วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เพื่อนเหี้ยๆ 1

ผม บอย กับ เกด แฟนผม เรารักกันมาก เื่อนๆชอบพากันอิจฉาคู่ผม เพราะผมหน้าตาเป็นหนุ่มตี๋ธรรมดาๆแมยังใส่แว่น หุ่นก็ผอมแห้ง แต่เกดนี่สิ หน้าตายังกะดาราที่ชื่อแก้มบุ๋ม หุ่นก็ยังกะพริตตี้ บางครั้งผมยังงงตัวเองเลยว่าจีบเกดติดได้ยังไง

ผมกับเกดไปเที่ยวที่ไหนก็มีแต่คนเหลียวมองเกด แม้แต่ผมเองยังมองไม่เคยเบื่อ เพราะเกดชอบไว้ผมหยิกๆฟู มันน่ารักเข้ากับหน้าเกดมากแต่มีแฟนน่ารักก็ใช่ว่าจะสบายใจดีไปหมดทุกอย่าง เรื่องร้ายๆก็มีเข้ามาเหมือนกัน โดยเฉพาะกับผมที่ดันมีเพื่อนเหี้ยๆ

เพื่อนเหี้ยๆของผมคนนี้มันชื่อไอ้กฤษ มันอิจฉาผมเรื่องเกดมากๆ เพราะมันเคยจีบเกดก่อนผม แต่เสือกจีบไม่ติด เพราะเกดไม่ชอบคนแก่กว่า ( มันซ้ำชั้นรีไทร์มา 3 ครั้ง อายุ 29 แล้ว แก่กว่าผมกับเกดตั้ง 9 ปี ) 

ถึงหุ่นมันจะแมนสูงใหญ่ล่ำบึ้กกว่าผมเยอะก็เถอะ แต่หน้ามันแก่หยั่งกะนิกกี้9นิ้ว แถมรูสิวลึกเต็มหน้า เพราะวันๆมันเอาแต่แดกเหล้า เกดก็เลยไม่เล่นด้วยกับมัน จนผมจีบเกดติดได้เป็นแฟน มันเลยหมดสิทธิ์

เพราะแค่คบกันเดือนแรก ผมก็ได้เอากับเกดแล้ว เกดบอกเคยมีแฟนมาแล้วคนนึงตอนมอปลาย พอคบกับผมก็เลยไม่ต้องอ้อมค้อมกันมาก เราถือว่าธรรมดาของสังคมยุคนี้ ใครยังซิงดิแปลก เราชอบกันคบกันก็เอากันเรื่องธรรมดา แค่จริงใจก็พอแล้ว

พูดถึงไอ้กฤษ บ้านมันรวยมาก ถึงจีบเกดไม่ติดมันก็ไม่เดือดร้อน เพราะสาวๆของมันก็เยอะอยู่ วันๆมันก็เอาแต่พาผมกับเกดแล้วก็เพื่อนคนอื่นๆไปเลี้ยงเหล้าเลี้ยงคาราโอเกะอยู่ตลอด มันบอกรวยเกินเลยอยากแบ่งเพื่อนๆใช้

ผมก็เลยสนิทกับมันเป็นพิเศษเพราะแบบนี้ ละก็รู้ว่าที่มันพาผมกับเกดไปเลี้ยงบ่อยๆ คงเพราะมันยังหวังในตัวเกดอยู่ เผื่อวันไหนพวกเราเลิกกัน มันคงกะสอยเกดไปแดกแน่ๆ (ฝันไปเถอะมึง ^ ^)

แต่อยู่มาวันนึง ตอนกำลังกลับจากเที่ยวด้วยกัน ด้วยความอยากโชว์สาวๆ ผมเลยอาสาเป็นคนขับรถ BM E90 ซึ่งเป็นของพ่อมันให้ แล้วก็ดั๊นเสือกขับไปชนมอไซรับจ้างเข้า  รถเราไม่เป็นอะไรมากแค่ไฟแตก หน้ารถยุบนิดหน่อย

แต่คนขับมอไซแม่งเข้า รพ อาการสาหัสเกือบตาย ผมเลยซวยเลย ต้องให้มันช่วยรับผิดชอบแทนทุกอย่าง ทั้งเซ็นรับผิดเป็นคนขับ ทั้งช่วยจ่ายค่าทำขวัญที่อยู่นอกเหนือจากประกันชั้น 1 จะจ่ายให้ ทั้งยอมโดนพ่อมันด่าแทนผม

ผมถึงกับต้องขอบใจมัน บอกมันว่า ขอบใจมากเลยนะเว้ยไอ้กฤษ ไม่ได้มึงช่วย กูแย่แน่ บ้านกูยิ่งไม่ค่อยมีเงินมีทองอยู่ มีอะไรที่กูจะตอบแทนมึงได้บ้างก็บอกกูได้นะ 

เหมือนมันรอโอกาสแบบนี้อยู่แล้ว มันเลยพูดกับผมว่า เออ บอย กูช่วยมึงขนาดนี้เพราะมันจำเป็นอะแหละ แต่ กูขออะไรปลอบใจบ้างได้มั้ยวะ ( ผมนึกในใจ ไอ้เหี้ย กูว่าแล้วไงล่ะ )  ผมก็บอก ได้ดิ ว่ามา ถ้าไม่เกินความสามารถ กูจะให้

เหมือนผีเจาะปากผมให้พูด ไอ้กฤษรีบบอก ไม่เกินหรอก เพราะคนที่จะให้ไม่ใช่มึง แต่เป็นเกด ผมรีบบอก เฮ้ย เกินไปแล้วมึง เกดเป็นแฟนกูแล้วนะเว้ย มึงอย่ามาฉวยโอกาสเรื่องนี้ดิวะ

ไอ้กฤษมันรีบบอก ใจเย็นๆดิมึง มึงยังไม่ฟังกูเลยว่าจะให้เกดทำอะไร ผมบอก เออ ยังไงว่ามา มันบอก กูแค่อยากให้เกดยอมทำตัวเป็นแฟนกูซักทริปนึงแค่วันสองวัน ทดแทนที่กูผิดหวังอกหัก แบบว่าจับมือ กอดจูบจู๋จี๋บ้างแค่ภายนอก นอนกอดกัน ไปเที่ยวด้วยกัน  อะไรแค่นั้นเว้ย

ผมได้ยินก็หึงปี๊ดเลย ด่ามัน ไอ้เหี้ย งี้เกดก็เสี่ยงโดนมึงเย็ดดิวะ กูไม่โง่นะเว้ย มันรีบบอก ฟังก่อนดิ กูจะให้มึงอยู่ด้วยตลอดเลยนะ ผมก็อึ้ง แต่ก็โล่งอกเพราะคิดในใจ ถ้าแค่นี้แลกกับค่าทำขวัญที่ท่าทางจะเยอะเอาเรื่อง มันก็พอรับได้อยู่ เลยว่า เออถ้ายังนั้นก็ได้อยู่ว่ะ 

แต่คิดว่าเกดจะยอมมึงมั้ยล่ะสัส มันบอก มึงก็ต้องช่วยคุยดิวะ แค่ช่วยปลอบใจที่กูแห้วจากเกดแค่นี้เอง ไม่งั้นกูงอนปล่อยมึงรับผิดชอบค่าทำขวัญคนเจ็บเองนะเว้ย สาหัสขนาดนั้น เค้าท่าจะเรียกเป็นแสนอีกหลายรอบเลยนะมึง กูขอแค่นี้เองให้กูหน่อยไม่ได้หรอวะ

ได้ยินเรื่องเงินแสน ผมก็ใจเสีย ด้วยความกลัวจะเสียเงิน ผมเลยต้องพามันมาคุยข้อตกลงหื่นๆกับเกดจนได้ เกดถึงกับอึ้งๆอยู่นาน แต่ก็คงอยากช่วยผมเพราะเกดกับผมบ้านเราไม่ค่อยมีเงินเหลือใช้อย่างไอ้กฤษมัน

เกดพูดกับมันว่า ก็ได้ เพื่อบอยนะ เกดถึงยอม แล้วยังไง ขอบเขตการเป็นแฟนปลอมๆแบบนี้ มันปลอดภัยแค่ไหน แค่ไปเที่ยวทำจู๋จี๋กับกฤษ ให้กฤษนัวเนียภายนอกบ้างอะพอได้ แต่ถ้าให้มีอะไรกันมากกว่านั้นจริงๆเกดก็ไม่ไหวนะ เกดพูดซีเรียสเน้นเสียงดุ ทำหน้าไม่พอใจคิ้วขมวดแต่ก็ยังดูน่ารักอยู่ดี

ไอ้กฤษมันก็อธิบายบอกว่าไม่ถึงขนาดนั้นหรอก แถมผมก็อยู่ด้วยตลอด ไปไหนไปกันทั้งสามคนเลย แต่ผมต้องเป็นคนขับรถกับเป็นคนคอยบริการอื่นๆให้มันกับเกดแค่นั้น เกดถึงยอมตกลงโอเคแบบเซ็งๆ มองหน้าผมแบบส่งสายตาเข้าใจกัน

ผมเองก็หวิวๆใจแปล๊บๆแต่โล่งอกตรงที่ผมจะได้อยู่ด้วยตลอด คิดว่ายังไงซะผมก็ไม่ยอมให้มันได้เอาเกดจริงๆอยู่แล้ว เกดก็คงคิดเหมือนผม อีกอย่าง ก่อนมาคบผมเกดก็เคยมีอะไรกับแฟนเก่ามาแล้ว เรื่องแค่นี้ถือว่าไม่หนักหนา เราเลยตกลงกันตามที่ไอ้กฤษมันว่า

ข้อตกลงวันนั้นก็เริ่มขึ้นด้วยการขับรถพากันไปเที่ยวเขาใหญ่ ไอ้กฤษให้ผมเป็นคนขับรถ BENZ E300 ซึ่งเป็นของบ้านมันอีกคัน โดยให้ผมอยู่ข้างหน้าคนเดียว ส่วนมันกับเกดนั่งคู่กันเอยู่เบาะหลัง ผมได้แต่หึงมองตาปริบๆ แต่ต้องยอมๆมันไป คิดว่าเดี๋ยวสองสามวันก็ไม่มีไรละ

ผมกับมันแต่งตัวใส่เสื้อคล้ายๆกัน เป็นเสื้อยืดทับด้วยเชิ้ตสบายๆแต่คนละสี ผมใส่กางเกงขาเดปยาว ไอ้กฤษใส่กางเกงชายหาดขาสั้น ส่วนเกดใส่เสื้อตัวใหญ่สีขาผ้าบางกับกางเกงเลคกิ้งรัดรูปสีดำดูทะมัดทะแมงมาก แถมวันนี้เกดทำผมหยิกๆฟูๆดูน่ารักมาก ผมเห็นแล้วก็อดหวงๆไม่ได้ เกดก็คงรู้คุยปลอบๆผมแล้วก็ชูสองนิ้วสู้ตายให้ผมก่อนขึ้นรถ

พอออกเดินทาง ไอ้กฤษกับเกดก็คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เห็นมันคุยแต่เรื่องของเกด มันสั่งห้ามผมแทรกคุยนอกจากมันกับเกดจะถามมา เรียกว่าผมเหมือนเป็นคนขับรถรับใช้มันจริงๆ ผมได้แต่เซ็งๆเปิดเพลงคลอเบาๆระหว่างขับรถไปเรื่อยๆ

ตอนขึ้นรถแรกๆมันก็เห็นมันคุยกับเกดปกติดี เพราะผมแอบมองผ่านกระจกมองหลังตลอดถึงเห็นแค่ปลายผมมัน แต่ก็ยังดีว่าได้เฝ้าดูบ้างจะได้ไม่ให้มันเลยเถิดมากไปผมก็สบายใจ พอรถเริ่มออกชานเมืองกรุงเทพ ไอ้เหี้ยกฤษมันก็เริ่มออกลายทวงสิทธ์การได้เป็นแฟนเกดในทริปนี้ตามที่มันพูด

ได้ยินมันบอกเกด น่าเกดจ๋า แค่กอดแค่นี้เอง ไม่งั้นเค้าไม่เรียกว่าเป็นแฟนกันนะ ผมก็ได้ยินเกดบอก อือๆ รู้แล้ว แต่ซักพักก็ได้ยินเสียง จ๊วบ จั๊บ พร้อมเสียงเกดบอก นี่ อย่า อุ๊บ พร้อมเสียงเกดดิ้นขืนไปมา

ผมก็โมโหปรี๊ดเลย  ลืมตัวหันไปด่ามันบอก เห้ยทำอะไรวะ ก็เห็นมันกำลังนัวใช้แขนกอดฟัดตัวเกดไว้หน้ามันพยายามจูบปากเกดอยู่ มันตัวใหญ่กว่าเกดเยอะ เกดคงสู้แรงหื่นมันไม่ได้โดนมันจูบปากจูบคออยู่เห็นหน้าแดงไปหมด 

ไอ้กฤษมันก็หยุด หันมาด่าผมว่า อะไรของมึง ไอ้บอย ก็ตามที่ตกลงไง มึงจะไม่รักษาสัจจะหรอวะ งั้นให้กูยกเลิกก็ได้นะ  กูก็ทำตามที่บอกไว้แค่นี้เอง  ตกลงกันแล้วไม่ใช่หรอวะ

ผมก็จุกในคอ อึ้งเถียงมันไม่ออก ได้แต่บอก เออๆ ก็กูหึงของกูนี่หว่า เกดก็ทำหน้างอนๆดูน่าสงสาร เห็นแก้มเกดแดงไปหมด ไม่รู้ว่าเหนื่อยขัดขืนไอ้กฤษมันรึว่าโมโหก็ไม่รู้ เราสบตากันแวบๆ แล้วผมก็ต้องหันมาขับรถต่อ

คราวนี้มันก็คงเริ่มนัวเนียเกดต่อ แต่ไม่เห็นมีเสียงดุจากเกดแล้ว แต่ยังได้ยินเสียงเกดขยับตัวขืนๆมันเป็นพักๆ แถมมีเสียงไอ้กฤษหายใจ ฟืด ฟาด ฟังดูโครตหื่น ผมแอบดูกระจกเห็นหัวมันส่ายนัวไปมา เดาเลยว่ามันกำลังนัวดูดปากดูดลิ้นเกดอยู่แน่ๆ ใจนึงก็โกรธ แต่เห็นแบบนี้ผมก็เริ่มรู้สึกหวิวๆท้องน้อยยังไม่รู้ มันรู้สึกแปลกๆ แถมควยก็ดันเสือกแข็งขึ้นมาอีก

ผมเลยชักแปลกใจตัวเอง เลยพอรู้ละว่าผมเองก็ชอบอารมณ์แบบนี้นิดๆนี่หว่า คิดในใจเออก็ดีจะได้ไม่โมโหเครียดมากไป กำลังคิดแบบนี้อยู่ ไอ้กฤษก็บอกผมว่า เฮ้ย บอย มึงเปิดตู้แช่หยิบน้ำเย็นให้กูกับเกดหน่อย เปิดหนังในเครื่องเล่นด้วย

ผมก็บอกมัน เออๆ พอหยิบน้ำส่งให้มันก็แอบหันชำเลืองดูเกด เห็นขาเกดโดนแขนมันรวบเอาขึ้นมาวางพาดขวาง งอเข่าอยู่บนตักมัน ชายเสื้อก็เปิดมากองอยู่ตรงเหนือสะดือ ผมอึ้งไปนิดนึง

แถมเห็นเป้าไอ้กฤษแวบๆ  เป้ามันผ้าตุงโป่งขึ้นมาเป็นรูปท่อนควยชัดเจนเลย แถมดูท่าทางจะใหญ่ยาวกว่าผมเยอะด้วย เพราะเท่าที่เห็นแวบๆน่าจะใหญ่กว่าข้อแขนผมความยาวมันก็ไม่น้อยเพราะเห็นขนาดพาดเฉียงๆยังเกือบพ้นขอบเอวมัน

เกดก็คงเห็นควยมันที่ตุงๆอยู่ตลอด พอเกดเห็นผมหันมามองก็อายๆหลบตาผม เห็นเอามือสางๆผมวางฟร์อมให้ผมดูว่าสบายๆ ผมก็หึงปรี๊ดลมแทบออกหู แต่ก็ได้แต่หันกลับมาขับรถแล้วเปิดหนังตามที่ไอ้กฤษมันบอก

หนังแม่งก็เสือกเป็นหนังเอ็ก เหมือนมันจงใจใส่แผ่นเล่นคาไว้ เปิดมาเจอพระเอกควยยักษ์กำลังกระแทกสาวควยเข้าออกหีนางเอกอยู่แบบจะจะ ผมก็บอก โห มึงใส่หนังโป๊ไว้ในรถรอแบบนี้เลยนะ หมายความว่าไงวะ

มันบอก ก็เข้ากับบรรยากาศสวีทของกูกับเกดไง เนอะเกดเนอะ เกดบอก เออ เบาๆ แล้วแปบนึงก็ได้ยินเสียงเกดตีมันดัง ตุ๊บๆ แต่คราวนี้มีเสียงหนังมาดังกลบ ทำให้ผมไม่ค่อยได้ยินเสียงมันกับเกดว่าทำอะไรกันบ้าง ชักไม่ค่อยสบายใจเหมือนกัน

เพราะบางจังหวะเหมือนเริ่มได้ยินเสียงหายใจแรงๆของเกดอยู่ตลอด จนอดไม่ไหวต้องหันไปมองอีกครั้ง ผมก็อึ้งเลยเพราะไอ้เหี้ยกฤษมันอ้อมแขนซ้ายโอบหลังเกดมาจับหน้าเกดไว้ให้ดูดปากกับมัน มือขวามันก็ล้วงตะปบจับเป้าโหนกหีอูมๆของเกดอยู่นอกกางเกงเลคกิ้งเต็มๆมือ 

เห็นมือเกดก็ยันอกมันไว้ข้าง อีกข้างพยายามจับห้ามข้อมือมันไว้แน่น แต่ก็เห็นมือมันยังขยับคลึงหีเกดขึ้นๆลงๆได้สบายๆ ผมตาค้าง เกดเห็นผมหันมาดูก็รีบออกแรงพลักหน้ามันออก ไอ้กฤษมันก็ทำท่าอารมณ์เสียใส่ผม แต่ก็ยังไม่ยอมละมือจากเป้ากางเกงเกด

ผมเลยรีบหันกลับมาขับรถต่อ กัดปากตัวเองไปกรอดๆ ในใจนี่โมโหก็โมโห แต่ก็เสือกเริ่มมีอารมณ์เสียวควยจี๊ดๆยังไงไม่รู้ ผมไม่กล้าแสดงอาการ กลัวเกดรู้จะโกรธเอาได้ กลัวไอ้เหี้ยกฤษมันจะได้ใจด้วย ผมเลยต้องเร่งเหยียบคันเร่งซัดไป 160-180 ตลอดทาง

อยากให้รีบถึงเขาใหญ่เร็วๆเหมือนกันเพราะยังไงผมก็ยังเป็นห่วงเกดอยู่ ยิ่งผมขับเร็ว ไอ้กฤษก็กลับยิ่งพูดส่งเสียงให้ผมได้ยินเหมือนแกล้งยั่วผมว่า อูยย หีนุ่มมือดีจังเกดจ๋า เราอยากล้วงเข้าไปข้างในแล้วเนี่ย โดนเราคลึงหีนานแล้ว เงี่ยนแล้วใช่มั้ยจ๊ะเกดจ๋า มันใช้คำหยาบๆพูดกับเกดแบบสถุลมากเลย

ผมกำลังจะอ้าปากด่ามันก็มีเสียงตบหน้ามันดัง เพี๊ยะ เบาๆ มันก็หัวเราะ แต่สักพักผมก็ได้ยินเสียงเกดคราง อื้อ อื้อ ต่อ บางจังหวะเหมือนได้ยินเสียง อ๊ะ อ๊ะ ใจคอไม่ค่อยจะดีละ จะมองกระจกก็ไม่เห็นหัวมันกับเกดแล้ว สงสัยมันคงโน้มตัวลงต่ำไปอีก อยากจะหันไปห้ามแต่ขับรถเร็วอยู่เลยต้องรีบๆข่มใจขับไปให้ถึง

มันก็ยังพูดต่อบอก หูยย เนื้อแน่นดีจังเกด ขนาดนอกกางเกงยังนุ่มมือขนาดนี้ ข้างในจะขนาดไหนน๊าาา เสียงหนังแม่งก็ดังมากเพราะกำลังถึงตอนจุดพีค เสียงไอ้กฤษก็บอก เกดจ๋าจับควยให้เราด้วยสิ ผมได้ยินก็ตกใจรีบแย้งห้ามมัน เฮ้ยๆ มันพูดต่อว่า เราจะได้รีบแตกคามือเกดซธที จะได้หยุดหื่นใส่เกดไง นะจ๊ะเกดจ๋า

ไม่มีเสียงตอบจากเกด แต่ผมได้ยินเสียงมันขยับตัวพร้อมเห็นหัวมันโหย่งขึ้นมาในกระจกทำท่าลุกเหมือนกำลังดึงกางเกงลง ตอนนั้นในใจผมคิด จะทำยังไงดีวะเนี่ย 

แต่ตกลงกับเกดไว้ว่าถ้ามีอะไรอันตรายให้เกดรีบโวยวายบอกผม ผมเลยรอฟังเกดอยู่ก็อุ่นใจได้อยู่ที่เกดยังไม่โวยวายเรียกผม แต่ผมนึกถึงข้อตกลงของไอ้เหี้ยกฤษแม่งก็เหี้ยจริงๆ ได้แค่ภายนอกก็จริงแต่แม่งมันก็เล่นซะคุ้มเลยไอ้สัสเอ้ย ได้แต่เจ็บใจแต่ผมก็ทำไรไม่ได้เพราะเกดยังไม่โวยวาย

ซักพักได้ยินมันบอก อู๊วว มือนุ่มจังเกดจ๋า แสดงว่ามือเกดกำลังรูดจับควยให้มันแล้ว ( สัสเอ้ย -*- ) เป็นไงควยเราใหญ่ดีมั้ย นั่นแหละจ๊ะ อูยย แบบนั้นแหละ แต่ก็แปลก เสียงเกดก็ฟังเหมือนกำลังครางเบาๆเหมือนกัน แต่ผมฟังไม่ค่อยถนัดเพราะสียงหนังมันดังกลบ 
คิดแล้วก็เจ๊บจี๊ดในใจต้องข่มใจบังคับรถต่อไปเรื่อยๆ ไม่อยากหันไปมองเท่าไหร่แล้วกลัวภาพมันจะเกินตัวเองรับไหว

ยังไงผมก็เชื่อตามที่เกดบอกไว้ว่า เกดจะแกล้งทำเป็นมีอารมณ์ร่วมกับมันบ้างเพื่อหลอกให้มันหื่นๆจบๆเป็นครั้งๆไป แต่ตอนนี้เสียงไอ้กฤษมันครางแบบสุดเสียว แต่เสียงเกดก็หายใจแรงสลับครางเบาๆ อึ๊ อ๊ะ อืออ อืออ 

ผมเดาว่าเกดต้องแกล้งมีอารมณ์ร่วมกับมันแล้วแน่ๆ เดาได้แบบนั้นผมก็เบาใจไปนิดๆ เพราะอย่างน้อยเกดก็ได้ถือว่าเป็นไปตามแผนรับมือที่เราคุยกันไว้

ไอ้กฤษยังไม่เลิกส่งเสียงหื่นทำเหมือนหนังโป๊ที่ตอนนี้เริ่มคู่ใหม่ไปแล้ว มันยังส่งเสียง อู๊ยย อู๊วว เสียวดีจังเกดจ๋า เราอยากน้ำแตกแล้ว อู๊ววว เกดมานั่งตักเอาหว่างขาหนีบควยเราเร็ว เราจะแตกง่ายมากเลยนะจ๊ะท่านี้ ผมตกใจสยองท้องน้อยแปล๊บเลย 

นึกในใจเกดอย่าตามใจมันนะ เพราะถึงเกดจะใส่กางเกงแต่มันก็เท่ากับนั่งทับควยมันเต็มๆผมคิดแล้วไม่อยากให้เป็นแบบนั้นเลย

มันบอก น่านะเกดจ๋า ไม่งั้นเราไม่เสร็จซะทีนะ เดี๋ยวเราอัดอั้นเผลอเย็ดหีเกดจริงๆเกดจะโดนไอ้บอยมันว่าได้นะ เกดไม่ตอบมัน แต่มีเสียงขยับตัวเบาๆทำให้ผมรู้ว่า เกดทำตามที่มันบอกแน่ๆ ( T^T ) แล้วก็จริงๆ เพราะแปบนึงผมก็ได้ยินเสียงหายใจแรงๆของเกดมาอยู่ใกล้ๆหลังหัวผม 

เสียงไอ้กฤษมันก็บอก อูย เห็นมั้ยเราเสียวจนจะแตกแล้ว เกดหนีบหีแรงๆ อูยยยยยๆ โอว ผมทนไม่ไหวจะหันไปมอง ก็โดนมือเกดข้างนึงพลักหน้าห้ามไว้ไม่ให้หันไป ผมก็งงๆเลยได้แต่ทนฟังเสียงมันลามกกับเกดต่อไป

แต่เกดก็เอาด้วย เสียงเกดครางแบบกลั้นเสียง ฮึกฮักๆในคอ ไอ้กฤษมันบอก เห็นมั้ย โอ๊วว ขนาดเกดยัง อู๊วว เสียวไปด้วยเลย อูยย ดีกว่า ระเราบอกแล้ว โอ้ววว ผมชักรู้สึกว่าเกดจะขยับตัวหนักหน่วงขึ้นเพราะมือเกดที่มาจับหลังเบาะผมมันสะเทือนถี่ๆหนักๆ ได้ยินเสียงนิ้วมือเกดจิกเบาะดังปึ๊ดๆเลย

ไอ้เหี้ยกฤษมันเร่งเกดบอก เกดเร็วๆ เราจะแตกแล้ว โอ๊ววว จะแตกแล้ว เกดดจ๋าาาา อ่าาา เร็วๆ อู๊ยย อู๊วสสส เห็นเสียงเกดก็ครางเร่งตามคำมันเสียง แต่เสียงเกดชักจะครางเหมือนตอนเอากับผมเลยคราวนี้ อ๊าา อ๊ะ อ๊ะ อื้อออ ชัดเจนมาก

เสียงไอ้กฤษก็ อู๊ววส อู๊ววส ตะแตกแล้วจ๊ะเกด โอ๊วววววววว เกดก็หลุดเสียงคราง อ๊ะ ฮึ๊อออ !! ตามมัน เสียงไอ้กฤษมันขยับตัวมากอดเกดพูดอยู่ใกล้ๆหลังเบาะผม 

อู๊ยยย เสียวจัง อ่าาาาา เกดน่ารักที่สุดเลย อูยยยส เราแตกเลอะกางเกงเกด ไม่ว่าเรานะ มันเสียวจนชักควยออกไม่ทันน่ะจ๊ะ ผมก็ใจหายแว๊บพูดขึ้น เฮ้ย !! ชักๆเหี๊ยไร มันรีบบอก อ่อ กะกู หมายถึงชักควยหลบออกมาไม่ให้น้ำเลอะโดนกางเกงเกดไงเว้ย ผมก็ด่ามัน โหสัส พูดซะ กูตกใจนะไอ้เหี้ย

เกดก็มีแต่เสียงหายใจหอบๆ คงจะเหนื่อยเพราะต้องแกล้งทำเป็นมีอารมณ์ร่วมกับมัน พักนึงก็เหมือนเกดขบัยลงไปนั่งเบาะเหมือนเดิม ได้ยินเสียงขยับตัวกันหยุ๊กหยิ๊กกับเสียงบ่นพึมพัมเบาๆของเกดกับเสียงไอ้กฤษมันหัวเราะเบาๆ 

พอดีกับรถมาถึงทางแยกใกล้ๆถึงเขาใหญ่ ผมเลยมีจังหวะได้หันไปดู ก็เห็นเกดเอี้ยวตัวกำลังเอาทิชชู่เช็ดๆตรงหลังๆก้นตัวเอง

เกดยังไม่หันมามองหน้าผม คงจะอายๆ แต่ไอ้เหี้ยกฤษนี่ดิ แม่งนั่งเอนตัวอ้าขาโชว์ควยตั้งโด่ให้ผมดู ผมก็จ้องดูเห็นควยมันแข็งตั้งลำโด่น่ากลัว ขนาดมันใหญ่กว่าผมเกือบสองเท่าได้ มันคงกะข่มผมเพราะมั่นใจว่าควยมันใหญ่กว่า ผมก็เจ็บใจจี๊ดเลยแต่ทำเป็นเฉยไว้กลัวมันจะรู้ว่าควยผมเล็กกว่ามันเยอะ

เห็นน้ำขาวๆใสๆอาบท่วมเลอะเต็มหัวควยมันจนลงมาสุดโคนควย ผมก็ใจคอไม่ค่อยดี นึกเสียวเป็นห่วงเกดยังไงไม่รู้ เพราะเห็นมีหยดน้ำเปื้อนเบาะเลอะยาวมาทางใต้สะโพกเกดด้วย ได้แต่ด่ามัน ไอ้สัส เล่นคุ้มเลยนะมึง พอใจแล้วดิไอ้เหี้ย มันหันมาสบตาผมทำท่ายิ้มกวนตีนบอก เออ ฮะฮะ ขอประมาณนี้แหละว่ะ เค้าเรียกแค่ภายนอกก็เสียวสุดยอดแล้ว เน๊อะเกดเนอะ

เกดหันมาสบตาผมแวบๆแล้วหลบตา หันไปดุๆมัน อือๆ รีบแต่งตัวได้แล้ว ใกล้ถึงแล้ว มันทุเรศนะกฤษ แล้วหันมายิ้มแบบฝืนๆกับผม คงจะอายๆผมและรู้สึกไม่ค่อยดีที่ต้องมาเอาหว่างขาหนีบขย่มควยไอ้กฤษช่วยให้มันน้ำแตกให้ผมรู้แบบนี้

ผมก็เลยยิ้มฝืนๆตอบแล้วหันมาขับรถต่อ นึกในใจ นี่แค่บนรถแม่งยังนัวเกดซะคุ้มไอ้เหี้ยนี่ คืนนี้มันจะนัวต่อคุ้มขนาดไหนวะเนี่ย นึกแล้วก็ชักเป็นห่วงเกดขึ้นมา แต่ก็ยังอุ่นใจที่ครั้งแรกเกดก็ยังไม่โวยวายแสดงว่าไอ้กฤษมันก็ทำตามที่พูดว่าขอแค่ภายนอกจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น