วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

แม่ผมโดนไอ้พวกโจรรุมข่มขืนต่อหน้า

ผมได้แต่ปลอบใจและซับน้ำตาของแม่ในสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่นี้ริ้วรอยจากความป่าเถื่อนของคนพวก
นั้นยังปรากฏอยู่ทั่วร่างกายของแม่ แม้กระทั่งคาบคาวของสิ่งที่มันฝากไว้ก็ยังคงติดอยู่ที่ร่างกายของแม่ผมอยู่ ผมชื่อชลครับ เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากที่ผมรับแม่กลับจากร้องเพลงที่คาเฟ่ แม่ผมชื่อจอย ปีนี้ อายุได้ประมาณ 35 แล้ว ครับ ถึงแม้แม่ผมจะวัยขนาดนี้แต่ก็จัดว่าสวยไม่แพ้สาวรุ่น ๆ เลยทีเดียวจึงเป็นเรื่องปกติที่จะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ เข้ามาติดพันอยู่เสมอ แต่แม่ก็ไม่คิดอะไรกับใคร ทุกครั้งที่แม่ร้องเพลงแม่จะเป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างจะได้มาลัยเยอะมาก ๆ ด้วยความที่เป็นคนเหนือ แม่จึงเป็นคนผิวขาว หน้าอกแม่ราวๆ 36 เห็นจะได้ แม่จัดว่าเป็นคนที่หุ่นดีมากคนหนึ่ง ปกติเวลาที่แม่อยู่บ้านแม่จะแต่งตัวไม่โป๊แต่เวลาที่แม่ขึ้นร้องเพลงบางที่ก็ใส่ชุดชั้นในหรือบิกินี่ขึ้นร้องเลยก็มี บางครั้งผมเห็นแม่อยู่ในชุดอย่างนั้นก็อดชื่นชมในเรือนร่างที่สวยงามของแม่ไม่ได้
วันนี้ผมก็ไปรับแม่ตามปกติหลังจากปิดร้าน แม่ใส่ชุดกระโปรงสั้นสีแดงที่ใช้ทำงานเมื่อสักครู่นี้แต่สวมเสิ้อแจ๊คเก็ตทับเอาไว้พร้อมกับเดินมาหาผม ผมสังเกตดูคิวมอเตอร์ไซค์รับจ้างมันมองดูแม่ตาเป็นมันเลยพร้อมกับซุบซิบนินทาอะไรบางอย่าง ยิ่งตอนที่แม่นั่งมอร์เตอร์ไซค์แล้วกระโปรงถลกขี้นมาสั้นมากจนมองทะลุไปถึงไหนถึงไหนเลยทีเดียว ระหว่างทางบ้านเราต้องผ่านซอยเปลี่ยว ที่ข้าง ๆ เป็นป่าและมีโรงงานร้าง ทันใดนั้นก็มีมอเตอร์ไซค์สองคันขี่ตามพวกเรามามีคนนั่งอยู่บนมอเตอร์ไซค์ 4 คนแล้วมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งก็เร่งเครื่องขึ้นมาประกบแล้วถีบรถเราล้มลงจากนั้นมันก็ลงมาพร้อมกับฉุดแม่ผมเข้าไปในโรงงานร้างที่ตั้งอยู่ตรงนั้น และจับผมมัดไว้กับเสาร์
“พวกมึงจะทำอะไรพวกกูว่ะ” ผมตะโกนขึ้น

“กับมึงถ้าอยู่เฉย ๆ กูไม่ทำอะไรหรอก” มันพูดพร้อมถอดหมวกกันน๊อคออก พวกมันทุกคนสวมหน้ากากไอ้โม่งทำให้มองไม่เห็นหน้าที่แท้จริง
“ แต่แม่มึงอ่ะคืนนี้กูทำแน่ แมร่งเอ๊ยรอโอกาสนี้มานานแล้ว”
ไม่บอกผมก็รู้ว่ามันจะทำอะไรแม่ผมผมตะโกนขึ้นสุดเสียง
“อย่า น่ะไอ้สัตว์พวกมึงจะทำอะไรว่ะ” ไม่มีเสียงตอบรับพวกมันทั้งสี่ก็เดินเข้าไปหาม่ผมซึ่งตอนนี้ถูกจับตัวเอาไว้อยู่
“นี่แกจะทำอะไรฉันน่ะ ปล่อยน่ะ ปล่อยลูกชั้นด้วย” แม่พูดขึ้น
“ปล่อยแน่คนสวยแต่ตอนนี้ เธอต้องมาปลดปล่อยให้พวกเราก่อน”ว่าแล้วไอ้คนที่พูด ก็รูดซิบกางเกงลง ไอ้โม่งอีกคนที่จับตัวแม่อยู่ ก็กดตัวแม่นั่งลง
“ เอ้า อมมันซะซิจะได้เสร็จ ๆ”แม่ผมตกตะลึงในคำพูดมัน ได้แต่ทำหน้าบ่ายเบี่ยง
“แสดงว่าไม่ยอมดี ๆ ซะด้วย” พูดเสร็จมันก็เดินมาที่ผมแล้วเอากำปั้นกระทุ้งท้องผมจนผมจุกแทบร้องไม่ออก
“ ชล ! อย่าทำลูกชั้นน่ะขอร้องเถอะ” แม่อ้อนวอนพวกมันทั้งน้ำตา
“ คนสวยถ้าเธอยอมแต่โดยดีรับรองลูกชายเธอไม่เป็นอะไรแน่ แต่ถ้าไม่ยอมต่อก็ไม่รู้น่ะ”
ตอนนี้แม่ผมร้องไห้น้ำตาอาบแก้ม แล้วแม่ก็จะหัวควยของมันขึ้นม่ทั้งดูดทั้งเลีย ราวกับว่าเป็นไอติมที่อร่อย ๆแท่งหนึ่ง
“ โอ๊ว .ต้องว่าง่ายอย่างนี้ซิ” มันร้องพร้อมกับกดหัวแม่ผมเข้าหาควยของมัน มันดึงหัวแม่ผมเข้าออกเข้าออกในขณะที่ปากของแม่ยังคงรูดควยมันอยู่ ในขณะที่ไอ้โม่งสามคนที่เหลือเริ่มถอดเสิ้อผ้าของตัวเองออกตอนนี้แม่ผมดูดควยพวกมันพร้อมกับน้ำตาที่อาบแก้ม มันก้มลงมองดูหน้าหวาน ๆ ของแม่ผมอย่างภาคภูมิใจที่ตอนนี้ริมฝีปากสีแดง บาง ๆ แต่อิ่มเอิบนั้นกำลังดูดกลืนท่อนเอ็นสีดำสกปรกของมันอยู่
ความจริงแล้วผมก็นึกแค้นพวกมันอยู่ และสงสารแม่ด้วยแต่ความรู้สึกอีกอย่างหนึ่งมันก็แทรกเข้ามานั่นคือรู้สึกตื่นเต้นเมื่อเห็นแม่กำลังจะถูกข่มขืน
“ อ่าหหห์ ไม่ไหวแล้วจะออกแล้ว” แม่ผมได้ยินคำนี้พยามยามที่จะถอนควยออก แต่สายไปซะแล้ว “อื๊มมม ....” แม่ผมร้องขึ้นด้วยความรังเกียจพร้อมกับสำลักน้ำควยที่ล้นทะละเพราะแม่กลืนไม่หมดออกมา
เลอะชุดราตรีสั้นสีแดงที่แม่ใส่อยู่
“ กะ ..แก ไอ้สารเลว” แม่ผมด่าพวกมัน
“ ถ้าขืนพูดมากอีกไอ้หนูที่ถูกมันอยู่โน่นตายแน่ เอ๊า ได้เวลาเอาจริงสักที” มันพูดและชี้มาที่ที่ผม
“ พวกแก จ่ะทำอะไรอย่า น่ะ ฮือ ฮือ” แม่ผมพูดพลางร้องไห้
พวกมันทั้งสามตรงเข้าไปหามแม่ผมและฉีก ชุดราตรีสีแดงที่แม่ใส่ออก เผยให้เห็นบราสีดำที่ห่อหุ้มนมขนาด 36 ที่ตอนนี้พวกมันกำลังเค้นจนแทบระเบิดออกมา ท่อนล่างแม่ใส่ จีสตริง ที่ปิดเฉพาะ ของสงวนแต่โชว์ให้เห็นความเย้ายวนของบั้นท้ายอันกลมกลึง ผมไม่อยากจะคิดเลยว่าวันนี้ของที่สวยงามของแม่เหล่านี้จะต้องตกเป็นของเล่นของพวกมัน
“ โอ๊ว แม่งลูกโตขนาดนี้แล้วแต่ยังแน่นไปทั้งตัว” หนึ่งในไอ้โม่งพูดขึ้น
“ปล่อยกู อย่าทำต่อหน้าลูกกูกูขอร้องละ” มันไม่ฟังยังคงทำต่อไป ผมเองก็ภาวนาให้มีคนผ่านมาแต่มันคงเป็นไปได้ยากเพราะแถวนี้ตอนกลางคืนคงไม่มีใครผ่านมาหรอก
และแล้วบราสีดำของแม่ก็ถูกปลดออกคราวนี้ผมเห็นสองเต้าขนาดมหึมาและสวยงามของแม่อย่างเต็มตามันขาวผ่อง เต่งตึง หัวออกสีน้ำตาลนิด ๆ พวกมันสองคนผลัดกัดดูดคนละข้าง แม่ผมเริ่มทำหน้าเสียว
“ซี๊ด ..อย่า” ถึงจะบอกว่าอย่าแต่ตอนนี้แม่ผมหน้าเสียวมาก ส่วนท่อนล่างของแม่จีสตริง ถูกดึงออกไปตอนไหนไม่รู้ ไอ้โม่งอีกคนหนึ่งกำลังเลียหีแม่ผมตอนนี้แม่ผมเสียวจนตัวอ่อนไปทั้งตัวแล้วสักพักแม่ก็ทรุดลงกับพื้นพวกมันจับแม่นอนหงายขึ้น แล้วมันลงมือทะลวงโพรงสวาทของแม่ผม
“โอ๊ย ฟิตฉิบหาย” มันพูดในขนาดที่หัวควยมันกำลังทิ่มแทงเข้าไปในหีแม่ผม มันเริ่มกระเด้าช้า ๆ แล้วก็แรงขึ้นเรื่อย ๆ ไอ้สามคนที่เหลือก็ชักว่าวรอ ผมได้แต่มองดูแม่ถูกกระแทก นมของแม่กระเพื่อมไปมาตามแรงกระแทกของมันแม่เองก็ทำอะไรไม่ได้แล้วตอนนี้ ได้แต่นอนน้ำตานองให้มันกระแทก
“ โอ๊ย เจ็บบบบ....หยุดทีเถอะ ” แม่ขอร้องพวกมันในขณะที่มันกระแทกแรงขึ้น
“ทนอีกนิดเดียวทูนหัวพี่ใกล้จะออกแล้ว” แม่ผมตกใจเมื่อได้ยินคำนี้
“อย่าน่ะ อย่าแตกในตัวฉันน่ะม่าย เอา ....โอ๊ว” มันไม่ฟังคำอ้อนวอนของแม่มันปลดปล่อยน้ำกามของมันทำลักเข้าไปในหีแม่ท่ามกลางน้ำตาที่นองหน้าของแม่
“ แมร่ง สองน้ำแล้วหมดแรงแล้วว่ะ ต่อไปตาพวกเอ็งแล้วกัน” ไอ้หัวโจกบอกอีกสามคนที่เหลือตอนนี้พวกมันเข้ามารุมแม่ผมราวกับอาหารที่เอร็ดอร่อย
“ม่าย อ๊าว อย่าพอเถอะขอร้อง” แม่ผมขอร้องมัน
“ 55555 น่าสงสารว่ะงั้นลุยรวดเดียวจบแล้วกัน” ไอ้คนที่พูดนอนหงายพร้อมกับ สั่งให้อีกคนจับแม่ผมนั้งลงและกดหีแม่ให้กลืนควยของมัน ไอ้หมอนี่ควยใหญ่กว่าหัวโจกมันอีก แม่ทำหน้าเหยเกตอนนี้ควยของมันทะลวงเข้าไปในมดลูก ยังไม่ทันที่แม่จะได้ตั้งหลักอีกคนก็เอาควยใส่เข้าไปในรูตูดแม่ แม่พยายามดิ้นบั้นท้ายอันกลมกลึงนั้นหนีมัน
“ แก จะทำอะไรเอามันออกไปน่ะ” แม่ร้องเมื่อควยถูกยัดลงในรูตูดแม่ยังไม่ทันที่แม่จะทำอะไรมากอีกคนหนึ่งก็เอาควยอาอุดปากแม่ตอนนี้แม่โดนเย็ดถึงสามรูพร้อมกันจะร้องก็ไม่ออกเพราะ โดนควยอุดปากเอาไว้ พวกมันเริ่ม บรรเลยกามกิจ แม่ผมได้แต่ร้องไห้น้ำตานองครางเสียวอู๊ อี้ในคอ
“ โอ๊ว สุดยอดจริงโว๊ย” ไอ้คนที่เย็ดหีแม่อยู่ มันพูดขี้นพร้อมกับปลดปล่อยน้ำกามใส่หีแม่ แล้วไอ้คนที่อัดตูดแม่อยู่ก็เสร็จตามตอนนี้ทั้งรูหีและรูตูดของแม่เต็มไปด้วยน้ำกามของพวกมัน ส่วนไอ้คนที่เย็ดปากแม่อยู่ตอนนี้ก็กระเด้าแรงขึ้น
“ อ่าห์ ซี๊ด” มันฉีดน้ำอสุจิเข้าไปในปากแม่ผม
“ห้ามคายน่ะมึง” มันสั่งให้แม่ผมอมน้ำกามเอาไว้ทั้งหมดถอนควยออกมาจากรูต่าง ๆ
ของแม่พร้อมกับหยิบกล้องถ่ายรูปมาถ่ายเอาไว้ แม่ผมยังสำลักน้ำกามที่ไอ้โม่งคนนั้นหลั่งในปากเมื่อกี้นี้
“ เอ้ามีใครยังมีน้ำเหลืออีกรึเปล่า ชักใส่หน้าอีนี่ทีซิเดี๋ยวกูจะถ่ายรูปไว้” หัวโจกพูดขึ้น แม่ตอนนี้หมดสภาพใครทำอะไรก็ยอมแล้ว
ไอ้สองคนที่ยังเหลืออยู่ชักว่าวใส่หน้าแม่ผมอีกคนหนึ่งก็หลั่งที่นมของแม่อย่างแรง น้ำกามเลอะใบหน้าหวาน ๆ ตาคม ๆ ตอนนี้หลับพริ้ม ริมฝีปากบาง ๆ และแก้มข่าว ๆ เลอะน้ำกามไปหมด ตอนนี้ที่นมของแม่ก็มีคราบเมือก ขาวขุ่นข้นจับอยู่แม่หมดสภาพไปแล้ว
“ เอ้า เลียน้ำว่าวพวกกูหน่อยทำท่าอร่อยด้วยน่ะ” แม่ผมแลบลิ้นเลียน้ำว่าวพวกมัน พร้อมทั้งพวกมันเองก็ถ่ายรูปเอาไว้ มันบอกว่าถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครมันจะเอารูปไปติดประจานให้คนทั่วเมืองเห็น
ผมได้แต่ปลอบใจและซับน้ำตาของแม่ในสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่นี้ริ้วรอยจากความป่าเถื่อนของคนพวก
นั้นยังปรากฏอยู่ทั่วร่างกายของแม่ แม้กระทั่งคาบคาวของสิ่งที่มันฝากไว้ก็ยังคงติดอยู่ที่ร่างกายของแม่ผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น