วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ประสบการณ์แฟนเก่า เธอเล่าให้ฟังว่าเคยถูกข่มขืน

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับแฟนเก่าผม ซึ่งปัจจุปันได้เลิกกันไปแล้ว เรื่องมีอยู่ว่าผมได้รู้จักและคบกับเธอตอนนั้นแฟนเก่าผมอายุประมาณ 27 ปี เธอเป็นคนผิวขาว ตัวเล็กน่ารัก เป็นคนเรียบร้อยนิสัยดีมาก เธอทำงานเป็นอาจารย์อยู่โรงเรียนเอกชนเเห่งหนึ่งครับ นับว่าเป็นคนเก่งคนหนึ่งจะได้รับรางวัล และได้ไปอบรมสัมนาบ่อย ๆ ครับ ผมคบกับเธอประมาณหนึ่งปีเราก็รักกันมากและก็มีอะไรกันตามประสาคนรักทั่วไป สำหรับเรื่องบนเตียงเธอก็ธรรมดาครับ เนื่องจากเป็นคนเรียบร้อยและขี้อายก็ไม่เก่งเรื่องนี้ ส่วนมากผมจะเป็นคนทำให้เธอ เราก็วางแผนว่าเราจะเก็บเงินและแต่งงานกันอีกประมาณ 2 ปี ซึ่งเธอก็รักผมมากและมีอะไรก็จะเล่าให้ฟังห่วงใยความรู้สึกผมทุกเรื่อง

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อมีวันหนึ่งที่เธอต้องเป็นตัวเเทนของแผนกไปสัมนาต่างจังหวัด โดยต้องไปกัน 3 คน โดยมีผู้บริหารผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งมีอายุประมาณ 50 กว่า ๆ ผมก็รู้จักดี ซึ่งเป็นคนอัธยาสัยดี มีครอบครัวที่น่ารักมีลูกสามคน และกับพี่อีกคนที่เป็นผู้หญิงที่เป็นตัวเเทนของอีกแผนกหนึ่งไปด้วยกัน โดยต้องไปสัมนากับสามวันสองคืนที่รีสอร์ททางภาคเหนือ วันแรกผ่านไปผมก็โทรหาเธอตลอด เธอก็มีความสุขกับการสัมนาดี โดยเธอบอกว่าที่พักเป็นหลัง ๆ แบ่งโซนผู้หญิงกับผู้ชาย แต่หลังของเธอจะอยู่ติดกับโซนของผู้ชายโดยพักกับพี่ผู้หญิงที่ไปด้วย และหลังที่ติดกันเป็นผู้บริหารที่ไปด้วยพักคนเดียว ผมได้ยินแบบนั้นก็สบายใจเพราะเป็นคนที่คุ้นเคยกันทั้งนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่สอง ต้องมีงานเลี้ยงสังสรรค์กันก่อนกลับ โดยมีดนตรีและมีการเลี้ยงไวน์ในงาน เธอจำเป็นต้องกินไวน์ไปประมาณสองแก้ว ซึ่งอยู่กับผมเธอไม่เคยดื่มอัลกอฮอร์เลย ปรากฎว่าวันนี้พี่ที่พักด้วยกันมีแฟนมารับไปนอนนอกรีสอร์ทออกไปจากงานก่อน

แฟนผมเล่าว่าเธอมึนมากอยากกลับไปนอนพักประมาณห้าทุ่มครับ โดยมีผู้บริหารเธอเดินไปส่งแต่เธอก็ยังเดินกลับได้รู้สึกตัวอยู่ โดยผู้บริหารเขาก็แนนนำให้เอาผ้าขนหนูชุบน้ำเย็นมาลูปหน้าและโป๊ะหน้าเวลาเมาจะหายเร็วขึ้น พอส่งแฟนเข้าห้องเขาอาสาไปเอาน้ำแข็งในงานมาให้แฟนผม แฟนก็ไม่คิดอะไรมากเมื่อเขากลับมาอีกครั้งพร้อมกระติกน้ำแข็งเขาก็เข้าไปในห้องแฟนด้วย แฟนบอกว่าก็ไม่ได้คิดอะไร พอเข้ามาในห้องก็เกิดเรื่องไม่คาดคิด เขากดล็อคประตูแล้วพลักแฟนผมลงบนเตียงนอนที่อยู่ใกล้ ๆ ด้วยอาการมึนและแฟนผมเป็นคนตัวเล็กอยู่แล้วก็คงสู้แรงไม่ไหว เธอบอกว่าโดนกดทับแล้วเขาจูบปากไม่ให้ร้อง มือเขาบีบนมเธอ (เธอมาเล่ารายละเอียดตอนหลัง) เธอดิ้นแต่ด้วยความเมา เป็นคนตัวเล็ก เรียบร้อย เขาก็สามารถถอดเสื้อผ้าแฟนผมออกได้อย่างง่ายดาย เธอขอร้องเขาไม่ให้ทำตลอดเวลา แต่ผู้บริหารคนนั้นก็ไม่ยอมหยุดบวกกับเขาก็เมาด้วย เธอก็ยอมรับว่าพอถึงจุดหนึ่งเธอก็มีอารมย์ร่วมเหมือนกัน เธอก็ครางออกมาเบา ๆ สุดท้ายผู้บริหารก็สามารถใส่ของของเขาเข้าของแฟนผมได้ โดยที่เธอก็มีอารมย์เหมือนกันและของผู้บริหารก็ใหญ่กว่าของผมทำให้เธอเจ็บและร้องครางตลอดเวลาที่โดนเอา เธอโดนรอบแรกสักประมาณ 5 นาทีผู้บริหารคนนั้นก็ปล่อยน้ำออกมาโดยหลั่งข้างในตัวเธอ เธอยอมรับว่าเธอมีอารมย์ที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เธอร้องไห้อยู่นาน

เธอเล่าว่าผู้บริหารคนนั้นขู่ว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใครพร้อมถ่ายรูปเพื่อเบล็คเมล์ไปที่มือถือเพื่อขู่เธอ จากนั้นอีกประมาณสิบนาทีเขาก็ขอเอาอีกครั้งนี้เธอบอกว่าเขาบังคับให้อมของเขาด้วย ปรากฏว่าคืนนั้นเธอโดยข่มขื่นไปประมาณ 3 ครั้งไป หลังจากนั้นเธอกลับมาจากสัมนาผมก็สังเกตเธอดูเครียดและเหงา เธอก็บอกว่าไม่มีอะไรต้องทำเอกสารจากการไปสัมนา เธอก็กลับมาสอนตามปกติแต่เรื่องยังไม่จบ ปรากฎว่าประมาณหนึ่งอาทิตย์หลังจากเธอกลับจากสัมนาเธอกลับประมาณทุ่มกว่าเกือบทุกวัน ถามเธอบอกว่าต้องทำเอกสารเพิ่มเติมให้เสร็จ ซึ่งผมดูเธออ่อนเพลียกลับมาทุกวันครับ ผมก็สงสารเธอไม่ได้เซ้าซี้ให้เธอพักผ่อนเต็มที่ ตอนหลังถึงมารู้ว่า ผู้บริหารคนนี้ข่มขู่เธอให้มาหาทุกเย็นโดยเธอจะนำรถไปจอดที่ห้างบิ๊กซี แล้วผู้บริหารมารับไปเอาเธอที่ม่านรูดทุกเย็น

เธอเล่าว่าตอนที่มีอะไรกันที่ม่านรูดเธอต้องทำให้ทุกอย่าง ทั้ง ๆ ที่หลายอย่างไม่เคยทำกับผม เช่น เธอต้องดูดจนน้ำปล่อยเข้าในปากเธอและเธอต้องกินเข้าไปด้วย เธอต้องทำหลายท่าที่ไม่เคยทำ ขึ้นข้างบนเอง ทำในห้องน้ำ ทำขอบเตียง โดยทำตามหนังเอ็กซ์ที่เปิดในม่านรูด ตลอดระยะเวลาเจ็ดวันที่ผ่านมาเธอโดนปล่อยในตลอด จนวันหนึ่งเธอร้องไห้คุยกับผมและเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมโมโหผู้บริหารมากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะไม่มีหลักฐาน ก็เลยคิดแผนกับแฝนว่าวันเสาร์ผมจะไม่อยู่แล้วให้แฟนชวนผู้บริหารมาที่บ้านโดยที่ผมจะแอบอัดวีดีโอไว้ โดยนัดให้เธอคุยกับผู้บริหารถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้เขาพูดสารภาพจากปาก แล้วเมื่อเสร็จแล้วให้โทรหาผมผมจะเข้ามาที่บ้าน ปรากฎว่าเป็นตามแผนที่วางไว้ แต่เธอไม่โทรหาผมมารู้ที่หลังว่าพอคุยไปสักพักผู้บริหารคนนั้นเขาก็จู่โจมเธอ โดยที่มีอะไรกันในห้องรับแขกโดยที่เธอไม่สามารถโทรหาผมได้ พอผมกลับมาเปิดวีดีโอดูภาพที่ปรากฎถึงกลับอึ้งครับว่า มันได้อารมย์อย่างบอกไม่ถูก ภาพที่เมียผมเหมือนจะขัดขืนแต่พอสักพักดูเหมือนเธอจะมีอารมย์ตาม ทั้งครางทั้งร้อง ท่าต่าง ๆที่ทำกันมันเหมือนในหนังเอวีเลย ยิ่งตอนที่ใกล้ปล่อยน้ำเมียผมครางและร้องเสียงหลงเลย ผมเห็นแล้วก็เกิดอารมย์มาก แต่ก็คิดในใจกลัวเธอเสียใจ ผมก็เก็บไว้จนคืนนั้นผมก็เอากับแฟนโดยนึกถึงภาพที่เห็นยอมรับว่าเมียผมไม่ใช่คนเดิมอีกแล้วเรื่องบนเตียง

เธอดูเป็นคนมีความต้องการสุงมาก และทำให้ผมทุกท่าทุกอย่างที่ผมต้องการ เธอบอกว่าอยากทำให้ผมมีความสุขและชดเชยความผิดพลาดให้ผมที่ทำให้คนอื่น สำหรับเรื่องผู้บริหารคนนี้ผมได้คุยกับเขาและบอกถึงหลักฐานที่มีอยู่เขากํบยอมรับผิดและสัญญาจะไม่ยุ่งกับแฟนผมอีก สุดท้ายเราก็ลาออกจาที่ทำงานครับ วันนี้ผมได้เลิกกับเธอเเล้วแต่ยังมีเรื่องเซ็กส์ของเธอที่เปลี่ยนไปแบบสุด ๆ ซึ่งผมยังประทับใจไม่ลืมจนทุกวันนี้ครับ แล้วจะเล่าให้ฟังครับ เมมส์เต็มที่ครับเพราะเดี๋ยวนี้แฟนเก่าผมคนนี้เธอชอบเรื่องนี้มาก ว่าง ๆ เราก็ยังกลับมาเอากันประจำ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น