วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แฟนผมโดนรุมเย็ด

โผล่มาที่บ้าน บอกว่าลางานได้ เพราะว่ามีเพื่อนอาสาเข้าเวรแทน ผมเลยพาฝนไปร่วมงานเลี้ยงของพวกเราด้วย  สรุปแล้วในงานเลี้ยงฉลองสงกรานต์มีผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง 2คน คือฝนกับรัตน์ เราดื่มกัน ร้องคาราโอเกะไปด้วย กับแกล้มหมดก็มี ฝนกับรัตน์เป็นแม่ครัว  พอเมาได้ที่ไอ้นัทก็แซวผมว่า
นัท... “เฮ้ย ไอ้ชัย แฟนมึงกับแฟนไอ้หมู เป็นพี่น้องกันหรือเปล่าวะ  ทำไมหน้าตาเหมือนกันยังกับออกมาจากรูเดียวกันเลยวะ”
ไอ้พลมันตอบแทนผมว่า
พล... “มึงดูตรงไหนวะ ที่ว่าเหมือนกัน”
นัท...”ไอ้พลมึงนี่ตาถั่วจริงๆ ก็น้องฝนกับน้องรัตน์ทั้งขาวทั้งอวบเหมือนกันขนาดนี้ มึงยังมองไม่รู้อีกหรอ.”

ผมก็ลืมสังเกตุว่า ฝนกับรัตน์นี้นแต่งตัวกางเกงขาสั้นรัดเป้า เสื้อสายเดี่ยวเหมือนกัน แถมทั้งคู่ยังขาวอวบเหมือนกันด้วย แต่ว่า ฝนนมใหญ่กว่านิดหน่อย  พอกับแกล้มหมดฝนกับรัตน์ก็เข้าครัวทำอาหาร ช่วงที่ทั้งคู่เข้าครัว ผมเดินเลี่ยงออกมาสูบบุหรี่ที่หน้าบ้าน สักพัก ไอ้ดำเดินตามผมมา
ดำ...”เฮ้ยชัย เดี๋ยวพองานเลี่ยงเลิก มึงรีบไปส่งแฟนมึงกลับบ้านเลยนะ”
ผม....”ทำไมว่ะ”
ดำ...”วันนี้กูนัดน้องๆนักศึกษาไว้ ให้พวกมึงทุกคนด้วยละ”
ผม..” กูคงไปกับพวกมึงไม่ได้หรอกวะ นานๆฝนมาหากูสักที กูขอจัดหนักให้แฟนกูสักวันดีกว่า”
ดำ...”ได้เลยเพื่อน งั้นเด๋วเด็กที่กูนัดไว้ให้มึงกูควบ 2 เลย แต่ว่ากูอุตสาห์เตรียมยาปลุกเซ็กไว้งานนี้โดยเฉพาะ กะว่าจะสนุกกันให้เต็มที่ไปเลย”
ผม..”ขนาดนั้นเลยหรอ ไหนกูขอดูยาปลุกเซ็กมึงหน่อย กูยังไม่เคยเห็นเลยว่าหน้าตามันเป็นอย่างรัย”
ไอ้ดำยื่นขวดยาสีม่วงให้ผมดู  ผมรับมาดู ช่วงนั้นไอ้หมูก็มาเรียกไอ้ดำไปรับโทรศัพท์ ผมดูได้สักพักก็คิดไอเดียได้ว่า
จะลองดูสักหน่อยว่ายามันดีขนาดไหน ก่อนอื่นขอลองกับน้องรัตน์เมียไอ้หมูดูก่อนดีกว่า ผมเดินเข้ามาที่วงเหล้า ผมรินเบียร์ใส่แก้วแล้วก็ถือขวดไวน์ แล้วเดินไปที่ครัว บอกเพื่อนๆว่าจะเอาไปให้สาวๆที่ทำกับแกล้มอยู่ ผมเดินเลี่ยงออกมาได้นิดหน่อย พอลับตาคน ผมก็หยิบขวดยาปลุกเซ็กออกมาแล้วหยดลงแก้วเบียร์ทันทีตามปริมาณที่เขียนไว้ข้างขวด ส่วนไวน์ผมไม่ได้หยดใส่ เพราะว่าเป็นของแฟนผม แฟนผมไม่ดื่มเบียร์ อีกอย่างอยากจะลองดูกับน้องรัตน์เท่านั้น ผมเอาเบียร์กับไวส์ไปให้ฝนกับรัตน์ เสร็จ ผมก็เดินออกมาร่วมวงกับเพื่อนๆ ผมดื่มได้สักพัก น้องรัตน์ก็ออกมาจากครัว
รัตน์.....พี่ๆขาตอนนี้เมนูผัดกระเพรา เนื้อหมูหมดค่ะ เปลี่ยนเป็นเมนูอื่นได้หรือเปล่าค่ะ
หมู.....ไม่ได้ๆ หมดก็ต้องไปซื้อมาใหม่สิ เสียชื่อบ้านเราหมด
รัตน์....งั้นเด๋วรัตน์ ออกไปซื้อเนื้อหมูก่อนนะค่ะ แต่ว่า พี่ชัยค่ะ ขับรถให้รัตน์ได้หรือเปล่าเอ่ย
ผมคิดในใจว่ายาคงออกฤทธิ์แน่ๆ น้องรัตน์ชวนผมไปข้างนอก เด๋วคงมีแวะโรงแรมแถวๆนี้ ผมแอบยิ้มในใจ
ผม....ได้ๆ เดี๋ยมผมขับรถให้ แต่ว่าไปซื้อที่ไหนละ
รัตน์...ที่ห้างบิ๊กซีค่ะพี่
ผม...ได้ๆ เดี๋ยวผมขับให้
ระหว่างทางผมแอบชำเลืองดูขาขาวๆของรัตน์อยู่บ่อยๆ ดูรัตน์ก็จะรู้ตัวซะด้วย ทุกครั้งที่ผมมองขารัตน์ รัตน์จะหน้าแดง แบบว่าอายๆ ดูน่ารักมากๆ ผมชวนรัตน์คุยตลอดทาง รัตน์ดูน่ารักมากๆ ผมคิดในใจว่าเดี๋ยวยาออกฤทธิ์มากกว่านี้น้องรัตน์คงชวนผมเข้าโรงแรมแน่ๆ จากบ้านไอ้หมูมาถึงห้างบิ๊กซีก็ 7 กิโลกว่าๆ รัตน์ไม่แสดงอาการอะไรออกมาเลย ระหว่างเดินซื้อของในห้าง ผมแอบจับมือน้องรัตน์ด้วย โดยผมบอกว่าน้องรัตน์เมา เดี๋ยวหกล้ม น้องรัตน์ก็ไม่ว่าอะไร ซื้อของเสร็จผมก็พาน้องรัตน์กลับทันที ระหว่างทางผมจอดรถข้างทาง
ผม...น้องรัตน์ครับ พี่ชอบนอ้งรัตน์นะ
รัตน์หน้าแดงเมื่อได้ยินที่ผมบอก
รัตน์...แม้พี่ชัยชอบรัตน์ได้งัย แล้วฝนละ พี่ชัยไม่ชอบหรอ
ผม....ฝนก็ชอบรัตน์ก็ชอบ
รัตน์...พี่ชัยนี่เจ้าชู้นะ เด๋วรัตน์จะบอกพี่ฝนเลยนี่
ผมรีบเอามือรุกจับที่หน้าอกรัตน์ทันที รัตน์ร้อง อุ๊ย
รัตน์....อุ๊ยพี่ชัย ทำไมมือไวอย่างนี้ พี่ชัยหาที่จอดให้ลับตาคนกว่านี้ก่อนนะ เดี๋ยวคนเห็นเข้าจะไม่ดี
ผมคิดในใจว่ายาคงออกฤทธิ์แน่ๆ ผมรีบหาที่ลับตาคนจอดรถ แล้วเอนเบาะ ผมรุกทันที เปิดเสื้อน้องรัตน์ แล้วดูนมทันที น้องรัตน์ครางเสียงหลง
รัตน์......อุ๊ย พี่ชัย ดูดติ่งแรงๆหน่อย ซีด...... อาร์...
ผมทั้งดูทั้งเม้มทั้งเลียหีน้องรัตน์ หีน้องรัตน์คงเงี่ยนสุดๆ มีน้ำไหลเยิ้มแฉะไปหมดเลย
รัตน์..พี่ชัย รัตน์ขอดูดควยให้พี่ชัยบ้าง พี่ชัยนอนลงสิ เด๋วรัตน์ดูควยให้
ผมรีบเอนตัวลงรัตน์คว้าควยผมไปดุดทันที เธอดูดได้เสียวมากๆ จนผมกลั้นแทบไม่อยู่ ผมจึงบอกน้องรัตน์พอก่อน ผมลงจากรถแล้วอ้อมมาอีกฝั่ง ผมให้น้องรัตน์โก่งตูดอยู่ในท่าคลานในรถ ผมยืนอยู่นอกตัวรถ กระเด้าน้องรัตน์ น้องรัตน์ส่ายก้นสู้ผม ผมได้ใจก็กระแทกแรงๆ  ประมาณ10 นาที น้องรัตน์ก็กระตุก บอกว่า รัตน์เสร็จแล้ว ส่วนผมยังไม่เสร็จจึงขอให้น้องรัตน์อยู่ในท่าเดิม แล้วผมก็กระเด้าต่อ สักพักน้องรัตน์ก็ซีดปาก บอกว่าเสียวอีกแล้ว ผมได้ใจก็เลยกระแทกหนักกว่าเดิม เสียงดังพับๆๆๆๆ  จนในที่สุดน้องรัตน์ก็บอกว่าจะเสร็จอีกแล้ว ผมก็ใกล้จะเสร็จ
รัตน์...พี่ชัยรัตน์ใกล้จะเสร็จอีกแล้ว
ผม...พี่ก็ใกล้จะเสร็จเหมือนกัน
รัตน์...พี่ชัยอย่าปล่อยในนะ เอามาหลั่งข้างนอกนะ
ผมกระเด้าอีกสักพัก ก็เกร็งกระตุกเสียวจนลืมดึงควยออก กดควยเข้าไปในหีน้องรัตน์ปล่อยน้ำเข้าหีน้องรัตน์เต็มๆ
รัตน์...ว๊าย ทำไมพี่ชัยไม่เอาออกมาข้างนอกละ
น้องรัตน์ทำหน้าเซ็งๆ
ผม..โทษทีนะ พี่เสียวจนลืมดึงควยออกมา
ผมกับรัตน์รีบใส่เสื้อผ้าแล้วรีบกลับบ้านทันที รัตน์แวะซื้อยาคุมแบบฉุกเฉินกินทันที
ระหว่างทางรัตน์พูดว่า
รัตน์...พี่ชัย พี่ฝนเขาไม่เคยดื่มเบียร์หรอ
ผม...ฝนเขาไม่เคยดื่มเบียร์ เขาบอกว่าเบียร์ขม
รัตน์...มิน่าละ พี่ฝนไม่เคยดื่มนี่เอง
ผม...ทำไมละ
รัตน์ ...ก็ที่พี่ชัยเอาเบียร์กับไวน์ไปให้ในครัว พี่ฝนเขาบอกว่าอยากลองดื่มเบียร์ดู รัตน์เลยยกแก้วเบียร์ให้พี่ฝน พี่ฝนกระดกทีเดียวหมดแก้วเลย
ผมได้ยินแบบนั้นหน้าชาเลยครับ แก้วเบียร์แก้วนั้นผสมยาปลุกเซ็กแบบเต็มๆ ผมรีบเหยียบคันเร่ง สัก10 นาทีก็มาถึงบ้าน ผมรีบเดินมาที่เราปาร์ตี้กัน ปรากฎว่ามีมีคนอยู่เลย ไปไหนกันหมดวะ น้องรัตน์เข้าครัวทันที ผมออกมาหาที่หลังบ้านก็ไม่เจอใคร ผมใจไม่ดีขึ้นมาทันที ผมตามรัตน์ไปที่ครัว เห็นรัตน์ทำอาหารอยู่
ผม...รัตน์ คนอื่นเขาไปไหนกันหมดละ
รัตน์..สงสัยเมาแล้ว พี่ชัยลองไปดูที่ชั้นบนสิ
ผมรีบขึ้นไปที่ชั้นบนของบ้านเดินผ่านห้องเจ้าหมู ได้ยินเสียงครางดังลอดออกมาตรงประตูที่ปิดไม่สนิท ผมรีบแอบดูทันที ผมแทบช๊อค ภาพที่เห็น ฝนแฟนผมกำลังถูกเพื่อนๆผมรุม เจ้าพลนอนข้างล่างโดยฝนนอนคว่ำอยู่บน แล้วยังมีเจ้าดำประกบด้านบนฝนในท่าแซนวิส  ควยไอ้พลกระเด้าเข้าออกที่หีฝน ส่วนควยไอ้ดำเล่นรูก้นแฟนผม ควยไอ้ดำมันใหญ่ขนาด7นิ้วกว่า  ส่วนไอ้หมูกำลังถูกแฟนผมดูดควยอยู่ ไอ้นัทนอนหมดแรงที่ข้างๆ  ผมเห็นแล้วทำรัยไม่ถูกเลย แทบจะเป็นลม ฝนไม่เคยสวิงมาก่อน ฝนไม่เคยให้ผมเอาก้นเลย แต่ตอนนี้ฝนกำลังถูกสวิง แถมถูกเข้าประตูหลังด้วย ผมใจสั่นคิดอะไรไม่ออก ผมกะจะใส่ยาปลุกเซ็กให้แฟนไอ้หมู แต่กลับมาโดนตัวเองแบบเต็มๆ เสียงฝนครางดังในลำคอ เพราะว่าปากยังดูดควยไอ้หมูอยู่ หีแฟนผมผลุบเข้าออกตามจังหวะที่พวกมันกระเด้า
ฝน...ซีด...ผัวๆขาทำไมเสียวอย่างนี้
ไอ้หมู....ชอบใช่ไหม เด๋ว ยกที่4พี่ขอเอาก้นฝนบ้างนะ
ฝน...ได้จ๊ะ โอ๊ย...พี่ดำ กดลึกๆอีก เสียวจัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น