วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

นวดนมให้แม่จนได้เสียว

"โอยยย เหนื่อยจังเลยกว่าจะถึงบ้าน หวัดดีครับ พ่อ แม่"ผมเก่งครับ ลูกชายสุดหล่อคนเดียวของบ้าน
"อ้าวมาแล้วเหรอลูก เป็นไงทำหน้าเซ็งมาเลย รถติดใช่มั้ย"แม่พูด
"ใช่ครับ แถมวันนี้เรียนหนักด้วย เล่นเอาผมปวดหัวเลย แล้วน้องเป็นไงบ้างอ่ะแม่"ผมถามถึงน้องชายที่เพิ่งคลอดออกมาได้สองอาทิตย์
"ก็ดีลูก ไม่ค่อยร้องแล้ว เลี้ยงง่ายเหมือนแกตอนเด็กนั่นแหล่ะ"
"อือ แต่น้ำนมแม่มันไม่ค่อยออกน่ะ ไม่เหมือนตอนเพิ่งคลอดแก ตอนนั้นน้ำนมเยอะเลย"
"คงเป็นเพราะแม่อายุมากขึ้นน่ะครับปีนี้ 38 แล้วซิฮะ การผลิตน้ำนมคงน้อยลง หรือไม่ก็พ่อคงแอบดูดหมดแล้วอ่ะดิ"ผมแซว
"ทะลึ่งแล้ว ไอ้นี่พูดเล่นเป็นเด็กเลย 19 แล้วนะเอ็ง"พ่อผมพูดแกมหยอกเล่น
"โถ่แซวเล่นน่ะพ่อ แล้วเนี่ยแต่งหล่อ จะไปไหนอีกล่ะ"
"วันนี้ มีนัดกับลูกค้า เดี๋ยวเอ็งอยู่บ้านเป็นเพื่อนแม่กับน้องล่ะกัน งดเล่นบาสซักวันนะ"
"โห เซ็งเลย นัดเพื่อนไว้แล้วเนี่ย"
"ก็แค่วันเดียว"
"โอเค คร้าบบบ ยอมแว้ว"
"แล้วเดี๋ยวค่อย ให้คำปรึกษาแม่เค้าเรื่องน้ำนมด้วย เห็นว่า ไม่ค่อยออกใช่มั้ยคุณ"
"อือ มันออกนิดๆน่ะ กลัวลูกจะไม่อิ่ม"
"เออ ไหนๆเอ็งก็เรียนทางด้านสุขภาพแล้ว ก็ช่วยแนะนำแม่เค้าหน่อยล่ะกัน"
"โอเค ครับ เดี๋ยวผมไม่อาบน้ำก่อนละกัน"
แล้วพ่อก็ขับรถออกจากบ้านไป
สักพักผมอาบน้ำเสร็จก็นุ่งกางเกงบอลตัวเดียว โดยไม่ได้ใส่เสื้อ เพราะวันนี้อากาศค่อนข้างร้อน
"ไหนแม่ เป็นไงเหรอ น้ำนมไม่ค่อยออกน่ะ"ผมถาม
"อือ ก็อย่างที่บอกเมื่อกี้นี้แหล่ะลูก มันไม่ค่อยออกน่ะ แม่ลองบีบดูแล้วก็ออกมานิดเดียวเอง"แม่ตอบ ดูแม่จะเขินนิดๆ
"เดี๋ยวแม่ลองเอามือนวดดูละกันฮะ เดี๋ยวผมบอกวิธีให้ แต่ใส่เสื้อยืดนี่คงไม่ถนัดนะ ผมว่าแม่เปลี่นใส่เสื้อกล้ามดีกว่า"
"เสื้อกล้ามเลยเหรอ แม่ไม่มีน่ะ"
"เออออ เอาเสื้อกล้ามผมก็ได้"ผมลุกขึ้นไปหยิบเสื้อกล้ามสีขาวที่ไว้ใส่ออกกำลังกายมาให้แม่
แม่ก็เข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ สักพักก็ออกมา
"เอ ออออ"ผมอึ้งไปพักนึงเพราะว่าไม่ได้สักเกตุนมแม่มานานแล้ว แต่ผมแม่ใส่เสื้อกล้ามผมมันเลยรัดเต้านมแม่ซะล้นออกมาข้างๆเลยบวกกับแม่ผม เป็นคนขาวด้วย ไอ้เรามันก็แมนทั้งแท่งเห็นแบบนี้มันก็สยิวอ่ะดิครับ
"มันฟิตๆยังไงก็ไม่รู้ลูก"แม่พูดแล้วเอามือพยายามปิดเต้าขาวๆที่ล้นออกมาข้างเสื้อกล้าม
"ก็อย่างงี้แหล่ะแม่ มันเสื้อผู้ชายน่ะ ผู้หญิงใส่เลยดูฟิต ก็ผู้ชายไม่ได้หน้าอกใหญ่นี่ครับ ฮ่าๆๆๆ"
"ทำเป็นขำนะเรา"
"แม่ นั่งเลยครับ ที่โซฟานี่แหล่ะ"แม่เดินมานั่งที่โซฟาซึ่งผมนั่งรออยู่ก่อนแล้ว ช่วงที่เดินนมก็เด้งดึ๋งๆๆมาตลอดทาง เล่นเอาตัวผมร้อนวูบวาบไปหมดเลย
"เอ้า แล้วเริ่มยังไงล่ะ"
"ก็ เดี๋ยวแม่นั่งหันหลังให้ผมแล้วเริ่มนวดเป็นวงกลมนะลองทำซักห้านาทีล่ะกัน"ผม ให้แม่หันหลัง เพราะรู้ว่าแม่อาย ทั้งที่ผมอยากดูใจจะขาด
แม่เริ่มนวดตามที่บอก ส่วนผมก็นั่งดูทีวีไปเพื่อดับความฟุ้งซ่านของตัวเอง
จนผ่านไปห้านาที
"มัน ออกมานิดเดียวเองลูก เนี่ย"แม่คงเผลอ หันหน้ามาหาผม ผมมองไปที่ตรงหัวนมซึ่งมีน้ำนมแฉะอยู่นิดนึง จากการที่แม่นวด โอววว เริ่มปวดกระดอแล้วอ่ะดิ เลยหาหนังสือมาปิดไว้ที่เป้ากางเกงตัวเอง
"มัน เออ หยุดไหลแล้วเหรอแม่"
"ก็หยุดแล้วซิ ออกมาแค่นิดเดียวเองเนี่ย หรือว่าแม่นวดไม่ถูกวิธี แม่ก็นวดแบบเนี้ย"
"อืมม สงสัยผมต้องลองนวดให้แล้วล่ะ"ตอนนี้ความเงี่ยนเริ่มปะทุขึ้นแล้ว ขอจับนมแม่หน่อยเถอะ
"อะไรนะ ไม่เอาหรอกเก่งโตเป็นหนุ่มแล้วนะ ไม่เหมือนแต่ก่อน แม่อายนะ"
"แล้วจะทำไงอ่ะแม่ ก็น้ำนมไม่ออกน่ะ ผมก็แค่อยากช่วยน่ะเดี๋ยวไม่ช่วยพ่อก็ว่าผมอีก ถ้าแม่ไม่อยากให้จับก็ไม่เป็นไร"
แม่นั่งคิดอยู่สักพัก แล้วมองมาที่ผม
"เออ ทำก็ทำ ยังไงเราก็แม่ลูกกัน ดีกว่าให้คนอื่นมานวดให้"
"จริงนะ"ผมเผลอออกอาการดีใจมานิดนึง พอนึกขึ้นได้ก็ทำสีหน้าปกติเหมือนเดิม
"อ่ะ นวดซิ"แม่แอ่นนมมาที่ผม
"โอ้โห"ผมเผลออุทานออกมา ก็ตั้งแต่มีแฟนมีกิ๊กมายังไม่เคยเจอไซร์ใหญ่ขนาดนี้เลยนี่ครับ
"โอ้โห อะไรลูก"
"อ๋อ เห็นน้ำนมน่ะครับ เดี๋ยวผมนวดเลยนะ"ผมเริ่มจับที่นมแม่ ซึ่งตอนนี้สองเต้าล้นอยู่เต็มมือทั้งสองข้างผม นิ่มสุดๆ แล้วก็เริ่มนวดเป็นวงกลม โดยที่ผมหันหน้าไปทางทีวี แกล้งทำเป็นไม่สนใจนมแม่
สักพักผมหันหน้ามาหาแม่ แม่หน้าแดงนิดๆแล้วเลี่ยงสายตาไปทางอื่น
"เป็นไงครับ ไหนดูซิมันไหลรึเปล่า"ผมหยุดนวด แล้วก้มลงไปมองที่หัวนมที่แฉะอยู่
"แม่รู้สึกว่า เอออ มันไหลออกมาอีก แต่ไม่มากนะ"เสียงแม่สั่นๆ
"มันมองไม่ค่อยชัดน่ะครับ ถอดเสื้ออกได้มั้ยแม่"
"เออออ ก็ๆ ได้ลูกถอดละกันนะ"
"ถ้าแม่เขินหลับตาก็ได้ครับ"
ผม เริ่มจับชายเสื้อแม่ ค่อยๆถอดเสื้อกล้ามออกสองเต้าใหญ่เผยออกมาทีละนิด จนเห็นนมแม่ชัดๆตรงหน้า ซึ่งใหญ่กว่าสาวทุกคนที่ผมเคยเห็นมา หัวนมสีออกชมพูอมคล้ำนิดๆแล้วมีน้ำนมปริ่มอยู่ ดูแล้วเซ็กซี่มากๆ ทำเอาควยผมแข็งโป๊กเลย
ตอนนี้แม่ยังหลับตาอยู่ ผมเอามือจับที่เต้านมแม่แล้วเอานิ้วชี้กับนิ้วโป้งบี้ที่หัวนมเบาๆ
"ซี๊ดดดด"แม่ เผลอครางออกมาขณะที่ยังหลับตาอยู่ ทำใผมยิ่งได้ใจใหญ่เลย คราวนี้ก็บี้หัวนมทั้งสองข้างเลย แม่ครางดังกว่าเดิมนิดนึง และหายใจแรงขึ้น
"มัน อะ ออกมามั้ยลูก"แม่ถามเสียงสั่นๆ
"ออกครับ แต่ยังไม่เยอะเท่าไหร่ จริงๆถ้าจะใหได้ผลต้องอาศัยแรงดูดด้วยครับแม่ เดี๋ยวให้ผมไปอุ้มน้องมาดูดเลยมั้ยครับ
"น้องหลับอยู่น่ะ อย่าปลุกเลย ถ้ายังไงเก่งดูดให้แม่ละกันลูก"อ้าว ซะงั้นอ่ะครับ คงเป็นเพราะการบี้หัวนมของผมเลยทำให้แม่อยากขึ้นมา
ผมไม่ตอบ แต่หยุดบี้หัวนมแล้วลงมานั่งคุกเข่าที่พื้น
"แม่ลืมตาเถอะครับ"
แม่ลืมตาขึ้น หน้าแดง ก้มลงมองที่ผม
"เดี๋ยวแม่เอามือนวดไปด้วยนะครับ แล้วผมจะเริ่มดูดให้"
แม่ไม่ตอบแต่เอามือนวดที่นมตัวเองแล้วหันหน้าไปทางทีวี
ผมแลบลลิ้นออกมา แล้วเลียไปที่หัวนม"แผล็บๆๆ"
"อืออออ"เสียงแม่ครางในลำคอ แต่สายตายังดูทีวีอยู่
สัก พักผมเอาปากงับที่หัวนม"จ๊วบบบบ"เริ่มดูดสลับกับเอาลิ้นรัวที่หัวนม ซึ่งปกติเคยทำแบบนี้กับสาวๆแต่ไม่นึกว่าวันนี้ต้องมาทำกับแม่ตัวเอง
"อือออออ"แม่ยังครางอยู่พร้อมกับนวดนมตัวเองแรงขึ้น
ผมหยุดดูดสักพัก แล้วเงยหน้าขึ้นพูดกับแม่
"แม่ ไม่ต้องอายนะครับ ผมเข้าใจว่าทำแบบนี้แล้วจะทำให้ร่างกายแม่ตอบสนองทางเพศ เป็นเรื่องปกติน่ะ ถ้าแม่อยากครางก็ครางให้เต็มที่เลยครับ ฮอร์จะได้หลั่งเต็มที่ น้ำนมจะได้ออกเพิ่มอีกครับ"แล้วผมก็จัดการดูดนมแม่ต่อ ทีนี้ล่ะครับ แม่ครางเต็มที่เลย
"อ้าๆๆ ซี๊ดดดดดดด อืออออออออ"แม่ครางแบบปลดปล่อยอารมณ์สุดๆ
น้ำนมเริ่มไหลออกมาเรื่อยๆ ผมก็กินน้ำนมไปด้วย
สักพักก็หยุดดูด แล้วยืนขึ้น
"หยุดทำไมล่ะลูก"แม่ถามแบบเหมือนอยากให้ดูดต่อ
"คือ ผมเห็นว่า พอแม่มีอารมณืแล้วน้ำนมมันออกเยอะน่ะครับ ผมจะกระตุ้นอารมณ์แม่เพิ่มน่ะครับ"แล้วผมก็จัดการถอดกางเกงบอลออก ทำให้กระดออันเขื่องหัวดอขนาดเบ้งดีดผึงออกมาตรงหน้าแม่
แม่มองตาค้างเลย ครับ คงคิดไม่ถึงว่าควยลูกชายจะโตเร็วอะไรขนาดนี้ แถมผมเองก็ผ่านการกระเด้ากับสาวๆ มาหลายคน เลยทำให้เส้นเอ็นรอบควยแข็งแรงปูดออกมาอย่างเห็นได้ชัด
"ไม่ต้องเกร็งนะครับแม่ นึกซะว่าเป็นของพ่อ เพียงแต่ใหญ่กว่า"
"แล้วให้แม่ทำยังไงล่ะ"
"ชักว่าวก็ได้ครับ แม่จะได้มีอารมณืเพิ่มขึ้นไง"
แม่ดูท่าทางอายๆ แต่ก็เอามือมาจับควยผมพร้อมกับเริ่มออกแรงกระตุกว่าว เล่นเอาผมเข่าอ่อนเลย
"โอย ยยยยย อ้าๆๆๆๆๆๆๆๆ"ผมครางออกมาด้วยความเสียวพร้อมแอ่นควยไปข้างหน้าใกล้ปากแม่ โดยมองตาแม่ไปด้วย เพื่อสื่อความหมายว่า อยากให้แม่อมให้
สักพักแม่จัดการอมที่หัวบายผมทั้งหัวเลย
"ซี๊ดดดดด ดีครับแม่ดูดตรงหัวเยอะๆ โอยยยยยย"
สักพักแม่ก็อมไปจนเกือบมิดด้าม เพราะว่าของผมทั้งใหญ่และยาวจึงอมไม่มิดด้าม
มือผมก็บี้หัวนมแม่ไปด้วย ตอนนี้น้ำนมไหลออกมาอีก
สักพักผมก็ถอนควยออกจากปากแม่
"เดี๋ยว ผมทำให้แม่บ้างครับ"ผมลงไปนั่งคุกเข่า ถอดกางเกงขาสั้นแม่ออก แล้วก็ถอดกางเกงในลายลูกไม้สีขาว จนเห็นขนดกดำกับรอบแยกสีแดงอมคล้ำนิดๆกับเม็ดเสียวน้อยที่ปลิ้นออก ซึ่งตอนนี้หอยของแม่แฉะไปด้วยน้ำแห่งความอยาก ผมจัดการเอาลิ้นเลียไปที่รอยแบะกลางกลีบของแม่
"ซู๊ดดดดดดด อ้าๆๆๆ"แม่ครางด้วยความเสียวพร้อมกับเอามือบี้หัวนมตัวเองไปด้วย
แล้วผมก็แยงลิ้นเข้าไปในหอย โชว์ลีลารัวริ้นใส่หอยแม่จนแม่บิดไปบิดมาด้วยความเสียว
แล้วผมก็หยุดรัวลิ้น แล้วเงยหน้าขึ้นมาถามแม่
"เป็นไงครับ แม่ เห็นมั้ย พอแม่มีอารมณ์ น้ำนมออกมาเยอะเลย งั้นดี๋ยวผมเอากระจู๋ผมถูกับหอยแม่นะจะได้เสียวกว่านี้
"เออออ จ๊ะๆ"แม่ตอบพร้อมกับทำหน้าแบบอยากสุด ก็โดนผมทั้งนวดทั้งบี้นม รัวลิ้น แถมได้ลิ้มรสมังกรตาเดียวเข้าไปอีก ใครจะทนไหวล่ะครับ
ผม เริ่มเอาควยผมวางทาบตรงรอยแยกของหอยแม่ เป็นแนวตั้งโดยที่ยังไม่ได้ยัดเข้าไป แล้วออกแรงบอดควยให้เสียดสีกับหอยแม่ แล้วมองหน้าแม่ไปด้วยพร้อมกับทำตาหวานๆใส่แม่ แม่ก็มองผมตอบแล้วเราก็จูบกันโดยอัตโมติเลยครับ แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มผสมกับรศชาติน้ำนมที่อยู่ในปากผมมันช่างเป็นรสจูบที่ ทั้งเสียวและอร่อยสุดๆ
"ไอ้เก่งเว้ย อยู่ป่าวว่ะ"เสียงไอ้แจ็คเพื่อนผมตะโกนเรียก ดันเสือกมาขัดจังหวะตอนนี้ แต่นึกอีกทีผมกะไอ้แจ๊คเคยคุยกันว่าอยากลองเย็ดแบบสองต่อหนึ่งดู วันนี้ก็แจ่มเลยดิ
"อุ้ย แจ็คมาเหรอเดี๋ยวแม่ใส่เสื้อผ้าก่อนดีกว่า"
"ไม่ต้องหรอกครับแม่ ผมอยากให้แม่ลองแบบ เอออออ"
"แบบไหนเหรอลูก"
"แบบสองต่อหนึ่งอ่ะครับ ได้มั้ย ผมรู้นะว่าแม่อยากอ่ะ"ผมอ้อนแม่พร้อมกับเอานิ้วบี้เม็ดเสียวแม่ไปด้วย
"อืออออ ซี๊ดดดด แล้วๆแต่ลูกก็แล้วกัน"แม่ตอบตกลง
"เข้ามาเลยไอ้แจ็ค"
"เป็น ไงไอ้เก่ง เฮ้ยยยย อะไรกันฟ่ะ"ไอ้แจ็คร้องเสียงหลง แตยังไม่เห็นว่าผู้หญิงที่ผมเย็ดด้วยเป็นใคร เพราะแม่ผมเขินไอ้แจ็ค โดยเอาหน้าหลบมาข้างหลังผม
"ก็อย่างที่เห็นแหล่ะมึง เอาด้วยกันป่าว"
"ลูกผู้ชายอย่างกู มีเหรอฟ่ะจะปฏิเสธ ว่าน้องสาวที่อยู่ข้างหลังใครจ๊ะ หันพี่แจ็คดูนม เอ้ยดูหน้าหน่อยซิ"
แม่ค่อยๆขยับตัวออกมา ให้ไอ้แจ็คเห็น
"จ๊ากกกกกกก น้านิด หวัดดีคร้าบบบ"ไอ้แจ็คเข่าอ่อนยกมือไหว้แม่ผม
"หวัดดีจ้ะ"แม่รับไหว้ทั้งที่โป๊อยู่
"ไอ้เก่ง นี่มึงเย็ดแม่ เอ้ยเย็ดน้านวลเหรอว่ะ"
"ก็กูต้องกระตุ้นอารมณ์แม่เค้า ฮอร์โมนจะได้หลั่งออกมาเยอะน้ำนมจะได้ไหล แม่กูน้ำนมไม่ค่อยออกน่ะ จะเอายังล่ะมึง"
"เออออ ผมขะๆขอเอาด้วยได้มั้ยครับน้านวล"ไอ้แจ็คยังอุตส่าห์ขออนุญาตแม่ผมอีก
"เออออ จ้ะๆก็ๆมาเถอะจ้ะ"แม่ตอบ
ว่า แล้วผมก็อุ้มแม่ไปที่ห้องนอนผม โดยที่ไอ้แจ็คเดินแก้ผ้าควยตุงตามหลัง มันมองนมแม่ผมไม่กระพริบเลย ก็ไอ้แจ็คเนี่ย แม่งนักดูดนมเลย แฟนมันแต่ละคน นมหญ่ายยยทั้งนั้น
ผมวางแม่ลงบนเตียง
"ไอ้แจ็คกูให้มึงก่อน"
"ต้องงี้ดิว่ะ เพื่อนรัก"
ไอ้แจ็คจัดการนอนทับตัวแม่ผม เริ่มบรรเลงรสจูบ แลกลิ้นกับแม่
"จ๊วบบบบ จ๊วบ"โดยที่แม่ผมก็ไม่เบาครับ มีดูดลิ้นไอ้แจ็คตอบด้วย
สักพักไอ้แจ็คเลื่อนลงดูดนมแม่ผม
"โอ้โห น้ำนมเยอะเลยว่ะไอ้เก่ง"
"ลองชิมดิว่ะ โคตรหร่อยเลย"
"ไอ้เก่งเดี๋ยวมึงดูกู น้าครับมันเสียวหน่อยนะครับ"
ไอ้เก่งจัดการแลบลิ้นออกมาแล้วโชว์ลีลารัวลิ้นใส่หัวนมแม่ผมแบบเหนือชั้น สลับกับการดูดเป็นจังหวะ
"ซู๊ดดดดดด อือออออ อ้าๆๆๆๆ"แม่ครางแบบเสียวสุดๆเพราะเจอนักดูดนมขั้นเทพอย่างไอ้แจ็คเข้าไป
ไอ้แจ็คก็กินน้นมเข้าไปหลายอึก แถมน้ำนมที่ไหลออกมาข้างเต้าขาวอวบของแม่ผม ไอ้แจ็คตามเลียจนหมด
สักพักมันเลื่อนตัวขึ้นไป เอากระดอจ่อที่ปากแม่ผม
"น้านวลครับขอผมกระเด้าปากนะครับ"
แม่ไม่ตอบครับ แต่อ้าปากรอเลย"
ไอ้แจ็คนั่งยองๆซอยควยเข้าปากแม่ผมเต็มที่
"อือออออ ซี๊ดดดดดด สุดยอดจริงว่ะไอ้เก่ง แฟนกูไม่ติดฝุ่นเลย"
ผม เองตอนนี้ก็ทนไม่ไหวแล้วครับ ขึ้นไปที่เตียงจักการยกขาแม่ขึ้นทั้งสองข้างแล้วเอา ควยจ่อเข้าไป ค่อยๆกดเข้าได้เกือบมิดลำ แล้วถอนออกมาทีนึง แล้วค่อยๆดัยเข้าไปใหม่ ทีนี้มิดด้ามเลย
แม่ก็ครางอยู่ในลำคอเพราะไอ้แจ็คกระเด้าปากอยู่
"อือออออ อ้าๆๆ ซู๊ดดดดดดดด ซี๊ดดดดดดดดด"ทั้งผมและไอ้แจ็คครางกันเสียงหลงด้วยความเสียวและมันศ์แบบสุดๆ
สักพักไอ้แจ็คขอสลับที่กับผม โดยที่มันมากระเด้าหอยส่วนผมเปลี่ยนไปกระเด้าปาก
ไอ้แจ็คซอยกระเด้าแบบเน้นๆ จนกระทั่งน้ำแตก
"เฮ้ยไอ้แจ็คอย่าแตกในนะมึง"
"อ้าๆๆๆ ซี๊ดดดดดด ออกแล้ววววว"ไอ้แจ็คกำลังจะถอนควยออกมา แต่ดันสะดุดตัวเองทำให้ควยมันดันเข้าไปในหอยแม่ผม เป็นจังหวะที่น้ำมันแตกออกมาพอดี
"อ้า ไม่ทันแล้วว่ะไอ้เก่ง กูทำน้องให้มึงแล้วล่ะ"
"ถอย เลยมึง เดี๋ยวขอกูบ้าง"ผมให้แม่หันหลัง แล้วโก่งตูดให้ผมทำให้หอยแม่โหนกย้อยมาข้างแล้วดันควยเข้าไป ทีเดียวมิดเลย ซอยกระเด้าอยู่สักพัก แล้วรู้สึกว่ามีอะไรยุกยิกอยู่แถวตูด
"อ้าว เฮ้ยยยย ไอ้แจ็คมึงทำไรของมึงว่ะ ซี๊ดดดดดด"ก็ไอ้แจ็คดิครับ แม่งเล่นเอานิ้วมาแยงตูดผม เล่นเอาผมทั้งเจ็บทั้งเสียวเลย
"เสียวดิมึง กูดูในหนังมาว่ะ เลยลองทำกับมึงก่อน"
"เออ เสียวว่ะ ซู๊ดดดดด อ้า แต่มึงอย่าบอกใครนะเว้ย กูอาย"
ผมยังซอยกระเด้าแม่อยู่ในขณะที่ไอ้แจ็คก็เอานิ้วมันกระเด้าผมอยู่ข้างหลัง
"อ้าๆๆๆ ซี๊ดดดดดดด ออกแล้ววววว"ผมดันควยเข้าไปให้ลึกชนโดนปากมดลูก แล้วฉีดน้ำกามที่อั้นมาหลายวันจนหมด ไอ้แจ็คก็เอานิ้วออกจากตูดผม
"อืออออ ซู๊ดดดด"แม่ครางออกมาเพราะเสร็จเหมือนกัน
ผมกับแม่นอนกอดกันแบบหมดเรี่ยวแรง โดยที่ไอ้แจ็คกลับก่อนเพราะนัดกับแฟนไว้ สงสัยจะไปต่อยกสองกับแฟนมันน่ะครับ
ถัดจากนั้นมาซักเดือนนึง แม่มีอาการเหมือนแพ้ท้อง ผมเลยซื้อที่ตรวจตั้งครรภ์มาให้แม่ตรวจ ปรากฎว่าท้อง ผมเอามือลูบท้องแม่เบาแล้วบอกว่า"ว่าไง ลูกพ่อ เอออออ หรือลูกไอ้แจ็ค"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น