วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

แตกในแม่บนรถเมล์ 2

หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น ทุกครั้งที่ผมว่าง ผมพยายามที่จะไปขึ้นรถเมล์สายเดิม เวลาเดิม เพื่อหวังจะได้เจอกับเธอผู้นั้นอีก แต่ผมก็ต้องผิดหวังทุกครั้ง เพราะผมไม่เคยเจอเธออีกเลย และทุกครั้งก็ดูเหมือนสถานะการณ์จะไม่เป็นใจให้ผมมีโอกาสทำอะไรกับใครได้ อย่างนั้นอีกเลย หรืออาจจะเป็นเพราะว่าผมตั้งเป้าหมายไว้ในใจว่าต้องเป็นเธอเท่านั้นหรือ เปล่าผมไม่แน่ใจ จนเวลาผ่านล่วงเลยไป ผมเริ่มรู้สึกท้อและหมดหวัง คิดว่าคงจะไม่ได้เจอเธอผู้นั้นอีกแล้ว เลยคิดที่จะหาเป้าหมายใหม่ ๆ แทน

ผมจึงเปลี่ยนสถานที่ใหม่ ผมพยายามอยู่หลายวันจนมาถึงวันที่ผมมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่เคยทำ วันนี้รถเมล์แน่นพอสมควร แต่ไม่ถึงกับแน่นมาก ผมพยายามเบียดเข้าไปใน ๆ เพื่อหาเป้าหมาย และผมก็สะดุดตาเข้ากับผู้หญิงคนนึง จากการแต่งตัวคงเป็นสาวออฟฟิต

ผมไม่รอช้ารีบเข้าประกบเข้าด้านหลังเธอทันที สงสัยผมจะติดใจแต่สาวออฟฟิตซะละมั้งเนี่ย คราวนี้ผมจู่โจมเธอเลย ไม่รีรอดูท่าทีเธอเหมือนอย่างที่เคยทำครั้งแรก เหมือนกับว่าผมรู้สึกว่าเธอต้องไม่ขัดขืนแน่ ๆ แต่ถ้าผมคิดผิดล่ะซวยแน่ ผมเอื่อมมือไปข้างหน้าลูบไล้หน้าขาเธอไปมา เธอสะดุ้งครับ แต่ไม่ว่าอะไร สงสัยความรู้สึกของผมจะถูก

เมื่อเห็นเธอไม่ว่าอะไรมือผมเลยฉกวูบเข้าไปตรงเป้าของเธอเลย เธอหนีบขาแน่นเลยครับ จนผมไม่สามารถจะล่วงเข้าไปตรงหว่างขาเธอได้ ผมพยายามอยู่นานก็ยังไม่สามารถล้วงเข้าไปได้ เลยต้องเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นข้างบนแทน

ผมเลื่อนมือขึ้นไปแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อทำงานของเธอ แล้วไปขยำขยี้นมเธอโดยมีบราเซียขวางอยู่แทน เธอตัวงอเลยครับ แต่ก็ไม่สามารถปิดป้องอะไรได้ เนื่องจากมือนึงเธอต้องจับราวไว้ อีกมือก็ต้องถือกระเป๋าสะพาย จึงทำได้แค่ห่อตัวลงเพื่อให้ผมจับนมเธอไม่สะดวก แต่ก็ไม่ได้ผลหรอกครับ เพราะผมล้วงมือเข้าไปในบราเซียของเธอเรียบร้อยแล้ว

หัวนมของเธอตั้งชันเลยทีเดียว เมื่อโดนผมจับแบบเต็ม ๆ นมเธอไม่ใหญ่มากครับ แต่แน่นดีจัง ไม่เหลว เธอแหงนหน้าขึ้นเลยทำให้หัวมาซบที่บ่าของผม แต่ผมก็ยังไม่เห็นหน้าเธอหรอกครับ เพราะเธอหันหน้าไปอีกทางนึง คราวนี้ผมอยากจะโจมตีเธอทั้งข้างบนและข้างล่างพร้อม ๆ กัน เลยปล่อยมือที่จับราวลงมาล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอทันที

ตอนนี้ผมเลยต้องใช้ตัวเธอเป็นที่ยึดเหนี่ยวไม่ให้ล้มแทน เธอมีอาการตอบสนองเพิ่มมากขึ้น จนขาที่หนีบกันแน่นเริ่มคลายตัวออกเล็กน้อย ผมรีบล้วงมือเข้าไปทันที เธอสะดุ้งหนีบขาเข้าหากันแต่ไม่ทันแล้ว เพราะมือผมจับหีเธอได้เต็ม ๆ แล้ว

ผมคลึงเคล้าเนินหีเธอนอกกางเกงใน และรู้สึกถึงความเปียกแฉะตรงเป้ากางเกงในของเธอ ทำให้รู้ว่าเธอมีอารมณ์ร่วมด้วยแล้ว ผมรีบเหนี่ยวขอบกางเกงในของเธอออกไปไว้ด้านข้าง แล้วดึงมือกลับมารูดซิบกางเกงตัวเองลง ดึงควยออกมาเสียบไปในหว่างขาเธอแล้วเอื่อมมือกลับไปกดให้ควยผมแนบไปกับร่อง หีเธอแล้วเริ่มกระเด้าทันที

เธอคนนี้ตัวสูงกว่าผมเหมือนคนก่อนเลยครับ ไม่รู้ว่าเพราะเดี๋ยวนี้ผู้หญิงตัวสูงขึ้นหรือเพราะเธอใส่ส้นสูงกันแน่ แต่จะยังไงก็ช่างเถอะั มันก็เท่ากับเป็นการอำนวยความสะดวกในการกระเด้าของผมแหละ

ผมกระเด้าควยถูกไถไปตามร่องหีของเธอ โดยเน้น ๆ ให้หัวควยครูดกับแตดเธอไปด้วย (คุณคงสงสัยกันใช่มั้ยครับว่าผมไม่ค่อยมีประสบการณ์แต่ทำไมตอนนี้ดูเก่งขึ้น นั่นก็เพราะว่าหลังจากครั้งแรก ผมก็ไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม เพราะครั้งแรกผมไม่รู้ว่าผมทำให้เธอผู้นั้นเสร็จด้วยมั้ย หรืออาจจะเป็นเพราะผมสนใจแต่ความต้องการของตัวเองอย่างเดียวเลย จึงทำให้ผมเสร็จเร็วมากในครั้งแรก แต่คราวนี้ผมไม่อยากให้เป็นแบบนั้นอีก ผมต้องการให้ทั้งผมและคนที่ผมทำให้มีความสุขไปกับผมด้วย ถือเป็นการตอบแทนที่จะต้องมาเสียตัวให้ผมทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จักกัน)

เธอจะสะดุ้งทุกครั้งที่ควยผมครูดกับแตดของเธอ ผมทำโดยไม่รีบร้อน จนเธอเริ่มเด้งสะโพกตอบกลับมา ผมคิดว่าเธอคงพร้อมที่จะรับการสอดใส่จากผมแล้ว ผมจึงสาวควยออกมาแล้วกดหัวควยให้ตรงกับรูหีแล้วกดเข้าไปในหีเธอ เธอสะดุ้งโหยงเลยครับ อ้าาาาา ความรู้สึกที่คุ้นเคย หัวควยผมมุดเข้าไปในหีเธอแล้ว ถึงแม้จะแค่หัวหยักก็เถอะ

ผมเริ่มกระเด้าต่อทันทีไม่ให้อารมณ์ขาดช่วง "อึ้ยยยย" เสียงเธอร้องออกมาเบา ๆ ตอนนี้หัวของเธอก็ยังซบอยู่ที่บ่าของผมอยู่ จึงทำให้ผมได้ยินเสียงครางของเธอ ผมรู้สึกว่าเธอค่อย ๆ แอ่นก้นสูงขึ้นมากกว่าเดิม ทำให้รูหีเธออยู่ในระนาบที่ควยผมจะมุดเข้าไปได้มากกว่าหัวหยัก เธอคงอยากให้ควยผมเข้าไปลึก ๆ กว่านี้ล่ะมั้ง

ผมรีบตอบสนองเธอทันที ผมค่อย ๆ กดควยเข้าไปอีกช้า ๆ จนรู้สึกว่าควยผมมันมุดไปได้ครึ่งลำ แต่ก็ดันเข้าไปอีกไม่ได้แล้ว เพราะมันติดแล้ว แต่ถ้าเธอโก้งโค้งหรือแอ่นก้นได้มากกว่านี้ ควยผมคงเข้าไปได้มิด แต่ได้แค่นี้ก็สุดยอดแล้ว ผมเริ่มกระเด้าแรงขึ้น ๆ มือนึงก็ขยำขยี้หน้าอกเธออยู่ อีกมือนึงก็กลับไปจับราวเอาไว้จะได้กระแทกได้ถนัด

ผมและเธอหายใจแรงด้วยกันทั้งคู่ ผมเริ่มรู้สึกถึงน้ำควยที่เริ่มจะเคลื่อนออกมาเตรียมจะฉีดเข้าไปในหีเธอ จนผมต้องกลั้นไว้สุด ๆ เพราะอยากให้เธอเสร็จด้วย และก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว เธอก็มีอาการกระตุกอย่างแรง หีเธอตอดรัดควยผมแน่นเลย เธอน่าจะเสร็จแล้ว เพราะเท่าที่รู้มาเวลาผู้หญิงเสร็จก็จะมีอาการแบบนี้

ผมดีใจมาก กระเด้าต่ออีก 2 ที ก่อนที่จะอัดควยฉีดน้ำเข้าไปในหีเธออย่างแรง เธอสะดุ้งเมื่อผมฉีดน้ำควยเข้าไปในตัวเธอ จนทุกอย่างสงบลง ผมกะจะแช่ควยไว้ในหีเธอก่อน แต่เธอกลับดึงตัวออกให้ควยผมหลุดออกมา ผมรีบเอาควยผมเก็บทันที เพราะกลัวคนเห็น และกลัวเรื่องกลิ่นคาวจะโชยออกมาด้วย ผมนึกว่าเธอจะลงแล้วแต่ก็เปล่า เธอยังยืนอยู่ไม่ขยับเขยือนไปไหน

ผมอยากจะคุยกับเธอแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงจึงไปกระซิบบอกเธอว่า "ขอบคุณนะครับ" เธอไม่ตอบและไม่หันมามองด้วย แต่ผมรู้สึกปวดแปลบขึ้นมาเมื่อรู้สึกว่ามีมือมาบีบควยผม ผมก้มลงไปดูก็พบว่าเป็นมือของเธอนั่นเอง เธอไม่ได้บีบอะไรแรงมากนักแล้วก็ปล่อย ผมรู้สึกโล่งใจและมีความสุขมาก ๆ ที่เธอไม่ว่าอะไรผม ดูเหมือนจะเล่นด้วยด้วยซ้ำไป แล้วเธอก็ลงรถเมื่อถึงป้ายบ้านเธอ

ผมรีบหันไปมองเผื่อจะได้เห็นหน้าคนที่ผมพึ่งเย็ดไปเมื่อกี้ แต่ก็มองไม่เห็นเพราะคนบนรถมันยืนบัง ผมได้แต่ถอนใจ และก็แปลกใจว่าทำไมผมถึงไม่เคยเห็นหน้าคนที่ผมมีอะไรด้วยเลย ผมก็ได้แต่นั่งรถกลับบ้าน หลับเป็นตายและหวังว่าจะได้เจอกับเธออีก....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น