วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

แอบเย็ดเจ้

ออกตัวนะครับเล่าเรื่องเสียวไม่เป็นแต่ เอาประสบการมาเล่าคร่าวๆ
      รูปร้างหน้าตาเจ๊แกยังติดใจผมมา1ปีจนวันนี้ ขาวหมวยแม้จะชอบแต่งหน้าแต่ก็ยังหวาน หุ่นใหญ่กว้าง แน่น ขาวเนียน หุ่นไม่เพรียวไม่อ้วนไม่มีหน้าท้องแต่ใหญ่กว่าคนไทยเพราะเธอครึ่งจีน
ตอนนั้นผมอายุ22ทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่เชียงราย ชั้นล่างเป็นร้านอาหารชั้น2 กับ3เป็นที่พักกับที่เก็บของที่ร้านเป็นคล้ายตึกแถวแต่ทำเป็นไม้ผสมก็ขายพวกสเต๊ก เจ้าของร้านก็เป็นผู้หญิงคนเดียวชื่อเจ๊ไหมอายุ30 ถือว่าขาวสวยอวบแน่นไปหมด แต่ไม่อวบมาก แต่เนื้อมันเต็มทุกส่วนนมก็ใหญ่ ตัวสูงกว่าผมผมสูง165แกก็มีสามีแล้ว บางทีแกเหนื่อยแกก็นอนพักที่ร้านไม่กลับบ้านที่ชั้น คนเดียว  ผมก็ทำงานเป็นยามมาได้1เดือนกว่าๆแล้ว คราวนี้ตอนกลางวันมันขาดผมก็ต้องไปช่วยเขาเก็บกวาดล้างจานเป็นงานเสริมในครัว ตอนช่วงเย็นๆช่วยร้านเพราะเขาไว้ใจอยู่
แล้วในร้านก็รู้กันว่าพ่อครัวน่ะเขาแอบกิ๊กกันกับเจ๊ไหมแอบกิ๊กกัน ซึ่งชื่อพี่สอนซึ่งก็มีเมียแล้วเหมือนกัน ผมก้ไม่ได้สนอะไร ตามประสาชู้เขาชอบกันมั้งเพราะแฟนเจ๊ไหมแกก็ไม่ค่อยอยู่บ้านไปกทมบ่อยๆไม่ค่อยกลับ คงจะเหงา
     ก็มีวันนึงแหล่ะผมก็เปิดร้านแล้วแต่เจ๊แกยังหลับไม่ยอมลงมาเพราะมีของมาส่งแล้วแต่เจ๊ยังไม่มาจ่ายเงิน ก็ขึ้นไปกับน้องเด้กเสิร์ฟผู้หญิง  ก็ไปเคาะกระจกก็แล้ว เจ๊ก็ไม่ตื่นผมก็เลยแกล้งถามน้องว่าไม่สบายหรือเปล่าก็เลยบอกให้ลองเปิดประตูดู ก็เลื่อนได้ไม่ได้ล๊อค พอเข้าไปก็เห็นเจ๊แกนอนอยู่ แล้วชุดที่แกชอบไส่นอนจะเป็นคล้ายๆชุดคลุมอาบน้ำที่ใช้ผ้าหรือสายรัดตรงเอวแหล่ะแต่เป็นผ้าบางลายสวยๆ ซึ่งแกก็ไส่บ่อยๆเพราะระหว่างที่ผมเฝ้ายามกลางคืนชอบแอบมาหลับยุงแล้วก็ดูหนังในห้อง ก็ปกติเห็นก็ยาวๆคลุมเข่าไม่ได้ลุ่มล่ามอะไรหน้าอกก็ไม่เห็น แต่พอผมเข้าห้องไป เจ๊ไหมแกก็นอนอยู่แต่ผ้าห่มหลุดแล้ว เสื้อที่แกไส่ มันแหวกกลางจนเห็นถึงเกือบจิ๋มเธอแต่ไม่เห็นเห็นขาแทบหมด ขาวอวบมากผมก็หันหันหน้าทำเป็นหนี มองได้แค่แว่บเดียวเพราะมันโป๊มากเดี๋ยวน้องเขาจะหาว่าทะลึ่ง ก็เลยออกไปรอข้างนอก
       ผมก็ได้ยินน้องเขาทั้งเขย่าทั้งเรียกเทอก็ได้แต่งัวเงียไม่ลืมตา สักพักถึงตื่นผมก็พึ่งรู้ว่าเจ๊ไหมแกหลับลึก ก็ไม่มีอะไรก็ติดตาเลยขาขาวอวบเนียน แน่น
  วันนึงผมมาทำงานก็5โมงแล้วล่ะงานผมปกติเข้า1ทุ่มต้องมาช่วยเขาเกบกวาดร้านแต่วันนี้มาไวหน่อย ก็ตอนแรกก็จะเข้าไปหลังครัวเลยเพราะปกติก็เหลือพี่สอนคอยเก็บของแช่เย็นไว้ ก็เดินไม่ได้ขอไครปกติก็เดินเข้าหลังครัวไปเลยเข้าร้านมาพอจะพ้นกำแพงเข้าไปในครัวผมก็เห็นแบบ พี่สอนเขากำลังแบบบีบนมเจ็ไหม เจ๊ไหมแกก็ไส่ชุดแบบปกติกระโปรงยาวเสื้อเชิ๊ตยืดๆ ตอนผมไปเห็นเขากำลังจูบกำลังล้วงกระโปรงเจ็ไหมอยู่แล้ว จนกระโปรงมันเปิดมาเห็นตูดขาวๆเจ๊ไหม เจ๊แกก็กำลังลูบเป้าพี่สอนอยู่ ผมเห็นแต่ด้านหัลงเลยไม่เห็นว่าเขาเสร็จกันไปยัง  แต่เจ๊ไหมแก เสื้อถกมาถึงกลางหลัง กระโปรงก็คาอยู่บนเอวครึ่งหลัง ครึ่งหน้ามันปิดอยู่นิดๆ ผมเห็นเจ๊ไหมแกแล้วก็ อยากมาก ขาว อวบ อิ่มมากช่วงขา ผมติดใจตรงขานี่แหล่ะ ขาวเนียนอวบมากไม่เคยเห็นถึงก้นเลย ผมก็ไม่ได้ดูต่อ เห็นประมาน 2-3นาทีผมก็ออกร้านไปกลัวพี่กับเจ๊เห็นแล้วจะไม่ดี ก็ออกไปหาไรกินแล้วเข้ามาใหม่ พี่สอนก็ออกไป 
   แล้วผมถึงเข้าร้านตอนพี่สอนออกไปแล้ว ก็เข้าไปก็หวัดดีเจ๊แกแก็รับไหว้แต่เสื้อที่ไส่ดูยับๆคงโดนขยี้เยอะหนักเพราะพี่สอนแกแรงเยอะบ้าพลัง ตอนผมเข้าไปเจอยังได้ยินเสียงเจ๊แกร้องครางยังกะร้องไห้ตอนโดนล้วง
 ก็ทำงานไป จนค่ำก็เสร็จก็ออกมาอยู่ยาม เจ๊แกก็ขึ้นนอนไปแล้วผมก็ออกมาอยู่นอกร้าน พอสัก5ท่มได้เห็นห้องเจ๊แกปิดไฟปล้วผมก็เลยแอบเข้าไปหลบยุงหลบลมแอบนอนพักเพราะในนั้นมีกล้องวงจรปิด ถ้ามีโจรก็เห็นก่อนได้ เป็นปกติที่แอบอู้ แต่วันนั้นผมเข้าไปก็นั่งพักแหล่ะยังไม่ง่วงเท่าไหร่ไม่อยากงีบก็ดูกล้องวงจรปิดไปเพราะไม่มีอะไรดู แต่เจ๊แกก็ยังไม่นอนเห็นเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ไปนั่งบนเก้าอี้แบบโซฟานวดแหล่ะที่ห้องรับแขก ก็ไม่ค่อยเห็นเจ๊แกนอนดึกก็เลยต้องแอบในห้องนัน้กลัวเจ๊ลงมาเจอ ก็ไม่เห็นเจ๊แกลงมาแกก็นอนไปบนนั้นสัก5นาที ก็เห็นเจ๊ไหมแกเริ่มเหมือนจะยกแข้งยกขาบิดตัวบิดขาไปมา แล้วแกก็เริ่มล้วงเข้าไปในกระโปรงก็คงเกี่ยวเบ็ดไปเพราะเทอบิดไปแล้วก็เห็นปากเมหือนจะร้องแต่ไม่เสียง แถมจอทีวีก็เล้กมองไม่ชัด สักพักแกก็แก้ผ้าผูกเอวรัดเสื้อจนเปิดหมด แกก็ยังนอนพิงโซฟาไป ช่วยตัวเองไป มือบางทีก็ย้ำนมไปด้วย แกก็นอนทำยกแข้งขาบิดไปมา ก็ทำไปสัก พักแกก็ผูกรัดเอวกลับห้องไป ผมก็งงเลยไม่เคยเห็นนึกว่าแกโดนพี่สอนทำค้างหรือไง แกก็เดินกลับห้องไปเห็นแกเซๆนิดนึงเหมือนหมดแรง
 ผมก็ถึงกับของแข็งเลยทันทีในใจอยากลองเสี่ยงขึ้นไปเห็นจะๆสักครั้งเพราะผมเห็นแค่ขาเจ็แกก็มีอารมแล้ว
 ผมก็รอจนตี3กว่าๆก็ลองแอบขึ้นไปชั้น3 แอบเลื่อนกระจกประตูดูก็ไม่ได้ลอค ผมก็ย่องๆเข้าไปข้างในห้องดับไฟแล้วแต่ไฟตรงทางเดินมันส่องเข้ามาก็พอเห็นทะลุม่านสว่างอยู่
 ผมเข้าไปก็เห็นเจ๊แกนอนหลับห่มผ้าห่มไม่มีหลุดก็เสียดายไม่เห็น แต่ในใจอยากลองดูว่าแกหลับลึกไหมก็เลย ลองดึงผ้าห่มแต่แกก็ไม่ตื่นเลยไม่ขยับด้วย แล้วผมก็แอบเปิดเสื้อคลุมที่เจ๊แกไส่นอนซึ่งผูกไว้แต่ตรงเอว ซึ่งมันผ่ากลางตลอดด้านหน้า ผมก็แหวกไปจนเห็นถึง จิ๋มเทอแต่ไม่ลึกก็แทบถึงก้นเพราะเทอนอนทับอยู่ก็เห็นชัดหมดแหล่ะหน้าตาขาขาวๆเพนราะไฟทางเดินมันสว่างทะลุเข้ามา
 ผมก็เห็นมีกระดาษทิชชู่พอดีก็เลยปลดกางเกงมารูดไปมองไปเพราะ เทอสวยมากจริงๆแบบว่าหมวยขาวมากผมคงไม่ได้เห็นของดีขนาดนี้แน่เพราะผมไม่หล่อก็เลย รูดไป ผมรูดไปก็เริ่มมีอารมละ เลยลองเอามือไปลูบขาเทอเบาๆ เทอก็ไม่รู้สึกพอผมลูบหนักขึ้นนิดๆเทอก็มีขยับบ้างแต่ไม่ตื่น ผิวผู้หญิงดีๆนี่นุ่มมากเลยครั้งแรกที่ได้สัมผัสนุ่มเนียนขนาดนี้ผมก็ลูบไป เลิกรูดของตัวเองแล้ว แล้วก็หันขึ้นไป แหวกอก แก้ผ้าผูกเอวจนเห็นหมดแล้ว ผมก็ลูลนมเทอก็ไม่ตื่นผมก็อมเลียไปเบาๆก็ไม่ตื่นดิ้นนิดๆ ผมก็เอาวะเป็นไงเป็นกัน ลองจูบปากหน่อยแค่ประกบน่าคงไม่ตื่นกหลับลึกขนาดนี้ ขนาดเด็กมาเขย่ายังไม่ตื่น ผมก็ประกบไป 24-5วิเฉยๆไม่ได้จูบกลัวตื่น
   แล้วอยู่ดี ปากเทอก็เปยอมาจูบรับผมเฉยเลยผมก็ตกใจกลัวตื่น เด้งออกมาเบาแต่เทอมไต่นผมก็ลองอีกทีประกบปากเบาๆเธอก็ไช้ริมฝีปากจูบกลับผมมาแบบเผยอปากตามปากด้วย ผมก็คิดว่าเทอลักหลับได้มั้งแต่ไม่กล้า ก็แค่ลูบๆ ชักๆ จูบปากบ้าง บางวันที่เธอมานอนที่ร้านจนเกือบ2เดือน พอผมเสรจกิจก็ผูกชุดให้เจ๊เธอแบบเดิมแต่คงไม่แน่นเท่าเธอคงคิดว่านอนดิ้นหลุดเองมั้งเพราะไม่เห็นเธอผิดสังเกตุอะไร
แต่ผมก็ดูกล้องวงจรปิดก็ไม่เห็นเธอออกมาช่วยตัวเองอีกที่ห้องรับแขก แต่ผมก้ขึ้นไปหาเธอบ่อยๆซึ่งเธอก็ไม่เคยตื่นเลย แถม ยังได้จูบปากสวยๆหน้าสวยๆด้วยเธอยังจูบรับอีกต่างหาก ผมจูบแค่ คืนละไม่กี่ทีไม่กี่วิแค่ประกบปากไว้ให้เธอมาจูบเองกลัวเทอรู้

  จนวันนึงผมต้องกลับต่างจังหวัดแล้ว ไปทำงานบ้านก็มีน้องมาอยู่ใหม่ก็ต้องคอยฝึกเขาให้อยู่ยามเฝ้าของ
 ก็อยู่กะเขาไปเกือบอาทิตย์แล้วจนเริ่มเป็นงาน พี่แดงอายุ35ผมก็จะออกละอยากให้เขาเห็นของดีเหมือนกัน ตามประสาคนหน้าตาไม่ดีเหมือนกันคงได้เห็นของดีๆยากก็รอวันที่เจ๊แกมาค้างที่ร้าน
วันนั้นผมก้รอ จนตี2เวลาเดิมก็พาเขาขึ้นไปบอกไว้ก่อนอย่าส่งเสียงทำอะไรไห้ทำตาม ผมก็เสตปเดิม ชุดเจ๊แกก็ชุดเดิมชุดนอนแบบคลุมอาบน้ำ ผูกที่เอว ผมก็เข้าไปดึงผ้าห่มออก โชวไห้ดูว่า นี่เธอไม่รู้ตัวเลย จากนั้นผมก็แหวกด้านล่างโชวให้เห็นขาขาวๆเต็มๆเนียนๆ แล้วก็ลุบเลียให้ดู จูบน่ะเบาๆที่ขา
จากนั้นผม ก็แก้ผ้าผูกเอวออก ให้เห็นนมก็เค้นบีบเบาๆ ลูบเบาๆ แล้วก็ชี้ให้เขาลองทำตามเขาก็ทำ แล้วก็ทำไปนาทีกว่าๆ ผมก็ดึงเขาออกมา จูบปากให้ดู ให้เขามาดูใกล้ๆ ว่าเจ๊แกเผยอปากมาจูบเองผมแค่ประกบปากเฉยๆไม่ได้แลกลิ้นอะไร
ก็ ทำไป 3-4ทีไห้เจ๊แกมาจูบปากเอง แล้วก็เรียกพี่เขามาลองดู เขาก็ทำ ยิ้มใหญ่เลยไม่เคยเจอสวยขนาดนี้เหมือนกัน ก็ช่วยกันลูบคลำตลอดตัว
แต่พี่แดงเขาดันล้วงไปถึงจิ๋มเจ๊เขา แรงแรกๆผมก็ชักไม่ได้ดูเห็นขยับนึกว่าดิ้น พี่แดงเขาก็กำลังจูบขาอยู่ ผมก็เห็นก่อนเลยเจ๊แกลืมตา หน้าเหยๆมาแล้วแต่ไม่เต็มตาแต่แกแค่ดิ้นออกก่อนไม่ได้หนีตอนแรก ไม่ถึงนาทีเจ๊แกก็ร้องดิ้นหนีออกเลยอารมไม่ยอมเคลิ้มตาม
ผมก็ซวยละไอ้แดง เงี่ยนมากไงวะทำซะแรงคิดในใจ ก็เลยต้องใช้กำลังรวบตัวไว้กลัวเธอแจ้งความ พี่แดงตอนแรกไม่ช่วย ก็ดึงลากกันไปจนถึงทางเดิน
คิดใจใจว่า ข้าวสารเป็นข้าวสุกคงไม่กล้าแจ้งความให้ขายหน้า
ก็ทำจนเสร๊จไปคนละรอบ   คิดในใจว่าถ้าขู่ว่าเธอเป็นชู้กับกุ๊กในครัวผมแอบถ่ายไว้คงเชื่อไม่กล้าแจ้งความ เพราะเทอทำจริง
ตอนนั้น ผมก็ไม่ทันคิด ปกติคนจะดิ้นหนีมันต้องทำสุดกำลังใช่มะ นี่เธอแค่สะบัดแขน สะบัดขาวิ่งหนีไม่ได้ทำร้ายพวกผมเลย ตัวเธอก็ใหญ่กว่าสูงกว่า ตอนนั้นพอเทอดิ้นหลุดผมไปได้แต่แทนที่จะวิ่งหนีเธอกลับทำขาอ่อนไม่วิ่งแค่เดิน เหมือนรอให้ผมไปจับเธอต่อ ผมก็ตามไปจับเธอก็แค่ปัดแขนสะบัดแขนจะให้หลุด ปากก็ร้องอือๆ หน้าเมหือนจะร้องไห้แต่ไม่มีน้ำตาปากเบะ แต่ท่าทาง อ้อนแอ้นเหมือนจะยั่วไงไม่รู้ไม่เหมือนคนจะหนี  เสื้อผ้าก็จะหลุดก็ไม่ทำอะไรกะมัน                 พอผมจับเทอโยนไปบนโซฟาเธอก็ไม่หนีแล้วเอาแต่ ก้มหน้า สะอื้นแต่ไม่มีน้ำตาผมก้คุยบอก
เจ๊ ผมรู้เจ๊มีอารมมาก วันนั้นผมเห็นเจ๊กับพี่สอนแล้วก็เห็นช่วยตัวเองในห้องนี้
เธอก็เอาแต่ก้มหน้าส่ายหน้าสะอื้น
ผมก็จัดการถอดเสื้อเธอก็ไม่ปฎิเสท ก็จับเธอนอนบนโซฟา 2คนกะพี่แดง ช่วยกันไซร้ช่วยกันขยำให้เธอมีอารมจนเธอหายสะอื้น
จากนั้นหลังจากสอดใส่ไม่กี่ทีก็ไม่ขัดขืนหลับตาแอ่นให้ทำเลย ผมจูบเธอก็กหลับตาจูบกลับผมเก่งมากด้วย
พอเสร็จกิน เธอก็ยังนั่งร้องให้อยู่ ผมก็กลัวก็เลยบอก ขู่ไว้ ถ้ามึงแจ้งตำรวจจะเอาคลิปให้เฮียดู จะเอาไปปล่อยร้านมือถือ เพราะกูมีเพื่อนเปิดร้านอยู่
มึงคิดเองละกันเสียตัวครั้งเดียว กะเสียชื่อไปจนอยู่ไม่ได้มึงจะเอาไง จารกนัน้ผมก็ไปหยิบชุดมาไส่ แล้วก็เอามืดถือผมมาถ่ายรูปเทอตอนโป๊ไว้ ให้พี่แดงจับขึง จากนั้นผมก้ลาออก พี่แดงก็ลาออก

ผมเพิ่งมาคิดได้ตอนหลังจากนั้น1ปีว่าถ้าเจ๊แกจะหนีจริบงไม่อ่อยให้พวกผมตามไปจับตัวหลอก แต่ไม่รู้ที่ผมไปลวนลามเธอทุกคืนเธอนึกว่าฝันหรือหลับจริงไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น