วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

สาวทำงานโดนลวนลามบนรถเมล์

สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ก่อนอื่นแนะนำตัวก่อนะค่ะ ฉันชื่อพลอย อายุ 26 ปี ทำงานเป็นสาวออฟฟิศแถวสาธรค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าที่บ้านฉันอยู่แถวงามวงค์วานเวลาไปทำงานต้องขึ้นรถเมล์บนทางด่วนไปลงอนุสาวรีย์ชัยและต่อรถไฟฟ้าไปสาธรฉันเป็นคนที่หน้าตากลางนะค่ะแต่ว่ามีดีที่ผิวขาวและหุ่นดีน่ะค่ะโดยเฉพาะก้นที่ดูเด้งงอนมากอาจเป็นเพราะกรรมพันธ์เหมือนแม่ เวลาไปทำงานดิฉันก็ไม่ค่อยแต่วตัวตัวโป๊เท่าไหร่แต่ชอบใส่กระโปรงที่พริ้วๆบางกระโปรงยาวนะค่ะเพราะใส่สบายดี

วันนั้นเป็นวันศุกร์สิ้นเดือนจำได้ รถเมล์ป้ายที่ขึ้นก็คนแน่นมากๆ ส่วนใหญ่เช้าๆจะเป็นคนทำงานหนุ่มสาวออฟฟิสส่วนใหญ่ ดินฉันนึกในใจแน่นยังไงก็ต้องขึ้นเพราะวันนั้นตื่นสายด้วยพอฉันขึ้นไปได้สักพักที่ยืนบนรถก็แทบไม่มีดิฉันเลยไปยืนตรงกลางๆ ที่มีเสาจับและยืนหันหลังให้ผู้ชายคนหนึ่งซึ่งดูท่าทางแต่งตัวทำงานใส่กางเกงสแลคเชิตสีเทาอ่อนๆ และที่สำคัญหน้าตาดีด้วยดิฉันยืนได้สักพักคนด้านหน้าก็เบียดมาเพราะมีคนขึ้นอีกป้ายก่อนขึ้นทางด่วนทีนี้แน่นเป็นปลากระป๋องเลยค่ะขยับก็ไม่ได้ขยับถอยหลังก้นงอนๆของฉันก็ไปชนเป้ากางเกงชายคนที่ยืนหลังดิฉันสักพักรถวิ่งขึ้นทางด่วนแบบช้าๆ เพราะวันนั้นฝนตกด้วยรถขยับที่ละนิดๆฉันรู้สึกมีท่อนอะไรอุ่นๆแข็งๆมาดุนที่ก้นดิฉันที่แรกตกใจมากขยับหนีก็ไม่ได้เพราะรถแน่นมาก และรู้สึกว่าที่มาชนก้นฉันมันแข็งขึ้นเรื่อยๆและกระโปรงที่ดิฉันใส่มันก็พริ้วบางเหลือเกินฉันได้แต่ยืนนิ่งขาสั่นนิดๆและสิ่งที่ทำให้ฉันตกใจมากคือชายคนที่ยืนหลังฉันเอามือมาลูบที่ต้นขาฉันไปด้วยฉันทั้งขนลุกทั้งตื่นเต้นจะร้องก็ไม่กล้ามันยิ่งได้ใจขึ้นมาอีกที่นี้มันรูดชิบดิฉันได้ยินเสียงแล้วมันควักไอนั้นออกมานอกกางเกงเลยค่ะ 

  แล้วมันมาถูก้นฉันจนอุ่นไปหมดและฉันรู้สึกมันพยายามดันให้แนบกันฉันมากที่สุดมือมันก็ลูบขาฉันไปจนมันเอาฝามือมาวางหน้าขาฉันและลูบไปตรงที่ของสงวนฉันตอนนี้ดิฉันรูสึกเคลิ้มและเสียวๆนิดๆเพราะมันทั้งลูบทั้งถูก้นดิฉันจนฉันอ่อนระทวยจะล้มให้ได้จนในที่สุดรถลงทางด่วนและจะถึงอนุสาวรีย์ชัยมันถูกก้นฉันจนน่าเกลียดและรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆพุ่งมากระทบกระโปรงตรงก้นฉันเยอะมากตอนนั้นฉันอยากจะร้องให้เอากระเป๋าถือปิดหน้าก้มหน้าลงรถเมล์และรีบเข้าห้องน้ำดูปรากฎว่ากระโปรงด้านหลังดิฉันเลอะคราบน้ำไอ่นั้นของมันเต็มไปหมดส่วนตัวมันก็เบียดลงไปก่อนหน้าดิฉันจะลงรถอีกวันนั้นดิฉันไม่กล้าไปทำงานต้องกลับมาที่คอนโดและนอนคิดไปมาว่าทำไมเราต้องมาโดนแบบนี้ด้วย

  แต่ยอมรับช่วงที่มันถูไถและลูบขาลูบของสงวนดิฉันไปมาดิฉันร้องไม่ออกเลยมันเสียวๆปนตื่นเต้นและที่ของดิฉันก็มีคราบน้ำใสๆเลอะกางเกงในดิฉันเต็มไปหมดจนวันนั้นต้องช่วยตัวเองให้หายเครียดและต่อไปเวลาขึ้นรถเมล์ดิฉันจะเจอแบบนี้บ่อยมากอาจจะเป็นเพราะสรีระที่อวบและขาวดูโดนใจพวกโรคจิตพวกนี้ก็เป็นได้ ทั้งกลัว ทั้งเกลียดทั้งตื่นเต้นในอารมณ์เดียวกันค่ะ

เพื่อนๆ เคยมีประสบการณ์โดนลวนลามแบบไหนเล่าให้ฟังบ้างนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น