อนยกตัวขึ้นนั่งเอาผ้าเช็ดหน้าเช็ดน้ำเงี่ยนที่เลอะหน้าจนหมดแล้วค่อยจับควยผมเข้ากางเกงแล้วติดกระดุม
ให้ ควยใหญ่เต็มปากแบบนี้คงต้องแอบมากินบ่อยๆซะแล้วแม่พูดทิ้งท้ายก่อนเอนตัวเพื่อจะหลับทำให้ผมแอบอมยิ้มก่อนจะหลับตามแม่ไป

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 พฤษภาคม 2556 เวลา 22:33

    แม่บังงเกิดเกล้า โอ๊ะตายเวรกรรม!!!!!! สงสัยเกิดตายชาติเดียว!!

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ5 พฤษภาคม 2556 เวลา 22:38

    คิดได้เนาะเสียชาติที่เกิดมาเป็นคนดีๆๆไม่ชอบเสือกอยากเกิดเป็นหมา ตายไปเดี๋ยวก็รู้!!!!!

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ22 ตุลาคม 2560 เวลา 12:19

      มันเรื่องที่เขาแต่งขึ้นมาไว้ให้อ่านรึป่าวครับอย่าไปว่าเขาเลยนะครับอ่านเพื่อความบันเทิงดีกว่านะ ฮิฮิ

      ลบ