วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ประสบการณ์ของฝ้ายเสียวกับยามที่ลานจอดรถ ตื่นเต้นมากค่ะ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ฝ้ายเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสพการณ์จากเพื่อนๆนะคะ พอได้อ่านแล้วก็เลยอยากจะลองส่งประสบการณ์ของฝ้ายมาเองมั่งน่ะค่ะ ตอนนี้ฝ้ายเรียนอยู่มหาลัยปี 3 แล้วค่ะของเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งอยู่ในกรุงเทพนี่แหละค่ะ  เรื่องของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนฝ้ายเรียนปี 1 ค่ะ จำได้ว่าเพิ่งเข้ามหาลัยได้ใหม่ๆ ก็มีอยู่ว่า วันนั้นฝ้ายไปดูกะแฟนค่ะ อิอิ เพิ่งคบกันใหม่ๆน่ะค่ะ(ห้างมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆลาดพร้าว) ออกจากโรงมากะว่าเด๋วจะไปทานข้าวเย็นกันต่อ         พอดีช่วงกำลังจะเดินไปหาโต๊ะนั่งทานข้าว เสียงโทรสับแฟนดังค่ะ         (แฟนฝ้ายชื่อชัชค่ะ) พอเค้าว่าโทรเสร็จ เค้าก็บอกฝ้ายว่า         "ฝ้ายเด๋วชัชต้องรีบกลับบ้านด่วน"         (คุณแม่ให้กลับไปขับรถเพื่อจะส่งคุณแม่เค้าไปดอนเมืองจะไปทำธุระที่เหนืออ่ะค่ะ         ด่วนมากๆ) ก็เลยเป็นอันว่ามื้อเย็นเลยม่ายได้ทาน         (แต่คือว่าฝ้ายเอารถไปเองอ่ะค่ะ เลยม่ายมีปัญหาเรื่องตอนกลับบ้านค่ำๆมืดๆ         พอหลังจากลับหลังชัชไปแล้ว ฝ้ายก็มองดูนาฬิกา เอ๊?? ยังม่ายเย็นเท่าไหร่         ก็เลยเดินหาโต๊ะนั่งทานข้าว พออิ่มจากทานข้าวคนเดียวก็เลย ไหนๆก็ไหนๆแล้ว         เดินเล่นดูโน้นดูนี่มันซะหน่อยก่อนจะกลับบ้าน         ปรากฏว่าเดินจนเพลินมาดูนาฬิกาอีกที อ้าว นี่มัน3 ทุ่มครึ่งกว่าแล้วว อิอิ         เพลินไปหน่อย ก็เลยลงบรรไดเลื่อน เดินไปชั้นจอดรถ ออกมาถึงชั้นจอดรถ         ก็ตกใจหน่อยๆไมชั้นเราทีแรกรถมันก็จอดกันเยอะนะ แต่ตอนนี้เหลือไม่กี่คัน         ส่วนรถฝ้ายจอดไว้ริมสุดค่ะ แต่ตรงที่รถฝ้ายไปจอด         ดันประจวบเหมาะจริงๆเลยวันนั้น ตรงรถฝ้ายจอดมันมืด ไฟมันไม่ติดอ่ะค่ะ         พอไปถึงรถ เตรียมตัวจะสตาร์ทแล้ว "อ่ะ บัตรจอดรถ ไปอยู่ไหนนะ"         ปกติฝ้ายมั่งจะเอาไว้ที่กระปุกเกียร์อ่ะค่ะ "ตายแล้ว ช้านจะทำไงเนี๊ยะ"         ช่วงที่ระหว่างหาบัตรไปมาในรถ ก็มีเสียงแว่วมาว่า "มีอะไรให้ช่วยไหมครับ"         อ้อเสียง รปภ นั่นเอง "อ๋อ บัตรจอดรถมันหายอ่ะค่ะ ทำไงดีค่ะ"         ฝ้ายก็หันไปคุยกะเค้า แต่สายตาที่เค้ามองฝ้ายอ่ะค่ะ ทำให้ใจมันหวิวๆชอบกล         เค้าก้อช่วยเอาไฟฉายส่องหาใต้ท้องรถ ส่องโน้นส่องนี่         เค้าก็ถามว่าเก็บเอาไว้ตรงไหน อาจจะหายตอนไปเดินในห้างรึเปล่า สักพักนึง         ฝ้ายก็เลยถามว่า แล้วนู๋ต้องทำไงมั่งค่ะ         คำตอบที่เค้าตอบกลับมาทำให้ฝ้ายถึงกับนิ่งเลยค่ะ         "เด๋วพี่เอาใบใหม่ให้น้องได้จ๊ะ แต่ต้องทำอะไรให้พี่อย่างนึงก่อน"         ฝ้ายก็ถามว่าจะให้ช่วยทำอะไรหรอค่ะพี่ "ช่วยอมน้องชายเค้าให้หน่อย"         เท่านั้นแหละค่ะอยากจะทิ้งรถปล่อยไว้ตรงนั้นเลยค่่ะ ขึ้นรถกลับบ้านเองก็ได้

ฝ้ายเปิดประตูจะลง เค้าก็เดินมากันไม่ให้ออก เค้าบอกว่า "คิดว่าช่วยพี่ก็แล้วกันนะจ๊ะ พี่สัญญาว่าจะไม่ทำเกินกว่านั้น" เกิด 19 ปีแล้ว ยังไม่เคยเห็นของผู้ชายเลย เคยเห็นแต่ของหลาน อันเล็กๆๆ แถมกะแฟนก็ยังไม่เคยมีอะไรกันเกินกว่าจะจับมือ หอมแก้ม อึ้งไปพักนึงค่ะ ก็เลยบอกพี่เค้าว่า สัญญานะค่ะ ทำให้แล้วจะให้บัตรนู๋ แล้วห้ามทำอะไรฝ้ายด้วย เค้าก็บอกว่า "จ๊ะขอแค่จับนิดจับหน่อยนะจ๊ะ คิดว่าทำบุญทำทานพี่เถอะนะ" เท่านั้น ฝ้ายยังไม่ทันรับปาก เค้าก็ปลดเข็มขัดรูดซิบเอาน้องชายเค้าออกมาค่ะ จากที่อึ้งอยู่แล้ว อึ้งไปใหญ่เลยทีนี้ โหจะให้ไม่อึ้งได้ไง ดำใหญ่ๆหัวแดงๆ อ่ะค่ะ เห็นเป็นเส้นเลือดๆด้วยนะค่ะ ฝ้ายนั่งอยู่ในรถอยู่แล้วนี่ ตรงหน้ากับระดับน้องชายเค้าพอดี

เค้าเห็นฝ้ายนิ่งไปมั่งค่ะ เลยจับมือฝ้ายไปจับน้องชายเค้า เป็นครั้งแรกที่ได้จับของผู้ชายค่ะ นิ่มๆแข็งๆ แล้วเค้าก็บอกให้ย้ายไปนั่งเบาะหลังก็เข้าไปในรถนั่นแหละ2คน จะได้ไม่มีใครมาเห็นด้วย แล้วก็ปิดประตูเรียบร้อย เป็นอันว่าเข้ามาในรถเีรียบร้อย เค้าจับมือฝ้ายรูดเข้าออกเค้าก็บอกว่า "เอาเข้าปากสิจ๊ะ คิดซะว่าเหมือนน้องกำลังดูดไอติมแท่งน่ะ"ฝ้ายนิอยากจะกรี๊ดดด ครั้งแรกที่สัมผัส อยากจะอาเจียนออกมาเลยค่ะ มันแน่นคอยังไงก็ไม่รู้ คิดดูน้ำลายฝ้ายเองยังไม่อยากจะกลืนเลยตอนนั้น "ดูดด้วยจ๊ะ แรงนะจ๊ะ รูดเข้ารูดออก จ๊ะอย่างนั้นจ๊ะดีแล้ว"ปากเค้าพูดไป ได้ยินเสียงเค้าซี๊ดปาก "ซี๊ดดดดด.." ก็ดูดๆๆมือรูดๆกะว่าทำให้เค้าเสร็จจะได้กลับบ้านสักที แต่ที่นี้สิ มือเค้าเริ่มอยู่ไม่สุขแล้ว เค้าก็เอามือมาลูบๆหน้าอกฝ้าย ทั้งสองข้างเลยค่ะ บีบเบาๆฝ้ายเริ่มจะรู้สึกเสียวแล้วค่ะ เกิดมาก็เพิ่งเคยโดนจับหน้าอกแบบเต็มๆอ่ะค่ะ ฝ้ายดูดน้องชายเค้าแรงหน่อยเค้าก็เคล้นอกฝ้ายแรงหน่อย ก็ไม่ขัดเค้าหรอกค่ะ ปล่อยเค้าทำ

ที่นี้เหมือนได้ใจค่ะเค้าขอปลดกระดุม 2 เม็ดฝ้ายก็บอกอย่าค่ะ ลูบแค่ข้างนอกก็น่าจะพอแล้วนะ เค้าก็งัดบัตรจอดรถมาอีกอ่ะ่ค่ะ "น่านะน้อง นิดเดียวเอง" ก็เลยยอมค่ะ เค้าก็จัดการปลอดกระดุมเสื้อฝ้ายออก โชว์ให้เห็นบราสีขาวลายลูกไม้ของฝ้ายเต็มๆ พอเค้าเห็นอกขาวๆของฝ้ายเท่านั้นค่ะ "ขาวอะไรอย่างนี้จ๊ะน้องสาวขอพี่จับหน่อยนะจ๊ะ" ฝ้ายก็พูดไม่ได้อ่ะค่ะตอนนี้ปากแน่นไปหมดเลยค่ะดูดๆๆรูดๆไปตามสะโพกที่เค้า ขยับส่ายเข้ามา ฝ้ายว่าเค้าชำนาญมากเลยค่ะ นิ้วเค้าก็รุกไปเรื่อยค่ะ แต่บอกเค้าก็บอกขอจับนี่นิด ขอดูนี่อีกหน่อยนะ จนในที่สุดเค้าก็ได้เห็นหัวนมฝ้ายเต็มๆค่ะ "สีชมพู สวยน่าดูดจังเลยจ๊ะ" ปากเค้าพร่ำบอก นิ้วเค้าก็เขี่ยหัวนมฝ้ายเล่น

ฝ้ายก็เริ่มชักไม่แน่ใจตัวเองกับสถานการณืที่เกิดขึ้นแล้วค่ะ จากที่เค้าซี๊ดปากอยู่คนเดียว เป็นตอนนี้ฝ้ายเริ่มจะอือๆในลำคอแล้วค่ะ มันรู้สึกว่า ก็เคยช่วยตังเองมาก่อนนะค่ะ คลึงอกตัวเองก็เคยแต่มันไม่เคยรู้สึกแบบที่มีผู้ชายมาคลึงลูบไล้หน้าอกฝ้าย ที่เป็นอยู่ตอนนี้ แต่สติก็สั่งว่า รีบๆๆทำจะได้รีบๆๆเสร็จ อีกใจจะกลับลำเลิกตอนนี้ก็คงไม่ได้แล้ว รถคันอื่นก็ช่างเป็นใจจริงๆไม่วิ่งผ่านมาขัดจังหวะบ้างเลยนะ ฝ้ายก็เลยรีบจัดการดูดน้องชายเค้า เค้าก็ครางออกมาอ่ะค่ะ"อ่าา..ดีจ๊ะ..อืมดูดอย่างนั้นล่ะจ๊ะหัวไวดีนิ..เคยทำ อย่างนี้มาก่อนไหมจ๊ะ..ปากนักศึกษามันดูดเก่งอย่างนี้นี่เอง" จนในที่สุดเค้าก็เร่งสะโพกเค้าเองค่ะ โยกเข้าออกเร็วขึ้นๆมือเค้าจับหัวฝ้ายอัดกับสะโพกเค้าเลยค่ะเรียกว่า หายจายจะไม่ทันอ่ะค่ะ เค้าก็ซี๊ดปากใหญ่เลยนะค่ะ "ซี๊ดๆๆ..อ่าา..จาออกแล้วว" จนมีเสียง"โอวววว.."เท่านั้นแหละค่ะ รู้สึกว่าปากฝ้ายนี่มีน้ำอุ่นฉีดเข้าไป..จาอะไรกันนอกจากจะเป็นน้ำของเค้า.. ฝ้ายนิรีบอ้าปากกดกระจกลงคลายน้ำเค้าทิ้งเลยค่ะ..บ้วนทิ้ง..เสร็จหันกลับมา ขอบัตรเค้า..

แต่คงเป็นแผนที่เค้าคิดไว้แล้วว่าจะทำมากกว่าที่จะให้ฝ้ายอม น้องชายให้เค้า เค้าก็ฟอร์มเดิมอีกอ่ะค่ะ "น้องจ๊ะขอพี่ดูดนมน้องหน่อยนะจ๊ะ..ครั้งเดียวเองนะ" ก็เช่นเคยอ่ะค่ะ เค้าพูดฝ้ายไม่ทันตอบ เค้าก็ก้มตัวลงมาดูดอกฝ้าย โอ้!!ฝ้ายสะดุ้งรู้สึกหวิวๆ บอกไม่ถูกเสียวมากๆๆ มันรู้สึกเสียวจนต้องแอ่นอกให้เค้าดูดเต็มๆ เค้าดูดเต้าซ้ายฝ้ายค่ะส่วนมือขวาเค้าก็เขี่ยหัวนมฝ้าย เคล้นเบาๆจนตั้งสติ ฝ้ายถามเค้ากลับไปอีกว่าพอได้ยังค่ะพี่ เค้าไม่ตอบกลับรุกหนัก มือขวาล้วงต่ำลงไปที่หว่างขาฝ้ายมันไม่ยากเลยที่เค้าจะล้วงเข้าไปถึงกางชั้น ในลายลูกไม้ของฝ้าย เพราะฝ้ายชอบนุ่งสั้นค่ะ เป็นคนมั่นใจว่าขาตัวเองเรียวสวย เค้าใช้นิ้วสัมผัสกะจิ๋มฝ้ายผ่านกางชั้นในลายลูกไม้ค่ะ เท่านั้นแหละ ซี๊ดดดด..เป็นฝ้ายเองที่ต้องซี๊ดปากมั่งแล้ว..เค้าไม่ฟังที่ฝ้ายพูดเลยค่ะ ลิ้นเค้าเลียที่หัวนมฝ้ายสลับกับไซร้ซอกคอ ถึงตรงนี้ฝ้ายเสียวค่ะ เสียวจนรู้สึกว่าจิ๋มตัวเองเริ่มจะแฉะแล้ว..

เค้าทำอยู่ครู่นึง..เหมือนเค้า ก็รู็้จากการที่เค้ามือเค้าสัมผัสกะจิ๋มฝ้าย..เค้าจึงพูดขึ้นมาว่า"เด๋วพี่ จะช่วยน้องเองจ๊ะ"ฝ้ายก็ไม่รู้เค้าจะทำอะไร..เค้าจัดการถลกกระโปรงฝ้ายขึ้น ไว้ที่เอวแล้วก้มตัวลงไปใช้ปากกับจิ๋มฝ้ายแล้ว..ตอนนี้สมองฝ้ายก็คงได้แต่ เลยตามเลยอ่ะค่ะ..คงไม่สามารถย้อนไปปฏิเสธตกปากรับคำช่วยอมน้องชายให้เค้า ไม่ได้แล้ว..เค้าขอดูดของฝ้าย..แต่มือเค้านี่รูดชั้นในมากองที่ข้อเท้าข้าง ขวาเรียบร้อยแล้วค่ะ เค้าเป็นคนแรกอีกครั้งที่เห็นจิ๋มฝ้ายเต็มๆ..ถึงแม้จะเป็นในความมืดก็ตาม ที..เค้าจัดการซุกหน้าใช้ปากกะของฝ้าย"แห่ม..หีของน้องมันหอมดีจริง.."ลิ้น เค้าเริ่มทำงานค่ะ.กลายเป็นว่าเคยช่วยตัวเองมายังไง..โดนลิ้นพี่คนนี้เค้า เข้าไป..เทียบกันไม่ได้เลยค่ะ..ฝ้ายตอนนี้ปล่อยเลยตามเลยแล้วค่ะ..

พี่เค้าอยากจะทำอะำไรก็สุดแต่พี่เค้าจะทำ..ฝ้ายได้แต่คราง..นอนครางแอ่นจิ๋มให้พี่ เค้าดูดเค้าเลีย..เสียวเจงๆๆๆค่ะ..เสียวแบบไม่เคยเสียวมาก่อน..พี่เค้าทำไป ก็พูดไปว่า"หีนักศึกษานี่หวานดีอย่างนี้นี่เอง..เป็นบุญของกรูเหลือเกิน "..ได้ยินเค้าพูโอย่างนี้ก็เสียวไปใหญ่เลยอ่ะค่ะ..โดนทั้งดูด..ทั้งเลีย.. ทั้งนิ้วเขี่ยจวนจนฝ้ายจะถึงแล้วอ่ะค่ะ..แล้วพี่เค้าก็พูดว่า.."เป็นไงมั่ง ล่ะน้องงง..น้ำเยอะเชียว..เงี่ยนแล้วล่ะสิน้องงง"ฝ้ายก็เลยตามเลยแล้วอ่ะ ค่ะ..ได้แต่"อือๆๆ..."จนพี่เค้าหยุดไปแปบนึงดันตัวฝ้ายให้ไปติดกะประตูรถ.. เค้าก็ทอดกางเกง รปภ เค้าออก ฝ้ายมองในที่มืดแต่เห็ยว่ามันแข็งขึ้นมาอีกแล้ว..เค้าจัดการดึงฝ้ายนอนราบกะ เบาะหลังปลดกระดุมเสื้อฝ้ายออก..แล้วจัดแจงรูดบราฝ้ายมากองไว้ที่เอวเค้าก็ เคล้นนมฝ้ายทั้งสองข้างก่อนจะถลกกระโปรงฝ้ายไปรวมไว้กะบรา..ถึงตรงนี้..มัน ไม่ไหวแล้วอ่ะค่ะ..เลยตามเลย..เค้าจัดแจงยกขาฝ้ายพาดบ่าเค้าอ่ะค่ะ..ดูมัน คับแคบมะค่อยถนัดซักเท่าไหร่.."ได้เปิดซิงนักศึกษาซะด้วยเป็นบุญของกรูแท้ๆ"

พอเข้าที่เข้าทาง..เค้าก็จับของๆเค้ามาจ่อจิ๋มฝ้าย..ฝ้ายก็แอ่นสู้ ค่ะ..พร้อมโดนกระแทก..มันม่ายไหวแล้วนิค่ะ..ความรู้สึกแล้วที่ของๆๆเค้ามา สัมผัสกะจิ๋มฝ้าย..เป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นเอามากๆ..เสียวแบบไม่เคยรู้สึก มาก่อน..จนพี่เค้าจะดันเข้ามา..เค้าเอาน้องชายเค้าที่ตอนนี้มันแข็งเต้มที่ แล้วมาเขี่ยขึ้นลงที่ร่องจิ๋มฝ้าย..จนฝ้ายนิอยากสุดๆๆแล้วค่ะ..จนของๆๆพี่ เค้ามาโดนเม็ดเสียวฝ้ายเท่านั้นแหลค่ะ...โอ๊ยย..ม่ายไหวแล้วค่ะพี่..ฝ้าย เสร็จทั้งๆๆที่ยังไม่ได้สอดใส่..อาจเป็นเพราะตื่นเต้น..ไหลออกมาเพียบเลย ค่ะ..จึ๋มฝ้ายนี่ตอดตุ๊บๆ..พี่เค้าถึงกะหัวเราะที่เหนฝ้ายนอนกระตุก.."ห้าๆๆ ถึงกะน้ำแตกเลยหรอจ๊ะน้องง" แล้วพี่เค้าก็จัดแจงจ่อเตรียมจะยัดท่อนเนื้อพี่เค้า..แต่แล้วเสียง ว.ก็ดังขึ้น..ซึ่ง ว.พี่เค้าวางอยู่ที่กระโปรงหน้ารถฝ้ายอ่ะค่ะ..เค้าก็รีบลงจากรถโดยลงไปทั้ง โด่ๆๆอย่างนั้นล่ะค่ะ..แล้วก็มีเสียงสวรรค์ดังมาจากเป้คู่ใจฝ้ายอ่ะค่ะ.. เป็นชัชแฟนฝ้าย..ปรากฏว่าไงรู้ไหมค่ะ.."โอ้แม่เจ้า!! บัตรจอดรถฝ้ายอยู่ในเป้น่ะเอง"ไม่เคยเก็บไว้ในเป้เลยสักครั้ง..เท่านั้นแหละ ค่ะ..เหมือนคนตาสว่าง..จัดการล็อครถ..ก้าวข้ามเกียร์มาทั้งๆๆสภาพนั่นอ่ะ ค่ะ..จัดการสตาร์ทรถ..ทีเดียวติด..บึ่งรถออกมาเลยค่ะปล่อยให้พี่ รปภ ได้แต่มองทั้งท่อนล่างเปลือยอย่างนั้นอ่ะค่ะ..ขับไปจัดการรวบเสื้อนักศึกษา ปิดนมตัวเองก่อน..ถึงที่ยื่นใบ..เป็นลุงแกๆจังหวะที่ยื่นมือไปเสื้อดันแหวก ให้ลุงแกเห็นนมซะงั้น..ก็ไม่เป็นไรถือว่าทำบุญทำทานแกละกัน..แล้วก็ขับรถ กลับบ้านทั้งอย่างนั้นเลยค่ะ..ก่อนเข้าบ้านจอดทิ้งกางกาง รปภ พี่แกทิ้งข้างทางซะ..ทำลายหลักฐาน อิอิ..กลับถึงบ้านจัดการตัวเองอีก2รอบ..แล้วมานอนนึก..ว่าผ่านวันนี้มาได้ ยังไงกัน..เกือบจะเสียความบริสุทธิ์..แล้วโดนพี่เค้าxxxจริงๆ..จะท้องอีกรึ ป่าวก็ไม่รู้..แถมจะติดเอดส์อีกอ่ะเป่าใครจะทราบ..ก็ได้แต่เป็นโชคดีกับ ประสบการณ์ครั้งนี้ที่ได้เสียวกะคนแปลกหน้าครั้งแรก..แต่ก็ไม่ถึงกับเสีย ตัว..แต่ถึงวันนี้ยอมรับค่ะว่าเคยมีอะไรกะแฟนมาบ้างแล้ว..ได้รู้แล้วว่า เกือบจะโดนกะโดนแล้วมันรู้สึกอย่างไง..ก็จะไม่ให้โดนชัชเค้าจัดการได้ไงล่ะ ค่ะ..ก็ไปเล่าให้เค้าฟัง..เล่าจบเท่านั้นแหละ..มามุขเดียวกะพี่ รปภ เค้าเลย..ขอดูความเสียหายหน่อย..เท่าน้นล่ะค่ะ..เหมือนเดิมค่ะ(เลยตามเลย) อิอิ..ไม่รู้ว่ายาวไปไหมแต่ประสบการณ์ที่น่าจดจำของฝ้ายก็มีเท่านี้ล่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น