วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สอนน้องเล่นเสียว 5

ผมกับน้องสาว ก็เหมือนเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เพิ่งแต่งกันใหม่ๆ ระหว่างข้าวใหม่ปลามัน
น้องสาวก็ยังตื่นเต้นกับประสพการแปลกใหม่ รสชาติของกามารมณ์ ความเสียวความสุข
ผมก็ตื่นเต้นไม่น้อยกว่าน้องสาว มันต่างกับการได้เย็ดกับแฟน อารมณ์ที่แตกต่างกัน

กับน้องสาว ได้รับความจริงใจ ความสนิทสนมที่มีมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ
การกระทำจะทนุถนอม ทั้งร่างกายและจิตใจ ตอบสนองได้ทุกอย่างซึ่งกันและกัน

หลังจากเสาร์อาทิตย์แห่งการเริ่มความสุขด้วยกัน แต่น้องสาวยังมีทุกข์กับความบอบช้ำที่บางแห่ง
เช้าวันจันทร์ เราก็ไปโรงเรียนตามปกติ ยกเว้นน้องสาวที่เดินแบบเบาๆ คงจะเกิดจากการอักเสบที่โคกหี
ตอนเลิกเรียน กลับถึงบ้าน ผมก็ดึงเธอมากอด จูบ ทันที เพราะผมชอบที่จะมีอารัยกับเด็กในชุดนักเรียนน่ะครับ

"อื้มม ๆ ๆ ๆ พี่เนี่ย อารัยก็ไม่รู้ มีแต่เหงื่อ เหม็นจะตาย"
"ใครบอกเหม็น หอมดีออก น่ารักน่ากอดจริงๆ"
"ไม่เอาแล้ว อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันก่อนเหอะ"
"พี่อาบด้วยนะ" แล้วผมก็จูงมือเธอไปห้อง

"มา ๆ พี่ถอดให้ อยากดูโคกหีหายบวมแล้วยัง" ผมดึงเธอมายืนข้างหน้า เธอยืนตัวตรงนิ่งๆ
ผมเริ่มแกะกระดุมเสื้อ ทีละเม็ด ๆ ๆ ๆ จนครบทุกเม็ด แบะเสื้อถอดออก พ้นแขนก็โยนไปที่ตะกร้าเพื่อซัก
เธอยังยืน โชว์บราตัวน้อยสีขาว เล็กๆตามขนาดนมของเธอ ผิวขาวเนียน เห็นเนินนมนิดหน่อย
ผมอดเอามือลูบกำที่นมเธอไม่ได้ "สวยจังเลย"
เธอปัดมือผมออก "อยากถอดให้ก็รีบถอดสิ"
ผมอ้อมมือทั้งสองข้างโอบไปข้างหลังเธอ เพื่อถอดบราตัวน้อย เท่ากับได้กอดเธอหลวมๆ
มือจับขอบบราด้านหลัง ถอดตะขอเกี่ยวออก ผมกอดเธอกระชับเข้าแนบอก จูบเบาๆที่ริมฝีปาก ก่อนที่จะบดต่อ
เธอโอบกอดผม จูบตอบเริ่มเป็นแล้ว เราจูบดูดลิ้นกันอย่างหิวโหย
"อืม ๆ ๆ ๆ "เธอดันอกผมออกห่างๆ "พอก่อนเถอะค่ะ "

ผมถอดบราออกจากตัวเธอ ผมยืนเพ่งมองด้วยความหลงไหล บรรยายไม่ถูกเลย
อดไม่ได้ต้องก้มลงจูบที่นมเล็กๆน่ารัก จุ๊บที่หัวนมเธอ อีกมือกุมกำอีกเต้าบีบคลึง ก่อนที่จะบี้หัวนม
"โอววว พี่ขี้โกงอีกแล้ว ว ว"
ผมยังวนจูบ ดูด ที่นมเธอ สลับกับคลำคลึงบี้ด้วยอีกมือนึง

เธอเริ่มอ่อนระโหยโรยแรง กอดเกาะผมเพื่อพยุงตัวเอง แหงนหน้าให้ผมจูบ จูบ อย่างดูดดื่ม
"อื้ม มม มม มม มม" เธอกอดผมแน่น เหมือนจะไม่มีแรงยืน

ผมช้อนเธอขึ้นอุ้มเดินไปวางเธอที่เตียง เธอนอนตาเหม่อลอย ริมฝีปากเผยอออกน้อยๆ
ผมนั่งข้างเธอ มือแกะตะขอกระโปรงนักเรียน รูดซิบลงแล้วค่อยๆดึงลงจนหลุดพ้นปลายเท้า
กางเกงในสีขาว บางๆ มีรอยเยิ้มตรงเป้าเป็นวง เธอคงมีอารมณ์แล้ว
"ยังเจ็บมั๊ย หายบวมแล้วอ่ะ" ผมเอามือกางกุมบนโคกหีเธอ กดคลึงเบาๆ เพราะไม่แน่ใจว่ายังเจ็บหรือป่าว
มือผมลูบไล้เธอไปทั้งตัว โดยเฉพาะที่นมน้อยๆแต่ตั้งเต้าสวยงาม หยุดคลึงเค้นนานๆ

ผมจัดการถอดเสื้อผ้าผมออก จนปล่าวเปลือย ไม่ต้องพูดถึงควยที่แข็งปั๋ง
"ขอเย็ดก่อนนะ เดี๋ยวค่อยอาบน้ำ"
เธอไม่ตอบ เลยโดนจูบ เธอจูบตอบผม เราแลกลิ้นกันเพลินๆ มือผมลูบไล้เธอทั่วตัว
ผมจูบลงไปข้างล่าง ค่อยๆดันกางเกงในเธอลงไปปลายเท้า จับขาแยกออกพอมองเห็นโคกหีที่หายบวมไปมากแล้ว

ผมไปซุกหน้าที่ร่องหีเธอ ดูดเลีย จนเธอเสียวสุดๆ "ซี๊ดดดดดดด ซู๊ดดดดดดด" เธอครางออกมาด้วยความเสียว
"พะ พะ พอ พอ เถอะ ๆ ๆ ๆ"
ผมเลยจูบขึ้นมา "ให้พี่เย็ดเลยหรอ?"
"อืมมมม"
"น้องเงี่ยนมากใช่มะ?"
"อืมมมม"
"บอกพี่เย็ดสิ"
"เยะ...เยะ...เย็ด...สิ" เธอยังไม่กล้าพูดเต็มๆคำ
ผมแทรกร่างเข้าหว่างขาเธอ ควยห้อยจ่อที่หีเธอ
"น้องจับควยพี่ใส่รูหีสิ" ผมอยากให้เธอคุ้นกับการเย็ดกันอย่างจริงจัง
เธอเอื้อมมือลงไปจับควยอย่างเขินๆ จับมันจ่อที่รูหี ผมกดลงเบาๆ
"อูยยยยยยย" เธอปล่อยมือมากอดผม ครางออกมาค่อนข้างดัง ตอนที่ควยเริ่มยัดเข้ารูหี

"เบาๆนะคะ"
"จ้ะ"
ผมค่อยๆดำเนินการยัดควยเข้าไป จนสุดท้ายมิดควย หมอยควยกับหมอยเธอบดสนิทแนบกัน
"โอยยยยยย"
ทุกอย่างเป็นไปตามความเงี่ยน ผมบรรจงเย็ดเธออย่างระมัดระวัง
แต่พอจะเสร็จก็อดไม่ได้ที่จะแรงขึ้นเร่งขึ้น
ปั๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ เธอเด้งขึ้นรับควยตามจังหวะกระแทกได้ค่อนข้างดี

"โอวว ๆ ๆ ๆ" เราครางพร้อมๆกัน ผมกดควยเน้นกระฉูดน้ำควยเข้าโพรงหีเธออย่างแรง
ผมกดควยแช่ให้รูหีเธอขมิบรัดจนมันเริ่มอ่อนตัว ก่อนที่จะชักควยออก

หลังอาบน้ำกินข้าวแล้ว เธอก็ขอทำการบ้าน รายงาน
เธอขอนอนพัก เพราะเหนื่อย ผมก็หายเงี่ยนบ้างแล้ว ก็เลยตามใจเธอ
นอนด้วยความอ่อนเพลีย " โ อย ย ย ยย ย ยย ย "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น