วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สอนน้องเล่นเสียว 20

หลังอาหารเย็นที่พวกเรานั่งกินกันด้วยสภาพเปลือยกันทุกคน แม่กระทั่งแม่ก็ต้องยินยอมผ่อนตามพวกเรา
"น่า นะแม่นะ ไม่ใส่อารัยมันเย็นดีออก มันธรรมชาตินะครับ แล้วรูปร่างแม่ก็ยังสวยด้วย นะ นะครับ"
ไอ้ชาติอ้อนแม่มัน
"ใช่ค่ะ แม่ยังดูสาวสวยกว่าพวกหนูอิก"
น้องสาวผมร่วมเชียร์
ผมเข้าไปโอบรอบเอวที่เปลือยปล่าวขาวเนียนของแม่ไอ้ชาติ ค่อยๆพามาที่โต๊ะอาหาร แล้วจัดให้นั่งจนได้

"พวกเธอนี้เซี๊ยวกันใหญ่แล้ว ทำพิเรน น่าเกลียด น่าอาย"
แม่ขัดขืนนิดหน่อย แต่ก็ตามใจพวกเราโดยเฉพาะกับผม !!
"พ่อก็ว่ามันสบายดี ฮ่ะ ฮ่ะ"
พ่อเห็นด้วยแน่นอนอยู่แล้ว มองดูน้องสาวผมตลอดเวลา

เราออกมานั่งเล่นในห้องพัก ดูข่าวทีวีกันบ้าง นั่งคุยกันบ้าง
"ทำไมพวกเราไม่ชวนพ่อแม่ไปเยี่ยมที่บ้านไอ้โจบ้างล่ะ"
ไอ้ชาติมันคุยกับน้องสาวมัน แล้วหันมองผม
"กิ่งชวนแล้ว แม่ไม่ยอมไป พ่อน่ะไม่มีปัญหาหรอก ใช่มะคะพ่อ ?"
น้องไอ้ชาติตอบแล้วถามพ่อ
"อื้มมม พ่อน่ะไม่ว่าหรอก ในเมื่อก็รู้ๆกันแล้ว ไม่เห็นน่าอายตรงไหน" พ่อเห็นด้วย

"พวกคุณก็ไปกันสิ แม่ไม่ไปด้วยหรอก บอกตามตรงว่าไม่กล้า แค่นี้ก็แย่มากๆแล้ว"
แม่ปฎิเสธอย่าแข็งขัน
"งั้นผมชวนพ่อกับแม่ผมมาเยี่ยมที่นี่ก็ได้ครับ นะจานะ"
ผมเสนอด้วยความอยากเห็นพวกเราสองครอบครัวได้อยู่ร่วมกันพร้อมๆกัน

"ดี ดี ค่ะ"น้องสาวผมสนับสนุน
"พ่อก็ว่าดีนะ เดือนหน้าวันเกิดแม่เค้า พ่อจัดเลี้ยงให้ที่บ้านแระกัน นะแม่นะ" พ่อเสนอบ้าง
"ก็ ก็ " แม่พูดไม่ออก ทุกคนจ้องมองแม่ แม่เลยไม่ตอบ ยิ้มๆแล้วก้มหน้าเล็กน้อย
"ตกลงนะครับแม่" ผมลุกขึ้นไปนั่งข้างๆแม่ โอบกอดแม่ไอ้ชาติ หอมแก้มที่ยังเปล่งปลั่งเหมือนแก้มสาวๆ
"อื้มม อื้มม ตาม ตามใจ"

ไม่ต้องบอกก็ได้ว่าคืนนั้นเกิดอารัยขึ้นบ้าง มันก็เป็นไปตามความต้องการของทุกคน แม้กระทั่งแม่ไอ้ชาติ
ผมบริการแม่อย่างเต็มความสามารถ จนแม่ไอ้ชาติแทบสำลักความสุข น้ำแตกไม่รู้กี่ครั้ง
สองสาวก็โดนอัดทั้งหน้าหลัง โดยเฉพาะโดนรุมสองรูอย่างสุดเสียวจากสามหนุ่ม
แต่แม่ยังไม่ยอมให้เย็ดสองรู พวกเราก็ไม่เร่งเร้า เพราะอยากให้แม่คุ้นๆกับการร่วมกันก่อน ค่อยเริ่มรุมทีหลัง
เช้าวันรุ่งขึ้น น้องแมวมาแต่เช้า หอบเครื่องประกอบอาหารมาด้วยเต็มหน้ารถ
ผมงัวเงียลุกไปเปิดประตูให้ในสภาพโป๊ทั้งตัว น้องแมวเข้ามาเห็นสภาพที่เห็นจนคุ้นตา
ยกเว้นวันนี้เป็นที่บ้านไอ้ชาติ น้องแมวเพิ่งมาครั้งแรก
มองทุกคนแล้วมาหยุดที่แม่ไอ้ชาติที่ยังนอนแผ่ถ่างหีบนโซฟา

"โอ้ โหหหห น่าสนุกจัง ยังลุกไม่ขึ้นกันเลยหรอ"
น้องแมวทักด้วยเสียงใสๆ ตาโตๆ น่ารัก น่ารัก
ผมโอบเอวน้องแมว ช่วยแบ่งรับของเข้าไปเก็บในครัวด้วยกัน วางของแล้วก็ดึงเข้ามาจูบด้วยความคิดถึง
"อื้มมม อื้มมม เดี๋ยว เดี๋ยวก่อน"
น้องแมวผลักอกผมออก หลังจากจูบจนหนำใจแล้ว
"ก็คิดถึงอ่ะ ดูสิควยพี่แข็งรอเลย ฮิฮิ"
ผมกอดเอวเธอออกมาห้องนอก พ่องัวเงียลุกขึ้นมาห้องน้ำ
"หวัดดีจ้า " พ่อรับไหว้น้องแมว จ้องมองไปทั่วทั้งตัว
"ตามสบายนะ ตามสบาย" พ่อบอกยิ้มๆยังจ้องมองอกที่ขาวอวบน้องแมว ควยเริ่มพองๆขึ้นบ้างแล้ว
"โอ้ โหหหห "น้องแมวมองแล้วอุทานด้วยเสียงค่อนข้างดัง เพราะความตะลึงในควยที่ใหญ่ห้อยโทงเทงของพ่อ
"เห็นแล้ว ขน ขนลุกเลย"น้องแมวเกาะแขนผมแน่น

อีกค่อนวันที่พวกเรายังสนุกกับการเย็ดกัน
แม่ไอ้ชาติโดนรุมสองรูจนได้ โดยไอ้ชาติให้แม่มันนั่งคล่อมมัน พอแม่กำลังมันส์ๆมันก็ดึงแม่หมอบกับอกมัน
มันมองมาที่ผมอย่างรู้กัน ผมเอาวาสลินทาทั่วควย นิ้วป้ายวาสลิน เดินมาหาก้นงอนขาวที่ขาวเต่งตึง
รูก้นที่ขาวสอาด น่าเย็ด ผมประชิดก้นแม่ นิ้วที่ป้ายวาสลินทาที่รูก้น แยงเข้าไปจนสุดนิ้ว ควานๆชักเข้าออก
"อุ๊ยย อุ๊ยยย "แม่ร้องอุทาน พยายามลุกขึ้น แต่ไอ้ชาติกอดแน่น ควยที่ยาวๆของมันเสียบคารูหี
ผมลูบๆแก้มก้นขาวๆอย่างกระหาย นิ้วยังแยงรูก้นเข้าออก ให้รูก้นคุ้นๆกับสิ่งแปลกปลอม

"ยะ ยะ อย่า อย่า" แม่ห้ามตะกุกตะกัก เพราะไอ้ชาติกระดกก้น กระแทกควยเข้ารูหีอย่างแรงๆ
"อูยยย อูยยย " แม่กำลังเสียวๆรูหี "โอ๊วววววววววว " ร้องออกอีกครั้ง ควยผมพลุบเข้ารูก้น ค่อยๆดันเข้าไปเรื่อยๆ
"ซู๊ดดดดดด ซู๊ดดดดด " แม่กอดไอ้ชาติแน่น เนื้อตัวสั่นไปหมด

ผมกับไอ้ชาติ เด้าสวนกัน ผมเข้ามันออก ผมออกมันเข้า ควยสวนกันในรูหีรูก้น
"โอ๊ยย โอ๊ยยย ตะ ตะ ตายแล้วววว " แม่ร้องครวญครางอย่างเหลืออด ก้นส่ายบ้าง กระดกบ้าง

สองควยทำงานอย่างเต็มที่ รูหีรูก้นรับอย่างเลี่ยงไม่ได้ น้ำเงี่ยนไหลเป็นทาง เสียงดัง เจ๊อะแจ๊ะ ๆ ๆ ๆ
แม่เริ่มดิ้นด้วยความเสียว เหงื่อเม็ดเล็กผุดขึ้นเต็มใบหน้า
ผมกับไอ้ชาติเริ่มเร่ง แรงขึ้น
"โอวว โอวว โอวว "
"อื้มม อื้มม อื้มม "
"ซู๊ดด ซู๊ดด ซู๊ดด"
เสียงครางดังๆระงม กลบเสียงครางคู่ของพ่อกับน้องแมว

"ว๊ายยย ว๊าบบบบ ว๊ายยยยยย"
เสียงน้องแมวแทรกเข้าอย่างโหยหวน รองรับควยที่ใหญ่ยาวของพ่อไอ้ชาติ
มีน้องสาวผม กับน้องกิ่งเป็นพี่เลี้ยง พ่อไอ้ชาติก็กำลังเร่ง ควยเข้าออกรูหีน้องแมวอย่างสุดๆ

สุดท้ายของสุดท้ายเสียงร้องออกมาอย่างดังด้วยความสุขสม ดังไปทั้งห้อง

ไม่รู้แต่ละคนหลับสลบไสลกันตั้งแต่เมื่อไหร่ นอนกันเรี่ยราดเต็มห้อง
มือที่เกี่ยวก่ายกันบ้าง ขาที่ยังสอดกันบ้าง
ผมหลับไปกับน้องแมว ควยยังซุกในรูหีน้องแมว จนหลับอย่างมีความสุข

โผเผกลับบ้านด้วยความระโหยโรยแรง
ผมกับไอ้ชาติดีใจที่แม่มันเลิกคิดถึงเรื่องกุลสตรีได้ แสดงออกมาสุดเหวี่ยง มันเป็นนิสัยของปุถุชนแท้ๆ

รอวันที่พ่อไอ้ชาติจะเลี้ยงวันเกิดแม่มันเดือนหน้า แต่ก่อนถึงเดือนหน้าพวกเราคงได้เหนื่อยกันอีกหลายครั้งนะ

จบหลักสูตรกามศาสตร์มหาบัณฑิต

พวกเราจัดเตรียมการเพื่อวันคล้ายวันเกิดแม่ไอ้ชาติอย่างขมีขมัน
ทุกอย่างดูเหมือนว่าจะเป็นงานที่ยิ่งใหญ่มากๆ ทั้งเรื่องอาหาร สถานที่ แสงสีเสียง
ที่สำคัญที่สุดคือสถานที่
"เฮ้ยย ตรงนี้มันต้องใช้วางที่นอนปิ๊กนิคนะโว๊ย" ไอ้ชาติจัดการเตรียมความพร้อม
"เลื่อนโซฟามาวางชิดผนังดีกว่า เผื่อใครอยากปีนข้างฝาเย็ดกัน ห่ะ ห่ะ" ผมบอกประชดมัน

แม่ไอ้ชาติมองพวกเราด้วยความหมี่นใส้ แต่ก็ยิ้มๆตามนิสัยของแม่
"ทำยังกับว่าจะจัดฉลองอารัยเลยนะ" แม่แถมคำแหน็บลูกๆ
"ฉลองแม่จะได้ผัวใหม่อีกคนงัยคะ อิอิ"น้องกิ่งกระเซ้าแม่ตัวเอง
"ฮ่า ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ " พ่อหัวเราะชอบใจ ดูแล้วทุกอย่างสดใส เต็มไปด้วยความสุข
"พ่อก็จะได้เมียใหม่อีกคนเหมือนกัน ฮ่ะฮ่ะ"

จริงๆแล้วเราไม่ได้เชิญแขกอื่นอีกเลย มีแค่เราสองครอบครัว แถมด้วยน้องแมวคนสวยอีกคนเดียว
"เราต้องตั้งกติกาก่อนนะครับ วันนั้นต้องใส่ชุดที่สวยที่สุด.....คือชุดวันเกิดครับ"ไอ้ชาติประกาศ
"เอออ ดีดี ตกลง เดี๋ยววันนี้กูจะลองใส่ดูก่อน ไม่รู้จะใส่พอดีรึป่าว ฮิฮิ" ผมผสมโรงไปกับมัน
"งั้นกูขอลองกับน้องจานะ นะน้องจานะ อยากดูชุดน้องจาอ่ะ" ไอ้ชาติหันมากอดน้องสาวผม แล้วจุ๊บเบาๆที่แก้ม
"อ้าววว มาตัดหน้ากันก่อนเลยนะนายชาติ" พ่อบ่นเบาๆมองน้องจาด้วยความเสียดาย
"คุณพ่อดูชุดคุณแม่ไปก่อนแล้วกันค่ะ" น้องสาวผมมองพ่อไอ้ชาติ แนะนำเบาๆ
"ไม่นะ ไม่นะ ไม่เอา ไม่เอา " แม่รีบปฎิเสธ แล้วหันมามองผม
"ให้แม่ดูชุดนายโจดีกว่า อิอิ" แม่อารมณ์ดี
"โหหห ให้หนูผจญภัยกับควยพ่อหรอ แต่ แต่ก็มันส์ดี แค่เจ็บๆตอนเริ่มเท่านั้นเอง ไม่กลัวหรอก"
ยัยกิ่งปลอบใจตัวเอง

พูดจบน้องกิ่งก็ลงไปนั่งที่พื้นข้างพ่อ "ไหน ไหน ขอดูไอ้ตัวร้ายหน่อย"
น้องกิ่งปลดปมกางเกงแพรพ่อแล้วดึงลงที่ตัก
ขนาดยังไม่แข็งตัว ควยพ่อที่พาดนอนอยู่ตามยาวบนผ้าแพรมันก็ทั้งใหญ่ทั้งยาว
น้องกิ่งจับมันพลิกคว่ำพลิกหงาย พิจารณาเล่นด้วยความสนุก สุดท้ายก็ก้มลงอมที่หัวใหญ่บาน

"คุณแม่ไม่ลองชมของผมดูบ้างหรอครับ" ผมชะโงกหันไปกระซิบข้างๆหูแม่ แล้วจับต้นแขนแม่ดึงมาเบาๆ
แม่ยิ้มๆแล้วลุกมานั่งพับเพียบที่พื้นหน้าเก้าอี้โซฟาผม แม่เงยหน้ามองผมแล้วยิ้มเขินๆก้มหน้านิ่ง
ผมเลื่อนดึงแขนแม่มาวางที่ตัก จับมือแม่วางที่ลำควยที่กำลังพองตัวเป็นลำในกางเกง
"ของผมไม่ใหญ่เท่าของพ่อหรอก แต่ก็แข็งแล้วนะแม่" ผมก้มบอกแม่ แม่ยังยิ้มน้อยๆ

"น้องจา น้องจา มามาดูกันมั่ง" ไอ้ชาติแหกปากเรียกน้องสาวผมที่เดินเก็บของไปมา
"ไม่เอา ยังเก็บของไม่เสร็จ" น้องจาปฎิเสธจนไอ้ชาติหน้าจ๋อย

ควยที่ใหญ่ยาวของพ่อไอ้ชาติเริ่มขยายตัวใหญ่จนคับปากน้องกิ่ง จนต้องคายออกมาหายใจ
"โอ๊วววววว ใหญ่คับปากจนหายใจไม่ออก อิอิอิ"
น้องกิ่งบ่นๆ มือยังกำควยที่กำไม่รอบ รูดขึ้นลงเบาๆ น้ำเงี่ยนเริ่มเยิ้ม

แม่แกะกระดุมรูดซิบกางเกงผม ผมยกก้นให้แม่รูดกางเกงลงพร้อมๆกับกางเกงใน
ควยดีดผึงออกมาโชว์หัวบานแดงแจ๋
น้องกิ่งหันมามองควยผมที่แม่กำลังบีบนวดเบาๆ
"ควยพี่โจกำลังดีนะแม่"
"อื้มมม " แม่ไอ้ชาติคงเห็นด้วย เพราะดูเหมือนแม่จะชอบให้ผมเย็ดมากกว่าใครๆ

"นายโจเคยเล่นกับกะเทยรึป่าว" พ่อถามขึ้นแบบไม่มีปี่มีชลุ่ย
"ก็เคยนะครับตอนเด็กๆครับ" ผมยอมรับ
"ถึงว่าสิ ควยใหญ่ไม่เบา" พ่ออธิบายเหตุผลที่ถาม
"งั้นพ่อก็เล่นกับกะเทยมากกว่าพี่โจอ่ะสิ" น้องกิ่งย้อนถามพ่อ
"เอ้อ ใช่ ตอนเล็กๆพี่เลี้ยงพ่อมันชอบเล่นไอ้จู๋พ่อ พอโตหน่อยญาติๆมันเป็นกะเทยเลยชอบดูดควยพ่อเล่นทุกวัน

"ใช่ครับ ญาติผมที่เป็นกะเทย มาพักที่บ้านมันชอบดูดควยผมเล่นเหมือนกันครับ" ผมเห็นด้วย
"สงสัยเคยโดนกะเทยเย็ดก้นแล้วสิ อิอิอิ" น้องกิ่งถามผมแบบเยาะเย้ย
"มีแต่พี่แหละเย็ดมัน หุหุ" ผมตอบเขินๆ
"ตอนนั้นควยยังไม่ใหญ่ หมอยเพิ่งขึ้นด้วย" ผมบอกต่อ

"แล้วของพี่ชาติทำไมมันยาว ไม่ใหญ่อ่ะ" น้องกิ่งถามพี่ชาย
"พ่อดึงไอ้จู๋ให้เค้าตั้งแต่เล็กๆ แต่ไม่ได้ดูดเหมือนกะเทยงัย" พ่อตอบแทน

แม่ฟังแล้วยิ้มๆ ก้มเลียที่หัวควยผมบ้าง รูดเล่นบ้าง มองอย่างพินิจพิเคราะห์
"แม่ก็เพิ่งจะได้ดูชัดๆตอนนี้แระ เกิดมาไม่เคยคิดว่าจะมีแบบนี้กัน" แม่รับสารภาพ
"ดูอารัยหรอครับ" ผมก้มถามเบาๆ "แบบนี้แบบไหนครับ?" ผมถามต่อ
แม่ยิ้มๆ แต่ไม่กล้าตอบ
"ดูควย แล้วเย็ดกันแบบนี้ใช่มั๊ยครับ?" ผมยังกระเซ้าแม่ แม่เอื้อมลงไปนวดคลึงที่หน้าอกแม่
"อื้มมม " แม่พยักหน้า แล้วก้มลงอมควยตามมือที่กดหัวแม่ลงไปหาควย
ผมแกะกระดุมเสื้อแม่ออก ล้วงมือดึงยกทรงขึ้นจนพ้นนมที่อวบอิ่ม ล้วงกำเต็มกำมือ บีบนวดเบาๆ
"อูยยยยย มัน มัน เสียวนะ" แม่ครางออกมา ผมดันกางเกงผมจนหลุดจากเท้า เขี่ยไปข้างๆ

ผมจับแขนแม่ยกขึ้น ดึงเสื้อออกทั้งชั้นนอกชั้นใน โยนทิ้งข้างๆ แล้วพยุงแม่ลุกขึ้นยืนรูดกางเกงแม่ลงจนพ้นข้อเท้า
"โออออววววว หุ่นแม่งามจังเลย " ผมบอก แม่เอามือมาวางปิดที่โคกหี แทบจะไม่มิด ผมจับมือแม่กางออก

"อุ๊ยย อุ๊ยยย " แม่อุทานเพราะผมก้มซุกหน้าเข้าที่โคกหี ไซ้จมูกจนทั่ว
ผมดึงแม่มานั่งตักผม กอดจูบอย่างหิวโหย มือกุมอกที่อวบขาวบีบเค้น อีกมือโอบหลังแม่ไว้
"อื้มมม อื้มมมม " แม่ครางในลำคอ แหงนหน้าให้ผมจูบไซ้แถวลำคอที่ขาวงามระหง
ควยที่งัดขึ้นแนบกับร่องหีแม่ มันโผล่หัวแดงแจ๋ น้ำเงี่ยนเยิ้มที่รูควยเตรียมพร้อมที่จะมุดเข้ารูหีแม่แล้ว
"แม่น่าเย็ดจังเลย" ผมกระซิบริมรูหูแม่ ก่อนที่จะแลบเลียลิ้นไล้ในใบหู
"อูยยยย ซี๊ดดดดดดด ซี๊ดดดดดดด " แม่ห่อไหล่ด้วยความเสียว

ผมจับเอวแม่บอกสัญญาณให้ยกก้นขึ้น แม่ยกตัวขึ้นจนพ้นควยผม
ผมจับควยยกตัวตามขึ้นไปจนหัวควยกระทบร่องหี
แม่ค่อยๆหย่อนตัวลงมา รูหีที่เปียกเยิ้มอมควยลึกเข้าไปเรื่อยๆจนแม่นั่งทับบนตักผมเต็มที่
"ซู๊ดดดดดดด " แม่ซู๊ดปากลั่น
"แน่น แน่นไปหมด เลย"

"ว๊ายยยย ว๊ายยยยย " เสียงน้องกิ่งร้องลั่น
ผมหันไปมอง เห็นน้องกิ่งหมอบโดนพ่อกอดหลังแน่น ข้างหลังน้องกิ่งไอ้ชาติยืนประกบชิดก้นขาวๆ
"แม่ช่วยด้วย แม่ช่วยด้วย" เสียงเรียกให้แม่ช่วยกระชั้นๆ ไอ้ชาติชักควยแล้วกระแทกเข้ารูก้นน้องมันอย่างแรง
"โอ๊ยยยย โอ๊ยยยยยยยย" สองควยเต็มสองรู น้องกิ่งถึงกับร้องลั่น

วันเตรียมงานจบลงเกือบค่อนคืน ทั้งรูหีรูก้นเปียกเยิ้มด้วยน้ำควย น้ำลาย นอนรูกลวงโบ๋กันทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น