วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

แตกในแม่บนรถเมล์ 1

สวัสดีครับทุก ๆ ท่าน
ผมเองตัดสินใจอยู่นานเหมือนกันครับว่าจะนำเรื่องมาลงที่บอร์ดนี้ดีมั้ย
เพราะเห็นมีหลายท่านในบอร์ดนี้ผมก็คุ้นชื่ออยู่ และอ่านเรื่องนี้ไปแล้วในอีกบอร์ดหนึ่งที่ผมไปลงไว้ครั้งแรก
แต่ที่ตัดสินใจเอามาลงเพราะว่าก็เห็นมีอีกหลายท่านที่น่าจะยังไม่ได้อ่าน เพราะไม่เห็นอยู่ที่บอร์ดนั้น
และอีกอย่างตอนนี้ผมยังไม่มีเรื่องใหม่มาโพส พอไม่มีอะไรโพสนาน ๆ ก็รู้สึกแปลก ๆ ก็เลยเอามาลงที่นี่ให้อ่านกันครับ
ท่านใดอ่านแล้วก็ต้องขออภัยด้วยครับ แต่ถ้าใครยังไม่เคยอ่านกันก็ลองอ่่านกันดูครับ
ชอบไม่ชอบยังไงก็บอกกันด้วยนะครับ

ตอนที่ 1 เริ่มปฏิบัติการ

หวัดดี ผมชื่ออาร์ม อายุ 16 ปี ผมอยู่กับพ่อแค่ 2 คน แม่ผมเลิกกับพ่อไปหลายปีแล้ว เพราะพ่อเอาแต่กินเหล้า ไม่สนใจทำงานทำการ แต่พอแม่เลิกกับพ่อไป พ่อกลับมาคิดได้ เลิกเหล้า หางานหาการทำ เพราะต้องเลี้ยงผมด้วย คนเรามักจะนึกขึ้นได้ก็เมื่อสาย หรือตอนเสียสิ่งที่รักไปแล้วนั่นแหละนะ

ทางบ้านผมไม่ค่อยมีฐานะนักหรอกครับ เพราะพ่อผมความรู้ก็ไม่ค่อยจะเยอะนัก ก็เลยทำงานเป็นกรรมกรก่อสร้าง เงินก็ได้ไม่เยอะเท่าไหร่แต่ก็พอจะใช้กินไปวัน ๆ ได้ ส่วนผมก็ขอทุนเรียนหนังสือเอา ไม่งั้นก็คงไม่ได้เรียนเพราะไม่มีตังค์ เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

ผมเองเป็นคนเก็บกด เนื่องจากรู้สึกว่าตัวเองมีปมด้อย บ้านจน พ่อเป็นกรรมกร ผมเลยไม่กล้าจีบสาวที่ไหน อายุปาเข้าไป 16 ปีแล้วแต่ยังไม่เคยมีแฟน หรือมีอะไรกับผู้หญิงที่ไหนเลย น่าสมเพชจิง ๆ ว่ามั้ย ที่มันแย่ก็คือว่าผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูงเอามาก ๆ เลย ผมต้องชักว่าวช่วยตัวเองทุกวัน ใจอยากจะลองของจริงก็ไม่กล้า ไม่รู้จะทำไงดี

เวลาเล่นคอมที่โรงเรียนเวลาไม่มีใครอยู่ผมก็จะนั่งหาเวปโป๊ดูตลอด หาเรื่องเสียวอ่าน จนวันนึงผมก็ได้เจอเรื่องทำนองที่ว่าลวนลามผู้หญิงบนรถเมล์แล้วก็ได้มีอะไร กับเธอด้วย ผมตาโตเลยทีนี้ มันมีจริง ๆ หรือเปล่าวะ แต่บอกตรง ๆ ว่าตอนนั้นผมอยากจะทำบ้างทันทีเลย ความอยากทำให้คนเราลืมคิดหน้าคิดหลัง ผมตัดสินใจลองทำอย่างในเรื่องที่อ่าน แต่ผมยังมีสติดีอยู่ตรงที่ว่า ยังรู้ว่าไม่ควรทำอะไรแถวบ้านตัวเอง

ผมนั่งรถไปที่ ๆ มันไกล ๆ บ้าน เผื่อผิดพลาดยังไงก็น่าจะไม่มาถึงตัวได้ง่ายนัก ผมลงรถตรงป้ายรถเมล์ที่คิดว่ามันไกลจากบ้านพอสมควรแล้ว และนั่งสังเกตดูว่ารถเมล์สายไหนบ้างที่แน่น คนเยอะ เพราะจำได้ว่าในเรื่องมันทำได้เพราะรถแน่น

ผมนั่งดูอยู่นาน เห็นรถสายนึงมันมีคนแน่นตลอดเลยน่าจะใช้ได้แหละ ผมก็เลยขึ้นรถสายนั้นไป พอขึ้นไปก็เบียดเสียดเข้าไปอยู่กลาง ๆ ของรถ และคอยสังเกตุว่ามีใครน่าสนใจบ้าง ก็มาสะดุดใจกับสาวออฟฟิตคนนึง เธอแต่งชุดทำงานดูสวยดี ผมไม่เห็นหน้าเธอหรอกครับ เพราะไม่กล้ามองมากเดี๋ยวจะผิดสังเกตุ แต่รู้ว่าเธอหุ่นดีพอสมควร และอีกอย่างนึง จะสวยไม่สวยไม่สำคัญสำหรับผมหรอกครับตอนนี้ เพราะทำข้างหลังก็ไม่เห็นหน้าอยู่แล้ว ขอให้ได้เสียวก็พอ

ผมรีบเดินเบียดเข้าไปยืนอยู่หลังเธอทันที คนที่ยืนอยู่ตรงนั้นก่อนคงจะนึกหงุดหงิดแน่นอนเลยที่ผมมาเบียดให้มันแน่น เข้าไปอีก แต่ผมก็ทำเป็นไม่สนใจ กลิ่นตัวเธอหอมดีเหมือนกัน เอาไงเอากันวะ ขอลองดูซักที ถ้าเกิดเธอร้องขึ้นมาก็จะรีบวิ่งลงรถไปคงไม่เป็นไร

ผมขยับตัวช่วงล่างเข้าไปชิดกับก้นเธอทันที แล้วลองส่าย ๆ ดูแล้วก็หยุดเพื่อรอดูว่าเธอจะมีปฏิกิริยายังไงบ้าง เธอก็ยังเฉย ๆ คงคิดว่ารถมันแน่น ก็คงเกิดขึ้นได้เลยไม่ได้สนใจอะไร คราวนี้ผมลองทำนานขึ้นและเริ่มเน้นมากขึ้น คราวนี้เหมือนเธอจะเริ่มรู้ตัวแล้ว เพราะเริ่มจะหันหน้ามามองข้างหลังบ้างแล้วแต่ไม่ได้หันมามองจริงจังอะไร แล้วก็เริ่มขยับตัวไปข้างหน้าเพื่อให้ก้นเธอห่างออกไปจากตัวผม

แต่ไม่รอดหรอก เพราะผมตามติดเข้าไปใหม่อีก คราวนี้เริ่มทำแรงขึ้น แสดงเจตนารมณ์ไปเลยว่าคนข้างหลังเธอกำลังจะทำอะไร เพื่อให้เธอตัดสินใจว่าจะร้องหรือแสดงปฏิกิริยาออกมาในแง่ไหน ยิ่งตอนนี้ควยผมยิ่งแข็งเอามาก ๆ มันก็เลยทำให้การสัมผัสชัดเจนมากขึ้น เธอเริ่มขยับตัวกระสับกระส่ายแล้วตอนนี้ จะขยับไปข้างหน้าอีกก็ไม่ได้แล้ว จะร้องให้ใครช่วยก็คงอาย

ผมยิ่งได้ใจ มือผมที่ว่างอยู่เริ่มล้วงลงไปจับก้นเธอแล้วลูบเล่น เธอสะดุ้งโหยงเลย แต่กลับไม่ร้อง ผมลูบไปได้ซักพักก็เริ่มอยากสัมผัสกับเนื้อจริง ๆ เลยล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอเลย เธอใส่กระโปร่งไม่ถึงกับสั้นมาก และที่สำคัญเป็นกระโปรงบานด้วย เลยทำให้ผมล้วงได้ง่ายมาก

พอมือผมได้สัมผัสกับก้นเธอแต่ก็ยังติดที่มีกางเกงในขวางอยู่ แต่ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ มือก็บีบก้นเธอไป เอวก็กระเด้าตูดเธอไป เธอเริ่มหายใจแรงขึ้น ๆ ไม่รู้ว่าเพราะกลัวหรือมีอารมณ์ก็ไม่รู้ แต่เธอก็ดีเหลือใจ ไม่ร้องซักนิดเลย จับก้นมาพอแล้ว คราวนี้ผมอยากจับหีเธอเธอดูบ้างว่าเป็นยังไง ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยสัมผัส ผมล้วงมือไปข้างหน้า สิ่งแรกที่ผมสัมผัสได้ก็คือความเปียกแฉะตรงเป้ากางเกงใน นี่แสดงว่าเธอเริ่มมีอารมณ์ร่วมแล้วแน่ ๆ

ผมรีบสอดนิ้วเข้าไปตรงขอบกางเกงในเพื่อสัมผัสกับสิ่งที่ผมใฝ่หามานาน มันนุ่มมือมากในความรู้สึกผม ผมเริ่มคลึงเนินหีของเธอ จากช้าไปเร็ว จากเบาไปแรง จนรู้สึกว่าขาเธอเริ่มสั่น แต่เธอก็ยังไม่ส่งเสียงอะไรออกมาเลย ตอนนี้ผมอยากจะเห็นหน้าเธอจริง ๆ ว่าหน้าเธอเป็นยังไงบ้าง

ผมเริ่มแยงนิ้วเข้าไปในร่องหีเธอ ร่องหีเธอแฉะมากครับ และตอดนิ้วผมดีซะด้วย ผมชักเข้าชักออกจนทนไม่ไหว ควยผมแข็งจนปวดไปหมด ผมรูดซิบควักควยออกมาและสอดไปในง่ามขาของเธอ เธอตัวสูงกว่าผมเล็กน้อยครับ เลยทำอะไรได้สะดวก มือที่แยงหีเธออยู่เอามาจับควยผมนาบไปกับร่องหีของเธอแล้วเริ่มกระเด้า น้ำหีเธอชโลมควยผมจนลื่นไปหมด เธอยิ่งตัวสั่นมากยิ่งขึ้น คงเพราะเสียวนั่นแหละ

ผมเริ่มกระเด้าแรงขึ้น ๆ มันเสียวมากเลยครับ ถึงแม้จะแค่ข้างนอกไม่ได้ใส่เข้าไปก็ตาม และผมก็เสียวแปล๊บไปถึงสมอง ผมกับเธอสะดุ้งขึ้นพร้อมกันเมื่อหัวควยผมเริ่มมุดเข้าไปในหีของเธอ สาเหตุที่หัวควยผมเข้าไปในหีเธอโดยที่ผมไม่ตั้งใจก็เพราะว่ามันเป็นจังหวะ ที่ผมสาวควยออกมายาวและมือที่กดควยแนบกับหีกดตรงบริเวณหัวควยตรงกับรูหีเธอ พอดี เลยเข้าล็อคครับ ทั้ง ๆ ที่ไม่ตั้งใจเลย

มันเข้าไปได้แค่หัวหยักครับ เพราะควยผมก็ไม่ได้ยาวอะไรขนาดที่จะเสียบเข้าไปข้างหลังโดยที่ผู้หญิงไม่ได้ โก้งโค้งให้จะเข้าไปได้มิด แต่แค่นี้ก็สุดยอดแล้วสำหรับผม ผมพยายามกระเด้าให้หัวควยมุดรูหีเธอตลอดจะด้วยความตื่นเต้นหรือความที่ว่าไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อนทำให้ผมรู้สึกน้ำ ควยผมจะพุ่งออกมาแล้ว ทั้ง ๆ ที่กระเด้าหัวควยเข้ารูหีเธอได้ไม่นาน

ผมรู้สึกเสียดายและยังไม่อยากเสร็จเลยครับ แต่สุดท้ายก็กลั้นไว้ไม่ไหว ผมอัดหัวควยเข้ารูหีของเธอพร้อมกับอัดน้ำควยพุ่งเข้าไปในหีเธอ เธอสะดุ้งอย่างแรงเลยครับ คงรู้สึกเหมือนกันว่ามีอะไรพุ่งเข้าไปในตัวเธอ ผมรู้สึกว่าน้ำควยผมมันออกมาเยอะมากครับ เยอะกว่าทุกครั้งที่ผมช่วยตัวเอง และที่สำคัญมันเสียวสุดยอดกว่าหลายเท่าเลยด้วย

ผมกดหัวควยค้างไว้ตลอดช่วงเวลาที่พ่นน้ำควยเข้าหีเธอ ควยผมกระตุกหงึก ๆ พร้อมกับความรู้สึกที่ปากรูหีเธอบีบตอดหัวควยผมตลอดเหมือนกันเวลาที่ผมฉีดน้ำ เข้าไปข้างใน จนความเสียวเริ่มลดน้อยลง แต่ผมก็ยังไม่เอาควยผมออกหรอกครับ เพราะถึงผมจะน้ำแตกไปแล้ว แต่ควยผมก็ยังแข็งอยู่ไม่อ่อนตัว เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็เลยแช่ไว้อย่างนั้น สบายไป

จนใกล้จะถึงที่เธอลง เธอจึงขยับตัวให้ควยผมหลุดจากหีของเธอ พร้อมกับเอามือมาดึงมือผมที่ยังจับหีเธอออก และจัดกางเกงในให้เข้าที่ และเธอก็เบียดตัวออกไปและลงจากรถโดยที่ไม่หันมามองผมเลย ผมพยายามหันไปมองเพื่อจะดูว่าหน้าตาเธอเป็นยังไง แต่ก็ต้องผิดหวัง เพราะผมเห็นแต่ข้างหลังเธอเท่านั้น ผมลงป้ายต่อไปและนั่งรถเมล์กลับบ้าน พร้อมกับความรู้สึกสมใจในสิ่งที่ทำในวันนี้ ผมหลับเป็นตายเลย แต่ในใจก็ยังนึกถึงเธอผู้ได้รับความบริสุทธิ์ของผมไปคนนั้น....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น